banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận hệ điều hành Windows Download file từ RapidShare  XML
  [Question]   Download file từ RapidShare 08/12/2006 03:33:26 (+0700) | #1 | 28844
[Avatar]
Ken
HVA Friend

Joined: 19/11/2003 08:03:35
Messages: 203
Location: Nhà Thổ
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!]
Giới thiệu phần mềm: Universal Share Downloader(USD): giúp bạn download tại Rapid share, Megaupload

--------------------------------------------------------------------

Thông tin mới nhất cần lưu ý:

NẾU BẠN ĐÃ UPDATE PHIÊN BẢN MỚI NHẤT THÌ HIỆN NAY KHÔNG CÒN PHẢI NHẬP CODE TRƯỚC KHI TẢI NỮA ! TỨC LÀ BẠN CÓ THỂ BỎ MẶC MÁY TRONG ĐÊM ĐỂ NÓ CÓ THỂ DOWNLOAD VỀ CHO BẠN HẰNG 700 MB DỮ LIỆU ĐÓ.

Nếu bạn tải file tại website này bằng Universal Share Downloader thì cần lưu ý:

- Dùng chuột tô link rồi nhấn Ctrl + C để copy rồi paste (Ctrl + V) vô Universal Share Downloader. Tức là thay vì 1 link ví dụ như:

http://www.abc.com/wwwect.php?url=http://rapidshare.de/files/210517/mul.rar

thì bạn chỉ cần lấy phần: http://rapidshare.de/files/210517/mul.rar thôi thì Universal Share Downloader mới có thể họat độngđược.

---------------oOo-----------------

- Proxy để ẩn IP là chuyện nhỏ: nó đầy trên net. Tuy nhiên: một con proxy đủ "mạnh" để có thể sử dụng cho USD thì kiếm nó không dễ dàng gì, bạn buộc phải dùng chính USD để thử chứ không thể dùng các PM hay trình duyệt để "thử lửa". Và nếu đã tìm ra được 2 con proxy "hợp khẩu vị" với USD rồi thì chuyện tải hàng GB tại Rapid không còn khó khăn nữa.

- Hiện nay thì ngày cập nhật của Universal Shared Downloader cũng không còn đuợc nêu trên trang chủ của nó (có lẽ để đánh lừa các server vì họ fix quá nhanh).
Phiên bản mới nhất có dung lượng 2,3MB thay vì 1,97 MB ở phiên bản cũ.

Với vài cải tiến như chỉ cần copy link là nó tự nạp vào USD, có phần tự động update hằng ngày (nếu bạn online): điều này rất lợi vì các server fix lại liên tục, nếu không nâng cấp thì bạn không thể nào tải được tại các nơi đã fix. Ngoài proxy, còn có thêm phần Socks, web server. Chọn ngôn ngữ bằng nút tròn màu xanh dương.

Tải trọn bộ Universal Share Downloader v1.3.4 beta 4 tại đây http://www.dimonius.ru/PROG/USDownloader134b8.zip Chỉ giải nén và chạy file USDownloader.exe là xong.

Bài dưới đây hướng dẫn download tại Rapid share, Megaupload hoặc nhiều server thuộc dạng "khó chịu" khác bằng phần mềm Universal Share Downloader. Qui định tải Rapidshare với tài khoản miễn phí (free) là:
1- Bạn không thể sử dụng các trình tải chuyên nghiệp như IDM, DAP, Flashget... để cắt nhỏ và tải nhanh được, thứ này chỉ dùng cho người có tài khoản tại đó, nói nôm na là họ có Acc.
2- Nếu bạn đã tải 1 file lớn hơn 20MB thì 60 phút sau, bạn mới có thể download tại Rapidshare lần kế tiếp. Vì vậy: khi cần phải tải nhiều file liên tiếp thì bạn phải dấu IP của mình đi, tức là đánh lừa server Rapidshare... nhưng cũng chẳng dễ dàng gì.

Đây là phần mềm chỉ dùng cho các đường truyền ADSL (dialup thì... chết tiền) và trường hợp tải thật nhiều link nhưng không có đủ kiên nhẫn chờ, link bị khóa IP Viet Nam (tải quá 100 lần)...v.v.

