<![CDATA[Latest posts for the topic "Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze"]]> /hvaonline/posts/list/36.html JForum - http://www.jforum.net Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze Phá Deep Freeze - Cướp lấy password của nó ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒ I. LỜI KHUYẾN CÁO Xin thưa với các bạn ! Hiện nay, trên giang hồ xuất hiện phần mềm UnDeep Freeze, đây là 1 phần mềm – theo tôi – có sức “tàn phá” kinh khủng …khiếp. Nó chẳng những làm hư Deep Freeze mà còn làm hư luôn hệ thống (system) của Windows. Sau nhiều đêm mày mò, “ngâm kíu” các tài liệu. Cuối cùng tôi cũng tìm được cách phá Deep Freeze. Cách này đơn thuần chỉ là “cướp lấy” password để đăng nhập vào menu của Deep Freeze chứ không làm hư Deep Freeze và hệ thống windows. Nay mạn phép viết bài này để hướng dẫn. Mục đích của tôi khi viết bài hướng dẫn này là chỉ muốn chia sẽ kinh nghệm mà mình đã học hỏi được. Vậy kính mong các bạn đừng áp dụng bài viết này với mục đích xấu, cài keylog, trojan… nhất là những người đang kinh doanh hàng net, họ thường hay sử dụng Deep Freeze để giảm thiểu tối đa khả năng bị hư máy và bị virus tấn công… Họ cũng có nỗi khổ riêng của họ. Bạn chỉ nên sử dụng bài viết này với mục đích học hỏi, tốt nhất chỉ áp dụng cho máy nhà khi bạn lỡ quên password của Deep Freeze. II. MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH PHÁ DEEP FREEZE 1. OllyDebug Đầu tiên, bạn phải có công cụ OllyDebug. Đây là công cụ để dịch ngược file *.exe, *.dll về ngôn ngữ ASM. Nhưng tôi chọn và dùng nó để phá Deep Freeze mặc dù không dính dáng gì đến ngôn ngữ ASM.
OllyDebug hiện nay trên giang hồ là rất hiếm gặp. Nếu có gặp đi nữa thì nguyên bản này lại không có phần Plugins (chứa phần OllyScript, là phần chính để phá Deep Freeze, và phần Plugins lại càng hiếm gặp hơn cái OllyDebug đó nữa). Tôi phải bỏ ra thời gian hơn 1 tuần để tìm kiếm, nhưng chỉ tìm được phần mã nguồn của Plugins này, tôi phải nhờ 1 bạn trong diễn đàn (diendantinhoc.com) dịch hộ thành file thư viện. Nhưng bạn đừng lo, nếu tôi đã viết bài hướng dẫn rồi thì cũng phải cung cấp công cụ chứ ? Bạn có thể download OllyDebug tại địa chỉ dưới đây (nếu không tải được, bạn hãy liên hệ với tôi qua nick yahoohoo hoặc qua email): ===== > http://www.4shared.com/file/10368974/16cd445b/OnlyDebug_day_du_.html < ===== ===== > http://www.4shared.com/file/12182527/f173f6e7/Huong_dan_pha_DeepFreeze.html < ===== (đây là ebooks hướng dẫn đầy đủ chi tiết hơn trên diễn đàn). Sau khi bạn tải OllyDebug về, tiến hành giải nén và chạy file OllyDBG.exe để vào giao diện chính của OllyDebug. Bạn sẽ được giao diện như hình trên. 2. Vị trí biểu tượng của Deep Freeze trên thanh taskbar: Bạn phải để ý vị trí của biểu tượng này, vì khi tiến hành phá Deep Freeze, sẽ có 1 biểu tượng Deep Freeze khác xuất hiện nằm kế bên. Bạn để ý nó để phân biệt đâu là biểu tượng cũ, và đâu là biểu tượng mới (xem hình)
3. Xem phiên bản của Deep Freeze mà máy đang dùng: Để xem được phiên bản của Deep Freeze mà máy đang dùng, bạn hãy ấn phím tổ hợp CTRL + ALT + SHIFT + F6. Khi đó, menu nhập password của Deep Freeze sẽ hiển thị lên. Bạn nhìn vào góc trái, trên của menu này thì sẽ thấy phiên bản của nó.
