banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận virus, trojan, spyware, worm... Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản!  XML
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 29/11/2007 08:39:04 (+0700) | #31 | 100977
[Avatar]
hongtham
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 31/01/2007 15:29:12
Messages: 104
Offline
[Profile] [PM]
Màu nhiều, coi bất tiện quá, nếu cậu sửa lại màu, mình xin cảm ơn và đưa nó lên top ten smilie
Xem ra bài viết chẳng có gì sai cả.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 29/11/2007 09:06:33 (+0700) | #32 | 100984
[Avatar]
tmd
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 28/06/2006 03:39:48
Messages: 2951
Offline
[Profile] [PM]
Sai lầm nhất của các bác viết "TUT" là "dành cho newbie". Người không biết gì hết, đọc vào là điếc luôn. Càng làm càng rối.

"Dành cho người có hiểu biết" thì còn nghe được. Đã không giải thích cơ bản, không giải thích hiện tượng, không đưa ra một cơ sở để cho người ta tin. Ai mù quáng không suy nghỉ, làm 1 2 3 bước như thế này, mà không hiểu gì hết, lảnh của nợ to tổ bố. Thực tế ra sao, mọi người trong này có thể thấy.

Lâu lâu có ai đó post, "em làm như hướng dẫn mà vẫn không được" là ví dụ.

Chính những bà con quan tâm tới chuyện này, cũng từng trải qua gia đoạn không biết gì hết, làm theo hướng dẫn và lảnh của nợ. Chuyện này ít ai tự nhận, tui thấy có nhiều người "không dám chấp nhận sự thật".

Vì vậy, viết cái tut nào cũng viết đàng hoàng, không chủ quan, phân tích đủ. Còn viết hời hợt là để của nợ cho người ta.
Loại tut này người ta gọi là tut chưa đủ khách quan, thiếu cơ sở kỹ thuật, dễ gây ngộ nhận.
3 giai đoạn của con... người, ban đầu dek biết gì thì phải thăm dò, sau đó biết rồi thì phải thân thiết, sau cùng khi quá thân thiết rồi thì phải tình thương mến thương. Nhưng mà không thương được thì ...
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 29/11/2007 09:52:43 (+0700) | #33 | 100994
[Avatar]
ThíchHắcKinh
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/11/2007 21:56:23
Messages: 85
Location: Thiếu Lâm Tự
Offline
[Profile] [PM]
Thế mới biết để viết ra một TUT thì không hề đơn giản như mọi người từng nghĩ. Vì khi viết một TUT, bạn phải xác định xem người đọc là ai? đối tượng cần nhắm đến. Viết về vấn đề gì? Bên cạnh đó bạn phải có một nền kiến thức cơ bản vững để có thể lập luận khi có một phản bác hoặc một câu hỏi đến vấn đề của bạn. Chứ không phải viết ra rồi không có trách nhiệm tới những điều mình viết để ai hiểu sao thì hiểu. Đôi khi bạn vẫn có thiếu sót, nhưng bạn khắc phục nó và hoàn thiện nó qua sự phản bác của mọi người.

Nó giống như bạn làm một đề án tốt nghiệp, sẽ có một hội đồng chuyên phản bác đề tài của bạn nhằm giúp bạn tự hoàn thiện mình hơn, nhận ra những cái thiếu sót của mình. Vì thế cũng đừng nên đánh giá những người phản bác lại mình là bài xích mình.

Thân.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 01/12/2007 13:55:14 (+0700) | #34 | 101395
[Avatar]
lion_king_lovely_1985
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/09/2006 20:13:20
Messages: 156
Location: HTTP://HTVSITE.COM
Offline
[Profile] [PM] [Email] [WWW] [Yahoo!]

tmd wrote:

Thủ thuật tự viết, phải do mình tự làm lấy, ứng dụng có uyển chuyển, có suy nghỉ. Chứ không phải chờ ai đó giải thích, làm giùm, đề nghị, ghóp ý rồi viết lại cái tut của mình. Cái thứ này gọi là tut lượm lặt. Không có thực tế cho lắm, vì người viết đó chưa từng làm qua lần nào, hoặc không tự hiểu để làm. Và vì như vậy, tut lượm lặt, người bình thường khác đọc vào sẽ mắc một số sai lầm cơ bản. Một số sai lầm này có thể tránh được nếu người viết cái tut đó nhắc nhở trong bài tut của mình.
 


