banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: piloveyou  XML
Profile for piloveyou Messages posted by piloveyou [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 

Yusin_9x wrote:
Năm nay là em thi ĐH, ngành yêu thích là Ngành Hệ thống thông tin . Em đọc ở trên mạng, báo, đi tư vấn cũng nhiều mà càng nhiều người nói em càng mờ.

Em có một số lựa chọn ở trường ĐH CNTT, ĐH KHTN, ĐH Ngân Hàng (Tp HCM).

Em dự định sẽ thi vào ĐHCNTT nhưng chưa biết lịch sử đào tạo ngành này ở đây ra sao. Điểm chuẩn thấp nhất trong các ngành của trường. Nên em ko biết họ có đào tạo bài bản để ko. Năm 2010, chỉ tiêu 120 mà chỉ có 42/120 thí sinh là đạt điểm chuẩn ngành smilie. Nên em đang đắn đo về chất lượng đào tạo ngành của trường. Em thì thật ko muốn qua KHMT hay CNPM gì cả...

ĐH Ngân Hàng cũng là một trường lớn, nhưng em nghĩ họ chuyên về KT nhiều hơn là CN.....

Ngành này ở BK thì ko có nên cũng hơi tiếc smilie... Ngành này thì thì đi sâu CSDL, định hướng lập trình ngành này rất cao, em rất thích. Vì còn điều kiện để trở thành một hacker chính quy nữa...smilie...

Có thể cho em vài lời khuyên đc ko

 



Nói tóm lại là ở Việt Nam có trường ĐH BKTP HỒ CHÍ MINH và BK HN là nơi đào tạo CNTT đạt chuẩn thôi nhưng so với thế giới thì thua xa.

cvbn207 wrote:

khigiadano wrote:
Trong này không có ai đủ trình dạy em thành hacker đâu em smilie 

Đúng rùi đó. Em nên tìm chổ khác đi nhé. 


Trước tiên you cần học tốt cái đã còn muốn trở thành cái này cái kia thì phải tìm hiểu và đúc kết chứ không ai bày hay dạy. smilie

l4mbo wrote:
Chào anh chị . E đang bối rối trog việc xác định con đừong đi của mình , e đã chọn sai một ngành và bây giờ e phải bắt đầu lại từ đầu . Và e đã chọn IT nhưng e đang bị " lạc hứong " trong nó , nó có quá nhiều hứong để đi . Và e mong rằng a chị đi trc chia sẽ kinh nghiệm và sẽ mở đừong cho hươu chạy .
Ngành lập trình đòi hỏi những tố chất nào ạh ?
E cần học những gì ở trừong ạh - e cần chuyên sâu môn nào ạh nhắm đáp ứng như cầu nhà tuyển dụng . E chưa biết gì về lập trình cả . E đang ở mức 0 .
Và cuối cùng cho e hỏi hệ đào tào từ xa của trừong DH KHTN chất lựong thế nào ạh . Mong sớm nhận dc sự tư vấn của a chị . Thanks a chị > 


Vấn đề cót lõi là niềm đam mê sẽ quyết định tất cả.

tranminhnghia wrote:

teppi202 wrote:

5 -Các bạn làm theo cú pháp nhu sau: *136* mật khẩu Server *mã PIN *mã PUK#. Để khỏi mất thời gian của các bạn tìm lại 2 mã trên nên tôi đã tạo ra một Server trung gian ( viết tắt là TIS-Telephone of Intermediacy Server) với mã PIN và mã PUK mặc định (dùng đăng nhập sdt của bạn trên Server),tóm lại, cụ thể các thông số như sau (chỉ áp dụng cho mạng Viettel):

+ mật khẩu Server: 10010010 (8 số)

+ mã PIN : 841678908467

+ mã PUK: 30000 (5 số)

+ cú pháp hoàn chỉnh : *136*10010010*841678908467*30000#
 

cái này không phải là cú pháp chuyển tiền qua số ĐT 01678908467 à !!
cái kiểu scam này chỉ dụ được mấy người mới dùng điện thoại thôi

mình nghĩ BQT HVA không bao giờ làm những chuyện như thế này đâu 


Bác thử nghĩ xem anh em trên này rảnh đâu mà đi làm vậy chứ. Cái dạng này thì trên mạng hay có mà.

heroandtn3 wrote:
Em copy đĩa cài đặt MS Office 2007 vào ổ cứng cài đặt thì gặp lỗi: The language of this installation package is not supported by your system

Em đã google và làm theo nhiều bài hướng dẫn tuy nhiên vẫn không có kết quả:

http://www.google.com.vn/#q=%22the+language+of+this+installation+package+is+not+supported+by+your+system%22%2B%22office+2007%22&hl=vi&biw=1366&bih=585&tbas=0&prmd=ivnsfd&tbas=0&source=lnt&sa=X&ei=QRV_Tf7yMIm8cMzp_eYG&ved=0CAYQpwUoAA&fp=527df541e33e1743

Bài này là của Microsoft hướng đẫn tuy nhiên trường hợp của em là cài Office 2007 từ Windows sạch (chưa từng cài phiên bản Office nào trước đó) nên không áp dụng được: http://support.microsoft.com/?kbid=928218

Máy em chạy Windows 7 Untimate.

