banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: thephatcompany  XML
Profile for thephatcompany Messages posted by thephatcompany [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 
mình cho bạn driver đúng của Driver webcam colorvis chip SN9C120 nè
http://www.thephatco.com/soft/webcam.exe
Bạn thử lấy cục gom tẩy phần tiếp xúc cho nó tiếp xúc tốt bản mạch gõ và mạch điện tử, có thể chặn thêm một miếng giấy mỏng đè lên cho nó chặc, siết ốc chặc vào.
nếu bạn không ngại tiền thì đi mua cái bàn phím cổng usb thử xem, còn không mua cổng chuyển từ usb sang ps/2 thì rẽ tiền hơn thử xem sao nhé bạn.
GỞI ĐI BH ĐI BẠN, MÌNH NGHĨ BẠN CÀNG LÀM CÀNG RỐI, ĐỌC RIẾT MÌNH CŨNG KHÔNG HIỂU BẠN ĐÃ LÀM TỚI ĐÂU RỒI.
Nói tóm lại, bios chẳng liên quan gì tới card sound cả, bạn cứ update bios mới lên, vào trang nhà sx main cập nhận cho driver sound mới về là đc
CÁM ƠN M.TR NHIỀU.
Mình gởi đi bảo hành tiếp rùi, coi họ trả lời làm sao cái đã

vumanhkientb wrote:
Set jump có thể Restore BIOS về với Version mặc định khi xuất xưởng được hay không? Nếu không thì làm như thế nào? Em đầu óc ngu muội nên hỏi hơi nhiều mong các bác thông cảm.
Cảm ơn các bác nhiều./. 

không đc bạn ơi nếu setjum, bạn muốn trở về ban đầu thì thử tải bios củ về và up giống như khi up new vậy thử sao
Cám ơn các bạn đã giúp, đem đi bh thì nó trả lại, nói là xong rùi, mình ỷ y nên đem về chạy, đã cài đĩa driver theo card, đã update bios main lên f5 luôn rồi, đã cài driver trên website ati-amd luôn cũng bị vậy, desible card vga thì máy chạy bình thường, nhưng không có driver nên máy chạy giật hình lắm, đã gắn qua máy khác thử rồi nhưng nó cũng báo lỗi như thế này nè 'Display driver stoped reponding and has recoverred, display driver R300 stopped reponding and has successfully recovered' , mong các bạn giúp đỡ tiếp vì mỗi lần đi bh cực lắm, ở tỉnh mà cứ chạy về tphcm bh có cái card bị như thế, mà thằng Minh thông nó BH không chịu test kỹ giùm mình, nó gắm thấy lên là trả lại, mình cũng đã nói rõ nguyên nhân luôn rồi mà nó nói không sao/ mình cũng bó tay, nếu có gởi BH nữa mình sẽ kêu nó gắn vào máy test thử cho chắc ăn.
Mình có cái vga asus chip ati a9550 256MB báo lỗi CPLIB :: General - Invalid Parameter R300 hoài, nó cứ chớp màn hình 1 cái và treo máy khoản 3 giây rùi báo lỗi như trên, mình đã cài driver mới từ web của asus cho vistar 32 bit rồi mà vẫn vậy, máy đang xài win vistar 32bit, mình thử cài win xp luôn vẫn báo lỗi, driver thì nhận đầy đủ, đã gởi BH rùi mà vẫn bị vậy. , mình đang xài main gigabyte 8I848, socket 478, ram 1GB, cpu P4 2,8 GHZ, ĐÃ GẮN vga khác ASUS chip NIVIA 6200 128mb thì chẳng bị gì, CÁC BẠN nào biết giúp mình nhé. cám ơn
BạN ĐEM ĐI BẢO HÀNH XEM THỬ, mình có cái asus chip ati 9550 cứ bị báo lỗi hoài, gởi bh cũng chưa đc nè
bạn tháo cd đó ra và gắn cd khác vào xem thử, cũng có khi bộ nguồn của bạn bị yếu, đổi cáp cd thử xem sao nhé bạn

phongngocvien wrote:
Hôm trước, quên rút cái dây điện thoại ra khỏi modem, sét đánh bùm bùm, cháy modem. Sáng hôm sau phát hiện thêm, 8 cổng USB không hoạt động ( Các thiết bị khác vẫn hoạt động bình thường). Vào xem driver thử, chả bị sao cả smilie. Tưởng USB cháy smilie, cắm vào máy khác, chạy bình thường smilie. Lại nghĩ là do Win, setup lại 8 cổng USB vẫn không chạy smilie. Cho em hỏi vì sao lại nhưu thế ? Liệu Khi sét đánh >>> Cháy modem (Modem cắm qua LAN) >>> Hư 8 cổng USB mà các thiết bị khác không sao không ? ( Lúc sét đánh cúp điện) 