Đây là một chương trình không cần cài đặt nên sau khi tải về và giải nén, bạn chỉ cần chạy file “USDownloader.exe” rồi chọn ngôn ngữ (dĩ nhiên là chọn tiếng Anh).

Trước tiên: nhấp nút có dấu "..." bên phải khung Save to để chọn nơi chứa file sẽ tải về. Sau đó, bạn vào trang http://www.samair.ru/proxy/proxy-20.htm (hay trang tìm proxy nào bạn thích) để tìm 1 số proxy sử dụng được và copy vào Notepad, đặt tên là Proxy gì đó... ví dụ như:

168.234.157.226:80
170.180.5.9:80
170.210.205.181:80
192.250.97.26:80
192.76.71.88:80
193.136.240.251:80
193.136.241.251:80

Trở về giao diện PM, nhấp vào nút hình răng cưa (Options) để thiết lập lại nó một chút:
1/ Trong giao diện Options, thẻ Proxy:
- Đánh dấu chọn vào ô Use NTLM autorihation.
- Đánh dấu chọn vào ô Proxy list, nhấp nút phải của khung này có hình folder và mũi tên để tìm đến file Proxy mà mình đã lưu lại khi nãy.

2/ Chọn tiếp thẻ Setting: Trong phần Realtempt delay (min), sửa số 5 thành số 1. Sau đó nhấp Apply và OK.

Bây giờ thì bạn có thể nhập vào nhiều link tải tại Rapid Share, Mega Upload (thậm chí năm bảy chục link) vào khung URL. Sau mỗi lần nhập 1 link thì nhấp nút có dấu (+) màu xanh để Universal Share Downloader đưa xuống khung phía dưới và ... bắt tay vào việc. Còn bạn ? Có thể đi uống cà phê, thậm chí đi... ngủ (nếu có nhiều link). Sáng dậy là có thể đã xong rùi. Còn nếu vẫn phải làm việc thì cứ xếp gọn nó xuống cạnh khay đồng hồ: xong 1 file thì nó sẽ báo cho bạn.

Chú ý:

Nếu không thể tải vì đã hết băng thông và phải chờ 1 giờ: Vào Options, thẻ Proxy rồi đánh dấu chọn vào ô Download file file without Proxy > Apply > OK. Chương trình sẽ lần lượt thử dần từng con cho tới khi nào tải được.

Vì các host này thường fix thường xuyên nên bạn cũng cần nâng cấp phiên bản mới bằng cách bấm vào link phía trên, phải giao diện của Universal Share Downloader. Không cần lưu ý version Universal Share Downloader mà khi vào trang chủ: cái cần chú ý là ngày phát hành của phiên bản mới. Thông thường thì khoảng 1 tuần là bạn phải update 1 lần: tải về > giải nén rồi copy chồng lên folder cũ là xong. Chương trình có tác dụng tải với các website như :

Axifile - BadongoDepositFiles - FileDepartment
FileFactory - FileSpace - ForShared - GetFileBiz
Hyperupload - MegaUpload - MegaUploadA2
MegaUploadA - MyTempDir - Quickdump
RapidShare - RapidShareHA - SaveFile
***Uploader - ***UploaderA2 - ***UploaderA
TurboUpload - YouSendIt - YourFileHost .... và nhiều site khác.

Tốc độ hoàn toàn tùy thuộc vào server. Có những lúc đạt được tốc độ trên 100KB/s, nhất là vào ban đêm đến sáng sớm, đa phần ban ngày khỏang 30 - 15 KB/s... Còn nếu chỉ bò tới trên dưới 5KB/s thì thôi: đừng để ý chi cho mệt, khi nào xong thì nó sẽ báo thôi !

Vài điều cần lưu ý :

Trước giờ, khi tôi viết bài về cái PM Universal Shared downloader này ở bất cứ đâu thì tôi cũng nhắc nhở thiết tha việc update, update dài dài. Rapidshare nó đâu có dại gì mà cho mình down thoải mái mà không fix lại ? Vì vậy: nó fix thì tác giả PM cũng phải fix và mình phải update, chỉ vậy thôi.

Xin đừng xem cái version nó làm gì: mấy tháng nay nó cũng chỉ là v1.3.3 (giờ thì v1.3.4) nhưng giữa bản cũ và mới thì dung lượng nó khác nhau, tức là đã fix. Đây là một tiểu xảo để lừa Rapid một tý.

