banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận việc định hướng Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất?  XML
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 07:49:08 (+0700) | #1021 | 277019
pes911
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 11/05/2013 11:35:09
Messages: 24
Offline
[Profile] [PM]
Anh Mon à. Em cũng hơi bất ngờ khi Anh thông báo: ''con số thấp hơn những gì Doremon dự định rất nhiều"...

Theo Em được biết cấp độ của Anh hiện tại có 280 người. Phiền Anh có thể cung cấp con số hiện tại còn thiếu được không à? Với Em thì Em chỉ nghĩ được cách thủ công và hiệu quả nhất đó là: nhờ thêm người giúp Anh.

Em giả định nếu hiện tại Anh đang có 70 người click quảng cáo hàng ngày và đúng quy trình (4 cái/ngày) thì còn thiếu 210 người. Vậy trong 70 người này, mỗi người cố gắng kiếm thêm 3 người bạn, người thân hay ai đó có thể làm được tốt việc này thì mục tiêu sẽ đạt.

Có thể tất cả là lý thuyết nhưng làm thì còn có thể đạt hay không đạt nhưng không làm thì chắc chắn chả được gì. Em nghĩ đôi khi làm điều "thiếu thực tế" lại khiến mình có nhiều động lực hơn là làm điều "thực tế".

P/s: Đúng như các bạn chia sẻ, khi theo học Tiếng Anh ở topic này và những tri thức Anh Mon truyền đạt thì chúng ta đã có sự thay đổi và đương nhiên thế giới xung quanh chúng ta thay đổi. Không còn đó những người bạn "cũ"... Nhưng hãy cố thuyết phục thử xem. Không cần nói họ phải thay đổi suy nghĩ, chỉ nhờ họ giúp click thôi. Just do it!
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 08:02:31 (+0700) | #1022 | 277021
nhocbk3i
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 28/03/2013 06:35:06
Messages: 3
Offline
[Profile] [PM]
Anh Mon ơi, lần đầu tiên viết bài lên đây để cảm ơn anh Mon những chia sẻ vô cùng quý báu. Những lời cảm ơn đây không phải là cảm ơn suông. Mà nó đến từ trái tim. Những gì anh Mon chia sẻ đã thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống của em rất nhiều. Đây là những thứ giá trị nhất mà em đã được đọc từ trước đến giờ. Đất nước mình cần lắm những người như Mon để giảm bớt cái ngu đi.

Đối với em những gì anh Mon chia sẻ về tiếng Anh và nhưng bài anh viết từ trước đến giờ đã là đủ để có thể thay đổi được cuộc đời rùi. Em nghĩ nó thật không dễ để hiểu, nên tuần nào em cũng đọc lại để nghiễn ngẫm nó. Càng đọc càng thấm. Đôi khi cầm những quyển sách giá trị bằng tiếng anh lên rùi lại bỏ xuống. Chỉ có sách tiếng Anh mới thay đổi được cuộc đời của chúng ta.

Các bạn chúng ta không được phép dừng lại, chúng ta phải chứng minh cho những người phản đối topic này thấy rằng họ thật là ngu dốt. Cách tốt nhất là chúng ta hãy học tiếng Anh thật tốt nhé. Chúc mọi người hãy giữ vững tính kiên định và theo đuổi đến cùng nhé.

Đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao số lượng nick lập trên http://www.neobux.com/?r=successfaster lại chưa đủ 288 accounts. Chẳng lẽ các bạn lại vô tâm vậy sao. Các bạn muốn nhận quá nhiều nhưng không dám cho đi.

Nhân tiện đây xin chia sẻ với các bạn 1 Website download sách tuyệt vời ( Có thể có rất nhiều người đã biết). Hầu như sách gì cũng có, nhất là tiếng anh.
http://libgen.org/search.php?req=Brian+Tracy&nametype=orig&view=simple&column[0]=title&column[1]=author&column[2]=series&column[3]=periodical&column[4]=publisher&column[5]=year



[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 08:34:27 (+0700) | #1023 | 277023
vudunga0k45
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 25/01/2013 12:27:38
Messages: 6
Offline
[Profile] [PM]
Em chào anh Mon cùng cả nhà !

Không biết có bao nhiêu bạn giống như mình ngày ngày vào mong chờ sự xuất hiện anh Mon. Cảm giác như đứa con nít mong chờ người mẹ đi chợ mua cho mình món quà vậy smilie

Em xin gửi lời cảm ơn tới anh Mon.

Chắc có rất nhiều người như em ngày ngày vào đọc bài viết anh không comment lời nào.
Và cũng có nhiều bạn hỏi rằng tại sao hôm nay lại comment bài viết anh Mon có phải vì sợ không được anh ấy Chỉ cho cách Kiếm Tiền ư ? Sự thật không phải như vậy các bạn ak.