Không biết ở đây đã có ai gặp trường hợp này chưa xin được giúp đỡ khắc phục lỗi này.  


Gỡ sạch nó đi.
Vô safe mode mà cài nào.

thuongquoc wrote:
Mặc dù nước Nhật Bản giàu hơn Việt Nam ta rất nhiều lần, nhưng vừa qua họ đã trải qua một trận động đất kinh hoàng vì thế mình nghĩ dù ích dù nhiều chúng ta cũng nên làm điều gì đó để giúp đỡ đồng loại của mình bởi hơn bao giờ hết họ đang phải đối mặt với những khó khăn rất nghiêm trọng.
Mình có ý kiến thế này, mọi người tham khảo xem được không nhé. Trước tiên chúng ta sẽ tổ chức một cuộc offline hoàn toàn nghiêm túc tại một nơi nào đó không phải trả tiền sân bãi, trong suốt quá trình gây quỹ từ thiện, tuyệt đối không rượu, không thức ăn, không nước uống. Ai có gì thì góp đó, ví dụ như hiện vật như gạo, tiền.... Những gì quyên góp được chúng ta sẽ tìm cách vận chuyển gửi đến các anh, em đang sống tại Nhật để họ gửi đến nơi cần gửi. Đây là việc nghiêm túc nên chúng ta chỉ cần những người thực sự nghiêm túc tham gia.
Bản thân mình là sinh viên nên xa nhà, chẳng giúp ích gì được nhiều, mình chỉ có thể đóng góp 1/10 tiền tiêu xài nhà cho trong tháng (106 000 đồng). Mình suy nghĩ đơn giản lăm "một miếng khi đối bằng một gói khi no", của ích lòng nhiều". Thế thôi!

 


Quyên góp thì anh em hưởng ứng nói như bác conmale thì ai chụi trách nhiệm về mặt này chứ.

SEBO wrote:
nhưng máy ở tiệm net thường thì không biết được có virus trojạn hay đoại loại mấy thứ như keylog hay không
Anh có thể chỉ em cách phát hiện ra nó khi Hidden hay không
 


Quán nét nó dùng chương trình đóng băng mà. Khi vào Restart lại.
Hai nữa dùng chương trình virus bản quyền.

wind2115 wrote:
Trang đó chỉ hiện có ô đăng nhập thôi anh ạ, mấy cái khác admin ko để ra ngoài 


You post link trang đó lên xem nào.

phamdung87 wrote:
Em có 1 con Access point của MTL, ban đầu đang dùng bình thường, mấy bữa trước em setup lại, bây giờ nó có hiện tượng mà em cũng bó tay :
- Sau khi connected vào mạng thì dùng ngon, nhưng được khoảng 10 phút thì không thể nào vào web được nữa. Trong khi đó không thấy báo lỗi connet, trong khi đó nếu vào garena chơi game online(warcraft) thì vẫn chơi bình thường??? Nên nếu bảo nó bị hỏng thì cũng không đúng, làm em không đi bảo hành được, hic. ai có thể giải thích cho em không!thanks! 


Bác cấu hình gì nó vậy?

nhatminhgame wrote:
Em không biết post vào mục nào hết nên post vào đây mong mod đừng del bài em
Em xin các pro hướng dẫn cách cài 1 mu server trên VPS win 2k8
Chân thành cám ơn mọi người smilie  


Bác chụi khó lên google tìm nhan.

khigiadano wrote:
Mình đang dùng tài khoản free của EveryDNS.Com

tải khoản free thì giới hạn 20 domain và 200 record

record thì xài chưa hết nhưng mà domain thì đụng nóc mất rồi.

Mình thấy EveryDNS.Com dùng khá tốt.
Trên web thấy có cách mức chi phí ủng hộ như 25$ - 50$ - 100$
Nếu ủng hộ thì sẽ đc gia tăng các giới hạn nhưng mình không rõ ở đây là tăng lên được bao nhiêu

Đã có bác nào ủng hộ EveryDNS.Com chưa ?