Nếu tải vài file thì chẳng cần Proxy chi cho mệt, thứ này cần khi tải vài chục file cỡ lớn (tổng cộng hàng GB). Acc tôi hết hạn cả từ lâu: dĩ nhiên là tôi lại phải xài lại nó, không chỉ cho Rapid mà còn nhiều server khác nữa, rất nhiều và rất hiệu quả. Thật đáng tiếc là Hide IP (dùng để ẩn IP) dường như không tác dụng với phần mềm này.

Một điều khác: Nhiều bạn cứ search ra một số proxy rồi paste đại vào USD mà quên thử số proxy đó có hiệu lực và có nhanh không. Trong thực tế thì số proxy đó đã chết sạch hay quá chậm chạp: kết quả là còn tệ hơn khi mình không dùng proxy (sử dụng proxy để né việc vượt băng thông của Rapid cấp cho tài khoản free). Nếu proxy đã có hiệu lực và nhanh thì bạn chỉ cần 2 hay 3 "con" là quá đủ, tha hồ tải hàng GB !

------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin giới thiệu bài viết của Bs Dương Minh Hoàng

Hóa giải RAPIDSHARE và MEGAUPLOAD giới thiệu 2 trang web "độc đáo"
Rapid share là website nổi tiếng vì lưu trữ số lượng quá lớn đến nhiều GB phần mềm kèm crack nên nhiều bạn đọc rất thích. Megaupload.com thì ít tiếng tăm hơn nhiều dù có tải về có dễ hơn đôi chút..

Có điều là upload bất cứ file nào lên, tuy miễn phí thật đấy nhưng muốn tải về từ đây thì đòi hỏi phải đăng ký một premium account (trả tiền): một tháng khoảng 10 USD cho cả hai trang.

Tuy vậy, cái gì quá khó khăn cho mọi người trước sau cũng có người "cao tay" hoá giải. Hai thứ sau đây có thể tìm ra các bí mật quí giá ở các link của Rapid share giúp bạn tải về, free: đó là Rapid decoder 02 và All in one Rapid share program 20 .

I) Rapid decoder 02 là gì ?: một chương trình giải mả JavaScript hoàn toàn miễn phí có thể tải về phiên bản mới nhất 02 free tại softmedia.com (http://gravityfx.org/dl/gfx-rdc.v0.2.exe)

Nhưng muốn làm thành công không đơn giản, bạn phải theo đúng các bước như sau:

1) Máy bạn phải có cài Microsoft frame net 11 trước nên tìm và tải về từ website Microsoft thì anh chàng Rapid decoder mới hoạt động được .

2) Tiếp đến, bạn phải vào Internet Explorer \ Tools\ Internet Options \ Security\ Custom level \xoá ngay nút kiểm Enable Java applets, không chọn prompt và disable cả 3 nằm trong mục Scripting để khỏi hỏi lại bạn hoài ( Active scripting , Allow paste operation via script và Scripting of Java applets ).

Nếu bạn đã xài qua Mozilla 1.5 phải tắt nút kiểm Enable Java. ấn OK 2 lần và thoát khỏi IE 60 hay Mozilla 1.5 và đôi lúc bạn phải khởi động máy lại mới hiệu lực.

Bạn nên kiểm tra hiệu lực này (tắt Java script) bằng cách đánh thử một trang web có Rapid share chọn vào dưới cùng free thay vì premium và khi nào thấy nó báo errors (Please enable Java script) là thành công. Không có dòng error: thất bại phải reboot máy lại .

Thí dụ, bạn đã có một địa chỉ sơ khởi tải từ Rapid share và đánh vào thanh address của IE60: http://rapidshare.de/files/3710743/Partition.Magic.8.05.www.antosoft.net.rar.html

Chọn vào free ở gần cuối trang là cách tải về thay vì premium như yêu cầu thông thường của nó .

Nó sẽ mở ra thêm một trang kế tiếp báo lỗi (errors) nói phải có Javascript: mặc kệ nó. Cứ vào thanh công cụ IE tìm ta mục view rồi source code để xem mả nguồn trang web này. Nó mở ra bằng notepad và bạn phải tìm từ trên xuống tìm cho thấy được dòng sau chữ unescape.