Chắc chắn Hư 8 cổng USB rồi bạn ah, tôi cũng bị sét đánh nè, lan onboard vẫn nhận driver nhưng cắm cáp vào không nhận, thay Lan khác chạy phà phà, bạn có thể mua card pci USB cắm vào tiếp tục chạy nhé.
Nếu máy chạy bình thường khi kêu tiếng bip, thì bạn có thể tháo thùng máy ra , tìm cái speaker nhỏ và tháo dây là hết kêu.
Anh thisgifts nói đầy đủ rồi, ngoài ra muốn format nhanh thì bạn có thể dùng Hirien's boot và dùng Ontrack disk Manager để format thường hay cấp thấp cũng đc

mhphong1992 wrote:
Em mới mua thanh ram DDR400 nh­ung Mainboard chỉ hỗ trợ DDR333 cắm vào có sao không :?smilie  

Chắc chắn là gắn đc bạn ah, nhưng tốt hơn hết bạn nên gắm bus trùng nhau, nếu có thể gắn cùng hiệu thì tốt hơn
nếu bạn ở Tp. HCm thì ra chổ bán đồ cũ lùng thì có nhiều lắm
Bạn kiễm tra lại các phần mền bạn vừa cài vào, nếu cần thiết thì tháo bỏ soft vừa cài, dùng soft khác, kiểm tra lại virus, tăng bộ nhớ đệm ram lên, chứ mình nghĩ máy mới thì chưa chắc hư ram đâu.
Ông thầy của bạn nói nhưng không đầy đủ cơ sở cho lắm, giải thích như bạn vumanhkien thì đúng đó, nhưng đả cắm IDE1 không chạy thì IDE2 cũng không chạy luôn, nếu vẫn để jum trùng nhau, bạn cũng có thể vào bios thiết lập lại IDE, sata để xem xét.
phải có kinh nghiệm thôi bạn ơi, cách dễ biết nhất là gắn vào nain đang chạy, xem card báo số bao nhiêu, ghi lại, xem mã lỗi trên sách hướng dẫn, có ghi tiếng anh lỗi của mã đó, bạn vào google tìm lỗi ghi tiếng anh đó.
nếu biết cách làm thì không mất bạn ạ, còn biết thì chẳng sao nhưng chạy nhanh hay chậm tùy thuộc vào dữ liệu của bạn ít hay nhiều thôi,
Bác cài chip set va chip vga lại cho đúng thử xem sao?
Bạn nâng cấp thì đc nhưng cẩn thận, có thể tham khảo thêm bài trên echip
Xác định khả năng nâng cấp CPU

Trước khi nâng cấp máy tính, bạn cần biết xem máy của mình có thể nâng cấp được hay không. Muốn vậy, bạn cần xác định được các thông tin về chipset và RAM của máy. Máy Armada 1750 trong bài viết này sử dụng chipset Intel 440BX, FSB: 100 MHz, một SDRAM của Hãng Toshiba là kiểu TC59S64 (64 MB).

Sau đó, muốn biết CPU máy của mình có thể nâng cấp được không, bạn hãy tham khảo trên Google với từ khóa “processor upgrade”. Ví dụ, với chiếc Armada 1750 có thể thay Processor Intel 440BX, 100MHz FSB bằng chip MMC-2.

Tiếp tục tra cứu trên Google để biết Processor có thể thay thế được, sản xuất ở hãng với tên thương mại là gì. Ví dụ, MMC-2 nằm trong dòng sản phẩm Pentium III 650 MMC-2 hoặc Celeron FC-PGA2, 100MHz FSB.

