<![CDATA[Latest posts for the topic "File hosts có dòng lạ 789chat.net ddoservn.net"]]> /hvaonline/posts/list/28.html JForum - http://www.jforum.net File hosts có dòng lạ 789chat.net ddoservn.net Code:
789chat.net ddoservn.net
ở cuối file. E cũng có quan tâm vấn đề DDoS dantri, vietnamnet mấy ngày qua! Mấy ngày trước cũng có kiểm tra bằng link Code:
http://www.antibotnet.tk
thì kết quả là an toàn, cũng yên tâm không check gì nữa. Nhưng hôm nay mở file hosts thế này với domain (ddoservn.net ) nên hơi lo. Whois thử thì domain đầu của 1 bác người Việt, còn cái sau thì của nước ngoài. Cấu hình 2 máy chỗ e: Máy A: Win 7, update các bản vá thường xuyên, cài Microsoft Security cũng update thường xuyên Máy B: Win XP không update, cài Microsoft Security up thường xuyên (mới up ghost sáng nay do thấy chạy hơi chậm so với 2 tháng trước mà không kiểm tra file hosts) Modem thỉnh thoảng 2,3 tuần mới restart 1 lần, lần cuối cách hôm nay 3 ngày. Không biết có bác nào giống em không ? hoặc có cao kiến gì về vấn đề 2 cái link trên trong file hosts trên thì giúp em với. P/s: Do nhu cầu công việc, e cũng thường cài thêm soft (rồi remove ngay sau khi xong). Có thể do e nhạy cảm quá chăng :P ]]>
/hvaonline/posts/list/45044.html#278009 /hvaonline/posts/list/45044.html#278009 GMT