Em cũng xin tâm sự với anh và mọi người lý do là :

1. Vì tri thức em còn kém và em cũng không có bất kì ý kiến nào phải đối lời anh nới. Em chỉ thấy nó hoàn toàn đúng và tin tưởng làm theo..
2. Và theo dự định của em khi một ngày khi em chinh phục tiếng anh và có điều kiện em sẽ tìm gặp trực tiếp anh chỉ nói lời cảm ơn chân thành nhất.Nhưng có lẽ hôm nay em lên nói ra vì sợ sau này anh không vào diễn đàn sinh hoạt nữa thì em không còn cơ hội. Và biết được đó là ngày nào ?
3. Với em việc anh giúp bọn em tìm ra con đường " CÁCH HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ" đã là một món quà vô cùng quý giá.
4. Quan điểm về việc kiếm tiền anh chỉ : Nếu được anh chỉ thì chắc chắn con đường sẽ rút ngắn đi rất nhiều và tranh khỏi những khó khăn và sự trả giá không cần thiết. Nhưng em tin rằng : Với những người chỉ biết "Ăn theo" thì cho dù họ có kiếm được tiền thì tiền cũng sẽ rời xa họ.. Kiếm được tiền mà không biết quản lý tiền thì cũng bằng không thậm chí dẫn tới con đường nghèo khổ hơn.. Đồng tiền thuộc về người biết cách quản lý và vận dụng cho điều tốt đẹp.

Chắc chắc có nhiều bạn như mình đọc đi đọc lại bài viết anh Mon mỗi khi nản lòng trong học tiếng anh hay gặp bất kì khó khăn nào cuộc sống. Mỗi lần đọc xong em lại lấy niềm tin và động lực lại tiếp tục quay lại chiến đấu tiếp với khó khăn, bởi chỉ có trải qua khó khăn con người mới mạnh mẽ và trưởng thành hơn.. Và đó là điều tuyệt vời nhất em nhận được từ anh . Ngay cả khi các bạn đi hội thảo về thay đổi tư duy , làm chủ số phận ,.... thì các bạn cũng chỉ thay đổi vài ngày xong đâu đó lại vào đó.

Những "TRI THỨC" anh Mon viết mang lại sự thay đổi gì trong mình ? Thì chỉ có mình mới biết được thôi. Và tác dụng của nó thì còn phải phụ thuộc vào các bạn "ỨNG DỤNG " được bao nhiêu vào cho mình.
Và hiện tại con người của mình đã khác trước rất nhiều mặc dù còn nhỏ bé nhưng hơn lúc nào hết. Bây giờ mình yêu điều mình làm thấy cuộc đời thật "ĐÁNG SỐNG" "DÁM SỐNG" cho ước mơ của mình.
Và một lần nữa xin cảm ơn anh Mon, người anh TINH THẦN của em.
Em cũng chỉ biết nói lời cảm ơn dành cho anh vì hiện tại em đang còn đi học và phụ thuộc kinh tế vào gia đình. Và ngày ngày vào click dùm anh 4 cái quảng cáo mong mình có thể đóng góp được phần nào cho anh.


Trên đây là suy nghĩ của mình chia sẻ cùng các bạn và gửi tới anh Mon.
Em tin một ngày em gặp anh và người có cùng chí hướng với mình theo luật hấp dẫn và bài Niềm Tin anh đã viết. Khi đó em gặp trực tiếp anh con người bằng xương bằng thịt để nói lời cảm ơn tới anh , anh đã thay đổi cuộc đời em rất nhiều smilie


Lời cuối : Xin chúc anh thành công trên con đường đã đi và em mong sẽ là người mang ánh sáng đến cho em và mọi người. Bọn em cần anh , đất nước Việt Nam cần rất nhiều người như anh. Anh đừng để tâm đến con sâu làm gì nhé anh. Xã hội luôn luôn có những con người như vậy mà anh.
Chúc các bạn sẽ và đang đi trên con đường mình đã chọn hãy vững bước và tin tưởng hành động kiên trì thì thành công sẽ đến bên bạn.