Bạn hãy ghi nhớ số phiên bản này, đây là cơ sở để tìm offset phá Deep Freeze. 4. Tìm đường dẫn, thư mục cài đặt tệp FrzState2k.exe của Deep Freeze: Thông thường, Deep Freeze được cài mặc định tại thư mục “ C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0" Trong thư mục này lại có chứa 1 tệp (DF5Serv.exe ) và 1 thư mục con ( _$Df ). Trong thư mục con lại chứa tệp FrzState2k.exe. Đây là tệp chính thức dùng để phá.
Túm lại, nó có đường dẫn đầy đủ như sau: C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0\_$Df\FrzState2k.exe Lưu ý: trên đây chỉ là 1 ví dụ về đường dẫn của tệp FrzState2k.exe. Nó có thể thay đổi tùy theo sự cài đặt của chủ máy. Chú ý: bạn có thể dùng phần mềm ProcessExplorer để tìm đường dẫn cài đặt Deep Freeze và điểm Argument của nó. ===> http://download.sysinternals.com/Files/ProcessExplorer.zip <====
Giao diện của ProcessExplorer
Command Line và Arguments của Deep Freeze III. TIẾN HÀNH PHÁ DEEP FREEZE 1. Dùng OllyDebug, mở tệp FrzState2k.exe: Bạn hãy chạy tệp OllyDBG.exe để vào giao diện của OllyDebug. Sau đó bấm vào biểu tượng open trên thanh menu (hoặc bấm phím tắt F3, hoặc vào menu File\Open). Trong hộp thọai Open này, bạn lần theo đường dẫn của tệp FrzState2k.exe (vừa tìm được trên mục II.4). Hãy nhập vào các mục của hộp thọai Open như sau (xem hình): - File name: FrzState2k.exe - Arguments: 1 106917 0 (lưu ý, có khoảng trắng)
Sau đó bấm open. OllyDebug sẽ hiển thị 1 hộp thọai thông báo khác, nội dung như sau: --------------------------- Entry Point Alert --------------------------- Module 'FrzState' has entry point outside the code (as specified in the PE header). Maybe this file is Self-extracting or self-modifying. Please keep it in mind when setting breakpoints! --------------------------- Bạn cứ bấm OK. Trong quá trình OllyDebug tiến hành dịch mã, có thể sẽ có lỗi xảy ra về modul như sau: --------------------------- Compressed code? --------------------------- Quick statistical test of module 'FrzState' reports that its code section is either compressed, encrypted, or contains large amount of embedded data. Results of code analysis can be very unreliable or simply wrong. Do you want to continue analysis? --------------------------- Yes No --------------------------- Trường hợp này bạn bấm YES. Hoặc: --------------------------- Error --------------------------- In module 'FrzState' OllyDbg encountered several corrupted breakpoints, where first byte of the actual command differs from that in the previous debugging session. This happens when program was recompiled or code is self-modifying (for example, self-extracting). For security reasons, OllyDbg will disable suspicious INT3 breakpoints. You can re-enable them in Breakpoints window. --------------------------- OK --------------------------- Trường hợp này bạn bấm OK. 2. Chạy Scripts, vào Plugins>>Script>>Run Script>>Load… Như tôi đã nói ngay từ đầu, phần Spcript này chỉ có khi bạn đã plugins thư viện Script cho OllyDebug. Nếu chưa có, bạn hãy tìm file OllyScript.dll và plugins cho nó, nhớ xóa tệp Ollydbg.ini trong cùng thư mục của nó trước khi chạy OllyDBG.exe. Khi OllyDebug dịch mã sang ASM xong, bạn bấm vào menu Plugins của OllyDebug. Chọn OllyScript>>Run script >> Load…
Lúc này, OllyDebug sẽ hiển thị hộp thọai Load lên, bạn chọn file "UPS.OSC". File này đã có sẵn trong thư mục đã bung OllyDebug.zip (như hình dưới)
Sau khi Script hòan tất. Bạn bấm OK. Bạn sẽ được Address mới trong Editor của OllyDebug.
