banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: AnyThingYouDontWannaNoe  XML
Profile for AnyThingYouDontWannaNoe Messages posted by AnyThingYouDontWannaNoe [ number of posts not being displayed on this page: 9 ]
 

picachusays wrote:
trojan là một con ngựa bằng gỗ trong phim:"ngựa thành troy" mà
tại sao nó được đặt tên cho con virus ấy nhỉ ?
 


ngựa thành troy là 1 con ngưa khổng lồ được đúc ra để tặng cho người ở vuong quoc đó nhưng bên trong là rât nhiều lính của kẻ địch xông ra, nó lấy tên trojan cũng mang í nghĩa là nằm vùng á.
trời, vậy mcafee của tôi nàm ở đâu. mcafee xịn lám mà sao kô có trên bảng. >(
theo bạn nói thì có lẽ bạn đã bị bann.

bann Mac adresse, bann ISP, bann nickname, Bann IP.

phải biết mình bị bann cái gì mới tìm cách gỡ được bạn à.
Chào Ban Quản Trị!

Tôi nghĩ BQT nên bắt thành viên đăng nhập khi muốn duyệt forum để tiện việc quản lý hơn.

Cụ thể là nhiều nhóm đặc biệt nếu online mà không đăng nhập thì sau một thời gian sẽ bị liệt vào nhóm inactive và bị bỏ ra khỏi nhóm.

Thanks BQT!
Lúc trước co đưa len 1 bộ đồ nghề làm sạch máy (rửa registry, xóa file temp, mru) vâng vâng. Nếu thích thì nói mình sẽ đưa. Không biết ở đây có cho đưa link kô.

- Muốn máy nhanh thì nên defragment nó nhưng phải cẩn thận xem máy còn bao nhiêu free space. không thì rất phiền.
- Tắt những service không cần thiết.
- dọn dẹp desktop.
- tắt nhũng chương trình không cần lúc khởi đng máy ở msconfig
Sử dụng sHH edit lại với syntax:

chmod 755 <folder>
chmod 644 <file>

nếu bạn không rành thì chỉ việc gọi cho host nó sửa.

Nếu còn bi vân đề này nghĩa là site bạn có bugs. nên update version của nó tùy theo bạn đang xài cái gì.
Mở 1 phòng máy những chuyện khác thì không biết nhưng muốn quản lý 1 đám máy tính như vậy thì bạn nên install active directory(basic) cho máy của mình để có thể quản lý các máy con hoặc gắn luôn chương trình quan sát nhiều desktop của các máy con cùng lúc. Ở VN giờ ra thông tư 02, không cẩn thận là bị phạt T Triệu ấy nhé.

Cả cái việc đơn giản là thiết lập mạng cho phòng máy bạn cũng phải hỏi thì tui nghĩ tốt nhất là nên muơn 1 người có trinh độ vể làm, vì chủ phòng net nhất định phải có chứng chỉ A, nếu kọ thi phải muon 1 ngươi co chung chỉ A (cái này tui đọc thông tư 02). Không làm là phạt nếu bị bắt quả tang đấy smilie
I. Về điểm yếu của SMTP thì có 2 điềm chính:

1. Khi sử dụng SMTP để send và nhận mail thì không có sự bảo đảm. Khi người A quyết định gởi cho B 1 email, nếu email đó bị thất lạc trong quá trình gởi thì cả 2 đều không biết.

2. SMTP không có sự xác nhận giữa 2 bên (bên gởi và bên nhận). Dẫn đến việc người gởi có thể sử dụng 1 tên giả nào đó để gởi cho nguơi nhận. Dựa vào điểm này nhiều hacker đã mạo danh người khác gửi những tệp có đính virus, trojan vào cho người nhận để phát tán virus hoặc ăn cắp thông tin từ người nhận trên máy.

II. Điểm yếu của POP3:

Với POP3 bạn có thể send và nhận mail trên máy chủ của mình. Mọi email của bạn có thể lưu giữ trên máy. Điểm yếu của protocol này xuất hiên khi bạn muốn làm việc với mails của bạn trên những computer khác nhau. Tất nhiên là bạn không thể xem mail mình trên computer B vì mail bạn được lưu giữ ỏ computer A.

Vấn đề cũng xuất hiện khi bạn muốn làm việc với mails của mình trên nhiều computer. Cứ cho là bạn có lưu giữ trên mỗi máy A B C. khi nhận được mail thì POP3 không biết nó phải lưu giữ ở đâu. Những mails bạn lấy từ server xuống computer A bằng POP3, bạn không thể lấy xuống computer B bằng POP3 nữa.

III. 2 Điểm Yếu của IMAP:

1. IMAP Protocol khá phức tạp và đòi hỏi rất nhiều ở sự đầy đủ và hoàn hảo trong quá trình thực hiện.
2. Có rất ít chuơng trình chương trình có thể sử dụng hết những ưu điểm của IMAP.

Đó là nhũng điểm yếu của MAIL PROTOCOL bạn nêu ra, về nguy cơ và đe dọa theo bạn nói có phải là về Trojan và Virus không?
Rất cám ơn mọi ý kiến từ các bạn. Tui là người ở xa không có nhiều kinh nghiệm nên rất mong các bạn chỉ dẫn.