Ông dựa vào đâu mà giám kết 1 câu xanh rờn như thế???
Lượm nhặt... haaaaaa...
tôi đố ông lượm ở trên Google.com được 1 bài giống bài của tôi, chỉ câ 50% đấy!
Nói thì phải nghĩ! Ok, đừng phát ngôn bừa bãi thế!
Thứ nhất đây là trong 4rum, tôi nể ông. Thứ 2, tôi ko phải là kẻ hiếu chiến. Chứ ra ngoài đời chắc ông sẽ tự hiểu tại sao mình lại abc thế này, tại sao mình lại xyz thế kia.
Ông đừng nghĩ trên 4rum thì muốn làm trời, làm biển, muốn nói gì cũng được.
Nói được, thì phải làm được!
Tôi chỉ thấy ông nói, ông kích, ông trích và ông phê chứ đã thấy ông truyền đạt đựoc cái nào ra hồn trong cái tut này đâu.
Ông xem nhé! ông bảo tôi là chủ quan, là ji` ji` ấy. Okie, thế ông đã đọc câu là: Mong sự đóng góp của mọi người để hình thành lên cái TuT của HVA chưa???
Nói như ông ấy, người ta gọi là nói suông, là nói phét, nói chỉ biết nói cho sướng cái mồm.
Để nói được như ông ấy hả: đơn giản lắm. Ok, tôi hay bất kỳ ai khác chỉ cần biết chút tiếng anh, hoặc có khi đếch cần, kiếm cái tài liệu tiếng Việt nào ấy, xem mục lục của nó thế nào, rồi up nguyên cái mục lục lên, rồi bắt chủ nhân bài viết phải viết theo cái mục lục ông kiếm được.
Hoang đường!!!
Ông bảo tôi chưa làm bao giờ mà chỉ đi thu lượm. Về vấn đề thu lượm thì tôi đã nói ở trên rồi. Còn về việc thực hiện, ông nghĩ thế nào mà nói tôi chưa bao giờ bắt tay vào làm. Vớ vẩn, đó là những gì tôi đi làm, tôi thao tác, và tôi tự tut lên. Thế nào là TUT, TUT là viết những gì mình đã làm đựoc thật chi tiết cho mọi người. Kể cả việc ông quay phim việc ông vác cái máy lệ khệ từ tầng 1 lên tầng 4 kiểu gì, đó cũng là TUT -> mang tên là TUT vác máy ( hơi nực cười nhưng đó là sự thật) . Còn cái mà ông đòi hỏi ở bài viết này quá nhều như thế ấy, ko phải là TUT nhé! Mà là 1 cuốn nghiên cứu khoa học smilie . Ông nói cứ như kiểu tác giả của bài viết này phải là 1 giáo sư ko bằng.
Còn việc giành cho đối tượng nào ấy hả? Ông lại nhầm rồi, đừng dùng từ newbie, ok! Ông chẳng hiểu cái đếch gì về từ newbie hết.
Ông xem, nếu ông giỏi về soft ware, và ko hề biết gì về hardware, thế dân hardware sẽ gọi ông là gì newbie hả, giống như việc ông gọi họ khi họ cũng chẳng bik gì về software ấy. Hoàn toàn chỉ là tương đối.
Vì thế bài viết của tôi ko giám nhắm vào đối tượng nào. Ông nghĩ 1 MOD thì cũng có thể biết hết tất cả các loại căn bản sao? Vì tất lẽ MOD chắc chắn trăm % ko phải là newbie rồi. Vậy mà có những cái newbie biết mà MOD lại ko bik đấy (Cái này tôi chẳng cần lấy ví dụ, chỉ cần đưa ra 1 dẫn chứng: Thế giới muôn đời nay vẫn chứng minh được rằng: "Nothing is perfect")
TUT tôi viết, tôi gọi là TUT vì nó là những gì tôi thao tác, từ A -> Z và đã thu đựoc kết quả. Đưong nhiên là nó có phạm vi riêng. Còn ông, ông có giám chắc 100% với cái cách mà ông nói, ông có thể diệt đựoc 100% các loại virus ko??? Đưng bao giờ nói câu: Phải thế này, phải thế kia. Ok, ông chỉ đựoc phép nói: nên thế này, nên thế kia. Ít nhất thì ông cũng đang tham gia vào việc nhận xét trong topic của tôi đấy. Dù tác phẩm có kém đến mấy thì người đọc cũng ko đựoc phép trích xuống bên dưới tác phẩm đâu, ok!
