<![CDATA[Latest posts for the topic "Cài đặt VirtualBox trên Ubuntu/Fedora để kết nối đến IP có dùng iTunes"]]> /hvaonline/posts/list/24.html JForum - http://www.jforum.net Cài đặt VirtualBox trên Ubuntu/Fedora để kết nối đến IP có dùng iTunes * Cài đặt VirtualBox trên Ubuntu Cài đặt Ubuntu rất đơn giản bạn chỉ cần cài đặt thêm gói dkms Bằng cách trên Terminal chạy Code:
sudo apt-get install dkms
Sau khi bạn cài đặt xong gói này thì bạn tiến hành truy cập vào trang chủ của VirtualBox để download nó về và cài đặt nó mà thôi. Bước tiếp theo trên Terminal (1) Code:
sudo usermod -a -G vboxusers [color=orange]username[/color]
Chú ý : username là tên đăng nhập nào đó trên máy tính của bạn. Sau đó bạn cần cài đặt thêm Oracle VM VirtualBox Extension Pack Code:
http://www.oracle.com/technetwork/server-storage/virtualbox/downloads/index.html
Cách thức cài đặt nó bạn làm tương tự như hình sau
Tiếp tục bật Enable USB 2.0 (EHCI) Controller trong VirtualBox
Bây giờ bạn có thể cài đặt hệ điều hành Windows XP trên VirtualBox dùng Ubuntu, sau đó cài đặt thêm VirtualBox Guest Additions. Lúc này bạn bắt đầu thử cắm cáp IP kết nối đến máy tính của bạn thông qua cổng USB thì bạn sẽ thấy như hình sau.
Sau đó bạn chỉ cần iTunes nữa mà thôi. * Cài đặt Virtualbox trên Fedora Code:
cd /etc/yum.repos.d/ 
wget http://download.virtualbox.org/virtualbox/rpm/fedora/virtualbox.repo
yum install binutils gcc make patch libgomp glibc-headers glibc-devel kernel-headers kernel-devel dkms
yum install kernel-devel-3.1.0-7.fc16.i686 VirtualBox-4.1
Trên Fedora thì bạn cũng làm tương tự , từ bước (1) trở xuống tương tự như Ubuntu . Download VirtualBox , Oracle VM VirtualBox Extension Pack ở đây Code:
http://www.oracle.com/technetwork/server-storage/virtualbox/downloads/index.html
Phần 2 : Dùng IPHONE "làm" Cisco VPN Client]]>
/hvaonline/posts/list/41235.html#254138 /hvaonline/posts/list/41235.html#254138 GMT
Cài đặt VirtualBox trên Ubuntu/Fedora để kết nối đến IP có dùng iTunes /hvaonline/posts/list/41235.html#254653 /hvaonline/posts/list/41235.html#254653 GMT Cài đặt VirtualBox trên Ubuntu/Fedora để kết nối đến IP có dùng iTunes

dalmate wrote:
Lưu ý thêm là nếu ai đang dùng Ubuntu 11.10 thì hiện không chạy được virtualbox đâu nhé :D Hình như là bị vấn đề virtualbox chưa hoạt động được với kernel của bản Ubuntu này hay sao đó. 
Điều này không đúng, ở nhà tôi có máy để bàn tôi có dùng Ubuntu 11.10 cho đứa cháu nó chơi game , lâu lâu tôi cũng hay dùng nó . Tôi có thử nghiệm trên Ubuntu 11.10 khi kết nối từ iphone đến virtualbox (trong VirtualBox có cài đặt Windows XP + iTunes) nó làm việc rất tốt, ngay cả webcam cũng thế . Kernel mới nhất của Fedora , Ubuntu (chưa thêm thành phần nào ở trong đó-mặc định) vẫn sử dụng bình thường. Không biết bạn dùng Kernel phiên bản nào vậy cà ?]]>
/hvaonline/posts/list/41235.html#254709 /hvaonline/posts/list/41235.html#254709 GMT