banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: StarGhost  XML
Profile for StarGhost Messages posted by StarGhost [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 

Look2Me wrote:
Test gì đâu. Xài rùi mừ. Quan trọng là không hiểu nguyên lý làm việc.
....
zzzzz 


Ủa, sao chạy lên chả thấy gì cả? Chỉ add IP, rồi Start, nhưng mà chả thấy nó làm việc gì cả. Hay là phải cài game thì nó mới hoạt động vậy?

ngoungnguyen wrote:
Kính gửi ban quản trị điều hành hvaonline.Em có một ý kiến muốn nêu ra như sau.
ông cha ta đã nói học phải đi đôi với hành.tất cả các thành viên trong hvaonline đa số đều muốn học hỏi và nâng cao trình độ hiểu biết của mình trong vấn đề hack (đặc biệt là với dân newbie như chúng em) .sách vở thì có thể tìm được để học nhưng áp dụng thì hơi khó.chính vì vậy em nghĩ sao ban quản trị hvaonline không lập ra thêm một ban nữa.ban này sẽ lập ra một số website hay forum bị lỗi tử những lỗi cơ bản cho đến nâng cao để mọi người có thể vào và tập hack học hỏi nâng cao tay nghề.em biết ban quản trị hvaonline rất bận rộn vì ai cũng phải có việc của mình.nhưng hãy vì sự nghiệp của nền IT việt Nam nên em mong rằng các anh chị sẽ ủng hộ ý kiên của em.nếu ý kiến cua em có gì sai mong các anh chị bỏ qua cho em.Rất mong được sự ủng hộ !!  


Cái này quá phổ biến trên Internet rồi. Search google từ khóa "hack this site", sẽ ra liền, tha hồ mà hack, từ dễ đến khó. Từ cái web của HTS, sẽ link đến rất nhiều những cái tương tự, nếu làm xong hết mà không cần guide, thì đã là khá lắm rồi.

havythoai wrote:
Ý sâu xa của onlinehack là thông báo 1 lỗi khá nghiêm trọng mà lão gamma95 đã tìm ra. Cái này để lão gamma95 nói rõ hơn với bác conmale. 


Ừm, có chắc là do gamma tìm ra không vậy, hay là onlinehack tự động thêm cái đoạn onmouseover vào. Cái host trên không biết là của ai, nhưng mà XSS kiểu này, cảnh báo hay không chưa thấy, chỉ thấy cookie bị mất cái đã.

Không biết HVA có measure gì trước không nhỉ, hay là không check chữ ký. Chắc là có nhưng mà cậu này lách cách khác.

minhhuy001122 wrote:

conmale wrote:

minhhuy001122 wrote:
Tôi quyết định chọn PHP vì tôi thấy nó dễ học và có nhiều tài liệu, và sau đó tôi vào làm tại 1 công ty cũng làm về PHP. Nói thật là đến giờ tôi thấy lo lắm vì PHP rất ít công ty tuyển mà vào thì chỉ làm joomla là chủ yếu lương thì ít và sự chuyên nghiệp cũng không có, tôi định tìm 1 công ty khác chuyên nghiệp hơn nhưng không biết xin ở đâu. Không biết tương lai sẽ như thế nào. Liệu tôi có nên gắng bó với nó lâu dài không hay là tôi nên học 1 ngôn ngữ khác. 


PHP thì chắc chắn sẽ tồn tại và phát triển vì vẫn có những môi trường thích hợp cho php. Tuy vậy, chọn hướng lập trình (thuần túy lập trình chớ không phát triển gì khác dựa trên php) thì có thể sẽ đi vào chỗ "cung nhiều, cầu ít". Bởi thế, lương lập trình viên php sẽ khó cao.
 

Thật sự là em còn quá ít kinh nghiệm để hiểu những điều mà anh noí, anh có thể cho em những ví dụ cụ thể được ko? em ko hiểu thế nào là lập trình thuần túy..... 