Ông thì nói giỏi lắm, tôi chưa thấy cống hiến được gì to tác ngoài nhận xét và nói trog cái topic này cả. Nên ông ko phải là người tôi tôn trọng, ít nhất là trong đây. OK!
Làm 1 kẻ nói xuông như ông, tôi cũng làm elite được.
Nói chung là mọi điều ông nói ko khiến tôi phục!
Mà thật ra thì ông cũng khiến nhiều người ko phục lắm!
Bài này là tôi dành cho những ai có thể tìm đựoc 1 chi, 1 chút cái gì đó dù là nhỏ nhặt vô cùng trong bài. Với ông, nó quá tầm thường, ok! Nhưng với tối cách đây 1 năm, nếu mà gặp được bài này do chính ông viết, chắc tôi tôn ông lên làm sư tổ tôi luôn. Vì thế với những người biết ít, biết nhiều, có chỗ chưa biết... với họ mới là quan trọng!
Đừng phát ngôn bừa bãi nữa nhé! Ông là elite, nhưng ông chẳng làm việc gì chín chắn cả, toàn nói, nói và nói... Ông cũng chẳng thèm soi xét, tìm hiểu xem thực hư thế nào, chỉ phê, phán và nạt...
1 người chưa từng làm bao giờ tôi giám chắc sẽ ko góp nhặt đựoc dù chỉ là 50% bài viết của tôi!
Có thể tôi sai, nhưng có 1 điều với vấn đề Virus cần phải nói đến là: "Không cái gì là mãi đúng!" -> Đó mới là nguyên tắc hoạt động của Virus!
Tôi nghĩ ông đủ khả năng để hiểu những gì tôi nói, chứ ko phải là quát tháo ầm ĩ rồi lại tự cho mình là vĩ đại!
Đừng nói mà ko nghĩ, ok!!!
Với tôi, thì tôi xét ông thuộc tuyp người "Nghĩ ít và nói nhiều" đấy ( Ít nhất là với tôi)!
Tôi đếch cần biết tôi giỏi đến đâu, ông giỏi đến đâu. Nhưng điều tôi cần là: Tôi biết bao nhiêu, san sẻ với mọi người bấy nhiêu. Nói chung là tôi cần sự đóng góp, cần xem mình đúng, sai chỗ nào chứ ko phải là cần sự nổi tiếng, cũng chẳng cần phải Perfect như TMD!!!
HỌC THIẾT KẾ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE | HỌC QUẢN TRỊ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH PHP & MySQL
HTTP://HTVSITE.COM
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 01/12/2007 14:05:16 (+0700) | #35 | 101398
[Avatar]
lion_king_lovely_1985
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/09/2006 20:13:20
Messages: 156
Location: HTTP://HTVSITE.COM
Offline
[Profile] [PM] [Email] [WWW] [Yahoo!]
Nếu ông thực sự cần 1 bài hoàn chỉnh như thế, tôi chỉ cần copy paste cái đề tài nghiên cứu khoa học của ai đó về Virus lên đây là xong. Chứ tôi cần đếch gì phải dày công, tốn sức ngôi tự gõ từng chữ thế kia. Ông thử hỏi BQT xem đó là bài tôi tự type từng chữ, từng chữ, hay là bài tôi copy, hoang đường!
Ông cũng chẳng hiểu định nghĩa thế nào là TUT cả, ông lại cứ nhầm TUT với Đề tài nghiên cứu mất rồi. 1 TUT chỉ hợp trong lúc này, hay trong lúc kia. Sau đó có thể nó sẽ bị lỗi thời bằng 1 phương pháp mới hoàn toàn. Thế mà ông lại cứ nghĩ TUT của tôi là E-Book ko bằng!!!
Haaaaaa... Ngông cuồng!!!
HỌC THIẾT KẾ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE | HỌC QUẢN TRỊ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH PHP & MySQL
HTTP://HTVSITE.COM
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 01/12/2007 18:51:41 (+0700) | #36 | 101413
[Avatar]
tmd
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 28/06/2006 03:39:48
Messages: 2951
Offline
[Profile] [PM]
Nên suy nghỉ trước khi phát biểu.
Các ghóp ý kỷ thuật không được xem xét, và chuyển sang đã kích cá nhân, cá nhân đã kích nên tôn trọng nội quy.