3. Dịch chuyển đến vị trí Expression (ứng với từng phiên bản Deep Freeze thì vị trí này khác nhau) Tiếp theo, bạn chuột phải lên bất kì vị trí nào của màn hình OllyDebug, chọn "Go to>>Expression" để dịch chuyển đến vị trí mới khác nữa. Thao tác này bạn có thể làm nhanh bằng cách ấn phím tổ hợp CTRL + G Trong hộp thọai Goto (enter expression to follow), bạn gõ vào con số (hexa) tương ứng với từng phiên bản của Deep Freeze (phiên bản mà bạn xem được ở mục II.3 trên). Lần lượt, tôi sẽ đưa ra các con số tương ứng với từng phiên bản như sau: Version ----> Hexa Number 4.20.020.0598 ----> 40368D 4.20.020.0604 ----> 40368D 4.20.021.0598 ----> 40368D 4.20.121.0613 ----> 4034F5 5.20.022.1125 ----> 4037E9 5.20.250.1125 ----> 408D34 5.30.021.1181 ----> 4037E9 5.30.150.1181 ----> 4037E9 5.50.021.1288 ----> 403860 Nếu bạn đang sử dụng Deep Freeze với 1 phiên bản khác (không thấy trong list trên) thì bạn có thể nhập lần lượt các Hexa Number trên để thử, cho đến khi nào được thì thôi. Do tôi đang thực hành trên phiên bản 5.30.021.1181 nên tôi nhập vào con số 4037E9 (như hình sau)
Sau đó ấn OK. Tôi sẽ được OllyDebug đưa đến 1 vị trí mới trên "bảng xếp hạng" Address. 4. Xác định điểm breakpoint cho OllyDebug Kế tiếp, bạn nhấn F2 - hoặc chuột phải vào vị trí goto vừa đến trên màn hình của OllyDebug, sau đó chọn BreakPoint>>Toggle - xác định điểm Break Point.
Nếu OllyDebug hiển thị hộp thọai xác nhận thì bạn bấm OK. Nội dung hộp thọai xác nhận như sau: --------------------------- Suspicious breakpoint --------------------------- It looks like you are trying to set breakpoint on the data. If this is really the case, such breakpoint will not execute and may have disastrous influence on the debugged program. Do you really want to set breakpoint here? --------------------------- Yes No --------------------------- 5. Test lần thứ 1 chương trình FrzState2k.exe Khi có được vị trí BreakPoint rồi, bạn ấn F9 (hoặc vào menu Debug>>Run) để tiến hành test lần thứ 1 chương trình FrzState2k.exe Sau khi OllyDebug test xong. Sẽ có 1 biểu tượng Deep Freeze mới (new icon) xuất hiện dưới taskbar của bạn, biểu tượng này nằm tại vị trí thứ 1 kể từ bên trái sang.
Bạn hãy phân biệt cái biểu tượng mới (new icon) này so với cái biểu tượng cũ (old icon) mà ta đã để ý ở phần II.2 trên. 6. Mở hộp thọai nhập password của new icon Để mở hộp thọai password của biểu tượng thứ 2 này, ta không thể nào dùng phím tổ hợp CTRL + ALT + SHIFT + F6, vì nếu vậy thì máy tính sẽ lầm tưởng ta mở hộp thọai password của biểu tượng thứ 1 (old icon). Ta hãy dùng chuột để mở password của cái new icon này. Bạn hãy bấm tổ hợp phím CTRL + ALT + SHIFT, sau đó nhấp kép chuột trái vào biểu tượng mới (new icon).