Nghĩa là không chỉ biết code một cách thụ động, người ta bảo code cái function nào thì code cái đó, xong rồi thì thôi.

Phải tỏ ra chủ động, ví dụ người ta yêu cầu viết một ứng dụng, thì phải thiết kế các chức năng của ứng dụng và mức độ tương tác giữa chúng với nhau sao cho đạt yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo độ đơn giản, an toàn, và dễ sử dụng. Còn xa hơn nữa thì phải biết tự nghĩ ra ý tưởng các ứng dụng, sau đó thiết kế và quảng bá, có thế mới tồn tại được.

Tidered92 wrote:
Em hiện đang là học sinh lớp 10, rất có hứng thú với máy tính và hay thích quậy. Hiện tại em không hiểu máy tính cho lắm. Có người khuyên em ''Nên đi học Pascal hoặc Lập trình trước đi đã ''. Vậy ai có thể định hướng cho em nên học cái gì đầu tiên trước khi pập pỏm vào HVA. Cảm ơn. 


Nếu biết tiếng Anh, bắt đầu mày mò với Linux, để có được cái nhìn nghiêm túc về sự hoạt động của máy tính (còn Windows thường chỉ tạo ảo tưởng cho người sử dụng thôi). Có thể sử dụng các phiên bản dễ cài đặt, như Fedora, để bắt đầu.

Về ngôn ngữ, có thể học song song shell script, c cho thành thạo rồi mới nên nghĩ đến những cái khác. 2 ngôn ngữ này thực sự đối lập nhau, 1 cái dễ dùng nhưng chậm, 1 cái khó nhưng nhanh. Có thể luyện tập C bằng cách thử viết một số lệnh shell trên C.

Về mặt tài liệu, nếu có thể dùng Internet, thì có google, hầu như search gì cũng ra. Nếu không, ngoài hiệu sách (cũ và mới) đều có các tài liệu tiếng Việt dể hiểu để đọc.

hungbkhd wrote:
Em dùng Vmware tạo ra một mạng mô hình như thế này: PC1(máy ảo 1)<->Switch Vmnet1<->Máy thật<->Switch Vmnet8<->PC2(máy ảo 2). Bây giờ em muốn thông qua liên kết này để dùng máy PC1 điều khiển hay copy file của PC2 thì có được không? Nếu được thì làm thế nào điều khiển được ? Mong các bác giúp đỡ smilie smilie smilie  


Nếu cài đặt như bình thường thì VMWare tự động bridge 2 cái máy ảo, như vậy chúng đã có thể kết nối với nhau. Nếu dùng Windows thì chỉ cần enable file sharing là xong. Còn nếu muốn flexible hơn thì có thể cài FTP, hoặc SSH vào cái máy cần copy file. Về phần cấu hình mạng thì không cần phải làm gì khác, ngoại trừ cấu hình IP để có thể kết nối vào mạng thật là được (nếu cả 2 PC đều truy cập được Internet là ổn).

leanhdung_namgiang wrote:

beo_beo37 wrote:

leanhdung_namgiang wrote:
Nhờ anh em chỉ bào giùm tôi.
Tôi có nối mạng ở nhà, trước đây khi vào trình duyệt gỏ 192.168.1.1 thì vào phần cấu hình router bình thường nhưng hiện nay thì không thể vào được.
có phải máy bị nhiểm virut không nhỉ? smilie  


-Bạn đặt IP tĩnh cho máy tính. Ví dụ : 192.168.1.6/24 . Sau đó thử lại
-Thử cài Firefox hoặc 1 số trình duyệt khác xem có vào được không
-Thử vào start-->run-->cmd-->ping 192.168.1.1 có ok hay không? Nếu ok thì thử dùng lệnh telnet 192.168.1.1 xem

Nhớ là IP của NIC phải cùng IP với modem

Thân
 

Trước hết xin cảm ơn bạn đã trả lời cho tôi.
trước đây thì tôi và thoải mái, cũng telnet được nhưng bây giờ thì chịu.
bây giờ khi dung lệnh ping 192.168.1.1 -t thì kết nối được, nhưng không telnet được.
mong anh em chỉ thêm. 