Nếu giờ mình ủng hộ 25$ thì số domain và record được tăng lên thành bao nhiêu ?
và với 50$ - 100$ thì sao nhỉ smilie  


Cái gì cũng có giá của nó chứ free với trả phí bác tự biết cái nào chất lượng rồi chứ.

tuyetden613 wrote:
tình hình là laptop em bi virus nhân tien cài lại win 1 lần cho biết,ko hiểu sao,dùng hirenboot để format nó toàn báo lỗi nên ko format dc,em khởi động lai win bình thường thì thấy 2 ổ data của em đâu mất tiêu,cắm usb giờ máy cũng không nhận
có pro nào biết cách phuc hồi lại mấy ổ kia ko bi mất dữ liệu dc ko,giúp em với,hơn 100G tài liệu và phần mềm quan trọng giờ mà tìm lại thì ko nhớ nổi

ps:máy em xài win7 và hiện giờ khỏi động xong nó đứng luôn rồi smilie

thanks 

Máy không nhận USB chưa chạy driver. Không tìm ra hai ổ cứng là do lỗi quá trình bạn cài win có lẽ trước kia bạn dùng win xp thì phải dùng đĩa Boot lại lại nào.format nó báo sao. Trong quá trình cài win cũng có format mà.

wizardxxl wrote:

Tình hình là con k40in của mình mới tậu gần 1 năm bên Phong Vũ , thế mà bảo hành 3 lần rồi . Chắc đồ đạc của máy không còn zin nữa rồi.
Mình có gắn thêm cây ram 2gb cho máy lúc mua luôn, và thỉnh thoảng máy bị treo mà không di chuyển được chuột, nhạc đang bật chuyển sang tiếng rè rè. Nói chung là không đều đặn có khi chạy cả ngày không sao có khi mới vật lên 1 tí là đơ ra bắt buộc phải reset lại, đã đem bảo hành và đâu lại vào đó ra.. format ổ C rồi cài win lại vẫn thế.
Đặc biệt là khi Hibernate sẽ chắc chắn gặp, turn off rồi khởi động bình thường thì đỡ hơn nhưng hôm nay chạy được tầm 1 tiếng thì đứng máy.
Nói chung mình không chạy soft gì nặng cả chỉ ngồi đọc ebook với tra từ điển lingoes, có cài kis 2011 và Tuneup, driver cài đầy đủ những cái cần thiết, chaỵ win 7 ultimate 32 bit. Nghi ngờ do Ram thì đã chạy Memtest trong Hirenboot không thấy báo gì cả, chạy đủ mấy phần mềm test trong đĩa hiren boot không thấy báo gì.
Vậy anh em nào biết cho ý kiến với, cả ngày nay chả học được mấy chữ, cứ đang làm dở bài thì đứng đơ lại, với mình về quê ăn tết không đem bảo hành được rồi.
Máy mới mua mà pin Cmos đã báo battery low rồi, bữa rồi đứng máy reset lại lịch năm chuyển đến năm 11011 ( làm mất cái key kis 2011 còn đang trial 26 ngày), chỉnh lại thì bình thường rồi, không biết là sao nữa ?
Có phải cục pin là đồ lởm không nhỉ, ít nhất thì cũng phải được 4 năm chứ, làm gì mà mới mua đã hết rồi.
 


Nó ngốn Ram là do con Kis đó mỗi lần update hay quét virus thì đơ vậy thôi. smilie smilie

ntycle wrote:
Giả sử mình không có bằng đại học nhưng chỉ có mấy cái chứng chỉ "industry certificate" như là CCNA, CCNP, MCITP-EA , và 1 bằng Diploma NIIT thì có thể tiến thân sau này được không ?

Giả sử như anh/chị là 1 nhà tuyển dụng thì người như vậy anh có giao cho 1 công việc "cao" (như là network admin) không ? 


Cái này mình xin nói thêm không có tấm bằng Đại Học nhưng bồ có khẳ năng thì nhà tuyển dụng vẫn gật đầu thôi. Nhưng cơ hội thăng tiến cao hơn nữa thì không bằng Đại Học. Nhưng bồ cũng thấy những người có đào tạo gì đâu nhưng họ vẫn tài giỏi đó thôi.

lam9ngon wrote:
mạng internet trường em hiện đã cài tường lửa ko thể nào fake sock hay chạy VPS bất kể dùng máy trường hay dùng laptop. E ko biết trường e dùng biện pháp gì và làm thế nào kiểm tra xem trường dùng biện pháp gì để chặn. Bác nào biết hướng dẫn em chi tiết cách kiểm tra và vượt qua hệ thống của trường đc ko? smilie Thanks!  


