banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Shido  XML
Profile for Shido Messages posted by Shido [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Bạn thử cài lại hệ điều hành xem sao, không thì nên cài ở chế độ sữa chữa, vừa không mất dữ liệu, vừa có thể không bị nữa
Thân
Bạn thử xem lại Main có phù hợp với ổ đĩa không, ổ đĩa dùng chuẩn SATA hay IDE vậy?
Và nên cung cấp them các thông tin liên quan
Nếu bạn xóa một tập tin hoặc thư mục trên máy tính thì thức chất windows (hay OS khác) chỉ tạm thời quên đi địa chỉ tập tin đó, nó chỉ thực sự mất đi khi một dữ liệu khác ghi chồng vào
Nên các phần mềm khác có tể khôi phực lại địa chỉ đó
Lần sau nhớ ghi có dấu nhé!
Vì bác "conmale" bảo mình diễn đàn không hoan nghênh việc sao chép bài của các diễn đàn khác rồi đăng trong HVA nên mình nghĩ bạn nên vào trực tiếp trang web "www.tuvantinhoc1088" để xem cho tiện(Vào mục Thủ thuật-Giải nghĩa)
Bạn cũng nên xem các phần và các bài viết có giá trị khác (có cả hình minh họa đây.Ví dụ như bài "Cấu trúc bộ vi xử lí" (cách hoạt động của CPU)...
Thân

meomeo_bebong wrote:
ông lười ạ .  

Nhớ cẩn thận trong văn hóa giao tiếp!
Mình đã tìm tài liệu về python trên nhiều trang web nhưng không có tài liệu nào hay! Các bạn có thể cho mình xin địa chỉ để download tài liệu python không (Tiếng Việt nhé vì mình chưa thông thạo tiếng anh cho lắm)

vumanhkientb wrote:
Các bác bảo có thể nó bị xung đột phần cứng gì đó ko? 

Cũng có thể đấy, nhất là RAM của máy
Bạn cũng nên coi lại bộ nhớ mở rộng xem sao, cũng có thể nó có quá ít hoặc quá nhiều
Bạn cũng nên xem lại bản IE7 xem nó là bản "beta" hay bản thương mại, nếu là "beta" thì chắc là nó không hợp rồi!
Yêu cầu bạn coi lại lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp!
Bài bạn có rất nhiều chỗ viết sai, thiếu dấu phân cách, khi nào bạn chỉnh lại bài viết của bạn thì mình sẽ trả lời!

Đừng lạm dụng màu chữ như thế, khó coi lắm, mà bạn cũng nên đọc nội quy rồi hãy đăng bài!
Bạn tháo IE7 ra rồi cài lại xem, nếu không thì cài lại windows rồi hãy cài IE7
Vào BIOS xem lại và chuyển sang chế độ mặc định để máy có thể nhận phần cứng đầy đủ!
Rất có khả năng BIOS bị lỗi
Bạn thử cài lại BIOS hoặc nâng cấp lên xem sao?
Bạn thử cài bằng một đĩa CD windows XP mới chắc chắn tốt xem nào (đĩa cd đó đã được dùng và cài thành công trên máy khác)
Bạn đừng dùng "Ghost", chỉ nên cài lại
Mình nhớ cách đây không lâu trên diễn đàn có cách đăng kí windows XP hợp lệ, bạn thử đăn kí hợp lệ rồi cài xem sao, nếu không tìm thấy tài liệu đó thì nên rút dây mạng ra (tạm thời dừng dùng mạng) rồi cài , theo mình nghĩ thì có thể windows kiểm tra tính hợp lệ của phiên bản windows rồi mới cho hỗ trợ Direcxt
Bạn có thể cho mình xem hình lỗi đó được không , biết đâu có thể giúp nhiều hơn!

letoan86 wrote:
Bạn Kasaki nói bios có virus thì cho đến bây giờ mình mới nghe thấy lần đầu có lẽ thông tin này không chính xác.Thân! 

