banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: TheShinichi  XML
Profile for TheShinichi Messages posted by TheShinichi [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 

ham_choi wrote:

Tầm bậy ! Muốn chép file nào thì kéo file đó từ máy thật vào máy ảo (Drag and Drop)(tính năng này Virtual PC ko có).
 


Bạn có chắc không ?
Hi,

Hiện tại tôi đã chọn phương án thuê thêm 1 đường cáp quang + IP tĩnh và đặt máy chủ tại cơ quan, thử 1 thời gian xem sao !

Cảm ơn tất cả các ý kiến của các bạn !

mR.Bi wrote:
1. Tại sao phải sang tận "trời Tây" để thuê trong khi ở VN dịch vụ này nhan nhản? 


Các nhà cung cấp ở VN, tôi không tin tưởng ai cả ! (Ý kiến chủ quan thôi)

2. Nếu công ty đã có phòng máy chủ (chả hiểu bạn nhắc tới máy lạnh làm gì)...mà chưa có một đường truyền tương đối thì cũng hơi lạ. 


Bên tôi đã có 1 đường cáp quang 8M của FPT rồi.

Phương án nào cũng có điểm bất tiện cả, nếu kể ra thì có cả lô cả lốc, kể mãi không hết. Không có một phương án nào là hoàn hảo cả. Vả lại, nếu thuê cáp quang thì ngoài cung cấp cho bạn một đường cáp quang, phía ISP cũng cam kết tốc độ và sự ổn định nào đó có thể chấp nhận được, bạn cứ an tâm.
 


theo tớ thì tùy thuộc vào độ lớn của cty bạn, web nhằm mục đích gì. Bạn có thể thuê cáp quang của fpt. 


Chất lượng cáp quang của FPT thì gần 1 năm qua tôi nếm đủ mùi vị rồi ! Chả hiểu các pác ấy là sao mà cái đường đã đứt gần ... 4 lần. Chưa kể vô số lần rớt mạng, trục trặc này kia kia nọ...
Hi,

Hiện cơ quan tôi chuẩn bị triển khai website (chủ yếu là 1 CMS) và cần webserver cho website đó. Tôi đang băn khoăn trước 2 phương án sau :

1- Thuê 1 delicated server. Điểm bất tiện ở chỗ server đặt tận ở trời Tây, khi có sự cố nào mà cần phải thao tác với server ở mức đô vật lý thì phải liên hệ bộ phận support và nếu sự cố phải giải quyết trên 30p thì bị tính phí 40$/h

2- Thuê 1 đường cáp quang và 1 IP tĩnh và thiết lập server tại trụ sở cơ quan luôn (đã có máy chủ, phòng máy có máy lạnh, điện dự phòng,...). Điểm thuận tiện là có thể tự quản server ở mọi cấp độ, nâng cấp phần cứng thoải mái smilie. Điểm bất tiện là phụ thuộc quá nhiều vào đường truyền của nhà cung cấp.

Vậy với phương án 2, các bạn nào đã có kinh nghiệm triển khai vui lòng tư vấn cho tôi là nên hợp tác với nhà cung cấp nào, chọn thông số đường truyền thế nào,...

Thanks !

jforum3000 wrote:
Hoặc lên các trang whois kiểm tra, ví dụ
http://www.whoishostingthis.com/hvaonline.net 


Thanks !

Link hay lắm ! Dùng nó check cái dynamic DNS cũng lòi ra luôn smilie
1. Nếu việc cài VNC đó là có chỉ thị từ cấp trên : Bạn không việc gì sai thì có gì mà sợ, cứ việc của mình mà làm thôi ? Không thích chuyện dòm ngó đó thì trao đổi với xếp, nếu xếp không thông thì ... nghỉ việc.

2. Nếu việc cài VNC đó là do tự ý IT cài với mục đích khác công việc : Trao đổi với xếp về vấn đề này.

Việc gì cứ phải nghĩ cách phá luật, trong khi có khối cách thực hiện chuyên nghiệp hơn ?