Khi hộp thọai nhập password hiển thị, bạn nhập vào đó một chuỗi kí tự bất kì để làm password. Xong ấn OK. Hộp thọai password này không mất đi mà nó vẫn còn hiển thị trên màn hình (bạn chịu khó nhé, đừng bao giờ tắt nó – mà tắt cũng hổng được trừ khi bạn tắt OllyDebug). Sau khi nhập password xong, OllyDebug sẽ lần lượt đưa bạn đến các vị trí khó tìm ( khó tìm trong các thủ thuật mò password khác). Khi này, nếu thấy chữ "Pause" màu đỏ nền vàng hiển thị phía dưới, góc phải của OllyDebug. Bạn hãy bấm F8 để OllyDebug tiếp tục gọi các function khác. Có thể trong quá trình gọi function, OllyDebug sẽ hiển thị hộp thọai breakpoint. Nội dung hộp thọai như sau: --------------------------- Suspicious breakpoint --------------------------- It looks like you are trying to set breakpoint on the data. If this is really the case, such breakpoint will not execute and may have disastrous influence on the debugged program. Do you really want to set breakpoint here? --------------------------- Yes No --------------------------- Bạn hãy bấm YES. Lặp lại các thao tác trên cho đến khi nào trên thanh Registers của OllyDebug hiển thị: Registers EAX 00000000 ECX 00000001 EDX 0012FB80 EBX 009D5610 ESP 0012FB70 Xem hình dưới:
7. Thay đổi giá trị thanh ghi AX (tương ứng là EAX trong OnlyDebug) Bạn hãy chú ý vị trí thanh AX, giá trị của thanh này hiện giờ là 0. Bạn hãy bấm kép vào vị trí EAX này để OllyDebug hiển thị hộp thọai chỉnh sửa giá trị. Bạn nhập vào đó giá trị 1
Xong nhấn OK. 8. Đăng nhập vào hộp thọai Boot Control của Deep Freeze – hòan tất quá trình phá Deep Freeze Khi thay đổi giá trị của thanh AX xong. Bạn tiếp tục F9 (hoặc vào menu Debug>>Run) để OllyDebug test lần 2 với giá trị AX vừa mới nhập này. Và cái điều gì đã xảy ra sau đó ????
Công đọan tiếp theo là gì, đó là tùy vào mục đích của bạn. Bạn có thể chọn Boot Thawed on next, hoặc Boot Thawed để mở phá băng. Sau đó restart lại máy. ---- lovepascal - h_huynhphong@yahoo.com ----- Tham khảo nguồn: http://www.ethicalhacker.net/component/ Lưu ý: Hiện tại tôi có process OllyDebug tạm gọi là đầy đủ nhất, bạn xem bài viết phía dưới của tôi nhé.]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#40951 /hvaonline/posts/list/7044.html#40951 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree /hvaonline/posts/list/7044.html#40955 /hvaonline/posts/list/7044.html#40955 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree Nếu bạn đang sử dụng DeepFree với 1 phiên bản khác (không thấy trong list trên) thì bạn có thể nhập lần lượt các Hexa Number trên để thử, cho đến khi nào được thì thôi.   Nếu không tìm được version trong này là khó khăn rồi vì đâu mấy người dùng có thể tự tìm được địa chỉ này cho các version khác chứ? (Chẳng hạn như version 6 thì thử qua chắc cũng không trùng)... Cách này chỉ dùng cho những ai dùng quen Olly và có thể phải thử debug trước version mới ở nhà rồi mới ra mạng phá được. Tóm lại là rất khó thực hiện theo được khi các quán dần update lên DF 6x. Một cái nữa là anh viết tutorial như vậy thì phải lấy tên chính xác của phần mềm chứ không nên lấy tên gọi theo thói quen cá nhân (Deep Freeze chứ không có phải DeepFree). ]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#40958 /hvaonline/posts/list/7044.html#40958 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree /hvaonline/posts/list/7044.html#40963 /hvaonline/posts/list/7044.html#40963 GMT 1 chút thắc mắc ... Nên việc hiển thị cái exp của ver 6.x.x.... chắc sẽ bị chửi nhiều hơn nữa, quả thực là lòng muốn nhưng người hông muốn!   