banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: No.13  XML
Profile for No.13 Messages posted by No.13 [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Thay vì tạo 2 network (để làm sources) bạn thử tạo 2 range IP coi. 192.168.1.1 hay 192.168.1.200 thì vẫn cùng network mà.

letan0986 wrote:
Em mún đổi pass hay turn on/off 1 tài khoản người dùng trong win XP SP2 thông qua command shell. Các anh chỉ em với, thank nhìu 

Cũng dùng lệnh net user thôi: net user <username> /active:no

Quynh2603 wrote:
@ anh Defender: Theo như phamquannet nói thì chỉ khởi động máy lên bình thường thì bị hỏi pass trước khi vào Windows. Em thấy lạ ở chỗ là người ta đâu có cố truy cập vào CMOS đâu sao lại hỏi password CMOS (theo như anh nói)? Các máy tính bình thường đâu có chức năng đặt pass từ CMOS trước khi load Win nhỉ? Bạn phamquannet dùng máy hiệu gì đây?

Nếu đúng là nói về pass CMOS thì có thể xem thêm tài liệu của mainboard cụ thể cách reset (đôi lúc tháo pin có khi lại là hạ sách). Hoặc có thể dùng các chương trình reset pass CMOS trong DOS tư đĩa CD/DVD tự boot (nếu boot được từ thiết bị loại này). 

Password CMOS có 2 loại, 1 dùng cho startup máy, 1 dùng khi truy cập CMOS, chắc password của phamquannet là loại 1 rồi. Máy bình thường thi không đặt nhưng biết đâu có ai đặt thì sao ? smilie)
Ngoài ra, trước khi vào Windows, có thể phải nhập 1 loại password khác nữa, là password của Syskey.

angelo wrote:
Em có một thắc mắc, rất mong nhận được sự giúp đỡ:
Em muốn khi sử dụng một account nhất định nào đó (đã được phân quyền join máy trạm vào domain) để join máy trạm vào domain thì cái máy đó (Computer account) sẽ tự động được nằm trong một ou được chỉ định trước, chứ không phải là ou Computers như mặc định.
Xin các cao thủ chỉ giáo xem nên làm như thế nào?
Xin cám ơn rất nhiều

Thông tin: em sử dụng Windows server 2003. 

Bạn có thể tạo Computer account trong OU trước đi. Nếu không thì bạn có thể thử dùng lệnh Netdom (trong Support Tools) xem sao.
smilie
Bạn có thể dùng Policy "Audit Object Access" với SACL để theo dõi.
trên Windows bạn có thể dùng lệnh convert để chuyển FS từ FAT sang NTFS.

hoasentrang wrote:
ai bao VNC khong cai duoc tu Dos vay, vnc co the cai duoc tu dos khi chúng ta dùng metaexloits khai khác lõi bảo mật và copy nó len máy của vatim sau do íntall thế là xong hee 

Thứ nhất nên gõ tiếng Việt trên diễn đàn
Thứ hai nên tìm hiểu DOS là cái gì ?
Dù sao tôi cũng hiểu ý bạn: Bạn có thể extract các khóa của VNC từ registry vào file *.reg. Sau khi copy VNC vào máy ở xa thì dùng regedit.exe để import file reg vào. Hay đơn giản hơn thì bạn dùng cái http://soot.shabgard.org/File/RemoteTightVNC.rar.
Hay bạn có thể dùng một phần mềm remote control cho phép cài lên client từ xa như Admin Magic cũng được.
You might not have permission : nghĩa là bạn không có quyền truy cập, để fix thì bạn hãy contact với administrator để xin quyền smilie) .
Theo tôi thì người ta đang truy cập vào máy của bạn qua tài khoản guest, bạn nên cấp cho tài khoản guest quyền Read trên thư mục đó đi.
Bạn ơi, VNC không chạy trên DOS và cũng không cài được từ DOS.
Hi , có vẻ đi hơi xa chủ đề chính nhỉ.


Vì thế:
1.Tại sao chúng ta lại ko cung cấp cho họ những thứ cơ bản nhất==>từ đó họ mới đạt ra những câu hỏi hay cho mình, và họ sẽ cùng chúng ta tìm hiểu vấn đề đó??==>(trong diển đàn, nhiều topic hầu như em thấy member cứ quay đi, ngoảnh lại chỉ có 1 vấn đề, tuy nhiên vẫn chưa được giải quyết.
 

Trên diễn đàn có box Những thắc mắc thông thường và căn bản đó bạn à. Và mình xin nhắc cho bạn nhớ là diễn đàn không phải là 1 lớp học hack hay IT thuần túy.
Trên diễn đàn có nhiều topic bàn cùng 1 vấn đề, tại sao lại như vậy ?, bạn cho rằng đó là hay ?. Nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để là do chưa tìm ra cách và cũng là do chủ nhân topic một đi không trở lại.