Ừ, có lẽ bạn nói đúng vì BIOS phải có một chương trình ghi và cập nhật phiên bản mới của chính hãng sản xuất main .Vì vậy khả năng sẽ ít bị virus nhưng cũng không phải là an toàn tuyện đối đâu!

nlfb wrote:
Cứ thử các cách trên đi đã rồi hãy tính đến chuyện mua RAM mới, theo tớ thì SDRAM khó chết lắm, lúc đầu tớ không biết đem ra cho thằng bán máy tính nó test 1 hồi thì quẳng ra 1 cây bảo chết rồi (main tớ lúc đó 2 cây 64 MB), tớ đem về quẳng đó hơn năm, buồn buồn lấy ra gắn vô lại thì chạy tiếp. Bó tay smilie

Đừng tin tuyệt đối vào các tay sữa máy tính, họ chỉ dụ cho mình mua hàng mới thôi
Nếu đi sữa máy tính thì tốt nhất đến các nơi quen biết

tmd wrote:
và cái đoạn trời ơi này 

Nặng lời vậy "tmd" góp ý nhẹ nhàng thôi chứ
Mình xin lỗi về vụ viết không dấu câu ,do lúc đó mình chỉ cố nói cho người khác hiểu ý mình thôi. Khi cố nói điều gì thì phải nói liên tục cho dễ hiểu và kết quả là : nhận được dòng đánh giá quá buồn :cry:
Mình đang đùng CPU Intel D 915 và dùng main có tích hợp sẵn cardvideo. Theo mình biết mỗi cardvideo rời điều có chip xử lí GPU (nhớ không biết chính xác không) để xử lí hình ảnh, nhưng hình như máy có sẵn cardvideo trên main (card onboard của chính hãng Intel) thì chíp CPU (cụ thể là D 915) có tác dụng làm luôn phần xử lí hình ảnh thay cho GPU thì phải (đồng nghĩa với việc Card onboard không có Chíp xử lí hình ảnh riêng mà phải dùng chip CPU để xử lí dữ liệu ảnh). Các bạn có thể trả lời giúp được không?
Cám ơn trước!

_JET_ wrote:
Khi cài lại win vista dùng DVD kèm theo máy và nhập CD KEY phía sau máy nhưng Activate thì nó bảo không thấy thì phải làm sao ? 

Bạn ra chỗ mua máy và thử nhờ họ cài lại xem?
Hay là bạn dùng đĩa Boot có sẵn chương trình NC, dùng nó thì tất cả các tập tin ẩn sẽ hiện, sau đó copy tất cả các tâp tin trong đó ra thư mục mới , vào win rồi sài , không thì làm như iosha789 nói cũng được NC trong DOS sẽ cho bạn thấy tên các tâp tin trong từng phân vùng đĩa rồi dùng cách iosha789 để làm cho tập tin đó hiện lại (NC trong cách 2 này có vai trò làm cho bạn thấy các tập tin ẩn để giúp nhớ tên thôi)
Nhớ là bật chế độ dùng ổ đĩa CD để khởi động (ổ đĩa CD sẽ khởi động trước tiên) ,nếu ổ CD khởi động sau thì vô BIOS mà chỉnh!
Bạn dùng laptop của hãng nào thì có thể vào trang web của hãng đó xem mã sản phẩm rồi download driver cho máy
Không thì bạn có thể vào trang web chính của hãng sản xuất thiết bị mà bạn cần driver để download về, cách này hơi lâu vì thường các thiết bị máy được các hãng khác nhau sản xuất sau đó ráp lại với tên của hãng ráp máy thành máy bộ (các hãng nhỏ thôi), nếu máy bạn máy bộ thì tốt download driver luôn một lần
Mà sao không dùng win vista luôn đi đổi qua XP làm gì?
À, mà coi chừng hàng kém chất lượng đó, hàng kém chất lượng cũng thường được trộn vào hàng tốt để bán với giá cao!
Mình là người mới gia nhập diễn đàn nên hình như không thể dùng chức năng "Dấu tình trạng truy cập của tôi:" trong mục "cá nhân" phải không?
Hay là chức năng này bị hư?
Cám ơn trước
Sau đây là bài viết "Hệ điều hành làm việc như thế nào" .Mình muốn đăng lên để các bạn tham khảo
Nguồn : www.tuvantinhoc1088.com


"Nếu bạn có máy tính thì chắc hẳn bạn đã nghe về hệ điều hành. Bất kì máy tính để bàn hay máy tính xách tay nào mà bạn mua thường được tải trước Window XP. Máy tính Macintosh thì thường được tải trước OS X. Nhiều máy chủ liên kết sử dụng hệ điều hành Linux hay UNIX. Hệ điều hành (OS) là thứ đầu tiên phải tải về máy- không có hệ điều hành thì máy tính vô dụng.