Cái gì mà ping thì kết nối được, sai căn bản, hoặc dùng từ sai? Nếu tôi không nhầm thì mỗi router đều có cái nut reset về default, thử xem. Hơn nữa, nếu router có cổng console thì thử console xem (cái này hiếm).

Với lại, bồ nói không kết nối được nhưng không nói rõ hiện tượng như thế nào, thấy trên này toàn đoán mò.

nccnm wrote:
Rất thú vị, cơ mà đoạn script trên vẫn phải dùng vòng lặp, liệu có một cách khác không. Erika có thể đánh lừa ông thầy bằng cách đưa cho ông ý chương trình C mà đoạn script kia sinh ra nhưng như thế thì bình thường quá. Trong khi đó bạn lại quảng cáo Erika rất thông minh smilie . Mong bài viết tiếp theo smilie  


Hì, người ta đang đưa ra ví dụ về meta programming, chứ còn dùng recursion thì nói làm gì đâu, Erika thông minh hay không chả liên quan gì cả.

Hi vọng onlinehack tiếp tục chủ để này.

conmale wrote:

StarGhost wrote:

tyhaonline wrote:
lang thang một hồi nhận được thông báo "Bạn có khả năng đọc bằng vận tốc ánh sáng không..."
hic! nếu mà đọc bằng vận tốc ánh sáng thì chắt là không vô hva làm gì rồi
đề nghị ban quản trị điều chỉnh câu chử sau cho phù hợp 


À, nhiều người cho rằng đây là 1 sự chế giễu, và tất nhiên ngụ ý của diễn đàn không phải vậy. Có điều, có vẻ hơi khập khiễng khi so sánh tốc độ đọc và tốc độ ánh sáng, về mặt khoa học mà nói, vì hai khái niệm "tốc độ" này có ý nghĩa hoàn toàn khác và được đo đạc bằng 2 phương pháp cũng hoàn toàn khác biệt. Nhưng mà chắc cũng chẳng cần phải chú ý nhiều đến thế. 


Khì khì, vận tốc đọc nếu tính theo giây và vận tốc ánh sáng cũng tính theo giây thì khác thế nào?

Vận tốc ánh sáng khoảng 299,792,458 mét / 1 giây. Giả sử một trang chữ ghép lại dài 10 mét chẳng hạn nhưng vừa hiển thị thì người đã đọc xong thì vận tốc người đọc là bao nhiêu... mét trong 1 giây?

Bồ muốn đo vận tốc đọc bằng phương pháp gì mà cho rằng vận tốc đọc và vận tốc ánh sáng được đo đạc bằng 2 phương pháp hoàn toàn khác biệt?

tyhaonline: "câu chử" trên sẽ không thay đổi vì không rõ "phù hợp" theo ý bồ là gì, phù hợp theo cái gì? 


Hì anh conmale, khi người ta nói đến tốc độ đọc của một người, người ta dùng đơn vị là số lượng từ mà người đó có thể đọc, chứ không ai lại nói đến số mét anh ạ. Vì vậy đem so từ/s với mét/s chẳng phải là khập khiễng hay sao.

Với lại, dù cố gắng so sánh kiểu gì đi nữa, việc 1 người click vào 2 link liên tiếp để nhận được cái trang kia cũng không thể đọ được với tốc độ ánh sáng. Cứ cho là người đó vừa click vào trang này rồi nhảy sang trang khác trong khoảng 1/10 giây đi, và cái lượng mét của anh conmale trong trang đó là 1000 mét chẳng hạn (tất nhiên không phải ai cũng cần phải đọc hết 1000m), vậy thì "tốc độ đọc" đó mới chỉ có khoảng 10,000m/s thôi, ăn thua gì đâu? Chính vì lối cường điệu (thậm xưng) như thế nên có một vài người hay suy nghĩ lung tung.