2.Chúng ta biết cách học "tự mày mò" là điều rất rất quan trọng đối với ngành IT, nhưng chúng ta quên rằng: Nếu ko có những kiên thức cơ bản thì họ sẽ mày mò những gì??. Có lẽ mọi người sẽ cho em 1 vd "nếu khi cậu muốn tìm hiểu 1 vấn đề gì đó, thì cậu phải tự mày mò trước, và sau đó cậu sẽ hỏi những thắc mắc của mình ==> từ đó chúng tôi nói ra=> cậu càng hiểu)
Em nghĩ, dây là 1 cách học khá hay, nhưng đã quá cổ hỉ, ko còn suitable cho thời đại IT ngày nay nữa (vd: hack là 1 mảng rất thuần bí, kiến thức rộng, nếu chúng ta cứ làm theo cách học ấy thì con người Vn chúng ta, nói riêng là IT Vn chúng ta bao giờ mới bắt kịp với các nước in the world)
 

Nếu chưa biết cơ bản sao không đi học ?.
Theo bạn như thế nào thì tốt hơn ? Tôi không học ở nước ngoài nên không biết họ dạy và học như thế nào cả ?

3.Nếu các bác đảm bảo rằng cách học này mà được duy trì trong thế hê hệ con cháu chúng ta thì em xin chấp nhận từ đây em ko bao giờ thắc mắc như thế này nữa.(hảy liên tưởng đến cách tuyển sinh, cách học của đại học Fpt, ĐH Hoa Sen) so với các trường đh khác. 

Có lẽ bạn đang bất mãn với cách dạy và học hiện nay ở VN. Cách thức tuyển sinh của ĐH FPT là hay ? (chưa bàn đến cách dạy và học pí smilie ).

tonganhquan wrote:
Nhất định phải có cách chứ nhỉ, bác nào giúp em với, thanks 

Tất nhiên là có chứ smilie
Tui mò một lát ra cái này, bạn thử xem sao:
Vào Registry: HKLM\SOFTWARE\Micorsoft\Internet Explorer\View Source Editor\Editor Name
Sửa khóa (Default) thành đường dẫn tới chương trình cần chạy khi View Source.
:lolsmilie
Nhân tiện nói luôn hình như dạo này trên diễn đàn có nhiều bạn nóng tính gớm, mới post lên được vài tiếng đã hết sạch kiên nhẫn rồi. smilie

gamma95 wrote:
tuần sau đám cưới rồi mà nghe nick em làm chị thấy sờ sợ ... rảnh post chương 15 lên đọc chơi 

Hic, ông nào mà vớ phải bà chị này thì đúng là ÁC MỘNG ĐÊM TÂN HÔN smilie

vikjava wrote:
TRường hợp của mình như vầy nè .

chỉ có một máy không join được domain tất cả các máy khác đều join ok .Máy này vừa cài lại , cài zone alarm , symantec ... Có hướng giài quyết nào kô các bạn mở cho mình với ... help me 

Việc này là do bạn cài Zone Alarm đó, bạn nên cấu hình ZA lại đi.
Xem log chỉ biết được account đó làm gì thôi, còn ai sử dụng account đó thì chịu. Tốt nhất là nên làm như vikjava.
Bạn kiểm tra kết nối giữa XP và Server bằng lệnh ping thử xem có ok không ?
Sau đó nểu vẫn chưa join được thì bạn kiểm tra DNS đã cấu hình đúng chưa, AD đã đăng ký các Resource Record cần thiết vào DNS chưa ?

lonely_Xorhandsome wrote:

thử copy lại file gpedit.msc trong C:\windows\system32 xem , thậm chí bro có thể xoá luôn file này máy cũng chạy chả có vấn đề gì cả , nhưng nó hoạt động không có luật lệ nào cả , nếu muốn dùng policy đấy thì past file đó về thử xem , mình chưa test mấy cái này nhưng nhớ là có nghịch như thế rồi . 

file gpedit.msc chỉ là công cụ để thao tác với Local Group Policy thôi, nên không có cũng chảng sao cả.
Như tớ đã nói, thiết lập trong Group Policy chính là trong registry, do đó thay vì backup GP thì bạn thử backup Registry xem.
Nếu bạn cấu hình GP trên domain thì có thể dùng Group Policy Management Console (down từ Microsoft) để backup và restore.

Quynh2603 wrote:
Bạn em bảo là cài vào máy một chương trình nhỏ mỗi khi em duyệt bất cứ cửa sổ nào có chuỗi tools trên giao diện hoặc các thành phần editable là nó force shutdown máy. Mà nó code cái này lên em thấy cũng từa tựa virus. 

Sao nghe thấy có mùi AutoIT smilie).

Quynh2603 wrote:

Nhưng trên máy nó cũng chạy cái nó viết ra mà sao không bị khi truy cập như thế? (Em có thể tin là chương trình có chạy bình thường - tiến trình có thể thấy trong TsManager, xem kỹ hơn thì các tập tin hư viện dll cũng load hết, sử dụng bộ nhớ như nhau, .v.v...) Mà nó force shutdown mình không abort được chắc do set time bằng 0 hay sao đó? ... Vậy có cách nào mình dùng máy bất chấp mọi thứ mà k0 shutdown cho dù bất cứ nỗ lực nào từ bất cứ tiến trình nào dù có quyền cao tới đâu không nhỉ? Dù gì mình cũng là người dùng chả lẽ thua cái đoạn mã nhị phân bé nhỏ vậy ở 1 chức năng cơ bản vậy của PC à? ... Hì, thôi em không viết linh tinh nữa ... 