Cardskings wrote:
Làm sao không cho Jump to URL.????
Thông thường tạo 1 file CHM để chia sẽ online nhưng muốn bảo vệ các hình ảnh và nội dung trong CHM để không bị chôm bằng cách jump to URL thì phải làm sao? các bạn có ai đã từng làm được như vậy xin chỉ giáo. Cám ơn! smilie  


Lâu rồi tôi không dùng đến CHM nữa nên không biết giờ có chương trình nào mới hay không. Khi xưa tôi vẫn viết bằng HTML rồi compile ra CHM. Khi CHM chạy, có thể bạn có vài cái script ngăn lấy resource trên CHM nhưng CHM thực chất khi chạy nó bung ra thành HTML + resources trong thư mục Temp của hệ thống. Biết vẫn vào đó lấy được thôi !

motnet62 wrote:
Trường hợp sách do nhiều tác giả viết thì mình nghĩ cũng chỉ nhập tất cả các tác giả vào trường Authors. Mình cảm thấy như vậy càng dễ quản lý hơn và dễ để mà Search hơn. 


Khi bạn tách tác giả ra một bảng riêng thì bạn có thể có thêm được thông tin chi tiết về tác giả đó :

Họ tên thật, ngày tháng sinh, bút danh, tiểu sử, thông tin cá nhân khác, sách đồng tác giả,... CSDL là phải rõ ràng, khúc chiết, không trùng lắp ! Thiết kế db cũng là 1 nghê thuật đấy. Tôi viết ứng dụng CSDL cũng vài năm mà thiết kế xong lâu lâu coi lại chỉ thấy đau đầu muốn vứt bà nó đi smilie
Hi,

Cảm ơn ý kiến của tất cả mọi người ! Tôi đã thu thập được một số thông tin hữu ích ! Có thắc mắc nào thêm trong quá trình thử nghiệm, tôi sẽ post thêm smilie

Thanks !
Hi,

Cơ quan tôi đang dùng MySQL làm CSDL cho các ứng dụng nội bộ. Mô hình hiện thời là MySQL được cài chung trên máy chủ ứng dụng (đồng thời là domain controller). Tôi chợt nghĩ ra nên tách MySQL thành ra một máy ảo riêng biệt để tiện quản lý và đảm bảo an toàn CSDL.

Tôi thắc mắc là nên sử dụng máy ảo nào để chạy trên domain controller mà không hao tổn quá nhiều tài nguyên của máy thật.

- MS Virtual PC ?

Tôi thấy các nhà cung cấp hosting hiện có gói máy chủ ảo VPS, tôi có thể tìm tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng VPS này ở đâu ? VPS có ít hao tốn tài nguyên hơn MS VPC không ?

Thanks !

khigiadano wrote:
Úi chời
Mình biết tại sao rồi

Tại cái phân vùng cài IIS của mình là NTFS
Nó phân quyền tùm lum

Cũng chả hỉu sao quyền administrator cao nhứt mà khi khởi tạo.MDB nó lại ko cấp quyền ghi khi chạy IIS nữa
Hixc
Dù sao thì sau khi cấp FULL quyền cho abc.mdb thì đã add đc

Làm phiền các bạn quá
Thank nhìu nhìu 


Tuy bạn đã làm được, nhưng bạn đã thực hiểu vì sao chưa ?
Câu hỏi của nbthanh có lý đấy chứ ! Nếu bạn không muốn người ta vào site của bạn thì close nó lại chứ ngồi code 1 chức năng như vậy để làm gì ?

Ngày nay, có thể nói ứng dụng web và ứng dụng winform gần như không còn ranh giới nhưng không có nghĩa là mọi thứ làm được trên wf đều có thể đem sang web (và ngược lại) được ! Trên ứng dụng wf thì dạng bắt login như vậy tôi gặp hoài, ở chỗ tôi làm thì đã có 3-4 cái như vậy rồi. Nhưng tôi lang thang internet gần 10 năm nay chưa từng thấy website nào bắt login kiểu đó cả !

Chút ý kiến !

trieuanh wrote:
ùa cám ơn 2 bạn đã reply

mà các bạn có trang nào hướng dẫn kỷ thuật này ko ?
cám ơn 


Cái này có kỹ thuật gì đâu ? smilie Cái bạn cần là viết được 2 loại ngôn ngữ thôi. Ví dụ như tôi cần xây dựng 1 CMS cho công ty, nhưng lười ngồi code toàn bộ + thiết kế db nên tôi cài thằng Joomla lên. Viết lại phần Front-end bằng ASPX, còn phần back-end thì vẫn dùng mặc định của Joomla.