Nếu đa số ý kiến cho rằng k0 post thì thôi. ]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#40968 /hvaonline/posts/list/7044.html#40968 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree /hvaonline/posts/list/7044.html#40976 /hvaonline/posts/list/7044.html#40976 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree http://www.htmlforum.net/book/ Hoặc bạn có thể download tài liệu tiếng Việt học ASM tại: http://www.4shared.com/file/10370037/1cadea35/Bai_giang_assembler_txt_-_53kb_.html http://www.4shared.com/file/10369918/f19dc893/Bai_giang_assembler__pdf_.html Trở lại bài viết thâm nhập menu DeepFree, tôi có cập nhật bản OllyDebug tạm được gọi là hoàn chỉnh nhất:
Các bạn có thể download tại: http://www.4shared.com/file/10368974/16cd445b/OnlyDebug_day_du_.html Sau khi download về, các bạn nhớ set lại path cho nó. Vào menu Option>Appearance. Chọn thẻ Directories, set lại UDD path (thư mục chính của OllyDebug) và Plugins path (thư mục chứa file plugins - OllyScript.dll). Sau đó exit và restart lại process. ]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#41069 /hvaonline/posts/list/7044.html#41069 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree /hvaonline/posts/list/7044.html#41246 /hvaonline/posts/list/7044.html#41246 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree /hvaonline/posts/list/7044.html#41392 /hvaonline/posts/list/7044.html#41392 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree /hvaonline/posts/list/7044.html#41403 /hvaonline/posts/list/7044.html#41403 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của DeepFree

lovepascal wrote:
ASM thì trong thư viện HVA đã có đầy, có đều bạn có quyết tâm để học nó hay không thôi ===> http://www.htmlforum.net/book/ Hoặc bạn có thể download tài liệu tiếng Việt học ASM tại: http://www.4shared.com/file/10370037/1cadea35/Bai_giang_assembler_txt_-_53kb_.html http://www.4shared.com/file/10369918/f19dc893/Bai_giang_assembler__pdf_.html Trở lại bài viết thâm nhập menu DeepFree, tôi có cập nhật bản OllyDebug tạm được gọi là hoàn chỉnh nhất:
Các bạn có thể download tại: http://www.4shared.com/file/10368974/16cd445b/OnlyDebug_day_du_.html  
Cảm ơn nhiều nha bạn :wink: .]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#41603 /hvaonline/posts/list/7044.html#41603 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#42836 /hvaonline/posts/list/7044.html#42836 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#42853 /hvaonline/posts/list/7044.html#42853 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

lovepascal wrote:
Quả thật các DeepFree version <6 tôi thử đều được hết. Nhưng các version từ 6.x.x.x.... thì làm hơi dài dòng 1 chút, và yêu cầu bạn phải biết về ASM nữa. Hiện tôi đang tìm expression cho các version trên 6 này (đã tìm được exp của ver 6.0.0.10), sau đó rút ra qui luật để viết 1 file patch chuyên tìm điểm expression. Và còn 1 điều tôi đang phân vân nữa. Bởi bài viết này tôi có cho đăng trên 1 diễn đàn khác, nhưng bị ...chửi nhiều quá (tôi nghĩ là mấy ông chủ tiệm net). Nên việc hiển thị cái exp của ver 6.x.x.... chắc sẽ bị chửi nhiều hơn nữa, quả thực là lòng muốn nhưng người hông muốn! Hic !... 
]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#42869 /hvaonline/posts/list/7044.html#42869 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#42882 /hvaonline/posts/list/7044.html#42882 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

hero262 wrote:
ban nghi ra cach nay cung gioi thiet ,nhung khong pro ,dai dong wa,dung DeepUnfreezer cho roi ,nhanh,gon ,le,toi co ban DeepUnfreezer 1.6 dung cung tot co gi dau. 