Chương trình đó có kiểm tra tài khoản đăng nhập chăng ?, bạn thử logon bằng account của bạn mình xem có bị force shutdown không ?.
Set time bằng 0 thì làm sao kịp abort.
À, bạn thử rename chương trình shutdown.exe thử coi. smilie
@VitHits: phải giữ lại làm bằng chứng trước tòa chứ smilie
2 người có quyền như nhau, người này làm cái gì thì người kia lại làm ngược lại, đúng là cũng như không smilie) . Bạn thử cấm luôn cả admin coi, nhưng lúc đó thì mệt đó.

soiden27789 wrote:
Sao không có Anh nào giúp em thế này smilie smilie smilie  

Hic, bạn thiếu kiên nhẫn ghê smilie) .
Để yahoo gửi e-mail cho tuan.dyndns.org, bạn phải làm sao cho yahoo biết Mail server của tuan.dyndns.org ở đâu bằng cách tạo 1 MX record cho domain tuan.dyndns.org. Nếu Mail server kết nối Internet qua ADSL thì bạn còn phải forward port 25 vào Mail server nhé.
Bạn có thể sử dụng policy "Shutdown the system" trong Local Computer Policy\Computer Config...\Windows Set...\Security Set...\User Right Assigment.
Bạn kiếm các bài viết hướng dẫn setup home server. Các bài viết đó thường hướng dẫn làm web server, trong trường hợp của bạn thì bạn thay việc setup Web Server bằng setup Remote Desktop server để quản lý từ xa.

PS: Nhắc bạn xíu
_Bạn post bài vào mục virus trojan trong khi thắc mắc của bạn không dính gì đến virus, trojan nên tôi move vào đây. Lần sau post cho đúng chỗ nhé.
_Cao Bồi ?????, mọi người trên diễn đàn là người chăn bò à ? smilie)
_Chú ý đến chính tả tí nhé.

dongkivs8xx wrote:
Máy của tớ mới dùng ADSL của VietTell những mỗi khi trang truy cập thì IE lại tự động chuyển đến 1 trang wed đen là : adulfriend... j` đó! khi thay 1 máy khác vào thì cũng xảy ra tình trạng tương tự! Vậy đó là lỗi của máy hay của nhà cung cấp dịch vụ nhỉ? 

99% là lỗi do virus hay spyware, 1% còn lại là của ISP. smilie .
Bạn post bài vào box này chắc bạn cũng nghĩ là do virus hay spyware nhỉ. smilie) .
Dùng mấy phần mền diệt virus và quét spyware như SpyBot, BitDefender xem sao. Thử search trong registry bằng mấy từ khóa là cái address adul gì đó xem.
Theo tui biết thì không có command-line để chỉnh sửa group policy đâu. Nhưng chỉnh sửa GP cũng chính là chỉnh sửa registry nên bạn có thể dùng lệnh reg thay thế.
ccApp.exe là của Symantec Antivirus đó. Và cái thằng Antivirus đỏng đảnh này rất hay gây ra lỗi, bạn có thể vào trang web của Microsoft sẽ thấy khá nhiều trục trặc trên Windows liên quan đến thằng này.
Giải pháp: gõ bỏ xài trình Antivirus khác smilie) , hay cài lại và kiểm tra xem có xung đột với phần mềm khác có trên máy không ?.
Bạn xem lại quyền của user đang logon trên máy mà gõ lệnh shutdown là gì ở cái máy mà bạn muốn shutdown.
Xem lại cả password nữa nhé, không dùng password trống (blank password) được đâu.
Bạn dùng user admin để tại kết nối IPC$, nhưng user admin có quyền gì trên cái máy mà bạn gọi là máy victim đó.
Thông báo Access denied chỉ ra user admin không có quyền write trên thư mục Windows của máy victim.
Bạn đã kết nối ICP$ thành công nhưng bạn thực hiện copy file chưa mà muốn thành công :lolsmilie .
Bạn copy file như thế nào mà không được ? user admin có quyền gì ?

hacker0072009 wrote:
may huynh oi co ai co chuong trinh Nmap khong ! lam on share cho de voi Email:dlcomputer_2006@yahoo.com.vn
Cam On Truoc Nhe 

Bạn nên dùng google hay search trên diễn dàn trước khi hỏi về một vấn đề phổ biến.
Vào www.insecure.org để down nhé.
Bạn nên dùng chức năng tìm kiếm của diễn đàn và nên đặt chủ đề cho chính xác smilie)
Tham khảo:
http://hvaforum.net/hvaonline/posts/list/5192.html
http://hvaforum.net/hvaonline/posts/list/433.html
 
Go to Page:  First Page Page 11 12 13 14 Page 16 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|