Tán 1 chút vậy.

tyhaonline wrote:
lang thang một hồi nhận được thông báo "Bạn có khả năng đọc bằng vận tốc ánh sáng không..."
hic! nếu mà đọc bằng vận tốc ánh sáng thì chắt là không vô hva làm gì rồi
đề nghị ban quản trị điều chỉnh câu chử sau cho phù hợp 


À, nhiều người cho rằng đây là 1 sự chế giễu, và tất nhiên ngụ ý của diễn đàn không phải vậy. Có điều, có vẻ hơi khập khiễng khi so sánh tốc độ đọc và tốc độ ánh sáng, về mặt khoa học mà nói, vì hai khái niệm "tốc độ" này có ý nghĩa hoàn toàn khác và được đo đạc bằng 2 phương pháp cũng hoàn toàn khác biệt. Nhưng mà chắc cũng chẳng cần phải chú ý nhiều đến thế.

canh_nguyen wrote:
Hì virus thì làm sao nó cắn được cái màn hình của bồ smilie.

 


À, tất nhiên là virus thì không trực tiếp cắn được màn hình, nhưng mà mình không rõ nó có thể cấu hình hệ thống kiểu gì đó làm màn hình không hoạt động đúng, rồi ví dụ thay đổi xoành xoạch để nó hỏng chẳng hạn. Cái này không rõ nên hỏi. Nhớ hồi xưa, có thằng bạn viết 1 cái assembly code, chạy trên máy nào là ổ cứng cháy luôn, khét lẹt, tất nhiên toàn test trên máy thanh lý thôi, nên bây giờ khiếp.
Mình có con laptop Toshiba ở nhà, hoạt động từ 2004. Hôm qua thấy màn hình hơi nhập nhằng 1 chút, tưởng ko có chuyện gì. Đến sáng nay thì ngừng hoạt động luôn, mặc dù booting vẫn bình thường (mình dựa vào đèn CPU và OS sound để biết).

Có bồ nào có thể cho biết có loại virus nào có thể gây ra chuyện này không? Hay đơn giản là tại màn hình bị lão hóa? Hỏi biết để đỡ ân hận ấy mà.

Mình hiện tại dùng AVG để chống virus, bấy lâu thấy vẫn ổn, bây giờ ko biết xử lý sao nữa, vì nó là laptop, nên chả inspect được gì nhiều.

Thân.

ITSMLo wrote:

winsdc wrote:
khi mình capture ethereal thì thấy toàn là của thằng router
vậy thì làm cách nào để giải quyết cái router này
mòng bác chỉ giáo cho
thanks 

Cái Router của bác là loại nào? ARP chiếm đến bao nhiêu %? cái Switch của bác có cổng Serial không? nếu có thử cắm vào cổng Com của máy tính và kiểm tra xem port nào bắn packet nhiều! 


Tại sao lại cần cổng Serial và Com để kiểm tra packet vậy?
Thử dùng -- ở cuối link xem. Nên nhớ lỗi khai thác được hay không còn tùy thông tin từ query được xử lý như thế nào.

tieubao123456 wrote:
Mình muốn làm một fourum nhưng mình không học về lập trình nên mình không thể sửa các đoạn mã để có một forum như của HVA.Các bạn có thể giúp mình được không?
Cám ơn nhiều!
Mình muốn dùng fourum IBP,hoặc pHp 


Nếu không quan tâm đến code thì cứ gì phải php, dùng JForum khôngđược à? Với lại, ý bồ chắc là tìm 1 cái source nào không có vấn đề gì về security phải không? Cái này không rõ lắm, vì thường để tăng cường bảo mật, admin hoặc forum developers phải thay đổi code đi một chút tránh việc ai cũng có thể nắm được source của forum một cách hoàn chỉnh. Ví dụ như HVA thì chắc cũng phải thay đổi 1 số chỗ.

