<![CDATA[Latest posts for the topic "TP.HCM cần tuyển Web Java Developer."]]> /hvaonline/posts/list/44.html JForum - http://www.jforum.net TP.HCM cần tuyển Web Java Developer. 03 vị trí Web Java Developer, yêu cầu:
  • Thành thạo ngôn ngữ Java, biết cách lập trình servlet, JSP, HTML/XML và JS. Biết ngôn ngữ SQL (CSDL Oracle), sử dụng JDBC và truy vấn CSDL. Ưu tiên đã có kinh nghiệm với dự án ứng dụng báo cáo, data warehouse.
B- 01 vị trí Oracle DB Developer, yêu cầu:
  • Thành thạo ngôn ngữ SQL, PL/SQL với Oracle RDBMS (hoặc chứng minh là đã quen một RDBMS khác với quy mô lớn, chuyển loại được) Biết lập trình Java hoặc .Net hoặc một ngôn ngữ kết nối với Oracle. Ưu tiên đã có kinh nghiệm với dự án ứng dụng báo cáo, data warehouse, dữ liệu lớn.
C- Quyền lợi:
  • Lương 6M-12M VND/tháng, tùy theo kinh nghiệm và khả năng. Thưởng khi kết thúc dự án. Được học hỏi và có cơ hội va chạm, cọ xát với dự án data warehouse cỡ lớn ở VN (100GB-1TB, đối mặt với bảng trăm triệu row trở lên).
Liên hệ: myquartz at gmail. Không giới hạn thời gian ứng tuyển (khi nào tuyển đủ tôi sẽ close topic này). Ứng tuyển: gửi CV qua email, nếu hấp dẫn, tôi sẽ gọi điện và hẹn phỏng vấn.]]>
/hvaonline/posts/list/44711.html#275620 /hvaonline/posts/list/44711.html#275620 GMT