Gần đây, hệ điều hành đã bắt đầu xuất hiện ở các máy tính nhỏ hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu các thiết bị điện tử thì bạn có thể phát hiện ra hệ điều hành ở nhiều thiết bị mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày từ điện thoại di động cho đến các thiết bị truy cập không dây khác. Máy tính được dùng bây giờ không cần nhiều đến sức mạnh vẫn có thể chạy một hệ điều hành và các ứng dụng. Máy tính trong điện thoại di động hiện đại có thể mạnh hơn máy tính để bàn 20 năm trước vì vậy những tiến bộ này là sự phát triển tự nhiên. Trong bất cứ thiết bị nào có hệ điều hành thì cũng thường có cách để thay đổi cách thức thiết bị làm việc. Đây không phải là sự tình cờ ngẫu nhiên; một trong những nguyên nhân hệ điều hành được tạo đó là những đoạn mã chương trình chứ không phải là mạch điện vật lý cố định và chúng có thể được thay đổi hoặc sửa chữa mà không làm ảnh hưởng đến toàn thiết bị.



Đối với người sử dụng máy tính để bàn điều này có nghĩa là bạn có thể thêm phần mềm bảo mật cập nhật, bản vá lỗi hệ thống, các ứng dụng mới hay thậm chí là một hệ điều hành hoàn toàn mới mà không phải bỏ máy tính đi và bắt đầu với một máy mới khi bạn muốn thay đổi. Khi bạn hiểu hệ điều hành làm việc như thế nào và kiểm soát nó thì trong nhiều trường hợp bạn có thể thay đổi cách mà nó làm việc. Và điện thoại di động thì cũng như máy tính của bạn.



Công việc của hệ điều hành là tổ chức và kiểm soát phần cứng và phần mềm để thiết bị chứa hệ điều hành này có thể hoạt động linh hoạt nhưng vẫn dự đoán được. Trong bài này chúng tôi sẽ nói cho bạn biết các phần mềm cần có trong hệ điều hành, hệ điều hành làm việc như thế nào trong máy tính để bàn của bạn và dẫn ra một vài ví dụ làm thế nào để kiểm soát các hệ điều hành khác.
Bản chất của vấn đề
Không phải tất cả các máy tính đều có hệ điều hành . Máy tính điều khiển lò vi sóng trong bếp của bạn là một ví dụ không cần đến hệ điều hành.Nó chỉ có các nhiệm vụ cài sẵn, nhập vào trực tiếp và đơn giản ( với các phím số và nút ) không cần thay đổi phần cứng để điều khiển. Đối với máy tính cũng như vậy thì mà không dùng hệ điều hành chỉ làm cho chi phí phát triển và sản xuất phần cứng cao hơn và làm cho thiết bị phức tạp thêm mà không cần thiết. Thay vào đó, máy tính trong lò vi sóng chỉ cần chạy chương trình đơn giản và không thay đổi .



Đối với các thiết bị khác, hệ điều hành được dùng để:



* Phục vụ những mục đích khác nhau
* Tương tác với người sử dụng theo những cách phức tạp hơn
* Theo kịp nhu cầu thay đổi theo thời gian.



Tất cả các máy tính để bàn đều có hệ điều hành. Hệ điều hành phổ biến là gia đình hệ điều hành Window được phát triển bởi hãng Microsoft, hệ điều hành Macintosh phát triển bởi Apple và gia đình hệ điều hành UNIsmilie được phát triển bởi các cá nhân, tập đoàn và cộng tác viên). Có hàng trăm hệ điều hành phù hợp với các ứng dụng có mục đích đặc biệt bao gồm chuyên môn hoá cho máy tính lớn, robot, sản xuất , hệ thống kiểm soát thời gian thực...



Hệ điều hành làm những gì?

Ở mức độ đơn giản nhất, hệ điều hành làm hai việc:



1. Nó quản lý tài nguyên phần cứng và phần mềm của hệ thống. Trong máy tính cá nhân, những tài nguyên này bao gồm bộ xử lý, bộ nhớ, khoảng trống trên đĩa,...( trong điện thoại di động chúng bao gồm phím số, màn hình, sổ địa chỉ, quay số điện thoại, pin và kết nối mạng.)



