banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: muadocda  XML
Profile for muadocda Messages posted by muadocda [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Cài SQL server + IIS
-Công ty Đệ có nhiều phòng ban và giờ đi về của mỗi phòng ban có thể muộn hơn, hoặc sớm hơn.
-Đệ cài đặt DNS quản lí tập trung và sao lưu data dễ hơn. Nhưng cái máy Đệ cấu hình thì phải tắt khi Đệ về nhà, vì nó không tốt như máy chủ thực sự, nếu để run 24/24 chắc là tiêu thôi.
- Và phòng ban CSKH, đệ cài server2 chạy một phần mềm riêng,để Đệ về sớm thì tự phòng đó có thể tắt server2 trước khi về
Hỏi:
+Đệ phải thiết kế hệ thống mạng như thế nào, để có thể quản lí tập trung tại server1 (Máy DNS của Đệ đặt tại phòng Đệ, và tắt khi Đệ về)
Mong các Huynh chỉ giáo cho Đệ ít chiêu.
+IP của client có cấp phát động được không để khi Đệ shutdown máy đệ thì tất cả client vẫn vào internet
nicname Đệ: muadocda@yahoo.com
Sao lưu dữ liệu cho doanh nghiệp cũng là vấn đề hết sức quan trọng.
Nhưng Đệ không biết phải tìm cho mình một giải pháp nào phù hợp. Mong các Huynh chỉ giáo cho Đệ một số giải pháp mà doanh nghiệp bây giờ thường dùng.
Tôi cũng có thể dùng tay sờ mó và xoa bóp html, nhưng sếp tôi không hiểu về kỹ thuật, nên sếp tôi mà nghe tụi nó cứ tưởng tôi không làm được thì cũng mệt. Tiền thì đã đưa 50% rồi có cách nào không? Đây liên quan nhiều thứ chứ không chỉ vấn đề CMS.
Tôi nghĩ nên tẩy chay công ty này ra khỏi thị trường làm web. website làm đến 99,2 triệu chứ không phải ít.
Chào Huynh.
Bên thiết kế web nói: Thiết kế web giống www.namyangi.com
Nên CMS của nó không thể đủ để quản lí.
Đệ không rõ lắm về coding và chuyên về phân tích. Nên nhờ Huynh xem qua trang web trên và cho Đệ hỏi:
Nếu là trang web trên họ xây dựng CMS như thế nào, có thể thay đổi cấu trúc site và upload tin một cách nhanh chóng mà hiệu quả?
http://www.namyangi.com
Cho Đệ hỏi:
Nếu trang web trên dùng công nghệ CMS(content manage system) thì cái +CMS của nó thiết kế như thế nào(có quá phức tạp không, đưa tin và thay đổi cấu trúc web có nhanh và tiện lợi không)?
+CMS có tương tự như những trang web khác không? Hay CMS của nó phức tạp hơn.
+Để không rõ lắm về coding. Nhưng đệ đang có vấn đề cần phải xác nhận về hệ thống CMS, có phải bất kỳ một trang web nào, phức tạp đến đâu cũng thiết kế được 1 CMS tốt không?
Cảm ơn các Huynh. Mong chỉ giáo
Xem cụ thể file nào? như thế nào? Huynh chỉ dùm đệ được không?
yahoo của Đệ: muadocda@yahoo.com
Đệ rất mong sự giúp đỡ cụ thể hơn, vì Đệ không hiểu mở code ở chỗ nào?
Đệ cũng đã xem qua 2 trang web của Huynh đưa ra chỉ có trang meebo.com là vào được, nhưng Đệ k biết sử dụng như thế nào để kiểm tra Ajax. Huynh có thể hướng dẫn cụ thể hơn không. Cảm ơn Huynh nhiều.
Chào các Huynh:
Đệ vào đề như sau:
AJAX, viết tắt từ Asynchronous JavaScript and XML (JavaScript và XML không đồng bộ), là bộ công cụ cho phép tăng tốc độ ứng dụng web bằng cách cắt nhỏ dữ liệu và chỉ hiển thị những gì cần thiết, thay vì tải đi tải lại toàn bộ trang web. AJAX không phải một công nghệ đơn lẻ mà là sự kết hợp một nhóm công nghệ với nhau. Trong đó, HTML và CSS đóng vai hiển thị dữ liệu, mô hình DOM trình bày thông tin động, đối tượng XMLHttpRequest trao đổi dữ liệu không đồng bộ với máy chủ web, còn XML là định dạng chủ yếu cho dữ liệu truyền. Đây đều là công nghệ sẵn có nhưng Javacript đã lắp ráp chúng lại để thực hiện những "sứ mệnh" đáng khâm phục.
Cho Đệ hỏi:
Sau khi Đệ thuê viết một trang web, trong hợp đồng có dùng kỹ thuật Ajax, bây giờ nghiệm thu Đệ muốn kiểm tra web Đệ có sử dụng Ajax không thì kiểm tra bằng cách nào? (Vì đang chạy localhost nên rất nhanh k thể nhận biết được, Đệ nghi ngờ là web Đệ k dùng Ajax)
Xin được chỉ giáo.

Tất nhiên là đang thuê người ta làm. Chứ mình làm thì hỏi làm gì cho mệt.
Vì website sắp hoàn thành mà phần admin thì rất là phức tạp nên mới hỏi thêm một số cao kiến để Đệ có thể nói lại với bên thiết kế web người ta thay đổi.
Ví dụ muốn đưa một trang gồm hình ảnh và text thì hình thức đưa lên là như thế nào trong phần site admin, Đệ muốn biết rõ hơn.
Chứ như trang web của đệ cũng thuê viết hơn 11 tháng rồi nhưng muốn đưa một trang text và kèm theo hình thì phải soạn từ prontpage upload lên, và hình ảnh kèm theo cũng upload riêng. Tức là upload một trang text kèm hình ảnh phải upload 2 lần.
Mong sự giúp đỡ.
Đệ đang muốn đề nghị thay đổi về phần quản trị. Nhưng không rõ những trang web khác quản trị nội dung như thế nào? Đệ chưa đủ kiến thức để phản bác một vấn đề. Mong các huynh giúp đệ hiểu rõ hơn cách thức trong một site quản trị???
Đệ không chuyên về thiết kế web. Nên mong các huynh giúp đỡ.
Cảm ơn Huynh, Đệ đã sửa file web.config. Và chạy ok.
Công ty Đệ có thuê thiết kế 1 website nhưng admin thì rất là vất vả khi upload thông tin, vì vậy cho Đệ hỏi một số vấn đề sau:
+ Mỗi lần đệ muốn thay đổi thông tin nào đó trên 1 site thì đệ phải download những trang html trong cái site đó xuống. Và dung FrontPage mở trang html và chỉnh sửa. Mỗi lần thay đổi thông tin rất là mệt.
+ Những trang web lớn trên internet, có nhiều thông tin hằng ngày thì webmaster và thành viên upload thông tin như thế nào, so sánh với cách upload website của Đệ có phải là không khoa học hay không, và mất nhiều thời gian của webmaster?
Đệ rất mất thời gian upload, mong các Huynh chỉ giáo.
Đệ duyệt web báo lỗi"Login failed for user 'sa'. "
Đệ nghĩ là lúc cài sql 2000 Đệ k đặt password là sa, mà là xyz.
Cho đệ hỏi:
+ Thay đổi passwrd thành sa thì vào chỗ nào(cụ thể 1 tí vì Đệ chưa quen)
+ Nếu vẫn để password là xyz thì phải sửa như thế nào để web truy cập được vào CSDL.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|