banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chube  XML
Profile for chube Messages posted by chube [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
/hvaonline/forums/show/27.html
đây bạn à , chúc bạn học tốt smilie
cám ơn dexxa và nopain đã nêu lên suy nghĩ ^^. à dexxa ơi ý mình không so sánh giữa kinh nghiệm và kiến thức vì mình nghĩ có kiến thức mới có thể làm và có làm mới trau dồi thêm kiến thức ^^
Hi bạn, trong khu vực Phòng đọc có tài liệu về FAT 32 mà bạn có thể tham khảo .
Mình xin gửi 1 trang của Microsoft để bạn tham khảo :
http://docs.google.com/viewer?a=v&q=cache:CUMrXeuwWzMJ:download.microsoft.com/download/1/6/1/161ba512-40e2-4cc9-843a-923143f3456c/fatgen103.doc+FAT32+File+System+Specification+dowload&hl=vi&gl=vn&pid=bl&srcid=ADGEESjq6FBIjgoWi_oLE3hHPhzmif7IlwS0Cp8vnAApKXjFGPQ1ur0R9qkFhkoR8E473iOwVqVqC3k0cuufNUksNYrsS4MJtaLozYTPy4sopbg2zj76D8S2yk7J3lazZTQ6qLwl6lad&sig=AHIEtbRzxLRCCh8hi43M5pb9y_GkThtlng
hi bạn , mình có đọc 1 cuốn sách viết về những người thành công trong các lĩnh vực ở Việt Nam mình và có 1 chi tiết mà hơn 2 người đã từng nghĩ giống bạn là làm không công để trau dồi kinh nghiệm, mình nghĩ bạn cùng bước chung đường suy nghĩ với họ nên chắc chắn bạn sẽ đạt được mục đích nếu biết phân phối thời gian hợp lý giữa học và làm ( vì bạn năm 3 rồi). Nếu được bạn có thể nêu lên sự khác nhau giữa tham làm và đam mê học hỏi để mọi người cùng hiểu thêm suy nghĩ của bạn được không?
Hi bạn , cám ơn bạn đã có 1 suy nghĩ tích cực và lập topic này
"Quan sát như trẻ em và phân tích như ông già"
Các bước của mình ( Do đặc thù mỗi bài toán đều có độ phức tạp ,quy mô và mụcđiích khác nhau cho nên không thể hình thành 1 giải pháp khái quát cho câu hỏi của bạn để đem áp dụng cho từng bài toán riêng lẻ được)
Tìm dữ kiện liên quan đến bài toán -> suy luận để hình thành giả thiết -> đề xuất các phương pháp và cố gắng tìm ưu nhược điểm của chúng -> thực hành để xác định tính đúng đắn của giả thiết và định nghĩa lại nếu có thể.
Nếu là mình, không có tiền mua RAM mình sẽ bỏ đầu tiên là 10 ngàn để làm vệ sinh cái máy, đại khái là xịt bụi bên trong ( đem ra tiệm , chớ làm ẩu tại nhà kẻo chạm mạch thì khổ smilie ) , kế tiếp bỏ đĩa win đã copy ko được sang 1 bên, ra tiệm mua 1 đĩa win mới 7000 về tiến hành cài lại, cài độ khoảng chục lần>>> chúc may mắn , NGHE HÔM !
@cogidaumakhovay : Có 2 cách :
Cách 1 : Bạn làm theo cách của huynh xnohat.
Cách 2 :
Nếu bạn muốn đơn giản hơn nữa thì thử như vậy xem :
- Dowload System Explorer về cài (Google đỡ nha)
- Dowload XueTr 0.38 về cài (Google đỡ nha)
Copy XueTr vào thư mục Start Up.
Mở System Explorer lên , vào tab Service ( disable như trên bài viết kia có nói )
Vào xueTr , tab process rồi force delete 2 file rpc.exe gì đó.
-- Giải pháp này chỉ thử nếu bạn muốn khử rắc rối đang gặp smilie
Hi Metallilu :
- Cho mình hỏi là bạn đang xài hệ điều hành gì? ( Win 7 mình thấy có chức năng thu nhỏ hoặc phóng to các icon ngoài desktop bằng cách đè control và rê nút giữa của chuột - đối với chuột có nút giữa - ).
- Nếu được bạn có thể vui lòng screenshot vài tấm về vấn đề máy bạn lên đây để mọi người dễ hình dung hay không vì qua những gì bạn mô tả thì khó có thể kết luận liền.