2. Nó cung cấp cách ổn định và phù hợp cho các ứng dụng xử lý phần cứng mà không cần biết tất cả các chi tiết của phần cứng.



Nhiệm vụ thứ nhất, quản lý tài nguyên phần cứng và phần mềm, là rất quan trọng , các chương trình khác nhau và cách nhập dữ liệu khác nhau cạnh tranh để có được sự điều khiển của CPU và đưa ra những yêu cầu về bộ nhớ, lưu trữ và dải thông hệ thống vào ra ( I/O ) vì những mục đích riêng . Với những công việc trên, hệ điều hành đóng vai trò như những bậc cha mẹ tốt đảm bảo mỗi ứng dụng có được tài nguyên cần thiết trong khi vẫn chạy các ứng dụng khác, cũng như khéo léo sử dụng các khả năng hạn chế của hệ thống ở mức tốt nhất cho tất cả người sử dụng và những ứng dụng.



Nhiệm vụ thứ hai , cung cấp giao diện ứng dụng thích hợp , là đặc biệt quan trọng nếu có nhiều hơn một loại máy tính sử dụng hệ điều hành hoặc nếu phần cứng tạo nên máy tính thay đổi. Một hệ giao chương trình ứng dụng (API) thích hợp cho phép nhà phát triển phần mềm viết ứng dụng trên một máy tính và có độ tương thích cao để chạy trên máy tính khác cùng loại, thậm chí nếu dung lượng bộ nhớ hay dung lượng lưu trữ của hai máy khác nhau.



Thậm chí nếu một máy tính cá biệt là độc nhất thì hệ điều hành có thể đảm bảo rằng các ứng dụng có thể tiếp tục chạy khi nâng cấp phần cứng và cập nhật . Bởi vì hệ điều hành chứ không phải các ứng dụng chịu trách nhiệm quản lý phần cứng và phân phối các tài nguyên. Một trong những thách thức mà nhà phát triển phải đối mặt đó là giữ cho hệ điều hành đủ linh hoạt để chạy phần cứng trong số hàng nghìn các nhà cung cấp sản xuất thiết bị máy tính. Hệ thống ngày nay có thể thích nghi với hàng nghìn máy in khác nhau, ổ đĩa và các thiết bị ngoại vi đặc biệt trong bất kì liên kết nào.



Phân loại hệ điều hành

Trong đại gia đình hệ điều hành nhìn chung có 4 loại được phân loại dựa trên loại máy tính mà nó điều khiển và loại ứng dụng mà nó hỗ trợ. Bao gồm các loại sau:



* Hệ điều hành thời gian thực (RTOS)- Hệ điều hành thời gian thực được dùng để điều khiển máy, các thiết bị khoa học và hệ thống công nghiệp. Một RTOS điển hình có rất ít khả năng giao diện cho người sử dụng và không có những ứng dụng thông thường vì hệ thống chỉ là một cái hộp đóng kín . Một nhiệm vụ quan trọng của RTOS là quản lý tài nguyên của máy tính để một quá trình hoạt động có thể diễn ra trong khoảng thời gian chính xác mỗi khi nó xuất hiện. Trong máy phức tạp, có phần chuyển động nhanh thì hệ thống tài nguyên phải luôn luôn sẵn sàng , nó sẽ là thảm hoạ nếu không chuyển động vì một nguyên nhân nào đó hệ thống bị bận .



* Một người sử dụng, đơn nhiệm- Như cái tên của nó, hệ điều hành này được thiết kế để quản lý máy tính sao cho một người sử dụng có thể làm một việc hiệu quả một lúc. Hệ điều hành Palm cho các máy tính cầm tay là một ví dụ cho hệ điều hành một người sử dụng, đơn nhiệm.





* Một người sử dụng, đa nhiệm- Đây là hệ điều hành mà hầu hết mọi người sử dụng trong máy tính để bàn và máy tính xách tay hiện nay. Window của Microsoft và nền tảng MacOS của Apple là hai ví dụ cho hệ điều hành cho phép một người sử dụng chạy nhiều chương trình cùng một lúc. Ví dụ như nó cho phép người sử dụng Window ghi chép trong bộ xử lý word trong khi tải một file từ Internet và in một văn bản của tin nhắn e-mail.