Ơ, anh này không đọc kỹ lời khuyến cáo rồi. Vả lại, mục đích của bài viết này nhằm vào tìm hiểu và nghiên cứu nó thôi. Chứ để nhanh, gọn và lẹ, anh hoàn toàn có thể làm theo cách của anh.]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#42906 /hvaonline/posts/list/7044.html#42906 GMT
Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#43760 /hvaonline/posts/list/7044.html#43760 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#44501 /hvaonline/posts/list/7044.html#44501 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#45261 /hvaonline/posts/list/7044.html#45261 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#45299 /hvaonline/posts/list/7044.html#45299 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#45367 /hvaonline/posts/list/7044.html#45367 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze 1 106917 nó mang ý nghĩa gì vậy? Bạn thử giải thích cho mình.]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#55787 /hvaonline/posts/list/7044.html#55787 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#55889 /hvaonline/posts/list/7044.html#55889 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#67457 /hvaonline/posts/list/7044.html#67457 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#67667 /hvaonline/posts/list/7044.html#67667 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#67793 /hvaonline/posts/list/7044.html#67793 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#67851 /hvaonline/posts/list/7044.html#67851 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#67878 /hvaonline/posts/list/7044.html#67878 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#67908 /hvaonline/posts/list/7044.html#67908 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#71116 /hvaonline/posts/list/7044.html#71116 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#71582 /hvaonline/posts/list/7044.html#71582 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#73016 /hvaonline/posts/list/7044.html#73016 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#73987 /hvaonline/posts/list/7044.html#73987 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze @ hero262 : Ông bạn định vào đây nghiên cứu hay chỉ cần vào tìm share tool, nếu ông bạn vào chỉ để nói về tool thì tui và anh em từ nay sẽ phong ông bạn làm HVA TOOLER nhé!!! ^^ @ lovepascal : Nếu đây là Tut do ông tự tut thì thật sự mình rất khâm phục bạn về trình độ ASM, và khá kiên trì đấy. Còn nếu không thì anh em cũng vô cùng cảm ơn vì bạn đã tìm hiểu rồi share cho anh em ngâm cứ Dù gì thì bạn cũng có 1 điều muốn nói: tiếc là HVA ko có button [Thanks] chứ nếu có bạn cũng không ngần ngại Left click cho ông 1 cái Thanks for share! Good jobs!!! ]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#74002 /hvaonline/posts/list/7044.html#74002 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#74159 /hvaonline/posts/list/7044.html#74159 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#74385 /hvaonline/posts/list/7044.html#74385 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze Có đại ca nào phá được deepfreeze mà không cần restart máy không cho em bái làm sư phụ]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#74416 /hvaonline/posts/list/7044.html#74416 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#75360 /hvaonline/posts/list/7044.html#75360 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#80222 /hvaonline/posts/list/7044.html#80222 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#80772 /hvaonline/posts/list/7044.html#80772 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

Quynh2603 wrote:
Anh GA ơi, người ta có nói đây này:

lovepascal wrote:
Quả thật các DeepFree version <6 tôi thử đều được hết. Nhưng các version từ 6.x.x.x.... thì làm hơi dài dòng 1 chút, và yêu cầu bạn phải biết về ASM nữa. Hiện tôi đang tìm expression cho các version trên 6 này (đã tìm được exp của ver 6.0.0.10), sau đó rút ra qui luật để viết 1 file patch chuyên tìm điểm expression. Chỉ mình cách đi vì mình dùng ver 6.0.0.10 đó.cám ơn]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#81728 /hvaonline/posts/list/7044.html#81728 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#83541 /hvaonline/posts/list/7044.html#83541 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#83576 /hvaonline/posts/list/7044.html#83576 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze Chào bạn, bạn đã thử cách này đối với bản Deepfree V6 chưa vậy?  
đúng vậy ! bạn thử chưa ? mình nhớ không nhầm thì cái này mình đọc vào năm 2005 tại website quangtri.org thì phải . cũng lâu rồi.
bữa nay đang tìm cách để phá cái thằng 6.0.1 thử 
đúng là cùng chung ý tưởng :D]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#102428 /hvaonline/posts/list/7044.html#102428 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#102470 /hvaonline/posts/list/7044.html#102470 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#108195 /hvaonline/posts/list/7044.html#108195 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

big-bird wrote:
Không biết ai đã dùng đến Drive Vaccine chưa? cũng có chức năng như Deepfrezze nhưng nhanh hơn, tiện lợi và dễ dàng hơn, và điều quan trọng là chưa có UnDrive Vaccine. 