Ở đây theo bạn nói thì khi dùng firefox bị như trên, vậy bạn đã dùng IE , Chrome hay các trình duyệt khác thử hay chưa để xem hiện tượng đó có còn lặp lại không?
-Còn ngoài màn hình desktop thì mình đã nói ở trên, trường hợp không phải Win 7 thì xin bạn cho biết rõ tình trạng trước khi máy đang bị như bây giờ và những chi tiết liên quan đến máy tính bạn trước khi bị như vậy ( Bạn có đưa ai mượn không, có phần mềm diệt virus trên máy không ...vv bất cứ dữ kiện nào dù là nhỏ nhất) , post lên đây để mọi người cùng giúp bạn . Chào smilie
Hi StartGhost : Thực ra trong lúc đọc theo bản thân mình để đạt được mức độ hiểu đối với 1 vấn đề thì cần nắm được vấn đề đó từ mức cơ bản nhất , nắm được cách làm việc khoa học của vấn đề đó rồi mới tìm hiểu kĩ hơn ưu , nhược điểm của vấn đề đó ( Mà để xác định mức độ hiểu mình nghĩ là tuỳ ở mỗi người rồi vì cùng 1 vấn đề thì có người hiểu sâu, có người hiểu vừa đủ ...). Mình hay thắc mắc vấn đề đó đại loại như là : "Sao nó lại chạy được như vậy" , "Cơ chế làm việc của nó ra sao", "Áp dụng nó trong trường hợp nào"... rồi mình cố liên tưởng đến những sự vật ở thực tế sao cho tương đồng ( để dễ nhớ smilie). Và để kiểm chứng thì phải thực hành để biết lỗi gì sẽ xảy ra, tại sao có lỗi , sai càng nhiều càng nhớ dai hehe . Mong các bạn thảo luận thêm smilie
Với bản thân mình thì mình xác định vấn đề cần nghiên cứu rồi mới google lựa chọn sách và ra thư viện trường mượn thêm sách về chủ đề đó , ví dụ mình đang học về chủ đề Filter & Security in J2EE thì ngoài giáo trình aptech, mình dowl về thêm 1 số sách về J2EE của Apress hay Oreilly(cái này google nhiều và tuỳ bạn chọn lọc), mượn 3 cuốn trong thư viện về J2EE, dowl trọn bộ RFC. Tới đây áp dụng phương pháp "nhai lại" của bò, chỉ xem về chủ đề đó trong mỗi cuốn để thấy được những cái chung cơ bản và những cái riêng nâng cao của mỗi sách. Sách nào có đề cập RFC thì mở xem . Sau khi "tiêu hoá" 1 tí thì "ợ" lên rồi "nhai lại" tiếp cho đến khi nhuyễn rồi thì thôi. ( Vừa xem vừa thực hành .
Vì lí do bảo mật ...!
Mình nghĩ để viết 1 bài crack ngắn gọn như thế này người viết đã mặc định người đọc phải có những kiến thức biết về tool cũng như kiến thức về crack và các lệnh hợp ngữ, địa chỉ thanh ghi mà không hiểu thì dịch ra cũng không còn đúng ý ban đầu. SolfIce có nhiều tut hướng dẫn trên mạng bạn có thể tham khảo mà. Giả sử dịch ra và bạn làm theo thì bạn thu được gì ? Kiến thức ẩn chứa trong bài này nằm ngoài cả phạm vi chiều dài bài hướng dẫn crack đó ( Theo mình hiểu thì ban đầu là Run cc_app.exe, registration form xuất hiện, nhập 1 số bất kì có chiều dài là 26, tìm điểm đặt break point và bên dưới là các phím thao tác F* với chức năng khác nhau và được áp dụng tuỳ theo kết quả hiện tại để tìm serial...). Không thể làm theo hoặc mò nếu bạn ko hiểu đâu , thân chào.
Mình thấy có gì đó không bình thường cho lắm ở bức hình trên. Nhưng nếu là mình, mua 1 cái đĩa TG 250 trở lên ( giá chỉ 7000 VND thôi ^^) , ra tiệm dowload sẵn Autorun Eater + XueTr 0.38 nhét vào usb. Ok sớm muộn cũng phải xài tới đĩa TG nên trước khi xài mình xem xét máy 1 lần nữa rồi tiến hành làm ( ví dụ bạn có thể thử Ctr + Alt + Del xem có bị khoá task như 1 số thông dụng hay bị không? regedit xem mở registry được không? Dow XueTr về copy vào start up và khởi động lại, kiểm tra bằng XueTr > tab Other> repair all để sửa lại đúng các đường dẫn...vv) , bỏ đĩa TG vào chọn Super Anti malware rồi scan. Có gì bạn cứ up hình lên tiếp thui smilie. (Giải pháp này chỉ là nếu là mình mình sẽ làm vậy thôi, bạn nên tham khảo các diễn đàn khác để lấy giải pháp tốt hơn rồi đúc kết 1 giải pháp mà bạn cho là hiệu quả ^^ ), thân chào.
@tuine231 : Mình cũng đang học học kì cuối fpt aptech nè hihi, cùng cố gắng nha , bạn phải xác định là sau này mình còn là trụ cột gia đình mờ, luôn cố gắng hết mình thì sẽ có kết quả mờ hihi, mình càng học càng thấy sao kiến thức mình càng ngày càng ít huhu, cùng cố gắng nha smilie
em cũng sắp làm đồ án web kì 3 bằng .NET, 1 kĩ thuật thú vị smilie
 
Go to Page:  First Page 1 2 3

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|