Copy toàn bộ những con số dài lòng thòng và nằm giữa 2 dấu ngoặc đôi tận cùng là chữ E" vào đúng cửa sổ trên của Rapid decoder 02 và ấn OK bạn sẽ có ngay cái link bí mật mà Rapid Share đã giấu thật kỹ ở cửa sổ dưới Decrypted text

Copy ngay cái link quí giá tìm ra này vào Flashget 1.72 tải về thoải mái . Tuy vậy, có lúc thấy file tải bằng Flashget kích thước quá nhỏ (không xài được): Bạn chỉ dùng link ấy trong address của IE do download ticket reserved: phải chờ độ 30 giây sau mới tải bằng Flashget được .

Bạn thấy đấy với tuyệt chiêu của Rapid decoder 02, anh chàng Rapid share khó chịu kia dù giấu quá kỹ vẫn không còn là gì bí mật với bạn nữa.

II) Thế còn All tools for Rapid share program 20 thì sao? Thông thường, bạn chỉ biết một cái link đến Rapid share dùng để tải về và ít khi nào bạn biết được trên Rapid share có vô số file, phần mềm quí giá đã có địa chỉ sẵn .

Do vậy bạn cũng nên tải về thêm All in one for rapid share program. Phần mềm này cũng là miễn phí nhưng tải về đôi lúc khó vì nằm ngay trong Rapid share với địa chĩ tải về như sau: http://rapidshare.de/files/4566359/Rapidshare.rar.html
nhưng bạn vẫn dùng cách nói trên tắt Javascript trong IE60 và Rapid decoder 02 trên lấy về soft ấy. Mirror khác tải về dễ hơn là
http://didream.33.com1.ru/softlandbiz/leech/filez/FRS_www.softland.biz_.rar với mật mả mở file rar là www.spynet.ru

Nếu bạn dùng All tools for rapid share programs để tải file từ Rapid share thường thất bại vì Rapid share giấu rất kỹ không dễ gì khám phá với Link grabber hay More rapid, RS downloader..

Tuy vậy nó lại thông dụng hơn Rapid decoder vì có 2 mục đặc biệt cũng quí giá cho bạn để biết mọi file nào đã có sẵn trên Rapid share và các IP free dùng thay đổi như sau:

Search all files on Rapid share và Web supportt

Với mục đầu Search all files on Rapid share có thêm 4 mục phụ giúp bạn có thể tìm ra phần mềm ( all ap )_, all movie( đoạn phim )hay all ebook ( sách điện tử ) .
Mục thứ 2 cuối giúp bạn thay đổi proxy dễ dàng Proxy list 1 và list 2.

Trong All in one Rapid share tool, chỉ có Renew IP là tốt thay đổi IP cho bạn trong nháy mắt ( dành cho trường hợp Rapid share theo dõi bạn tải nhiều quá trong một ngày).
Riêng mục Rapid share OS dành cho copy link JavaScript cho bạn khỏi chờ 45 giây khi chọn tải free nhưng khi nào bạn chọn lại enable Java applets kia .

Ngoài ra 3 công cụ khác tải file trong ấy thường là thất bại là Link grabber 30( không thể tìm ra link ), More rapid( file không tìm thấy ), RS downloader( quá chậm thường phải cả giờ )

III) Những công cụ khác dùng ra sao để tải free:

1) Megaleecher 1.3 nói là có thể bắt các link bí mật của Megaupload tải về miễn phí: Nếu bạn lại để Enable Java trong IE 60 mà cái link ấy tải soft về Megaupload lại đòi hỏi Premium account không thể cho free:

Bạn cố dùng Megaleecher 13 cũng coi như thua vì nó chỉ bắt( leech ) được cái link premium chứ không có địa chĩ nào cả.
Trái lại, nếu bạn tắt trước Java applets, rồi dùng Megaleecher 10 sẽ hữu hiệu hơn nhiều: hết đòi hỏi Premium thời gian đếm 46 giây ngừng lại.

Lưu ý thêm điểm đặc biệt này Megaupload ít khi nào cho bạn xài bằng Flashget 171 báo lỗi chỉ có tải ngay trong IE 60 bằng save as mới thành công .