Trường hợp của bạn, ví dụ bạng viết 1 trang tin thì bạn có thế viết xen kẽ thế này :

- news.php
- news_detail.aspx
- login.aspx
- logout.php

Nhưng làm thế mà ko dùng RewriteURL thì nhìn trang web khi thì aspx khi thì php buồn cười lắm bạn ơi !

Ý, mà trả lời bạn đến đây tôi lại nảy sinh 1 vấn đề :

Giả sử khi user login bằng php/aspx và khi logout bằng aspx/php thì cái session xử lý như thế nào ? smilie Hoặc nếu dùng cookie thì aspx hay php có thể can thiệp vào 1 cùng 1 cookie ?

freeze_love wrote:
Đã bảo là dấu mà bạn. Bạn có thể mở khóa nghe chỗ +s thành -s. Này nhé. Mình muốn khóa một folder trên D:\freeze_love . Mở notepad lên, soạn nội dung:
[.ShellClassInfo]
CLSID={21EC2020-3AEA-1069-A2DD-08002B30309D}
rồi lưu lại với tên là desktop.ini rồi bỏ vào trong folder đó.
Mở cmd lên, gõ lệnh: attrib +s "D:\Freeze_love" nếu muốn khóa.
Mở cmd lên, gõ lệnh: attrib -s "D:\Freeze_love" nếu muốn mở khóa.
Với tham sô 21EC2020-3AEA-1069-A2DD-08002B30309D thì folder bạn khóa sẽ có tính chất như Control Panel. Nhấp đôi vào thì Restart Explorer, nhấp xổ ra trong Explorer thì sẽ có các biểu tượng trong Control Panel. Bạn có thể thay đổi tham số đó với đường dẫn gì cũng được. Thân! 


HI,

Tôi nhấp đúp vào thì nó open ra chứ đâu có restart Explorer đâu nhỉ ?
Tất nhiên là nhanh rồi ! Vận tốc ánh sáng mà lị smilie

Tôi có thói quen mở 1 loạt chủ đề để xem, toàn bị cái này smilie

trieuanh wrote:
các bạn có thể cho mình biết có thể trong 1 dự án website
ta trộn module C# và PHP vào với nhau được ko

cám ơn các bạn đã đọc 


Ngĩa "trộn chung" của bạn là theo kiểu nào ?

1- Trộn cùng 1 trang
2- Trộn khác trang, trang PHP xen kẽ với ASPX

1- Theo tôi biết là ko được
2- Vô tư đi smilie Tôi đang làm cái này smilie phần back-end thì dùng Joomla, phần front-end thì dùng ASPX smilie

Mey wrote:
Minh hem có dùng back track exploit mà đang cài trên ubuntu 8.10
Đến giờ mình chưa fix được nữa.
Mình cài aircrack đang định hack wifi thử xem. Minh thấy cài back track lâu wa nên làm trên ubuntu lun cho nó tiện.
Àh bản aircrack mình cài là bản aircrack-0.9.3 mình không update lên bảng aircrack 1.0-rc2 đc vì nó bảo cần thêm thư viện. 


Nếu bạn không có 1 bộ từ điển mạnh thì hoài công thôi (bộ từ điển VN thì càng khó) Tôi đã thử rồi, chạy cả ngày ko dò ra pass nhưng vừa copy cái pass bỏ vào dict là ra liền smilie
1- Tắt chức năng RD ở máy đó (nếu có thể)
2- Gặp ông chủ y/c ổng bỏ cái trò dòm ngó đó
3- Đi chỗ khác chơi

bolzano_1989 wrote:
Trong main form bạn chỉnh lại flag ShowInTaskbar về false là ổn . 


Taskbar và TaskManager là 1 ạ ?
Hi,

Hồi đầu tháng mới cài thử Ubuntu vào con IBM T60 - có card iwl3945 (hên ghê). Đã thử ở nhà và cơ quan (WPA) kết quả là con số 0 to tướng. Lý do đơn giản là trong dict không có password tương ứng. Huống hồ ở VN lại có cái kiểu tiếng ba rọi : potay, kool, dzit, bik, ur, ... chưa kể các teen nhà ta vừa cho ra một loại ký hiệu đặc biệt : |-|3lp, |3@|\||-| |\/|I,... cho nên việc dò ra password theo kiểu VN là chuyện trên trời, trừ phi có ai rảnh ngồi soạn cái dict made in VN.

Lúc đầu đọc bài trên aircrack thấy đâm lo, sau khi test tận tay thì change cái WPA thiệt "strong" là an tâm rồi !