[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 09:28:13 (+0700) | #1024 | 277024
xudua20
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 24/06/2013 00:55:11
Messages: 3
Offline
[Profile] [PM]
Cám ơn bạn :vudunga0k45 bạn nói rất là hay.
Gửi tất cả các bạn theo topic này: có thể khi anh Mon nói ra những điều như trên sẽ có rất nhiều người bùn và thất vọng, chúng ta phải nhìn thẳng vào vấn đề là đặt mình vào vị trí của anh Mon, mấy người sẽ làm được như a Mon.
-Anh Mon chia sẽ cách học anh văn và những tri thức anh viết ra đã giúp rất nhiều trong suy nghĩ mỗi người chúng ta.Bởi vậy chúng ta nên biết tận dụng những tri thức mà chúng ta học được mà cố gắng học anh văn và thay đổi tư duy, vì có rất nhiều cách làm giàu. không nên đợi chờ như anh ấy nói rồi thất vọng là điều không nên.( anh Mon có nói là sẽ có cách làm giàu hay hơn nữa mà anh cũng đang tìm).
-Lời nhắn nhủ với các bạn là cố gắng học Anh Văn lên.Khi có anh Văn rồi thì mình có thể có nhiều thứ khác có giá trị hơn rất nhiều. Có mấy người học được Anh Văn tới trình độ đọc sách và xem phim hiểu chưa?( và chúng ta đã mất thời gian bao lâu rồi kể từ khi đọc được Topic ). thật sự mình đã làm được những gì khi mình học được Topic chưa ?.thật sự ngay cả bản thân mình cũng chưa làm được ( nên mình không dám nói nhiều),

Phương Chăm Sống Của Mình Là Cần Kết Quả Đạt Được Những Gì trong quá trình phấn đấu và làm việc.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 10:18:37 (+0700) | #1025 | 277025
Trungth8426
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 02/01/2013 09:25:03
Messages: 32
Offline
[Profile] [PM]
Anh Moon xem nick Trungth8426 đã được chưa. E lập được khoảng 1 tuần rồi nhưng thấy nhiều bạn báo là không được quá. Ngày nào em cũng vào click quảng cáo nhưng mà chỉ click 4 cái thôi. Nếu click tất cả có giúp gì được anh không? Bây giơ thì e cũng chỉ có thể giúp được chuyện nhỏ này thôi.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 12:46:20 (+0700) | #1026 | 277028
RealTime
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/06/2013 00:36:23
Messages: 13
Offline
[Profile] [PM]
1. '' Mục tiêu của topic là giúp cho các bạn học Tiếng Anh và sống cuộc đời hoành tráng cho nên rất có thể cách kiếm tiền Doremon sẽ không viết lên topic này'' của anh Mon

Em nghĩ những bài viết của anh đã chứa sẵn phần nào gợi mở, chứa đựng ý tưởng, hướng kiếm tiền thông minh trong đó. Những ai muốn được hướng dẫn kiếm tiền cụ thể phải là người dám trả giá, xứng đáng với những nỗ lực bỏ ra, trước hết là phải thành công, làm chủ được tiếng anh theo phuơng pháp anh MOn chỉ dẫn smilie

2. " Theo Em được biết cấp độ của Anh hiện tại có 280 người. Phiền Anh có thể cung cấp con số hiện tại còn thiếu được không à? Với Em thì Em chỉ nghĩ được cách thủ công và hiệu quả nhất đó là: nhờ thêm người giúp Anh" của anh Pes

Ý kiến của anh Pes rất hay, thực tế. Anh Mon đã cho đi quá nhiều giá trị, đây là cơ hội để bọn em cảm ơn anh bằng những hành động nhỏ. Anh Mon nếu chưa đủ 280 người click 4 quảng cáo mỗi ngày thì có thể nhờ anh em trong topic giúp đỡ. Như anh Pes nói mỗi người trong topic mình chỉ cần nhờ 3,4 người bạn thân của mình lập nick, mỗi ngày dành ra 2 phút để click giúp đỡ rất đơn giản vì ai ai cũng có bạn thân, bạn thân của em giúp anh Mon cũng là giúp em.

3. ". Vì tri thức em còn kém và em cũng không có bất kì ý kiến nào phải đối lời anh nới. Em chỉ thấy nó hoàn toàn đúng và tin tưởng làm theo" của anh vudunga0k45

Những tâm sự của anh vudunga0k45 thật trân thành smilie. Em cũng như anh vì kiến thức còn kém nên không dám comment. Ngày ngày theo dõi topic, học tập tiếng anh cùng các anh chị. Topic giờ đây như ngôi nhà đối với em, nó là nơi các anh em cùng đam mê học hỏi, giúp đỡ nhau. Mỗi lần buồn ngủ, căng thẳng lên topic đọc những comment của anh chị thì động lực, niềm tin học tập, cuộc sống của em lại tăng lên để kiên trì bước tiếp