2) Mới đây đã có thêm Rapid Leecher 10, bạn tải về công cụ này từ địa chỉ http://dl6.rapidshare.de/files/5123372/102145958/RapidLeecherv1.0.41.rar giúp cho bạn thay đổi nhanh địa chỉ IP nhưng lấy được địa chỉ quí giá mật có hiệu quả thấp hơn Megaleecher 10 nhiều

3) Bạn chớự nên dùng các account premium chùa mà một vài trang web VN giới thiệu nói là có hiệu quả. Khi account chùa dùng quá nhiều bởi quá nhiều người lên mạng tải, Rapid share biết ngay là bạn dùng đồ account gian lận cảnh báo ngay chữ Fraud detection đấy.

" Fraud-Detection, Account 34980: Our payment-company took the money back. Legal steps might be taken against you.
Get out of trouble and get a LEGAL PREMIUM-Account. Thank you for supporting us."

Trong trường hợp bị báo vậy, thua nhưng nếu nó chỉ báo có nhiều người dùng chung account nhiều quá phải close( đóng ) thì khác nếu thấy tiếc nuối, đánh thêm dòng ngày ở thanh địa chĩ của IE http://rapidshare.de/cgi-bin/premiumzone.cgi, Nó cho bạn điền account và password bị chê lúc nảy nhưng vẫn cho bạn vào premium zone( vùng ưu tiên ).

Bạn có thể tải được vô số thứ khác (đến vài trăm dư thừa trên vùng cấm của nó) này xài đỡ nhưng hoàn toàn không cho bạn lấy cái bạn muốn .

4) Một vài công cụ mới nói là Premium account generator (tạo ra account), thật ra không đúng: Nó chỉ tập hợp các account chùa không hợp lệ rồi tạo ra lần lượt các đồ cũ mèm thôi, không phải là cái mới. Do vậy, bạn cũng không nên dùng nếu không muốn bị phán là đồ gian lận ( fraud detection ).

5) Còn rất nhiều công cụ nho nhỏ khác nữa khác nữa, đa số từ Nga, TQ như là Universal Shared Downloader( US downloader1.4 ) , Rapid down 104 alpha, Rapid Leecher 4.5 , RapidShare - the way YOU like it..., Briefcase leecha 24 , Get-rapidshare 6., Newleecher 24.

Dùng những thứ công cụ hack này, bạn phải chuẩn bị sẳn một số free proxy để mà thay đổi lung tung. Kết quả là lâu lắm, chừng 40-50o/o bạn cũng bắt một chú rùa lạc loài cho tải free, nhưng chậm như rùa , lần chỉ 1 file không hơn không kém. Quá mức này, là RS nhắc phải mua premium account, mới cho download tiếp.

IV) Giới thiệu thêm 2 trang web thật độc đáo, đã có trên mạng :

Các trang web chuyên phần mềm sau này, thích được ban bố thưởng các premium account trở lại, từ Rapid share và Megupload, hoặc sợ bandwith ( băng thông ) không chịu nổi, nên đa số website chỉ có link về phần mềmm kèm crack , games, video clip hay phim, E book, magazines đều đưa tới một trong 2 nơi lưu trữ chủ lực, đó là Rapid share vààMegaupload.

Trước đây, các link đầu tiên từ MU hay RS ít ai biết tới nhiều, ngoài trừ bạn bè , hay các trang web trung gian nhưng chỉ phổ biến dần dần . Muốn biết các link ấy từ MU, thông thường bạn phải đánh ở thanh địa chỉ ( address bar ) trong IE dòng có dạng chung như sau đây:

http://www.google.com/search?q=+.RAR+.mpeg+site:megaupload.com&hl=en&lr=&as_qdr=all&start=0&sa=N . Đấy là tìm link dạng file rar, mpeg; còn nếu muốn dạng jpeg file, đổi lại ở đoạn .RAR

Giờ thì hoàn toàn khác, bạn không cần đánh dòng để biết file dạng rar hay meg, mà chỉ cần đánh link như sau thật đơn giản cho MU hay RS , đó là :
http://www.rapidshared.org/ cho RS và http://www.megauploaded.org/ cho MU .

Bạn sẽ biết rõ tất cả mọi link để download vô số phần mềm, âm nhạc, video ,e-book , tạp chí, games và rất nhiều thứ khác nữa.