Còn nói "sạch" hay không thì khó lắm? Ko ai khẳng định được là nó 100% "sạch" hay không, chỉ có người ta chưa phát hiện ra chỗ "bẩn" thôi. Nếu bồ không học lập trình thì có lẽ không nên làm cái việc quản trị, nếu không cũng đến lúc bị thâm nhập tùm lum mà không tiến thoái nổi.

lQ wrote:

nguoididingoaipho wrote:

dabu wrote:
2. Dùng để che lấp các public IP của ISP bị liệt vào blacklist vì một lý do nào đó mà ISP không thể kiểm soát nổi. 

Anh dabu có thể giải thích cho em đoạn này được ko?  
Cái này thì tui lại thấy ngược lại. Chính các Proxy servers của VN đang bị liệt vào blacklist. Đơn cử, những ai vô tình 'bị' sử dụng các proxy 203.162.4.15X đều ko thể truy cập dịch vụ của một số trang như http://eventid.net , ...

 


Chính vì dùng proxy nên mới chỉ có IP của proxy bị vào blacklist, nếu ko thì còn lan ra 1 đống IP khác. Sau đó chắc lâu lâu thay IP proxy 1 lần, còn ko biết làm sao để thương lượng đưa IP trong blacklist ra nhỉ?

dabu wrote:

Porxy server không có chức năng Routing như các bạn đã đề cập.
 


Đấy là về mặt định nghĩa thôi, còn trên thực tế thì phải tùy vào load của mạng mà quyết định xem có nên hợp nhất để giảm chi phí hay tách riêng để đảm bảo performance. Tuy nhiên tôi cũng không đồng ý việc hợp nhất proxy và router ở ISP, vì như thế đòi hỏi tài nguyên xử lý lớn và rất mạo hiểm, vd:
- Khi có vấn đề xảy ra, hệ thống nếu bị ảnh hưởng thì tất cả đều bị ảnh hưởng
- Troubleshooting cũng rất khó vì nó được kết hợp nhiều thứ
- Giá tiền cho 1 thiết bị như vậy chắc cũng ngang ngửa với 1 cái router và 1 cái proxy server riêng rẽ

Ngoài ra, được cái nếu gộp vào làm 1 (giả định rằng thiết bị đủ mạnh), thì performance của proxy sẽ nhanh hơn vì traffic được xử lý trực tiếp.

Ở nước ngoài chuyện này ko áp dụng proxy có lẽ 1 phần là vì luật (và có khi trong hợp đồng của ISP). Nhiều nước cấm việc monitor traffic dưới bất cứ hình thức nào, kể cả traffic đến máy mình, nghĩa là ví dụ nếu có ai đó cài Wireshark trong máy để monitor cái ADSL traffic ở nhà thì cũng bị coi là phạm pháp. Và nói chung ở các nước phương tây thì ko có chuyện filter web traffic.

thangdiablo wrote:

Nghĩa là việc dùng Proxy , Gateway ..etc của ISP Viettel ( vd vậy ) dựng lên không phải nhằm

mục đích tiết kiệm địa chỉ IP WAN.

 


Mục đích dùng caching proxy chắc là để giảm web traffic cho những site được visit nhiều.

beongo02 wrote:
Hic, em gà thì mới cần tới các anh giúp mà! Anh trả lời như thế thì em bó tay! Chỉ để biết IP ntn mà phải học cả tin học căn bản, tuy là hữu ích nhưng bi giờ em chưa có thời gian, anh giải đáp qua loa cũng được mà. để em hiểu được chút ít!
Với cả tại sao em không connect được sub7 hay beast qua internet mà chỉ có thể qua lan? 