Mong anh Mon đừng chán nản, có gì khó khăn cứ chia sẻ nếu giúp được bọn em xin giúp nhiệt tình. Em nghĩ có rất nhiều người có chung suy nghĩ với mình. Chúc anh Mon thành công, các anh chị học tiếng anh đam mê!
P/s: Em mới tham gia diễn đàn, có lời nào không đúng, anh chị bảo em nhé. Xin lỗi vì em không biết trích dẫn quote nhiều comment để anh chị tiện theo dõi. Thân smilie
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 13:03:16 (+0700) | #1027 | 277029
Jodan
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 02/05/2013 12:56:44
Messages: 4
Offline
[Profile] [PM]
cho em hỏi là anh Mon nói 1 ngày chj cần bỏ ra 3 phút, nhưng em thấy 1 video dài từ 7 tới 9 phút, vậy em có cần xem hết không hay chỉ cần tua qua. Có loại quảng cáo không có video, vậy mình chỉ cần click vào là ok phai không anh. mấy ngày trước em xem hết 4 video mất hết nửa tiếng, rồi xém làm theo 1 video chỉ cách kiếm tiền trên mạng rất dễ dàng mà tien len rất nhanh. Em nghi ngờ nên search tren google dể tìm vào mấy diễn đàn thì biết đó là lừa đảo. Đúng thật là kiếm tiền tren mạng không dễ.

Nick em là Jodan113, làm từ nhiều ngày trước nhưng chỉ mới click quảng cáo 1 ngày do bận quá không mở laptop len luôn, em có thể click quảng cáo qua điện thoại được không anh???
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 15:54:52 (+0700) | #1028 | 277037
Doremonfan
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 24/06/2013 00:37:58
Messages: 6
Offline
[Profile] [PM]
Mình tự giới thiệu mình năm nay cũng U50 rồi nên văn vẻ có thể không hợp với tuổi trẻ thời hiện đại, do vậy rất ít khi comment trên mạng.

Mình tình cờ biết được topic này do đang tìm "cách học tiếng Anh" cho 2 thằng nhóc ở nhà. Đọc lướt qua vài trang đầu thấy Doremon viết quá hay nên tự xem mình fan của bạn ấy (tuy Doremon nhỏ tuổi hơn nhưng cách lập luận, hành văn hơn mình nhiều bậc!). Vừa lúc Doremon cần giúp đỡ nên đăng ký nick phụ một tay luôn (ở nhà có 4 máy tính lận nhưng mình kiểm tra thấy trùng IP nên chỉ dám đăng ký 1 thôi!)

Sau khi đọc đi đọc lại topic cùng với trãi nghiệm cách học tiếng Anh của chính bản thân mình thì mình thấy topic đúng như lời Doremon nói ở trang đầu “topic này sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời giá trị nhất về cách học Anh văn”

Hỡi các bạn đã, đang và sẽ đọc topic này: với những gì Doremon đã giúp chúng ta (không ít thì nhiều) trong cách học tiếng Anh cũng như cách sống mà chúng ta chỉ cần bỏ ra mỗi ngày 1 phút mà cũng tiếc hay sao? Một ngày các bạn bỏ bao nhiêu phút, bao nhiêu giờ để lướt net, để “chém gió” mà lại tiếc 1 phút hay sao?

To Doremon: mình nghĩ hiện giờ chắc có khoảng trên 100 người click vậy bạn có thể tìm thêm vài trang giống như vậy thì 100 người này sẽ giúp bạn được nhiều hơn. Còn việc tìm thêm bạn bè nhờ click thì không ổn lắm vì họ không tự nguyện thì sẽ lơ là. Còn việc giúp bạn trực tiếp bằng tiền bạc thì mình nghĩ sẽ làm bạn ngại. Thân.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 16:17:15 (+0700) | #1029 | 277039
bigname
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 30/06/2013 21:04:48
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
Chào anh Mon và mọi người.
Em mới biết đến topic này, những bài viết của anh thật sự rất bổ ý đối với em.
Tuy em chưa hiểu được hết ý nghĩa trong các bài viết nhưng nó đã làm thay đổi suy nghĩ của em rất nhiều về bản thân và cuộc sống.
Em xin cảm ơn anh rất nhiều, và mong anh duy trì topic.

Em đang đã kí nick trên http://www.neobux.com
User name của em là: bigname88
Anh kiểm tra xem được chưa ạ, vì lúc đăng ký em vào thằng trang nó đăng kí thì không thấy phần referencer như trong hướng dẫn của anh nên vào vào lại bằng link này http://www.neobux.com/?r=successfaster
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 18:04:05 (+0700) | #1030 | 277046
at_hdbn
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 16/05/2011 08:17:29
Messages: 16
Offline
[Profile] [PM]
Mình kích 4 quảng cáo da cam được 2 lần 1 ngày các bạn à. Minh mới phát hiện ra mình kích lần 1 lúc 0h30 lần 2 lúc 6h30 tối. Các bạn thử xem ntn.hi. có khi chúng ta giúp được anh MON gấp đôi đó.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 19:27:27 (+0700) | #1031 | 277051
meoconthaman
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/03/2013 04:35:05
Messages: 52
Offline
[Profile] [PM]

king-of-king wrote:
@huynguyen023: em cũng chỉ cho 2 người nhưng mà cũng như anh tụi nó không hề hiểu mà còn kêu em bị .....