* Nhiều người sử dụng- Một hệ điều hành nhiều người sử dụng cho phép nhiều người sử dụng khác nhau dùng tài nguyên của máy tính cùng một lúc. Hệ điều hành phải đảm bảo rằng yêu cầu của những người sử dụng khác nhau được cân bằng, và mỗi chương trình mà họ sử dụng có tài nguyên riêng và đầy đủ để vấn đề của mỗi người sử dụng không ảnh hưởng đến cộng đồng người sử dụng. Hệ điều hành Unix, VMS và Mainframe như MVS là những ví dụ cho hệ điều hành nhiều người sử dụng.
Việc phân biệt giữa hệ điều hành nhiều người sử dụng và hệ điều hành một người sử dụng hỗ trợ mạng là rất quan trọng. Window 2000 và Novell Netware có thể hỗ trợ hàng trăm hoặc hàng nghìn người sử dụng mạng nhưng hệ điều hành của chúng không thực sự là hệ điều hành nhiều người sử dụng. Nhà quản trị hệ thống là người sử dụng duy nhất Window2000 hay Netware. Hệ điều hành này phải hỗ trợ các ứng dụng trên mạng và cho phép người sử dụng từ xa đăng nhập mạng và chúng được người quản trị mạng cho phép sử dụng .



Với nhiều loại hệ điều hành khác nhau đã đến lúc xem xét các chức năng cơ bản mà hệ điều hành cung cấp.

Gọi hệ điều hành để chạy



Khi bạn bật máy tính, chương trình đầu tiên mà máy tính chạy thường là một tập hợp chỉ dẫn được lưu trong bộ nhớ chỉ đọc ra (ROM) của máy tính. Mã này kiểm tra hệ thống phần cứng để đảm bảo rằng mọi thứ đang hoạt động phù hợp. Tự kiểm tra khi bật máy (POST) này kiểm tra lỗi của CPU, bộ nhớ và hệ thống vào ra cơ bản để tìm lỗi sau đó lưu kết quả tại một vị trí bộ nhớ cho trước. Khi POST đã hoàn tất thì phần mềm được tải trong ROM ( hoặc được gọi là BIOS hay Firmware) sẽ bắt đầu kích hoạt ổ đĩa cứng của máy tính. Trong hầu hết các máy tính hiện nay, khi máy tính kích hoạt ổ đĩa cứng nó sẽ gặp phần đầu tiên của hệ điều hành : Bootstrap Loader.



Bootstrap Loader là một chương trình nhỏ có một chức năng duy nhất là tải hệ điều hành vào trong bộ nhớ và cho phép nó bắt đầu hoạt động. Theo hình thức cơ bản nhất thì Bootstrap Loader thiết lập chương trình nhỏ điều khiển các phần cứng khác nhau của máy tính. Nó cài đặt các phần bộ nhớ nắm giữ hệ điều hành, thông tin người sử dụng và các ứng dụng. Nó thiết lập cấu trúc dữ liệu chứa vô số tín hiệu, cờ ... được dùng để kết nối giữa các hệ thống nhỏ và các ứng dụng của máy tính. Sau đó chuyển quyền điều khiển máy tính cho hệ điều hành.
Hệ điều hành có 6 nhiệm vụ cơ bản:



* Quản lý bộ xử lý
* Quản lý bộ nhớ
* Quản lý thiết bị
* Quản lý lưu trữ
* Giao diện ứng dụng
* Giao diện người sử dụng



Trong khi có một số cho rằng hệ điều hành nên có thêm các nhiệm vụ và một số nhà cung cấp hệ điều hành xây dựng thêm nhiều chương trình thiết thực và các chức năng bổ sung cho hệ điều hành thì sáu nhiệm vụ này vẫn là cốt lõi của gần như tất cả các hệ điều hành. Hãy xem các công cụ mà hệ điều hành dùng để thực hiện các chức năng này.