Hướng dẫn kỹ thuật có nhiều chổ khó hiểu, không có giải thích, dẫn tới việc một nhóm người nào đó làm theo không thành công, thì không gọi là hướng dẫn kỹ thuật được.

Bà con giảng nghĩa giùm cái "hướng dẫn kỹ thuật" là gì ?

3 giai đoạn của con... người, ban đầu dek biết gì thì phải thăm dò, sau đó biết rồi thì phải thân thiết, sau cùng khi quá thân thiết rồi thì phải tình thương mến thương. Nhưng mà không thương được thì ...
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 02/12/2007 01:59:05 (+0700) | #37 | 101448
[Avatar]
Look2Me
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 26/07/2006 23:30:57
Messages: 235
Location: Tủ quần nào
Offline
[Profile] [PM]
@LKL: 1985 đâu còn trẻ nữa mà ...
@tmd: tôi đọc tut của LKL thấy cũng còn nhiều chỗ không ổn và có vẻ LKL còn thiếu kinh nghiệm (hình như mới có 1 năm kn smilie, 1 năm trước hãy còn tìm sư phụ mà ). Tuy nhiên tinh thầnh chia sẻ của bạn ấy là đáng quý. Như tôi đây rất lười viết bài, đó là do ý thức với cộng đồng của tôi chưa tốt. Do đó chúng ta có góp ý thì cũng nên theo hướng xây dựng, làm cho cái tut nó tốt hơn, chứ không phải phủ nhận sạch trơn.
Tut này chưa đạt, oki, rõ ràng. Nhưng nó vẫn có những khinh nghiệm đáng quý đấy chứ. Sai chỗ nào sửa chỗ đó, chỗ nào thiếu thì bổ xung.

Vài lời ...
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 03/12/2007 01:47:25 (+0700) | #38 | 101574
Than choc
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 24/07/2007 21:35:29
Messages: 12
Location: Cánh đồng dưa :
Offline
[Profile] [PM]
Hì khẩu khí cũng được đấy chứ smilie mình bắt đầu khoái cậu roài đấy smilie
Bạn đã đọc reply này chưa?

Ghost Ship wrote:

lion_king_lovely_1985 wrote:
- Hơn thế nhữa -> Nhiều người còn hay dùng Windows + E hoặc click chuột phải vào My Computer -> chọn Explorer -> Tưởng chừng như thoát khỏi autorun code. Nhưng vẫn có thể mắc sai lầm với sự kết hợp hoàn hảo của Folder.htt + Desktop.ini -> Vì trong mã lệnh của desktop.ini là những mã lệnh mang tính chất hiển thị, sắp xếp... khiến cho Folder của bạn đẹp hơn, trật tự hơn.... -> Nhưng folder.htt lại được thay thế cho những mã lệnh đó để tiếp tục run và phát tán các ông bạn virus của mình!!!  

Cậu có thể mô tả rõ về cái Folder.htt + Desktop.ini giúp mình được kô? lấy một ví dụ cụ thể thì càng tốt. ví dụ code của 2 cái file Folder.htt + Desktop.ini như thế nào thì khi ta mở một folder chứa 2 file đó thì đồng thời sẽ kích hoạt luôn một file .exe nằm trong folder đó. thanks trước nhé.  


Về cái tiêu đề topic: Mình nghĩ "đơn giản" hay "hiệu quả" ở đây nó rất là tương đối. Nó có đơn giản hay kô thì còn tùy vào mức độ hiểu biết về virus và windows của người đọc. Nó có hiệu quả hay kô thì còn tùy thuộc vào con virus bị nhiễm nó gớm đến đâu.

lion_king_lovely_1985 wrote:
Tôi đếch cần biết tôi giỏi đến đâu, ông giỏi đến đâu. Nhưng điều tôi cần là: Tôi biết bao nhiêu, san sẻ với mọi người bấy nhiêu. Nói chung là tôi cần sự đóng góp, cần xem mình đúng, sai chỗ nào chứ ko phải là cần sự nổi tiếng, cũng chẳng cần phải Perfect như TMD!!! 