Em tớ đã dùng. Nó tốt và ..chưa có UnDrive Vaccine cũng như mấy file admin trôi nổi ...[xài hàng CD 5K mà...:|] -:-) ]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#108242 /hvaonline/posts/list/7044.html#108242 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze http://www.htmlforum.net/hvaonline/posts/list/18084.html]]> /hvaonline/posts/list/7044.html#108476 /hvaonline/posts/list/7044.html#108476 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#108748 /hvaonline/posts/list/7044.html#108748 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#109732 /hvaonline/posts/list/7044.html#109732 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#109831 /hvaonline/posts/list/7044.html#109831 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

megapixel wrote:
Version ----> Hexa Number tìm số Hexa Number thế nào vậy giúp mình với mình dùng V6.20.021.1692 Bài của bạn rất Cool :) dủ là bài dịch thì cùng rất hay - mọi ngưởi nên Ủng hộ chứ . soi mói ngườ khác như trên vậy có gì hay - nếu hay thì bạn tư làm đi - làm gôống thế được....=cùi lovepascal có gì send qua mail cho minh nha kidngotngao@yahoo.com 
@lovepascal: viết bài thì chịu khó để tên tác giả gốc đó là chuyện phải làm. Đừng nghĩ ko ai biết em lấy nguồn từ đâu ra... @megapixel: Nịnh bợ dữ quá. @all: Deepfreeze version 6 trở đi dùng execryptor nên toàn bộ code gốc bị "phá hủy", nên undeep là chuyện cực kì khó khăn.]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#111400 /hvaonline/posts/list/7044.html#111400 GMT
Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

Computer_Angel wrote:
@lovepascal: viết bài thì chịu khó để tên tác giả gốc đó là chuyện phải làm. Đừng nghĩ ko ai biết em lấy nguồn từ đâu ra...  
Hix, Còm đại ka. Cho em xin đi hén. Mấy pác khác nói gì thì em cũng chịu, nhưng đến lượt đại ka đã lên tiếng thì em cũng pó tay luôn, huynh xem lại bài đầu tiên nhé:
Sau nhiều đêm mày mò, “ngâm kíu” các tài liệu. Cuối cùng tôi cũng tìm được cách phá Deep Freeze ... .... Công đọan tiếp theo là gì, đó là tùy vào mục đích của bạn. Bạn có thể chọn Boot Thawed on next, hoặc Boot Thawed để mở phá băng. Sau đó restart lại máy. ---- lovepascal ---- Tham khảo nguồn: http://www.ethicalhacker.net/component/  
Em nhớ là lúc thời điểm viết bài này thì DeepFreeze mới ra đến version 4.0.x.x, em search thì thấy chỉ có 1 bài viết về DeepFreeze tại địa chỉ đó, hì hục dịch và thử nghiệm. Sau này DeepFreeze lên các phiên bản mới hơn 5.x.x.x thì bài viết về nó lần lượt xuất hiện nhan nhản trên các forum khác, cả tiếng Tây lẫn tiếng Ta. Với các phiên bản lần lượt ra mắt, em cũng đều lần lượt cập nhật cái Hex valua (nói trong bài viết) của nó. Các phiên bản <6.x.x.x thì unpack dễ (cái này huynh là sư phụ rồi), nên việc mò ra cái address của nó là "chuyện nhỏ". Nhưng đến phiên bản 6.x.x.x trở đi thì code nó pack bằng ExeCrypto nên em pó chiếu chịu thua.]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#111770 /hvaonline/posts/list/7044.html#111770 GMT
Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

lovepascal wrote:
Em nhớ là lúc thời điểm viết bài này thì DeepFreeze mới ra đến version 4.0.x.x, em search thì thấy chỉ có 1 bài viết về DeepFreeze tại địa chỉ đó, hì hục dịch và thử nghiệm. Sau này DeepFreeze lên các phiên bản mới hơn 5.x.x.x thì bài viết về nó lần lượt xuất hiện nhan nhản trên các forum khác, cả tiếng Tây lẫn tiếng Ta. Với các phiên bản lần lượt ra mắt, em cũng đều lần lượt cập nhật cái Hex valua (nói trong bài viết) của nó. Các phiên bản <6.x.x.x thì unpack dễ (cái này huynh là sư phụ rồi), nên việc mò ra cái address của nó là "chuyện nhỏ". Nhưng đến phiên bản 6.x.x.x trở đi thì code nó pack bằng ExeCrypto nên em pó chiếu chịu thua. 