Sức chứa của 2 đại gia này phải nói khủng khiếp có đến hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn , triệu GB; đủ mọi loại thứ trên đời của những người yêu thích việc chia sẻ file qua mạng.

Cái độc đáo, quá hay của 2 trang web nói trên, là sắp xếp từng loại A, B, C cho từng loại software hay music... rất dễ tìm bất cứ những gì mình muốn trong nháy mắt.
Bạn cứ việc click vào tên phần mềm , nó hiện tiếp cửa sổ cho biết kích thước, cho biết ngay có mật mả (password) nếu có dành để mở file: dạng rar rất hay giấu đi dưới một password.. Nếu không biết mật mả, bạn dù có download về file nào không thể nào dùng được.

Lưu ý 2 trang web mới cho bạn những cái link đầu tiên thôi, chứ chưa direct download về được

V ) Kết luận : Bài này bàn qua các phần mềm giúp bạn nào thấy hơi tiếc tiền( hao pin ) thhch tải file dạng free về Rapid share và Megaupload .
Giờ họ đã cho bạn trả bằng Credit card Master card, Visacard hoặc nhờ Ngân hàng Việt Nam trả giúp; cũng nên ủng hộ hàng tháng 10 USD cho 2 đại gia rõ ràng là không mắc lắm:

Mỗi ngày tính ra bạn tốn có khoảng 5 ngàn đồng VIệT NAM mà bạn tải đến 3-6GB , đủ mọi nơi cả vài chục đường truyền cùng lúc.

Tải về bằng Premium account, ôi chao mà tuyệt vời đến thế: giờ chỉ sau 10 ngày, ngày tải 1-2GB bằng ADSL tôi đã có trong những phần mềm khổng lỗ như DVD Office 12, DVD Encarta 2006 , vô số soft mới nhất , các tap chí về PC hàng tháng, Ebook đũ loại, các truyện tranh Tintin, Lucky luke, Asterix những nhạc mp3 bất hủ của đu ban nhạc nổi tiếng khắp thế giới , vài phim mới nhất chưa ra DVD mới vừa chiếu trên rạp( ít tải do mpeg4 xấu ), những sách y học không sao mua nổi.

Bạn thấy đấy, tại sao bạn không chịu mua account premium của 2 đại gia với giá khá bèo để có đủ thứ mình cần mà biết bao năm qua một khi chưa có, không thể nào làm được chuyện phi thường, thật hy hữu ấy.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 15/12/2006 06:04:03 (+0700) | #2 | 30550
[Avatar]
phamquoc_truong
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/04/2004 07:54:12
Messages: 79
Location: PeaceWorld
Offline
[Profile] [PM]
Bài viết rất chi tiết và dễ hiểu !
Thanks !

Mình cũng xin giới thiệu :
http://sieuthivip.net

cho phép download ở megaupload và rapidshare với tốc độ cao không cần phần mềm . . . có rất nhiều phần mềm hiện này đã "tích hợp" cả adware, keylog hay mã độc . . .

HAVE FUN !
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 16/12/2006 00:39:43 (+0700) | #3 | 30686
[Avatar]
Ken
HVA Friend

Joined: 19/11/2003 08:03:35
Messages: 203
Location: Nhà Thổ
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!]
Đúng, thường thì các phần mềm kiểu này nó hay đính mấy cái đó lắm, sài ko cẩn thận là tiêu comp :p
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 18/12/2006 14:00:39 (+0700) | #4 | 31137
[Avatar]
canh_nguyen
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 23/08/2004 18:55:09
Messages: 775
Location: Broken dream
Offline
[Profile] [PM] [WWW] [Yahoo!] [MSN] [ICQ]

phamquoc_truong wrote:
Bài viết rất chi tiết và dễ hiểu !
Thanks !

Mình cũng xin giới thiệu :
http://sieuthivip.net

cho phép download ở megaupload và rapidshare với tốc độ cao không cần phần mềm . . . có rất nhiều phần mềm hiện này đã "tích hợp" cả adware, keylog hay mã độc . . .

HAVE FUN ! 


