banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: giobuon  XML
Profile for giobuon Messages posted by giobuon [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn ping không tốt là ping ở máy nào không tốt? Nếu bạn có vấn đề ở đâu thì bạn phải sniff ở đó thì mới có thể biết được nguyên nhân của nó chứ.

Nhưng có ai giải thích cho em gói broadcast trên do đâu mà có ?  

Tớ nghĩ là lí do đã rõ ràng: Một máy nào đó trong mạng gửi gói tin này.
Thân!
IMHO: Một máy nào đó cài heartbeat (failover) và được cấu hình ma. Để tìm được thủ phạm chắc chỉ còn cách rút dây mạng từng máy ở switch thôi smilie
Cái này là spam tay, dùng sv của gmail thì đành chịu chả lần ra nổi. Nếu họ cẩn thận dùng proxy thì kể cả bố BKIS cũng chả lần ra được. Nghĩ mấy bố BKIS suốt ngày to còi lần theo IP này nọ mới thầy privacy ở VN chả là cái cóc khô gi cả smilie
Để mình google thử mấy cái này. Mình có một thắc mắc nữa là mình muốn set up nameserver thì đăng kí delegate ở top-level domain kiểu gì nhỉ?
Mình có thắc mắc này có lẽ hơi noob một tí nhưng mà mình nghĩ mãi không ra. Mình muốn hỏi là khi mình có một DNS server và một domain, mình muốn trỏ domain của mình để nó chạy trên cái DNS server đó thì làm thế nào (Vì theo mình biết bản ghi NS phải trỏ đến domain của nameserver chứ không được trỏ đến IP). Ví dụ như trong trường hợp của google:
Code:
dig google.com
; <<>> DiG 9.3.4-P1.1 <<>> google.com
;; global options: printcmd
;; Got answer:
;; ->>HEADER<<- opcode: QUERY, status: NOERROR, id: 2863
;; flags: qr rd ra; QUERY: 1, ANSWER: 3, AUTHORITY: 4, ADDITIONAL: 4
;; QUESTION SECTION:
;google.com. IN A
;; ANSWER SECTION:
google.com. 280 IN A 72.14.207.99
google.com. 280 IN A 209.85.171.99
google.com. 280 IN A 64.233.187.99
;; AUTHORITY SECTION:
google.com. 334548 IN NS ns2.google.com.
google.com. 334548 IN NS ns1.google.com.
google.com. 334548 IN NS ns3.google.com.
google.com. 334548 IN NS ns4.google.com.


Thử tiếp với ns1.google.com

Code:
dig ns1.google.com
; <<>> DiG 9.3.4-P1.1 <<>> ns1.google.com
;; global options: printcmd
;; Got answer:
;; ->>HEADER<<- opcode: QUERY, status: NOERROR, id: 4788
;; flags: qr rd ra; QUERY: 1, ANSWER: 1, AUTHORITY: 4, ADDITIONAL: 3
;; QUESTION SECTION:
;ns1.google.com. IN A
;; ANSWER SECTION:
ns1.google.com. 84307 IN A 216.239.32.10
;; AUTHORITY SECTION:
google.com. 333524 IN NS ns1.google.com.
google.com. 333524 IN NS ns3.google.com.
google.com. 333524 IN NS ns2.google.com.
google.com. 333524 IN NS ns4.google.com.


Cái mình băn khoăn ở đây là ai quản lý bản ghi nsX.google.com. Làm cách nào để đăng kí một nameserver chứa bản ghi của chính nó smilie. Mình không có kinh nghiệm thực tế về cái vụ này nên không hiểu được. Mong mọi người chỉ dùm. Cảm ơn nhiều.

flier_vn wrote:

mrro wrote:
@flier_vn: khổ bạn quá, gì mà từa lưa hết, chỗ này xọ chỗ kia. ngồi xem lại xem java applet là cái chi rồi hẵng coi cái GIFAR này là cái chi, kẻo bị tẩu hỏa nhập ma thì chẳng có ai cứu được đâu.

--m 


Ừhm ! Em xin lỗi, em sẽ rút kinh nghiệm, lần sau khi tham gia chủ đề nào đó thì em phải chắc chắn rằng em am hiểu 1 chút kiến thức về chủ đề đó thì mới dám mở miệng tham gia smilie Thx anh rất nhiều.. !