Giờ nếu nói bạn thật sự thì em chẵng có ai.

Nick tụi em có gì là thì anh cho tụi em biết luôn nhé. 





casper2004 wrote:
Từ ngày biết đến topic này, em đã giới thiệu cho rất rất nhiều bạn bè em, ai em cũng giới thiệu là có cách học tiếng Anh hay lắm. Hoàn toàn chỉ có ý định giúp họ cải thiện khả năng tiếng Anh, hoàn toàn không vụ lợi hay gì cả.

Vậy mà, thật đáng thất vọng, hầu như chẳng có ai quan tâm ! smilie

Em hiện vẫn đang cố gắng luyện tập để chờ 1 ngày nếu như anh có viết tiếp phần 2. Em tiếc là sức mình có hạn, chỉ có thể giúp anh bằng cách click advertisment chứ không thể làm gì hơn.

Chúc anh sức khoẻ và thành công ! 




Mình cũng đã từng đi giúp người khác như 2 @, nhưng mình nhận ra 1 điều, giúp thì cũng chọn người mà giúp, giúp những người mà mình biết kết quả thì giúp làm gì, nếu ai mà đã căm ghét trung tâm và cách học tiếng anh kiểu cũ thì họ mới lên mạng tìm cách học tiếng anh mới, những người như thế mới đáng giúp, còn giúp bọn giỏi mà kiêu ngạo và bọn dốt mà cứng đầu không hiểu chuyện cũng mệt, cách xa smilie
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 01/07/2013 19:42:25 (+0700) | #1032 | 277052
meoconthaman
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/03/2013 04:35:05
Messages: 52
Offline
[Profile] [PM]

at_hdbn wrote:
Mình kích 4 quảng cáo da cam được 2 lần 1 ngày các bạn à. Minh mới phát hiện ra mình kích lần 1 lúc 0h30 lần 2 lúc 6h30 . Các bạn thử xem ntn.hi. có khi chúng ta giúp được anh MON gấp đôi đó. 


Bạn giúp được anh MON nhiều như thế thì cứ phát huy nhé smilie , mình làm gì có thời gian, đi làm công lấy tiền tích góp, sắp phải đi học rồi, bố mẹ cho tiền ở trọ và tiền ăn thôi, còn học phí thì tự đóng.

1 ngày bỏ ra được tầm 6t học tiếng anh thôi, 1t sáng, 5 tiếng tối smilie

Mình trả có nhiều thời gian, giúp được anh MON tí nào thì giúp, anh MON ơi, bọn em cũng nhiệt tình mà, anh hơi thiên vị anh nguoicaomaco đấy nhé smilie , đùa tí thôi.hjhj

Mà anh nguoicaomaco hoang phí thế, bỏ ra 900k ra mua 1 chiếc điện thoại cũ để học tiếng anh ak, khâm phục anh quá, điện thoại xịn nhất của em bán đi cũng chỉ 200k thôi. Em nghe LPT bằng còn IPOD TQ, chạy bằng pin vợt muỗi, tự chế thôi, hàng ĐỘC đấy, mình cam đoan trong topic này không ai có. smilie


Thân chào anh MON smilie
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 14:59:39 (+0700) | #1033 | 277081
[Avatar]
xnohat
Moderator

Joined: 30/01/2005 13:59:19
Messages: 1210
Location: /dev/null
Offline
[Profile] [PM] [Email] [WWW] [Yahoo!] [MSN]
Vui lòng không thảo luận về MMO tại đây và diễn đàn này

Trân trọng,
iJust clear, "What I need to do and how to do it"/i
br
brBox tán gẫu dời về: http://www.facebook.com/hvaonline
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 16:07:59 (+0700) | #1034 | 277084
Ran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/07/2013 08:32:02
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
Chào các bạn và Doremon,

Mình hôm nay mới đăng nhâp được vào Hva, mình cũng chưa biết cách gửi bài đi như thế nào cả, mình đang ngồi mò nãy giờ. Mình gửi thử xem có được không vì máy đang bị sao ấy, toàn ra ký tự sau thôi.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 16:52:52 (+0700) | #1035 | 277085
Ran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/07/2013 08:32:02
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
Ah, được rồi, vui quá vì mình chưa bao giờ lên diễn đàn nào cả, co gì sai sót mong mọi người bỏ qua nhé.

- Mình theo dõi diễn đàn này lâu rồi, cũng được 1 năm rồi, cũng tròn 1 nam mình học theo pp của Mon, nhưng chỉ coi tren goole thôi vì mình đăng ký thanh viên Hva mãi không được, hình nhu phải đang ký Gmail mới được thì phải, minh phai lập mấy cái mail mai mới được hix. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Doremon, nhờ có cậu mà minh mới có quyết tâm học thế này, nhiều bài viết của tạo động lực rất lớn cho mình, chưa bao giờ minh nghĩ có thể học gần 10 tiếng toàn anh mỗi ngày cả. Kể cả lúc bệnh thế nào cũng nhớ đến bài Kaizen way thế là lại đi đun nước tiếp.