Tui có nghe nói nghanh quán net cạnh tranh khá cao, nhưng người VN mình ít chịu đầu tư thêm* Bạn tui ở VN nói là nó cũng mở 1 quán net, lợi nhuận khá cao 50trieu den 70 trieu 1 tháng nên kiu tui đầu tư vô, tui thì kô chắc chắn nên tim hiểu thêm vàthích tự làm hơn nên mới hỏi các bạn.
trời ơi nghe mà thấy quải ghê chưa. chắc 1 giá 500 triệu để cho khoản thời gian đầu là chắc ok, mà tui chưa chắn có mở phòng net ko vì, muốn đem tiền về VN đâu tư. mà nghe nói nganh này dễ kiếm tiền nhất á, ngại quá. tui ko rành mấy cái này.
vang mình cũng ra thử với universal adapter nữa rồi, nhưng kô được. nên ko biết sao giờ. gởi đi thử thì mắc quá trời. Mươn đâu ra loại sạc cùng loại giờ bạn. smilie
cho hỏi ở vn giờ mấy phòng máy cài 1 máy cỡ 8 triệu hử bạn? vì máy xài riêng khác với máy làm ăn mà.
Chào các bạn.. tui kô có ở vn, hiên đang làm việc ở nước ngoài. Giờ nếu mở một phòng máy ở VN, loại tốt thì chi phí tốn cỡ bao nhiêu hả các bạn? Tiền VN giờ tui nắm kô vững, nghe nói cái gì cũng tăng giá lên. Mong được sự giúp đõ của các bạn.

Mọt phòng máy chất lương tốt, chơi game 3D đều được. tốt như những phòng máy mà nhiều khách ở vn có phục vụ ăn uong luôn đó.
máy laptop của tui mới vô bị hư cái adapter thôi

mua lại của toshiba thì mắc quá nó bán 250 đô lận, nên tui đi mua universal adapter. Thằng chủ nó nói xài dễ lắm chỉnh wa số watt của adapter là được.

Tui đem về nhà nhé... Chỉnh đúng nhé...


Đợi....

Đợi....

phạch phạch phạch... Đùng

Adapter nổ.

Tui hết hồn.

Đọc lại bản chỉ dẫn thì ra phải chú ý + - .

Trời ơi, tức quá đi ra khiếu nại, nó hông chịu bồi thường. Nó nói nó chỉ sai là lỗi nó nhưng no kô có trách nhiệm bồi thường.

Tui giờ định mua cái adapter của toshiba mà không biết máy tui có bị hư cái ổ điện bên trong khong. Nếu nó hư thì mua về uổng quá đúng kô? Các bạn có biết làm sao để thử biết nó có hư hay kô trong khi không có adapter kô? Đem ra tiệm thì phí chi trả cũng 80 đô chưa sửa. chỉ khám thôi. mắc quá à
bạn kô cài lại máy được? chuyện này tui chưa gặp phải vì khi cài lại máy là cái lúc boot máy xài dĩa. bạn phải khởi động máy bằng ổ dĩa DVD trong ổ đó bỏ dĩa Windows, nó cài từ lúc chưa vào windows mà bạn nói sao mà cài kô duoc lạ vạy smilie

Lúc cài máy bác có xóa tất cả các partition cũ tạo partition mới chưa?

tui có 3 dây loa, 2 headphone 1 loa bự. 2 soundcard, thử cái nào cũng bị vậy chẳng lẽ chúng bi hoen rỉ cùng lúc smilie
oh, bạn nói là máy của bạn mà kô biết tên hử

Mở 1 browser ra:

type vô

192.168.1.1 << cho modem

nếu xài router thì là 192.168.0.1

cho password và tên sử dụng vào. Nếu bạn chưa set thì nó sẽ theo mặc định của hãng Dlink, mà mặc định của nó là gì thì phải xem bạn đang xài Dlink loại nào.

Vô được trang điều khiển đó rồi cái gì cũng biết, IP của 2 máy, tên của hai máy.

h
cái này ra tui bị qua 1 lần rồi lần nào muốn start comp lại với desktop cũ cũng phải fdisk /mbr lúc boot máy. khiến tui phải cài đặt lại máy. Restore lại máy cũng chẳng được nữa, giờ muốn nhanh gọn lẹ thì phải cài lại máy thôi vì file boot windows của bác đã bị hỏng.
Máy tôi có cài 2 soundcard, một cái là onboard soundcard Soundmax, một cái là soundblaster sz mà tui mua về. Dạo này lúc gắn mic vào nó thường phát ra tiếng è è è... rất là khó chịu.

Mơi vô cú tưởng là cái soundcard đó hư, nên tui thử soundcard onboard. Ai dè nó cũng vậy. Có bác nào biết tại sao không? smilie

Tui đã tháo soundcard ra gắn vào lại, và hút bụi máy qua rồi mà vẫn vậy. smilie
mysql_affected_rows cũng xài đươc nữa. cám ơn nha bạn
vì vấn đề thời gian mình đã tìm ra câu trả lời trước

dơn giản làm 1 cái if ($sql_query){ }else{}

xong khỏi cần functin rắc rối


@@rowcount mình thử rồi nhưng kô work

cách bạn còn lại mình chưa thử thanks nha!
 
Go to Page:  First Page Page 1 Page 3 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|