banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vndncn  XML
Profile for vndncn Messages posted by vndncn [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 

conmale wrote:

toitammatmay wrote:
....
P/S : Nếu có thể thì hãy cho chủ đề này mở rộng sang phần: "kinh nghiệm xử lý tình huống đối với 1 admin hệ thống" luôn nhé bác conmale. Vì nó rất cần thiết cho những newbie mói7 bắt đầu mtap65 làm wen với quản trị hệ thống  


Mục đích chủ đề này tạo ra để mở ra hướng giải quyết vấn đề chớ không phải cách giải quyết vấn đề. Hướng rộng lớn hơn cách vì cách chỉ giới hạn trong hoàn cảnh nào đó, trường hợp nào đó. Bởi thế, không thể mở rộng sang "kinh nghiệm xử lý tình huống đối với 1 admin hệ thống" vì thật sự nó thu hẹp lại biên độ thảo luận.

Hướng giải quyết vấn đề cần bàn là để hình thành một số công cụkỹ năng để xác định thực thể, xác nhận thực thể ấy có đúng là đang gặp trở ngại và những hướng giải quyết nên là thế nào. Việc bàn sâu vào cách thức (chi tiết kỹ thuật) giải quyết thế nào không nằm trong khuôn khổ và dụng đích của chủ đề này.

Thân mến. 


Cảm ơn A.Conmale và mọi người, thảo luận rất hay là mở ra hướng giải quyết 1 vấn đề.

1890 wrote:
Sau khi cài lại Win SP2 thì màn hình hiển thị rất thấp trông rất xấu. Em không biết lý do tại sao, có phải do khi cài nó không có chưa nhận card màn hình không. Bác nào biết chỉ cho em khắc phục với. Em đã cài đi cài lại nhiều lần mà mức độ hiển thị không có gì thay đổi. 


Bạn đã cài driver card màn hình chưa ( card vga của bạn onboard hay vga rời). Màn hình bạn hiển thị thấp là bao nhiêu bit bạn? Nếu vẫn chưa khắc phục được. Nếu bạn dùng oboard hãy chạy cpu-z rồi gởi lên, mình tìm driver cho bạn. Thân.

Chào A.Conmale, thứ 7 và chủ nhật cty em không có đi làm, nên mọi máy trong tòa nhà tắt điện hết anh, trừ phòng server thôi anh. Ngoài cách mở máy user, anh Conmale còn cách nào khác không? Chỉ em với.
Nếu có xem qua xin gợi ý chút gì với. Giờ bế tắc quá, search trên google mà kô tìm được cách giải quyết gì hết. Hic hic...

van_security wrote:


Đây nhe. Mình lấy ví dụ cụ thể mình đang làm nhe

Source là thư mục E:\Ecom trên ổ E
Đích cần backup là ổ đĩa F: thư mục F:\Data\Projects\ECom

bạn tạo file tên backup.bat có nội dung như sau

Code:
echo ------------------------------------------------------------------------------------------------
date /T
time /T
xcopy E:\Enegiacom F:\Data\Projects\"E Com" /s/e/h/d/c/r/y
echo ------------------------------------------------------------------------------------------------
date /T
time /T


Sau đó bạn chạy file backup.bat nó sẽ backup cho bạn
(lần đầu sẽ copy toàn bộ. Lần sau chỉ copy những cái đã thay đổi thôi)
Tất nhiên cái này bạn phải chạy bằng tay. Muốn lập lịch chạy tự động thì vào [schedule Task] lập lịch cho nó. hoặc xem lệnh at ...

 


Cảm ơn bạn nhiều nhe. Thân.

van_security wrote:

Mình cũng nghĩ như bạn nên thường dùng nó để backup System thôi. Còn data mình dùng xcopy rất hiệu quả. Không cần mua soft. Bạn thử các option như mình gợi ý nhe.  


Bạn có thể cho mình 1 ví dụ minh họa cụ thể backup 1 thư mục theo cách của bạn được kô?
Backup của Windows thì nén lại nên khi bung ra cũng có khi bị lỗi nên mình mới dùng Second Copy đó bạn. Mà cty mình user cũng thường làm mất dữ liệu nữa nên dùng Backcup của Windows không thích hợp bạn.
Bạn cũng có thể dùng Second Copy cũng được đó bạn, mình chỉ biết Second Copy thôi, tại vì Second copy cũng đang có khuyết điểm như ở trên nên nếu bạn cần mình sẽ upload lên mediafire cho bạn. Thân.
Chào mọi người,
Em có một vần đề muốn hỏi về mail outlook là: cty em có user dùng mail outlook để nhận mail được gởi tự động schedule từ cty mẹ. Trong tuần thì thứ 2,3,4,5,6 thì nhận mail bình thường. Chỉ có thứ 7, chủ nhật không đi làm ( máy user không mở) thì không nhận được mail và mất mail 2 ngày đó. Em không biết phải khắc vấn đề này thế nào nữa?
Xin mọi người giúp dùm. Xin cảm ơn.
Anh quanta ơi, giúp với.
Bạn đã fix lỗi đó được chưa bạn.
- Dạ, em đang dùng hệ điều hành Windows Server 2003.
- Theo em Backup là sao lưu dự phòng, để đề phòng dữ liệu bị mât ( do người dùng vô ý, hay máy chủ bị hư, hay do bị tấn công...).
- Em muốn Backup tất cả các file và thư mục luôn anh. Cty Em đang dùng second copy. Vì có một số user đặt tên file Tiếng Việt và lưu tên dài quá( phần mềm hổ trợ tối đa 50 ký tự và không chịu dấu "-") nên phần mềm không hổ trợ mấy anh.
- Mong người giúp em. Xin cảm ơn.
Chào mọi người, cho em hỏi mọi người thường sử dụng phần mềm backup dữ liệu nào hay: hiểu được tiếng việt và hiểu được ký tự dài thiệt dài không ạ? Nếu có ai biết xin chỉ soft đó giúp em với. Cảm ơn mọi người.
Hay quá. Từ đó tới giờ em không biết cách học lập trình như thế nào để có hiệu quả. Nay nhờ đọc topic này có chút xíu..Nhưng mà thích học Network hơn. Làm sao để có thể học 2 thứ song song mà đạt kết quả tốt mấy huynh. Cảm ơn nhiều.
Topic này hay quá. Cảm ơn mọi ngườii nhiều lắm.


Xin các huynh fix lỗi dùm khi in máy in Canon 1210 bị lỗi như sau:

Explorer.EXE – Application Error
The instruction at “0x006d7468” referenced memory at “0x006d7468”. The memory could be “read”.

Em đã làm nhiều cách để fix lỗi ( repaire & update windows, fix registry, chép file explorer.exe vào nhưng kô được), có cách nào fix lỗi trên mà kô cần cài lại windows kô các huynh.

Xin vui lòng chỉ giúp. Cảm ơn rất nhiều.
 
Go to Page:  First Page Page 2

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|