Đừng thấy mấy cái demo, tut crack mà ham, toàn pw là 123456 hay 123456789 à !

Chút ý kiến !
Sặc !!! Cái này vừa thử ở cơ quan xong ! Coi theo bài gốc của aircrack-ng.org (chứ ko phải cái bài dịch cẩu thả ở trên) nhưng kết quả dù có cùng lúc 5-6 clients kết nối để auth vẫn không dò ra password. Bởi vì pass được dò trong file password.lst. Dò mãi ko ra nhưng khi tôi copy cái password của mình bỏ vào trong file ấy thì nó dò ra ngay ! Như vậy có thể kết luận chỉ cần đặt 1 password mạnh là có thể an tâm không bị dò ra !

Nhân đây cũng có 1 thắc mắc nhỏ, ở quá trình dò pass trên file, cái aircrack chỉ dò ở khoảng 200 dòng đầu của file password.lst, dù trong file có mấy ngàn dòng ? Các bạn cho biết lý do tại sao nhé !

Thân !
Hi,

Theo nhận xét của tôi thì banner của HVA nên thay pháo bông bằng một cành mai vàng vắt ngang qua chữ HVA sẽ đẹp hơn ! Màu vàng khá nổi trên nền đen mà !

Chút ý kiến !

Thân,
Hi,

Cơ quan tôi có 1 vài ứng dụng toàn viết bằng PowerBuilder. Ứng dụng thường bao gồm như sau :

- 1 file exe
- nhiều file Dll
- một số file linh tinh (ini, icon,...)
- và rất nhiều file pdb.

Khi chạy file exe, nó hiện ra màn hình login rồi vào trong có nhiều menu để mở ra các màn hình nghiệp vụ khác nhau.

Tôi đã thử load cái file exe của ứng dụng vào Olly nhưng hình như nó chỉ đóng vai trò 1 loader hay sao đó nên tôi không có cách debug được các phần phía trong. Vd như khi bấm menu X thì màn hình ABC gì đó hiện lên, làm sao để biết màn hình đó "nằm trong" file pdb nào và có thể reverse nó ?

Bạn có kinh nghiệm RE cái này thì hướng dẫn tôi với !

Thanks !

cuongbk wrote:
Mình nghĩ MySQL và MSSQL có lẽ là ko quan trọng, cái quan trọng là cách kết nối nó thế nào thôi, nhưng đến giờ vẫn chưa kết nối được, không hiểu tại sao?? smilie 


Cái bạn "không hiểu tại sao" đó chính là cái mà bạn cho "là ko quan trọng" đấy !

vkt wrote:
Mặc định các user của MySQL chỉ login được vào từ localhost mà localhost của bạn ở đây là 192.168.1.68

vì vậy ta phải tạo 1 tài khoản để kết nối từ bên ngoài localhost

như ví dụ ở trên tôi tạo 1 tài khoản mysql tên là "demo" và được phép truy cập vào mysql server từ địa chỉ 192.168.1.66 với mật khẩu là "password"


 


Đọc kỹ câu hỏi dùm cái ! Chủ topic hỏi về MSSQL chứ không phải MySQL !
Dịch bằng máy đọc chán quá ! Gì mà "cháy media"... Thua !

Hi,

Hiện tôi đang làm một chương trình nhỏ, mục đích là để ngăn chặn game trong giờ làm việc. Do nhiều lý do nên việc cấm bằng lệnh xếp không có hiệu quả cho lắm nên tôi chỉ cách dùng kỹ thuật.

Cách của tôi như sau :

1 chương trình nhỏ (C#) được deploy từ máy chủ domain đến client. Cách một khoảng thời gian, nó sẽ lấy toàn bộ các services của user hiện tại, truy ra tập tin thực thi (exe) và bắt đầu so sánh với mẫu đã được xác định trước trong CSDL, nếu trùng khớp sẽ kill process đó và ghi rác vào file exe để làm hỏng nó.

Vấn đề tôi đang vướng mắc là ở kỹ thuật lấy mẫu. Tôi hiện có 2 cách lấy:

1. Lấy file hash MD5/CRC
2. Lấy 10 bytes đầu tiên của file + Assembly Info

Không biết có còn cách nào khác nữa không ? Và các bạn có ai biết các chương trình Anti virus làm cách nào để nhận dạng mẫu virus hay không ?

Cảm ơn !
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|