Dùng cái này thử xem.
http://www.mediafire.com/?pr1ors0or59yttt
Dùng câu hỏi phụ nếu không lấy lại được thì dùng mail mới đi bạn. smilie smilie Bó tay thôi.

mrK wrote:
mọi người ơi, giúp e với, cái máy của e mấy hôm nay bỗng nhiên chạy chậm, vô task manager coi thì thấy CPU Usage cứ nhảy từ 26% lên 50%, nhảy liên tục trong khi k có ứng dụng nào đc mở, hic, RF Usage thì trên 400 Mb, hic, con trỏ thì cứ báo có gì đó đang chạy, mọi người giúp e với .....

thanks đã đọc T.T 


You xem lại phần cứng, phần mềm như là chương trình virus, hay là máy tính bị nhiễm độc... Tìm hiểu thêm trên google mấy câu hỏi này ở đây ít trả lời lắm. smilie smilie
Thank cậu đã chia sẻ nố đã trang bị thêm kiến thức cho mình. smilie

panfider wrote:
Tôi hiện đang là người chưa có việc làm. Tôi sẵn có một chút kiến thức về C và shell script. Bạn nào có muốn trao dồi thêm kiến thức lập trình thì liên lạc với mình.
email: ttet.tet@gmail.com
dt : 0650 3750127 


Trước hết you chứng tỏ một cái gì đó chứ nói trên lý thuyết thì anh em hoài nghi lắm. smilie smilie
Mã nguồn các chương trình virus thì được bảo mật kỹ không dễ gì có được đâu.
Tham khảo này.
http://www.plunder.com/KAV8-SRC-zip-torrent-download-5182fdb977.htm
You chịu khó lên google tìm và lấy đoạn mã của các chương trình virus về nghiên cứu sẽ hiểu.
Cụ thể là như thế nào vậy có thấy gì đâu?

quangquac wrote:
Hic, mạng ở chỗ mình mặc dù tốc độ rất cao nhưng do có một số người thường xuyên download trên megaupload, mediafire ..phim ảnh .v..v.. bằng IDM làm ảnh hưởng tới tốc độ chung, không ai vào được mạng hoặc bị chậm gì gì.
Xin nhờ mọi người giúp đỡ làm sao để tìm được ra thủ phạm và ngăn chặn tránh download, mình ko làm về mạng nên cũng ko biết nhiều lắm, vì biết được ip download nên cũng tìm một số tool để tấn công Dos hay ping of death nhưng toàn ko được smilie
Xin hỏi có cách nào để làm cho máy download đó ko download đc nữa, hoặc bị dis để mạng có thể vào đc bình thường ạ!
Cảm ơn mọi người 


Net cut đó dùng để làm gì? smilie

hoangthienphong wrote:
Xin chào cả nhà HAV!
Hiện tại tớ có một vấn đề xin được mọi người chỉ giáo.
Tớ có một máy bộ(desktop), trong đó có cài một chương trình đồ hoạ bên ngành dệt(do nhà sản xuất cài, không có đĩa kèm theo) , đi kèm với chương trình là một USB Smart Lock, không có cái này thì chương trình không hoạt động được. Giờ cái này đã bị mất.
Liên hệ với nhà sản xuất thì người ta nói phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn.
Vậy rất mong "đồng bào" HAV có thể giúp đỡ, làm sao có thể làm cho chương trình hoạt động được?
Cái USB Smart Lock đó hoạt động như thế nào?

Xin chân thành cảm ơn mọi người quan tâm giúp đỡ.
 


You cần cung cấp thông tin chi tiết tí nào. smilie smilie

pippihpv wrote:
em đã cài đặt java rồi
khi dùng lệnh #java -version
java version "1.6.0_24"
Java(TM) SE Runtime Environment (build 1.6.0_24-b07)
Java HotSpot(TM) Client VM (build 19.1-b02, mixed mode, sharing)
khi em download eclipse ( bản Eclipse IDE for Java Developers, 98 MB) em giải nén và chạy thấy báo lỗi
" Failed to load the JNI shared library "/usr/java/jdk1.6.0_24/bin/../jre/lib/i386/client/libjvm.so".
các anh giúp đỡ em cài đặt với a. 

Vô đây lấy về mà chạy nào.
http://www.mediafire.com/?whhoc5xo91bj1
Mũ trắng hay đen đều là mục đích của người đó tạo ra thôi.
Hãy tìm hiểu trên google đi?
Khi nào tìm hiểu không ra mới hỏi google chắc đóng cửa mất?
Mức lương cao hay không là dựa vào khả năng làm việc của bạn thôi.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|