Mình có một băn khoăn là cái tiêu đề topic có nhất thiết phải có cái duôi "Tổng Hợp Của LKL!" hay kô? Thường mình thấy người ta đề tên tác giả ở cuối bài viết nhưng cậu thì lại để hẳn trên tiêu đề, liệu có hơi khoa trương kô?

Nói thật mình cảm thấy rất khó chịu khi đọc cái tiêu đề của topic này.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 04/12/2007 03:17:54 (+0700) | #39 | 101749
[Avatar]
lion_king_lovely_1985
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/09/2006 20:13:20
Messages: 156
Location: HTTP://HTVSITE.COM
Offline
[Profile] [PM] [Email] [WWW] [Yahoo!]
Thanks for all! Vì sau tut này mới thấy rút ra được nhiều kinh nghiệm. Thanks cả TMD!!!
Nếu cứ mang trong mình dù chỉ là 1 giọt máu bảo thủ, thì quả là chẳng bao jo` làm nên nổi điều gì. Rút kinh nghiệm...!!!
Ai muốn nói gì cứ nói, ko ý kiến!
Thanks again!!!
HỌC THIẾT KẾ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE | HỌC QUẢN TRỊ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH PHP & MySQL
HTTP://HTVSITE.COM
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 04/12/2007 23:39:05 (+0700) | #40 | 101881
[Avatar]
tendresses
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 02/03/2007 12:34:00
Messages: 7
Offline
[Profile] [PM]
Từ trước đến nay vẫn với thói quen vào SetM bắt sâu rồi . Cảm ơn bài viết của các bạn nhé. Có nhiều phương pháp thật bổ ích .
trứôc mày của mình dính 1 em mỗi khi Ctrl+Alt+Del thì lại thấy chú em Exl.xls của Excel xoá mài không được . Cho ý kiến tham khảo cái nhé
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 10/12/2007 03:32:16 (+0700) | #41 | 102989
[Avatar]
Ghost Ship
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 21/03/2007 12:10:46
Messages: 467
Location: Đáy biển
Offline
[Profile] [PM]

Ghost Ship wrote:

lion_king_lovely_1985 wrote:
- Hơn thế nhữa -> Nhiều người còn hay dùng Windows + E hoặc click chuột phải vào My Computer -> chọn Explorer -> Tưởng chừng như thoát khỏi autorun code. Nhưng vẫn có thể mắc sai lầm với sự kết hợp hoàn hảo của Folder.htt + Desktop.ini -> Vì trong mã lệnh của desktop.ini là những mã lệnh mang tính chất hiển thị, sắp xếp... khiến cho Folder của bạn đẹp hơn, trật tự hơn.... -> Nhưng folder.htt lại được thay thế cho những mã lệnh đó để tiếp tục run và phát tán các ông bạn virus của mình!!!  

Cậu có thể mô tả rõ về cái Folder.htt + Desktop.ini giúp mình được kô? lấy một ví dụ cụ thể thì càng tốt. ví dụ code của 2 cái file Folder.htt + Desktop.ini như thế nào thì khi ta mở một folder chứa 2 file đó thì đồng thời sẽ kích hoạt luôn một file .exe nằm trong folder đó. thanks trước nhé. 
 

Đợi đồng chí lion_king_lovely_1985 mãi kô thấy đả động j đến cái mình muốn nhờ nhỉ? đồng chí đâu rồi nhỉ?
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 10/12/2007 05:20:46 (+0700) | #42 | 103022
phonglantim10112007
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 30/11/2007 14:40:00
Messages: 1
Offline
[Profile] [PM]
mình thấy bài viết này của bạn hay lắm, hôm nay mình mới vào diễn đàn của HVA, và đọc luôn bài của bạn, rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 10/12/2007 11:59:25 (+0700) | #43 | 103103
[Avatar]
_BlacK_EyE_
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/12/2007 05:47:44
Messages: 36
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!] [ICQ]
Tiếp tục đi chứ đồng chí LKL.
Có thể phát triển tut để tìm hiểu sâu hơn về Window được đó.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản Tổng Hợp Của LKL! 16/12/2007 01:14:12 (+0700) | #44 | 104099
[Avatar]
lion_king_lovely_1985
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/09/2006 20:13:20
Messages: 156
Location: HTTP://HTVSITE.COM
Offline
[Profile] [PM] [Email] [WWW] [Yahoo!]

