<![CDATA[Latest posts for the topic "Ram Kingston HYPERX 8GB DDR3 Quadchannel cho dàn PC "khủng""]]> /hvaonline/posts/list/26.html JForum - http://www.jforum.net Ram Kingston HYPERX 8GB DDR3 Quadchannel cho dàn PC "khủng"
Với các thông số của nhà sản xuất như sau:
Hình của Sản phẩm
RAM ở mức xung cũng như dành cho những dòng mailboar cao cấp vì thế phẩn tản nhiệt được xem là khá quan trọng do đó Kingston HYPERX 8GB được trang bị hai miếng kim loại được áp sát vào bề mặt chip nhớ để lấy nhiệt. Lượng nhiệt này sau đó sẽ được truyền thằng vào lớp vỏ bên ngoài và sẽ được triệt tiêu bằng gió từ các quạt trong case. Không giới thiệu vòng vo nữa vào thẳng Benmard cho anh em thấy kết quả: Chưa Ép xung:
Sau khi ép xung:
Biểu đồ thể hiện hiệu suất của RAM với setting của RAM
Biểu đồ trên cho ta thấy được hiệt năng thay đổi qua từng tốc độ bộ nhớ khác nhau, từ mức 1066 MHz đến mức 1866 MHz. Nhưng từ mức 2133Mhz thì hiệu năng lại có xu hướng giảm? Nhưng đến mức 2400Mhz thì hiệu năng có xu hướng tăng trở lại. Qua đó, có thể khẳng định rằng, Kingston HyperX Quad Channel là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho nhiều người dùng khác nhau, từ các game thủ đầy đam mê để chiến các game hạng nặng như Battle Field 3 hay Batman: Arkham City, ... Bên cạnh đó, các kiến trúc sư hay các đồ họa viên hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm này để tân trang cho bộ máy làm việc của mình. Với 8GB Quad channel và bus 2400Mhz. Kingston HyperX sẽ là sự lực chọn thích hợp cho những ai đang có nhu cầu build 1 dàn máy "khủng". ]]>
/hvaonline/posts/list/42500.html#264348 /hvaonline/posts/list/42500.html#264348 GMT