- Minh học theo pp của Mon nhưng do không vào được diễn đàn nên toàn học ngược thôi, 40 bài đầu đến đoạn đọc đi đọc lại nhiều lần, viết rồi mới học thuộc thi mình gộp ca 3 bước vào làm 1, mình viết khoảng hơn 20 lần mỗi bài, đọc thì khoảng hơn 50 lần vi mõi câu viết rồi đọc nhiều lắm cho giống với giọng của bài mà, đến khi nào thuôc thi tra từ điển.

- 40 bai sau minh lai đọc thuộc trước rồi mới viết & tra từ, giờ mình thuộc được 90 bai rồi thi thấy cậu bảo học vạy không hiệu quả hix hix, minh lo quá, giờ minh đang đổi lại cho giống thứ tự của cậu. Cậu cho mình hỏi với, thế 90 bai kia minh hoc lỡ sai cách rồi giờ mình phải làm sao hả Doremon, liệu nó có ảnh hưởng gì tới việc học từ nào là nhớ từ đó không hả cậu ? hic hic, mong cạu trả lời mình nhé.

P/s : Ah mình đăng ký trên Neubox la linhdaohl84, minh khong dung nick do de dang nhap vao hva được nên phải lập nick này.

Chúc mọi người học tốt nhé, chúc Mon nhiều sức khoẻ nhé còn xây cỗ máy in tiền nữa chứ.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 17:27:41 (+0700) | #1036 | 277086
ABC241
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 10/06/2013 02:59:58
Messages: 16
Offline
[Profile] [PM]
Em vào Thống Kê thì hay tin Anh Mon bị block 7 ngày rồi. 1 số bài cũng bị xoá trong đó có bài của em. Vì vậy có khi 1 tuần sau anh Mon mới trả lời được cho anh Ran.

Em thấy anh Ran nên nói rõ trình độ của mình đang ở mức nào thì mọi người mới góp ý cho anh được. Ví dụ như là anh đã nghe rõ các từ trong LPT chưa, đã nghe được phim chưa. Phát âm đã lưu loát và chính xác chưa, còn thiếu sót chỗ nào...
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 17:53:27 (+0700) | #1037 | 277087
at_hdbn
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 16/05/2011 08:17:29
Messages: 16
Offline
[Profile] [PM]
Sao lại bị lock vậy nhỉ? Vi phạm gì vậy Mod xnohat?
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 17:58:27 (+0700) | #1038 | 277088
huynguyen023
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/04/2012 02:42:00
Messages: 50
Offline
[Profile] [PM]
Các bạn ơi! Từ giờ trở đi chúng ta chỉ nên comment về pp học tiếng Anh thôi nhé!

Có thể là những khó khăn, tiến bộ,.. chúng ta gặp phải! Chúng ta cứ học xong tiếng Anh đi rồi tính tiếp nhé, vì ở đâu cũng có luật lệ cả, ta nên chấp nhận thôi! Còn các bạn muốn biết vi phạm gì thì vào mục thống kê nhé!

Thôi chúc cả nhà học tốt!
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 19:38:26 (+0700) | #1039 | 277091
thanh_
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 28/09/2012 01:02:15
Messages: 17
Offline
[Profile] [PM]
Hồi chiều mình ghé qua thấy t.m.d đang đọc ở phân mục này là minh thấy nghi là có chuyện xảy ra rồi. Mỗi lần t.m.d vào là có một sự kiện xảy ra.

Cậu Doremon-nobita bị khoá nick 1 tháng.

Các bạn cứ bình tĩnh, 1 tháng tiếp theo các bạn cần cố gắng học anh văn và vẫn tiếp tục "giúp" cậu Doremon-nobita nha.

Bạn nào gặp khó khăn post lên đây để mọi người cùng giúp đỡ.

Bạn nào đang theo cậu Doremon-nobita đừng sợ, đừng nản, đừng bỏ cuộc nhé các bạn. Dù thế nào cậu Doremon-nobita sẽ vẫn bên cạnh các bạn.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 20:34:18 (+0700) | #1040 | 277093
[Avatar]
zagon_zozo
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 17/08/2007 23:36:45
Messages: 14
Offline
[Profile] [PM]

thanh_ wrote:

Cậu Doremon-nobita bị khoá nick 1 tháng.