Oh, vậy là anh đọc ko kĩ ^.^ Sorry nha ^.^. Lần sau sẽ cẩn thận hơn. Thôi có gì mốt anh dẫn đi nhậu bù em hen, lolZ]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#111773 /hvaonline/posts/list/7044.html#111773 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#113376 /hvaonline/posts/list/7044.html#113376 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#113416 /hvaonline/posts/list/7044.html#113416 GMT Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#113443 /hvaonline/posts/list/7044.html#113443 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze

lovepascal wrote:
I. LỜI KHUYẾN CÁO Xin thưa với các bạn ! Hiện nay, trên giang hồ xuất hiện phần mềm UnDeep Freeze, đây là 1 phần mềm – theo tôi – có sức “tàn phá” kinh khủng …khiếp. Nó chẳng những làm hư Deep Freeze mà còn làm hư luôn hệ thống (system) của Windows. 
Không đúng vì Deep unfreeze chỉ có 100kb không thể làm hại khủng khiếp cho windows được! Mặc khác nếu ta chọn chế độ tự động đóng khóa DF : Boot Thaweb on next 1 restarts Thì sẽ không có Deep Unfreeze trên HDH để làm hại ai cả. ;)

lovepascal wrote:
Chú ý: bạn có thể dùng phần mềm ProcessExplorer để tìm đường dẫn cài đặt Deep Freeze và điểm Argument của nó. 
Không nhất thiết phải tải một phần mềm nặng như thế để tìm tham số cho FrzState2k.exe :D Bạn chỉ cần dán vào run cái này là ổn: wmic.exe /output:C:\lprocess.txt process get caption,commandLine rồi lại dán vào C:\lprocess.txt Vẫn còn một phương pháp khác để phá DF và DF ver6 như sau Trước hết xem ver của DF là gì, ver của tôi là V6.00.220.1523 Như vậy ta dùng chính DF ver này để setup cho một máy khác sau đó dùng IceSword hoặc (unlocker http://ccollomb.free.fr/unlocker/) và các chương trình tương tự copy C:\$peri0.sys và nén zip thư mục C:\Program Files\Faronics rồi upload cả hai lên host. Sang máy định phá DF, tải về và giải nén. Tiếp theo kill process của C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0\DF5Serv.exe bằng services.msc hoặc net stop df5serv Và process : C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0\_$Df\FrzState2k.exe thì phải kill bằng http://dondie.de/dbdats/tools/knlps10.exe -k processid Nếu vẫn không được thì dùng http://www.antirootkit.com/software/IceSword.htm để terminate process nhớ download bằng http://www.internetdownloadmanager.com/idman512.exe cho nhanh. Dùng unlocker để xóa tệp C:\$persi0.sys rồi thay thế nó bằng file mới tải từ trên mạng. thay thế luôn C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0\DF5Serv.exe và C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0\_$Df\FrzState2k.exe bằng file vừa download ở trên. Tại run dán vào "C:\Program Files\Faronics\Deep Freeze\Install C-0\_$Df\FrzState2k.exe" 1 106917 <enter> Lưu ý tham số 1 106917 lấy từ lprocess khi chạy wmic và services.msc để start df5serv hoặc net start df5serv Như vậy là DF đã chạy trở lại Cách khác là chúng ta có thể move các file trong thư mục C:\Program Files\Faronics và file C:\$persi0.sys rồi thay thế sau đó log off máy Bây giờ ấn tổ hợp phím Ctrl+Alt+Shift+F6 rồi nhập password mà ta đã biết vào, chọn Boot Thaweb on next 1 restarts nếu không bạn phải làm lặp lại các bước đó khi đóng khóa. ]]>
/hvaonline/posts/list/7044.html#120816 /hvaonline/posts/list/7044.html#120816 GMT
Re: Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#126741 /hvaonline/posts/list/7044.html#126741 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#211897 /hvaonline/posts/list/7044.html#211897 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#212086 /hvaonline/posts/list/7044.html#212086 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#212665 /hvaonline/posts/list/7044.html#212665 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#223712 /hvaonline/posts/list/7044.html#223712 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#223814 /hvaonline/posts/list/7044.html#223814 GMT Hướng dẫn thâm nhập vào menu của Deep Freeze /hvaonline/posts/list/7044.html#251452 /hvaonline/posts/list/7044.html#251452 GMT