Ghost Ship wrote:

Ghost Ship wrote:

lion_king_lovely_1985 wrote:
- Hơn thế nhữa -> Nhiều người còn hay dùng Windows + E hoặc click chuột phải vào My Computer -> chọn Explorer -> Tưởng chừng như thoát khỏi autorun code. Nhưng vẫn có thể mắc sai lầm với sự kết hợp hoàn hảo của Folder.htt + Desktop.ini -> Vì trong mã lệnh của desktop.ini là những mã lệnh mang tính chất hiển thị, sắp xếp... khiến cho Folder của bạn đẹp hơn, trật tự hơn.... -> Nhưng folder.htt lại được thay thế cho những mã lệnh đó để tiếp tục run và phát tán các ông bạn virus của mình!!!  

Cậu có thể mô tả rõ về cái Folder.htt + Desktop.ini giúp mình được kô? lấy một ví dụ cụ thể thì càng tốt. ví dụ code của 2 cái file Folder.htt + Desktop.ini như thế nào thì khi ta mở một folder chứa 2 file đó thì đồng thời sẽ kích hoạt luôn một file .exe nằm trong folder đó. thanks trước nhé. 
 

Đợi đồng chí lion_king_lovely_1985 mãi kô thấy đả động j đến cái mình muốn nhờ nhỉ? đồng chí đâu rồi nhỉ?  


Mình xin lỗi vì để bạn đợi lâu. Thật ra mình định tìm ra mẫu của loại Virus này sau đó mới reply lại cho bạn. Nhưng rất tiếc mẫu loại virus này hiện nay mình ko còn, nên xin lỗi nhé!!!!

Hết sức xin lỗi GS!!!