 



Danh sách vé tham dự bị khoá (mãn hạn trong vòng 1 tháng)
Tên tham dự Khoá bởi Khoá lúc Khoá đến Lý do
doremon-nobita xnohat Jul 2, 2013 Jul 9, 2013 Quảng cáo, thảo luận về MMO, phi kỹ thuật

Theo mình nghĩ chỉ 1 tuần thôi bạn ah !

Nhân sự kiện này mình có ý tưởng tổng hợp và sao chép các bài viết của anh Mon, để bảo lưu phòng trường hợp bị xóa như vầy.

Không biết có bạn nào cùng ý tưởng với mình không nhỉ. Mình sử dung Blogger.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 21:01:07 (+0700) | #1041 | 277094
Ran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/07/2013 08:32:02
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
Cam on bạn ABC nhé.

Mình có nghe Doremon nói la phải nghe đến khi nào phân biệt được từng từ thì mới chuyển qua bài khác, lúc đầu bắt buộc phải nhìn trancript để biết mặt chữ sau đó gấp trancript lại nghe ma vẫn biết được từng từ mới thôi, có bài mình nghe khoảng 100 lần la phân biệt đươc, còn bài nào khó thì phải hơn 200 lần.

Tuy nhiên, có bài không biết cac bạn khác thế nào chư mình nghe nhiều lắm ma vẫn không nghe ra, như bài Blood type, đến đoạn " I always thouht that all blood was the same" giữa hai tu Blood was the same minh nghe nghe mãi ma van thay la " blood pitz zo same " hoặc lúc lai nghe co am v giữa " Blood vơt zo same ", mình học cuốn số 3 luyện âm co một số từ chức năng doc thành ơz hoăc luot qua rất nhanh hoặc bo qua ma câu Khong thay đổi nghiã, nen không biết c nên nghe cho ra không, vi ho đa co tình đoc lướt qua thì co cô' nghe cũng không thể nghe dung am nguyên bản của no' được.

Con về phim minh vẫn coi friend mỗi tập 7 lần, gio se tăng lên 10 lần, co tập mình nghe được nhiều, tập nghe it tùy vào tu vưng nữa.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 21:01:19 (+0700) | #1042 | 277095
Ran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/07/2013 08:32:02
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
(............)
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 21:01:48 (+0700) | #1043 | 277096
Ran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/07/2013 08:32:02
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
(..........)
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 21:02:00 (+0700) | #1044 | 277097
Ran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/07/2013 08:32:02
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
(...........)
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 21:05:52 (+0700) | #1045 | 277099
fr33d00m
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 08/07/2012 20:55:21
Messages: 54
Offline
[Profile] [PM]

zagon_zozo wrote:

thanh_ wrote:

Cậu Doremon-nobita bị khoá nick 1 tháng.

 



Danh sách vé tham dự bị khoá (mãn hạn trong vòng 1 tháng)
Tên tham dự Khoá bởi Khoá lúc Khoá đến Lý do
doremon-nobita xnohat Jul 2, 2013 Jul 9, 2013 Quảng cáo, thảo luận về MMO, phi kỹ thuật

Theo mình nghĩ chỉ 1 tuần thôi bạn ah !

Nhân sự kiện này mình có ý tưởng tổng hợp và sao chép các bài viết của anh Mon, để bảo lưu phòng trường hợp bị xóa như vầy.

Không biết có bạn nào cùng ý tưởng với mình không nhỉ. Mình sử dung Blogger. 


Em vẫn làm đều đều này anh, mà em không có blog, em chỉ lưu file word thôi, ngay từ đầu em cũng đã nghĩ đến trường hợp này smilie
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 02/07/2013 21:24:18 (+0700) | #1046 | 277100
huynguyen023
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/04/2012 02:42:00
Messages: 50
Offline
[Profile] [PM]
@zagon_zozo:
Em cũng có ý tưởng này lâu rồi, em cũng đang tập hợp lại các bài viết, em nghĩ trong topic thì chúng ta chỉ nên thảo luận về tiếng Anh thôi, còn tương lai em cũng nghĩ là nên chuyển qua blog, vì đây là diễn đàn nên chúng ta phải chấp nhận luật lệ, nhưng em nghĩ để đợi anh Mon quay lại xem thế nào, vì cần phải thống nhất, chứ em thấy rất nhiều blog trên mạng có các bài viết của anh Mon.

@Ran:Bạn chỉnh lại những bài trùng lặp nhé, ấn vào nút chỉnh và thay bằng dấu"..." cho mọi người dễ theo dõi, chỉnh lại chính tả luôn nhé smilie , có lẽ load hơi chậm nên bạn ấn nhiều lần nó mới ra thế!

Thân!
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 03/07/2013 05:08:40 (+0700) | #1047 | 277102
king-of-king
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 11/04/2013 08:55:34
Messages: 54
Offline
[Profile] [PM]
@zagon_zozo:

Anh Mon nói là anh rất thích diễn đàn Hva nên đừng vội chuyển bài lên blog. Với lại sinh hoạt ở đây em cũng thích lắm.