Good! get direct and support high download . Đề nghị khẩn trương support cho repidshare.de ^^ smilie
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Download file từ RapidShare 18/12/2006 14:23:03 (+0700) | #5 | 31139
[Avatar]
havythoai
HVA Friend

Joined: 05/04/2004 22:59:39
Messages: 562
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Mấy hôm trước mình thử cái sieuthivip.net củ bác phamquoc_truong nhưng get link ko được, hôm nay thử lại và kết quả thật bất ngờ ,chất lượng download ko thua kém gì Prenium. Tốc độ down buổi tối mà mình get link từ sieuthivip.net lên đến 100KB/s , khiếp thật :lolsmilie .

Quên chưa nói hết, link get được đều có thể dùng phần mềm tăng tốc download để down.

thank you so much
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 20/12/2006 13:57:57 (+0700) | #6 | 31554
berserkbot
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/06/2003 19:15:47
Messages: 18
Offline
[Profile] [PM]
hi nhưng mà cái sieuthivip.net của bác phamquoc_truong lấy link nhạc số hình như chưa được àh
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 21/12/2006 03:04:31 (+0700) | #7 | 31648
[Avatar]
phamquoc_truong
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/04/2004 07:54:12
Messages: 79
Location: PeaceWorld
Offline
[Profile] [PM]
Mình đã test rồi . . vẫn okie cả mà smilie
Nếu nó cả may có bị hâm hâm thì bạn có thể sang sieuthivip.com để lấy link. . .

Sieuthvip.net đã đc thêm từ điển trực tuyến.

HAVE FUN !
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 27/12/2006 16:44:01 (+0700) | #8 | 33055
[Avatar]
canh_nguyen
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 23/08/2004 18:55:09
Messages: 775
Location: Broken dream
Offline
[Profile] [PM] [WWW] [Yahoo!] [MSN] [ICQ]

phamquoc_truong wrote:
Mình đã test rồi . . vẫn okie cả mà smilie
Nếu nó cả may có bị hâm hâm thì bạn có thể sang sieuthivip.com để lấy link. . .

Sieuthvip.net đã đc thêm từ điển trực tuyến.

HAVE FUN ! 


Còn nếu sang bên sieuthivip.com mà vẫn hâm hâm thì cầm theo con rựa to to đến Trung Hòa tìm "link" nhỉ smilie .
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 29/12/2006 00:57:15 (+0700) | #9 | 33223
[Avatar]
phamquoc_truong
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/04/2004 07:54:12
Messages: 79
Location: PeaceWorld
Offline
[Profile] [PM]

canh_nguyen wrote:

phamquoc_truong wrote:
Mình đã test rồi . . vẫn okie cả mà smilie
Nếu nó cả may có bị hâm hâm thì bạn có thể sang sieuthivip.com để lấy link. . .

Sieuthvip.net đã đc thêm từ điển trực tuyến.

HAVE FUN ! 


Còn nếu sang bên sieuthivip.com mà vẫn hâm hâm thì cầm theo con rựa to to đến Trung Hòa tìm "link" nhỉ smilie



hic hic . . . thế thì cả 2 cái giờ chắc nó không hâm nữa đâu smilie) giờ nghề này cũng nên được liệt vào 1 trong những Nghề nguy hiểm

Sieuthivip.net đã thêm phần whois smilie

HAVE FUN !
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 02/01/2007 01:36:08 (+0700) | #10 | 33751
[Avatar]
hakuso
HVA Friend

Joined: 04/01/2004 13:28:06
Messages: 287
Location: làng Đo Đo
Offline
[Profile] [PM]
lấy link rapid .com và .de không được smilie

Link dead or bandwidth exceeded ! 


Đành phải nhờ bạn down dùm vậy, huhu
Live, fight, work and study
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 03/01/2007 13:52:56 (+0700) | #11 | 34038
[Avatar]
Ken
HVA Friend

Joined: 19/11/2003 08:03:35
Messages: 203
Location: Nhà Thổ
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!]
Mới có thêm phần mềm Rapidown 5.9 SE. Các bác lên google tìm down nhé. Dùng cũng ngon, chỉ tội chưa có crack smilie
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Download file từ RapidShare 04/01/2007 05:32:19 (+0700) | #12 | 34157
BigballVN
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 12/06/2005 07:25:21
Messages: 610
Offline
[Profile] [PM]
Chưa thử nhưng nghe các bác quảng cáo quá đành "liều" 1 phen vậy. Thanks bác phamquoc_truong nghen. smilie)
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|