àh ! Riêng về cái này thì thx anh nbthanh đã giúp em hiểu phần nào rồi smilie

Còn đây em xin post cách tạo file GIFAR.gif ( cũng như tương tự ) dành cho những bạn chưa biết :

1. Xoạn thảo 1 file java chứa mã độc rồi complie lại :
$ : javac exp1.java

rồi :
$: jar -cf exp1.jar exp1.class => tạo file .JAR

Tiếp :

$ : cat xxx.gif exp1.jar > gifar.gif  


Okies! Thành công smilie


To mrror : Nhưng.... cái lối nói chuyện của anh thì hok bik sau này anh dạy con, dạy cháu anh sao nữa, thậm chí bây giờ nếu đoán ko lầm chắc bạn bè anh chỉ đếm đầu ngón tay ! hahaha ! Muốn chỉ bảo ai thì cũng phải làm cho người đó phục trước đã ! Từng lời lẽ phát ra phải làm cho người ta "mến" và phục, như reply như anh nbt_thanh thì làm gì có ai dám mở miệng nào tiếng nào ! hahaha ! Hok biết mỗi lần bro phát ngôn ra là lại có người chỉ chữi, mặc dù cũng có rất nhiều anh cũng hay châm chọt, nhưng châm chọt của họ là để giúp cho mình tiến bộ nên mọi người cũng rất hài lòng ! Bro mới là người coi chứng bị tẫu quả nhập ma, riết hok có ai chơi với mình thì bị tẫu quả thiệt đó ! haha !

to all : có gì sai thì move wa box tán gẫu, vì ko có lý do gì để cho vào thùng rác smilie



 


Đọc tạm cái này đi. Sẽ giúp ích phần nào đấy smilie
Code:
http://forum.vnoss.org/pub/smart-questions-vi.html#Hi%E1%BB%83u_c%C3%A2u_tr%E1%BA%A3_l%E1%BB%9Di_nh%C6%B0_th%E1%BA%BF_n%C3%A0o
Mình thì dùng cách cho phép upload lên 1 thư mục xyz nào đó (web server sẽ có quyền write trên xyz) nhưng thư mục đó không có quyền execute script.
Chẳng lẽ đây là fragment attack. Rõ ràng các gói này đi xuyên qua được firewall thì anh mới dump đc cả đống thế kia chứ smilie Hi vọng sẽ sớm có bài tiếp theo smilie
Thường apache chạy với quyền của một user non-root. Nếu bạn cấp cho nó quyền vào group của root rồi chmod lại ứng dụng thì có thể chạy được đó. Tuy nhiên chỉ sợ một ngày nào đó bác nào vui tính rm -rf / một cái là đi tong sv thôi smilie
Bạn chọn kiểu sharing trong winxp là simple sharing (trong Tools\options) rồi share lại thử xem. Lúc đó sẽ không hỏi pass hay thông báo là không có quyền nữa

lonely_Xorhandsome wrote:

chuotkhongrang wrote:
Theo tôi thì học bất cứ ngành nào cũng vậy nếu "kiên thức ta 'giàu' thì mình sẽ giàu còn kiến thức ta 'nghèo' thì sẽ nghèo"  

mình thấy không hẳn thế ! có những ông tiến sỹ nghèo so với các đại gia , vậy các đại gia so với các tiến sỹ ! ai giàu kiến thức hơn ? 

Ai dám bảo kiến thức của mấy ông đại gia thấp hơn mấy ông tiến sỹ. Không xét trường hợp của ông cha để lại vì như thế phải làm so sánh khác. Một người mà tự mình trở thành đại gia thì không thể là người không có kiến thức. Ăn trộm mà không có cái đầu cũng chỉ tù mạt đời thôi smilie
Nói như bạn cũng không hẳn đã đúng. Bạn đã suy nghĩ quá tiêu cực về hệ thống đại học của mình rồi. Mình thấy các trường dạy về công nghệ hiện này (vd như trường mình: ĐH Công nghệ) đã có cải tiến rất nhiều về giáo trình cũng như phương dạy. Tất nhiên là còn nhiều thiếu sót nhưng mình tin là càng ngày chất lượng đào tạo càng được cải tiến.
Mặt khác các chứng chỉ hiện nay ví dụ như Aptech hay CCNA không còn giữ được giá trị về chất lượng như xưa nữa. Do đó có lẽ đại học vẫn là nền tảng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
 
Go to Page:  First Page Page 2

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|