Cuối cùng, bạn lên các website rao vặt, mua bán thiết bị tin học để tham khảo giá trước rồi hãy đến các cửa hàng tin học mua để tránh bị “hớ” giá.
Hỗ trợ nâng cấp

Một số mainboard không cho phép nâng cấp chip xử lý, do đó muốn làm được việc này, bạn cần chương trình CPU MSR. Chương trình này cho phép bạn thay đổi các thông số model đăng ký của chip xử lý, tải tại http://tinyurl.con/6y563b. Tải xong, bạn nhấn chuột phải vào file CPU MSR, chọn Extract File here. Sau đó mở thư mục “LLADrv 1.0 XP 32b” ra, chạy file setup.exe, rồi nhấn OK hai lần. Quay trở lại Desktop, bạn chạy fle CPUMSR.exe, chọn Yes>OK 3 lần.

Sau khi cài đặt chương trình, bạn sẽ thiết lập các thông số để kích hoạt L2 Cache bằng cách vào thẻ Features, tại dòng Adjacent Cache Line Prefetch, đánh chọn 2 cache lines. Dòng Third Lavel Cache, bạn chọn Enable. Dòng L1 Data cache context mode, bạn chọn Adaptive. Sau đó vào Configuration>General>Save Configuration, đặt tên fle lưu (nên lưu vào thư mục trong C:\Windows\system32, rồi nhấn Save>OK). Sau thiết lập này, mainboard sẽ hỗ trợ Processor được tới 500MHz - 1.000 MHz hoặc cao hơn nữa tùy dòng mainboard của bạn. Lúc đó, Processor mới sẽ không bị tình trạng “thắt cổ chai”.
Tiến hành thay CPU

- Trước tiên, bạn mở bốn con ốc ở đáy máy ra, sau đó nhẹ nhàng tách rời phần trên gồm bàn phím và màn hình LCD ra khỏi phần dưới.

- Sau đó, nhẹ nhàng tách rời phần khung đệm vỏ nhựa giữa phần đáy của máy. CPU của bạn sẽ nằm về phần giữa của cổng hồng ngoại và quạt làm mát.

- Tách phần bản mạch có cổng hồng ngoại ra, nhìn xuống dưới, bạn sẽ thấy CPU của máy.

- CPU của laptop được phủ bởi hai miếng hợp kim giúp tản nhiệt và chống bụi màu bạc.

- Bạn tách bản mạch chứa hệ thống chân đỡ chịu lựu ở trên ra, quay ngược bản mạch lại, bạn sẽ nhìn thấy CPU.

- Bây giờ, bạn chỉ cần tháo ốc của CPU ra và thay bằng CPU khác mạnh hơn, sau đó ráp máy lại như cũ (ngược lại với qui trình tháo máy).
Lưu ý

- Trước khi tiến hành quá trình nâng cấp này, bạn cần phải tháo pin của máy, pin CMOS (pin có hình dạng như pin đồng hồ lưu trữ thông tin hệ thống) cũng như tất cả các nguồn cấp điện cho máy.

- Khi tháo chip xử lý ra, miếng bạc tản nhiệt và chống bị bên trái cũng sẽ rời ra ngoại, bạn phải lắp nó lại, nếu không chip xử lý sẽ mau chóng bị nóng (có thể làm nổ chip). Đồng thời khi gắn lại, bạn nhớ cài cái khe nhỏ (cỡ 2 x 3 mm) vào đúng vị trí khớp của nó, nếu không CPU sẽ bị vênh và tiếp điện ra các bản mạch khác làm pin CMOS và pin nguồn rất mau bị cạn dung lượng.

- Sau khi ráp xong máy, bạn nên rút pin nguồn ra và dùng nguồn điện nhà để chạy máy trong vài lần đầu tiên. Nếu ở lần khời động đầu tiên mà máy không hoạt động, bạn nên đưa máy vào trong tủ sắt để khoảng một ngày nhằm khử tĩnh điện xảy ra khi bạn đang tháp lắp máy. Sau một ngày, bạn cắm máy vào nguồn điện nhà và khởi động lại máy bình thường.
Chế thì đc bạn ah nhưng phải tháo ra hết để độ lại cáp tín hiệu và cáp nguồn 12v

tr.quang wrote:
Boot CDRom driver not load 


Không liên quan đến Hdd, bạn xem lại cdrom nhé
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|