Chờ anh Mon quay lại anh ấy cho phép thì mình làm. Các bài viết quan trọng của anh Mon em đã lưu lại trên PDF hết rồi, những bài đầu là do fr33doom làm còn 2 bài sau thì em làm.

Hai bài vừa rồi của anh Mon đã bị mod xoá nhưng em vẫn còn lưu lại smilie.

Ai muốn đọc thì em đưa, nhưng không phải ở đây.

P/s: em inbox bài viết của anh Mon ở dạng PDF cho anh rồi, thiếu gì thì anh bổ sung thêm.
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 03/07/2013 07:23:54 (+0700) | #1048 | 277103
A.H.W.Life
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 27/05/2013 20:12:11
Messages: 27
Offline
[Profile] [PM]
king-of-king
Bạn cho mình xin file pdf tổng hợp của bạn được không? Cũng muốn lưu trữ để nghiền ngẫm lại^^!
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 03/07/2013 08:36:16 (+0700) | #1049 | 277105
rose2710
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 30/06/2013 21:16:08
Messages: 3
Offline
[Profile] [PM]
Xin chào tất cả các bạn.
Không biết các bạn khi đăng ký có gặp khó khăn như mình không, sao mà cái phân đoạn đăng ký đến đăng nhập của mình nó khó khăn đến thế, mãi đến hôm nay mình mới đăng nhập được.

Mình đang rơi vào tình trạng cô đơn các bạn ạh, mình không nói chuyện được với ai ( vấn đề này Doremon đã từng nhắc đến) nên mình cũng đã chuẩn bị tâm lý.

@king of king: bạn có thể cho mình xin file bài viết của Doremon được không? vì như một thói quen ngày nào trước khi đi ngủ mình cũng đọc lại bài viết của Doremon ^^. Cám ơn bạn rất nhiều.

@Doremon: đến tận hôm nay mình mới đăng ký account được, nên mới nói lời cám ơn bạn được, CÁM ƠN BẠN RẤT NHIỀU! nhờ đọc được bài viết của bạn mà mình thêm tin yêu vào cuộc sống này hơn, và nhờ những bài viết rất tuyệt vời của bạn mà mình mới lý giải được những chuyện lạ lùng mà từ trước đến nay mình không thể nào giải thích được ^^. Một lần nữa.. CÁM ƠN BẠN!
[Up] [Print Copy]
  [Article]   Cách học Tiếng Anh Hiệu quả nhất? 03/07/2013 10:07:21 (+0700) | #1050 | 277109
nguyenkhoa87
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 10/01/2010 11:58:09
Messages: 4
Offline
[Profile] [PM]
Mình cũng lưu các bài viết của anh Mon nhưng chưa đầy đủ, anh em nào có post lên share cho mọi người nhé
Cảm ơn nhiều. chúc các anh em sớm thành công.

@ anh Mon
Em đã theo dõi topic này được nửa tháng nay, đọc được đến bài cuối cùng thì anh bị khoá, nhưng em hi vọng anh sẽ sớm đọc được những dòng tâm sự của em.

Em sinh ra trong 1 gia đình nghèo, bố mẹ làm nông nghiệp, cố gắng lắm mới cho em ăn học xong cao đẳng. Hết cao đẳng em cũng cố gắng học cho hết đại học cho bằng bạn bằng bè, cho bố mẹ mở mày mở mặt. Tổng thời gian để lấy bằng ĐH này em đã mất 7 năm. Nhưng xong rồi cũng chả biết để làm gì, và cũng chả biết cái gì.

Em thấy thật tủi thân và nhục nhã, nhiều lúc phát khóc vì mình vô dụng và bất lực....

Nhưng đến khi tình cờ lang thang trên mạng tìm phương pháp học tiếng anh thì gặp được topic này. Lúc đầu chỉ là tìm phương pháp học TA cho tốt, để tìm 1 công việc tốt hơn, cho... nhưng càng đọc những gì anh viết em như sống lại thêm 1 lần nữa. Trong em bây giờ như đang sôi sục niềm tin, sự quyết tâm đến cùng để thay đổi cuộc đời mình.

Kể từ bài viết đầu tiên, ko hiểu sao em cảm thấy được sự chân thành, mộc mạc từ con người anh, thấy được sự gần gũi thân quen mà chẳng đâu có được. Lời chỉ bảo như của người anh, người thầy vạch đường chỉ lỗi đến thành công mà ko màng lợi ích. Điều này em cảm động vô cùng.

Mong anh viết tiếp những bài tiếp theo để em cùng các bạn-những người luôn sẵn sàng cùng anh đi đến cuối con đường học tập và noi gương.

Cảm ơn anh!
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|