Hay nhỉ. Có thời gian đi làm bậy mà ko có thời gian học. Muốn làm bậy thì cũng phải học chứ, những thắc mắc trên thậm chí còn thấp hơn cả "căn bản", ko biết mà cũng bày đặt hack hiếc với lại trojan. Cách tốt nhất là ra hiệu sách mua mấy quyển về networking để nghiền ngẫm. Nếu mục đích của hacking chỉ là cho vui và thỏa mãn chứ ko phải đam mê về kiến thức thì ko bao giờ khá được đâu.

PXMMRF wrote:

Thứ ba là trên Status của modem đia chỉ WAN IP của modem đựoc xác định là 117.5.154.237, nhưng trên trang web ip-adress.com, một trang web có cài đặt tiện ích detect wan IP của người truy cập, thì đia chỉ WAN IP cũng của modem này lại là 117.7.255.254, bởi vì trong nhiều trường hơp trang web loại nói trên chỉ detect ra WAN IP của gate way của mạng Viettel, chứ không phải WAN IP của chính modem người truy cập.
 


Hì anh, trong trường hợp nào thì trang web chỉ detect được gateway của Viettel vậy? Nếu bình thường (ko nat, ko proxy) thì tất cả packet đến web server chỉ chứa source address là public address của modem người truy cập, chứ sao lại có thông tin về gateway của ISP được.

conmale wrote:


Đó là IP của proxy servers chớ không phải IP thật sự của quanta. Đọc lại cho kỹ. 


Anh xem lại hộ em cái 3 cái hình của quanta. Cái hình cuối cùng ở chỗ Current IP, rõ ràng là IP khác hoàn toàn:125.235.32.6 (chắc là IP của quanta). Trong khi cái hình ở trên nó của HVA thì IP là 220.231.124.5. Chẳng lẽ lúc vào no-ip thì ko qua proxy, còn lúc vào HVA thì lại qua.

Vậy giải thích sao đây?

conmale wrote:

quanta wrote:

StarGhost wrote:

quanta wrote:
Xin mời anh em tiếp tục thảo luận về việc khác nhau giữa:
1. IP lấy từ HVA Portal: 220.231.124.5
2. IP lấy từ no-ip: 220.231.124.6
 

Cái IP từ HVA là của http proxy của bồ. Còn cái trên no-ip là của bồ config vào, chả liên quan gì cả. Mà hình như lúc bồ vào HVA thì dùng proxy, còn lúc vào no-ip thì không. 

Hì, tớ hoàn toàn không dùng Proxy Server nào. Cả khi lướt HVA và vào no-ip đều kết nối trực tiếp luôn. 


Em không dùng proxy nào nhưng thật sự từ trình duyệt của em đi tới website HVA, nó đi xuyên qua proxy server của viettel. Hai IP 220.231.124.6 và 220.231.124.5 chính là 2 proxy server của viettel (nếu anh không lầm).

Cơ chế kiểm tra (và lấy IP) của user từ HVA như sau:

1) nếu trên HTTP header có giá trị x-forwarded-for thì nó sẽ dùng IP của giá trị này. Đây chính là giá trị public IP thật sự của em.

2) nếu trên HTTP header không có giá trị x-forwarded-for thì nó sẽ dùng IP của client-ip trên HTTP header. Đây chính là IP của proxy server.

Trong trường hợp của em, có lẽ proxy của viettel "lột" mất thông tin x-forwarded-for cho nên HVA chỉ có thể "thấy" được IP của proxy mà không thể "thấy" được IP thật của em. Có lẽ no-ip cũng dùng 1 phương pháp tương tự.

Nên nhớ rằng, hầu hết các máy con truy cập từ VN đều phải đi xuyên proxy servers (của các ISP) trước khi ra ngoài Internet. Bản thân em không dùng một proxy nào nhưng thật sự em vẫn dùng đó.

Thân mến. 


