banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: secmask  XML
Profile for secmask Messages posted by secmask [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
hi
xin đính chính nha , trong windows 98 thì mới thử cài, scan lại (PEID) chưa thấy cái nào viết VB cả, hihi , lúc trước nhầm là do lúc trước học VB thấy ông thầy bảo thế , giờ mới kiểm tra lại smilie

còn về VB thì lúc đầu học nó để lập trình trên windows thì khá hay, nhưng chỉ nên viết các ứng dụng vừa và nhỏ, còn các ứng dụng lớn thì anh chàng này hơi rùa.

to blim: VB học để biết thôi , sau này bạn sẽ thấy những điểm yếu của nó.

to Thomas_Black : bác có vẻ ghét cái VB ghê nhỉ smilie
hehe , ý tưởng cũng hay đấy , nhưng mà có lẽ nó gọi là window lock thì đúng hơn là folder lock . Nếu có một cái cửa sổ vô tình có text mà trùng với XXX thì ... . Theo ý kiến chung của nhiều người thì các chương trình chức năng tương tự thế này chạy không ổn định lắm nếu chỉ can thiệp vào các công đoạn xử lý trên user mode.

thân.
hehe , thì windows nó cũng có cả application nữa mà , đâu phải chỉ kernel , driver,dll mới là windows.
hổng hiểu bác muốn gì nữa. smilie
C,C++,ASM thì chắc chắn có rồi , hình như còn có 1 ít viết = VB
Về việc tạo object trong B thì OK , dùng luôn trong DLL ịnection , việc còn lại là tìm thread , overwrite code để bắt nó đợi object . Nếu cần thì để secmask giúp 1 tay . good luck
LQV có cho wait for object cũng là 1 cách làm chậm performance không nhỉ , nếu thế thì thật sự khó đấy.
hihi , thực ra cách này cũng hơi khó , như ThangCuEm đã nói nếu nó sử dụng mutex,semaphore .. thì ta có thể lock nó lại đúng không , nếu như nó không có thì ta làm cho nó có , overwrite code để nó wait một Object nào đó mà ta tạo ra. Cách này hơi khó bởi vì nếu có quá nhiều đoạn code tham chiếu đến vùng nhớ này . secmask đang nghĩ đến một cách khác là ta monitor vùng nhớ đó như các chương trình debug làm . Secmask cũng bắt đầu thấy có hứng thú với cái vụ này đây smilie
không phải thế , gõ được tiếng việt rồi nhưng mà ko hiểu sao no ghi vào db thế nào mà lúc đọc ra lại không đọc được , help me ?
phpbb sao không gõ được tiếng việt anh em nhỉ.
Tui muốn đi học thêm lấy chứng chỉ quản trị mạng, không hiểu là nên học lấy chứng chỉ của MS hay của Cisco thì tốt hơn các bác nhỉ ? ở Hà Nội có trung tâm nào good hả các bác ? thanks kiu nhìu.
thế thì nếu không can thiệp (có thể overwrite) vào 1 ít code của B thì chỉ có cách suppend nó lại , không thì vô phương (i think).
hay là set thread priority cho nó lên real time rồi read write gì đó nhỉ , làm xong lại restore lại normal.
 
Go to Page:  First Page Page 15 16 17 18

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|