Thân, LKL!!!
HỌC THIẾT KẾ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE | HỌC QUẢN TRỊ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH PHP & MySQL
HTTP://HTVSITE.COM
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 21/12/2007 23:19:41 (+0700) | #45 | 105204
kubin85
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 22/03/2007 03:40:10
Messages: 1
Offline
[Profile] [PM]
đọc bài này thì công nhận là còn nhiều thiếu sót , nhưng nói chung thì đã là rất tốt cho mọi người rồi, it ra thì theo tmd nói là "newbie" , bài này đáng khen và LKL nên cố gắng phát triển để thu hút anh em vào góp ý thêm nha bạn, càng nhìu người giỏi thì mọi người càng học hỏi đươc nhìu hơn
còn về chuyện tmd , bin xin có vài ý kiến thế này , bài viết của bạn giống đang ganh tị với người khác wá vậy ??? anh em cùng chia sẽ với nhau để cùng tiến bộ thêm mà bạn làm gì phải hằn hộc đến thế chứ, có thể đối với bạn những cách đó chẳng có nghĩa lý gì, nhưng đối với người khác nó là cả 1 kho kiến thức mà họ mới biết thì sao, bin nghĩ trời gian đầu tìm hiểu kiến thức về mạng bạn cũng vậy thôi chứ hơn được gì nào ????
bin đã đi 1 vòng quanh forum và xem coi tmd đã có đóng góp gì lớn lao cho hva hay chưa , ban đầu cũng tưởng bạn thuộc loại vip lắm mới mạnh miệng bắt bẻ người khác , ai dè bạn toàn reply bài của người khác là chủ yếu, mình chưa thấy bài nào của bạn có chất lương hơn bài của LKL cả , nên khiêm tốn cái nha bạn ơi, mình mới về vn , đã lâu rồi không đụng đến mạng nên kinh nghiêm chắc khôgn nhiều , nhưng nếu 5 năm năm trước tmd có biết về security thì chắc cũng biết sơ sơ về nhoc_hacker85 chứ bạn ????
mình chỉ góp ý với tmd như vậy thôi, mình góp ý thẳng như thế nếu baạnlà con người chịu hiểu lý lẽ sẽ bõ qua , còn nêế bạn là người ngang bướng cố chấp thì bin nghĩ bạn không xứng đáng là 1elite đâu nha bạn.
thân !!!
nhoc_hacker85
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 15/02/2008 09:04:55 (+0700) | #46 | 114771
quanmltya
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 17/09/2004 22:00:01
Messages: 5
Offline
[Profile] [PM]
Tớ thấy LKL viết 1 bài như thế là đáng hoan nghênh. Nhưng mà viết như thế thì tớ thấy chưa đc mặc dù tớ chưa viết 1 bài nào dài như thế. smilie)
Tớ có cái tool nhỏ dùng để hiện thư mục và file ẩn hàng loạt trong 1 thư mục ( hoặc ổ đĩa). Bác nào ko muốn hiện ẩn từng thư mục hay file 1 thì dùng thử cái của tớ. chỉ 25KB, HTML Application.
http://vivunet.uni.cc/myprog/unhide.hta
Copy cái link đó vô trình download mà ko thì nhấn nút phải chuột mà chọn down.
LKL nè: bác bảo mọi người góp ý, nhưng tớ thấy bác cũng có vẻ "cao cao". Là quan điểm của tớ thôi, bác nghĩ sao kệ bác.
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 21/02/2008 07:49:07 (+0700) | #47 | 115754
[Avatar]
kamankily
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 26/06/2006 01:29:47
Messages: 41
Offline
[Profile] [PM]
có thể bài viết ko hoàn hảo nhưng cái đáng ghi nhận là bạn ấy đã bỏ công ra viết hướng dẫn.thanks
mình còn gà lắm nên ko góp ý gì thêm dc cho bạn lion smilie
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 21/02/2008 09:11:52 (+0700) | #48 | 115761
[Avatar]
johan_tran
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 16/05/2007 12:54:02
Messages: 98
Location: Hải Phòng
Offline
[Profile] [PM] [WWW] [Yahoo!]
Thanks anh LKL và các anh, em đang rất cần một tut thủ công như vậy. Johan
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 22/02/2008 07:34:59 (+0700) | #49 | 115953
neo_mg
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/04/2007 22:55:11
Messages: 7
Offline
[Profile] [PM]
Bài này hay quá cám ơn bạn nhé smilie chúc bạn luôn sống hạnh phúc
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 19/09/2008 02:28:12 (+0700) | #50 | 151941
[Avatar]
lion_king_lovely_1985
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 05/09/2006 20:13:20
Messages: 156
Location: HTTP://HTVSITE.COM
Offline
[Profile] [PM] [Email] [WWW] [Yahoo!]
Dạo này lười biếng, mua cái Kaspersky bản quyền thế là xong smilie
HỌC THIẾT KẾ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE | HỌC QUẢN TRỊ WEBSITE | HỌC LẬP TRÌNH PHP & MySQL
HTTP://HTVSITE.COM
[Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Tổng Hợp Cách Điệt Virus Hiệu Quả Và Đơn Giản! 19/09/2008 03:34:09 (+0700) | #51 | 151967
[Avatar]
kamikazeq
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/07/2006 03:20:53
Messages: 837
Location: Panic Malware Planet
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!]
ac ac, đại ka xáo bài lên nhanh kinh.

Mà sao không chịu Update mớ Tut đi ông. Đến giờ này mớ kiến thức đó rất nhiều người cần đấy.
Dạo này có nhiều thứ mới hơn rồi, update lẹ lẹ.
Làm hoàn chỉnh lại. Rõ ràng, chi tiết hơn nữa, có ví dụ của mỗi phần cho dễ hình dung.
Và thêm cái nữa là Edit màu lại cho hợp lý, cái nào ko cần thiết thì in đậm và gạch dưới thôi, cần chi chơi màu đỏ chói thế smilie.

GO GO GO !! Tui ủng hộ.
IDM 5.18 http://tinyurl.com/pl2ejj | Quick Remove Malware http://tinyurl.com/lbbm9x - http://tinyurl.com/arna6g
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|