Cái này hơi mâu thuẫn anh conmale ạ. Nếu no-ip dùng cùng phương pháp với HVA thì nó phải lấy được cùng IP với HVA chứ. Mà nếu giả sử nó ko để ý đến giá trị x-forwarded-for thì nó lại chỉ lấy được IP của proxy server thôi. Đằng này nó lại lấy được IP thực của quanta.

DigitalLove wrote:
Cứ cho là nó report sai đi, nhưng khi đăng ký host lunarpages thì nó cho mình nameserver có dạng ns1 --> ns8.lunarpages.com mà sao trong này là dns1.vnnic.net.vn ?

Hôm nay coi thử domain hvaonline.net thì cho ra kết quả như sau :

Nameserver: ns1.planetdomain.com ( cái này thì mình hiểu)
Reverse DNS: thutin.tienve.org ( cái này kô biết là gì)

Đó là toàn bộ thắc mắc của mình, vì mình không rành về mạng nên nhờ các bạn giứp đỡ, mình xin cám ơn nhiều lắm. 


Mình đã nói là reverse DNS là tên host chứa cái site đó mà. Trong trường hợp này thì thutin.tienve.org là tên host của HVA. Đấy là 1 lối vào HVA, ngoài ra còn 1 lối nữa thì phải.

osamabinladel wrote:
Topic này sao chưa thấy ai đưa ra một phương thức chi tiết vây, em xin đc đưa ra một vấn đề cần giải quyết :
nhà em 6 Computer nối vào một hub,
em biết IP của máy có tên Chitchit là 192.168.1.5, pass administrator là gaconlonton
vấn đề là làm thế nào để login (Sử dụng account này)
các bro cho biết cụ thể từng lệnh
mong muốn cuối nhất là shutdown đựoc Chitchit
ai biết thì chỉ khong thì miễn, không khuyên tìm Ebook, không khuyên đi đâu tìm đọc, tránh chát chít trong rum ( vì đã bị khuyên nhiều cảm ơn mà chưa thấy một dòng lệnh nào để dùng cai Account đó hêt)
Cảm ơn! 


Quá ngông cuồng, dù cho có password admin cũng chưa chắc tấn công vào được. Huống chi không có phương pháp tấn công nào tổng quát đến nỗi có thể nói là dùng lệnh này hay lệnh kia để tấn công được. Mục đích của tôi khi tạo topic này chỉ là để thảo luận về philosophy của tấn công LAN chứ ko phải về manual để tấn công 1 hệ thống cụ thể, vì như vậy là vi phạm đường lối của HVA.

Nếu muốn tấn công, thì hãy học để có nền tảng, rồi vận dụng các hướng tấn công đã được bàn trên đây (hoặc đâu đó tùy thích), để thực hiện tùy vào hệ thống mà mình có ý định thâm nhập.
Nói chung cái mà bồ config trên no-ip thì chả ảnh hưởng gì đến IP status của bồ ở HVA cả. Còn tại sao khi connect vào HVA nó lại thế thì mình ko rõ lắm (vì mình ko biết cái IP đó là của đâu). Mà hình như member bình thường thì ko có cái khoản IP status thì phải. À còn nữa, vấn đề IP này có phải là bình thường hay là đột nhiên xảy ra vậy?

quanta wrote:
Xin mời anh em tiếp tục thảo luận về việc khác nhau giữa:
1. IP lấy từ HVA Portal: 220.231.124.5
2. IP lấy từ no-ip: 220.231.124.6
 


Cái IP từ HVA là của http proxy của bồ. Còn cái trên no-ip là của bồ config vào, chả liên quan gì cả. Mà hình như lúc bồ vào HVA thì dùng proxy, còn lúc vào no-ip thì không.
Được. Chỉ có điều tốc độ copy sẽ giảm đi 1 nửa (giả định rằng máy tính có thể xử lý thông tin khi full bandwidth).
 
Go to Page:  First Page Page 16 17 18 19 Page 21 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|