( Còn nữa )"
Không biết đăng bài thế này có vi phạm bản quyền không? smilie
Nhờ ban quản lí chuyển qua "thảo luận hệ điều hành windows" với. Mình đăng nhầm mục rồi. Cám ơn nhiều lắm
Các bạn chỉ nên đọc bài với mục đích tìm hiểu hệ điều hành, không bình luận cũng thư chỉ trích, không có ý kiến và chat trong này!
link xem trực tiếp này:"http://tuvantinhoc1088.com/index.asp?fref=ques&LV=33&Page=2&CH=4666"
Bạn tới chỗ mua hỏi lại cho chắc không thì cho mình xin số seri nó đi, mình sẽ tìm giúp cho!
Xem trên sản phẩm nó ghi sản xuất ở đâu?
Bạn có thể vào win và làm cách sau
vào mycomputer, vào ổ đĩa cần xem tâp tin ẩn , (vào ổ đĩa luôn)
Vào "tools" chọn "folder options" sau đó chọn "view" trên các thể lệnh .Trên bản đánh dấu chọn bỏ dấu đồng ý trong chức năng "Hide protected operating system files (Recommended)"
Rồi các file hệ thống ẩn sẽ xuất hiện
Nhưng bạn phải bật chức năng "show hidden files and folders" (trên đó mấy dòng)
Rồi nhấn "Apply" rồi "OK"
Chúc thành công!
Lên trang web chính tìm , còn không thì dùng google mà tìm
Mình có thể giúp tới đó thôi :lolsmilie
Bạn thử xem lại BIOS xem, nhiều lúc BIOS thiếu các tâp tin cơ bản cũng phải hiện thông báo (BIOS cũng có thể bị virus phá đấy)
Nâng cấp BIOS mới hoặc cho BIOS chạy ở chế độ mặc định
Mà bạn dùng main của hãng nào?
Dùng được lâu chưa ?
Có hay bị hỏng không?
Lỗi này xuất hiện lần đầu hay đã có lần bị rồi?
Nơi sản xuất main?...
Nếu bạn cho biết các vấn đề đó thì mình có thể giúp nhiều hơn!
Ổ cứng làm sao phát tiếng kêu bíp hả bạn.Tiếng kêu đó là do máy báo khi hoàn thành quá trình P.O.S.T đó!
Thử thay HDD của bạn vào máy khác xem có sao không



Bạn xem lại nguồn đi , hay hư card video (nếu card onboard thì thôi) , Có thể nguồn bị chạm (ít xảy ra), xem lại màng hình xem có sao không (ví dụ màng hình hư) hay các giây cắm có gì trục trặc (có thể dây bị đức lõi bên trong )...nói chung kiểm tra hết
Xem lại đi nhé , nhớ cẩn thận về điện đó! (nhắc không thừa đâu)
Bạn vào web thế giới di động đi "http://thegioididong.com" sau đó bạn vào "máy tính xách tay"(có hình cái máy tính xách tay) mà tham khảo. Có nhiều lựa chọn lắm, giá cả đủ loại , từ thấp đến cao. Nếu thích thì qua chỗ di động xem có khi lại đổi ý chọn mua chiếc di động Nokia N95 Hay O2 gì đó
Vào đó xem rồi bàn tiếp nhé!
Cho mình góp ý với
Mình nghĩ là nên vì như thế có thể phần nào làm cho diễn đàn trông có vẻ như là một trang web sạch và lịch sự hơn
Nếu là một khách vào thăm, có thể là một số người muốn học tin thực sự vào mà thấy một số nick như "satthu" , "chuyenphahoai", "antrom" ...thì họ nghĩ thế nào?
Dĩ nhiên điều đầu tiên họ nghĩ là: "diễn đàn gì mà toàn thành phần ăn ở không đi phá hoại chơi cho vui, chẳn đáng quan tâm"
Mình đã vào khá nhiều diễn đàn về tin học nhưng mình thấy hầu hết là nick gì mà bậy bạ không hà. Toàn là thiếu văn hóa trầm trọng, và dĩ nhiên mình không bao giờ đặt chân vào nữa. Nên mình nghĩ là nếu khách vào thăm HVA mà thấy nick thiếu văn hóa họ cũng chán như mình. Tuy diễn đàn này là một diễn đàn có nôi dung lành mạnh và đáng quan tâm nhưng nếu chỉ là một vài nick có tên bậy bạ mà để người khác đánh giá là "không tốt" thì không nên tí nào.
Đó là những ý kiến của mình , có gì các bạn góp ý nhé!
 
Go to Page:  First Page Page 12 13 14 15 Page 17 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|