banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Mask__  XML
Profile for Mask__ Messages posted by Mask__ [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào cả nhà , nhân tiện đây mọi người có thể cho mình biết thêm về lệnh "AT" trong DOS được không , mình đã run at /? để xem nhưng mình muốn hiểu rõ hơn. Xin cảm ơn.
Thân!

Xin sửa lại 1 chút .
http://bgp.he.net/ip/103.3.245.5
Có rất nhiều loại phục hồi phần mềm dữ liệu, mình đang dùng Recuva cũng rất hữu ích.
Cậu search trong cái pic này nhé, /hvaonline/posts/list/41404.html;jsessionid=11A55349AD8587150F2A1C371DD128DB
Vấn đề đơn giản mà cậu làm phưc tạp quá. Khác lớp Subnet thì phải có 1 thiết bị định tuyên để nói chuyện rồi. Học lại mạng căn bản , chứ tớ thấy mấy cái định nghĩa trên của cậu nhìn hoa mắt quá.
Vào cái Pic của TQN, trong đấy có full mẫu virus fake unikey của stl. smilie
Để tối ưu là rất khó, nếu giới hạn địa chỉ MAC thì mỗi lần Sv (khoá mới) mua máy thì lại phải update địa chỉ MAC thì rất bất tiện, tình trạng bị Share , hoặc dùng Wifi chùa là điều khó tránh khỏi.

HọcTrò_Sáng wrote:
Mình muốn xin học CNTT nhưng chỉ ở trên mạng bạn nào có thời gian xin chỉ giúp minh vài bước với. Cảm ơn.

Yahoo : bongbonghp_nhagiau@yahoo.com 

Trước tiên, hoan nghênh bạn đã có tinh thần muốn học cái gọi là CNTT này, nhưng trước tiên bạn phỉa đặt ra 2 câu hỏi cho mình :

1. Học Cntt để làm gì ??
2. Hãy định nghĩa (theo cách cơ bản, và theo bạn hiểu) thế nào thì được gọi là CNTT.
Khi đã có câu trả lời cho 2 câu hỏi trên, thì bạn sẽ biết bước tiếp theo phải làm gì.
Thân!
Ý bạn là Mã Dòng (Stream Cipher) ??
Bạn nên tìm hiểu cookie là gì trước khi hỏi về vấn đề cụ thể bạn nhé, search trên diễn đàn về 1 số vấn đề cơ bản, sẽ có phần nói đến cookie, đọc xong rồi thì sẽ có câu trả lời cho vần đề kia thôi. smilie
2 máy thì select cái MAC address dễ rồi smilie
Dụ người đó recive 1 file từ bạn, trong quá trình sent, bạn bật cmd, gõ netstat -n , khí đó sẽ có ip của người bạn cần, nhưng theo mình ip ở Vn là static, mỗi lần connect là 1 ip khác, thế thì có ích gì smilie
1 ứng dụng rất quen thuộc , dùng ISA nhé, nhưng vấn đề này liên quan đến công việc quản trị
Với kiến thức và năng lực về cá nhấn cũg như vật chất , mình nghĩ bạn nên chuyển mô hình từ workgroup sang client-server , như vậy vừa dễ quản lý tập trung 1 cách hiệu quả, lại tăng tính bảo mật , phù hợp với nhưng gì bạn được học , đa số giáo trình của MCSA, MCSE... đều là triển khai các dịch vụ trên Windows sever các phiên bản. Đi kèm đó, các dịch vụ của nó cũng mang lại 1 vài lỗ hổng, bạn nên tìm hiểu thêm cách khắc phục. Lắp 1 firewall cứng cho các "Máy nhạy cảm" cũng là 1 giải pháp, nhưng giá thành lại khá cao.
Bạn đếm kí tự cua nó sau khi đã băm rồi xem, bản gốc của nó chắc chắn sẽ nhiều hơn 6 kí tự, chưa kể, cái mã này được băm mấy lần nữa cơ bạn ạ, có lẽ nên nghe theo mọi người ở trên, so sánh với csdl gốc xem nhé. Good luck !!
Thân

hoinongdan wrote:
Bạn nào có tài liệu nói về các dịch vụ trong windows cho mình xin. Chân thành cảm ơn 

cách nhanh nhất : Sang Box windows, create 1 topic, hoặc search trên diễn đàn các nội dụng trong box đó, sẽ có rất nhiều tài liệu nói về cái này, về cả các dịch vụ ứng dụng cho người dùng , cũng như các dịch vụ phục vụ việc quản trị.
thân !

nightfox wrote:
Nếu cài phần mềm chạy máy ảo thì có nặng máy ko bạn ? Cho mình hỏi thêm mình có thể cài Mac OSX song song với Windows 7 trên cái Toshiba 1j1 của mình được ko ? smilie
 


Máy có cấu hình ổn 1 chút thì cài virtual thoải mái, nhưng còn muốn cài MAC OSX lên 1 sản phẩm không phải của apple thì rất khó để lấy driver cũng như để sử dụng hết tính năng của hệ điều hành đó smilie .
Thân !
Mình nhớ không lầm thì có 1 bài của xnohat thì phải, về vấn đề lấy mật khẩu tài khoản facebook, gmail... trong môi trường mạng lan (Wifi..), bạn search thử nhé :d
Có lẽ là do chip quá nóng. Ban mua keo tản nhiệt về , tháo Fan chip ra, thoa đều lên bề mặt chip, cũng như mặt tiếp xúc của fan chip, lắp thật chặt fan chip vô chip.
Do RAm hoặc card màn hình rời , tháo ra lắp lại là ok smilie

Xin có ý kiến như sau:
- Vấn đề màn hình có sọc ngang (dọc), thậm chí là mấy cái hình cây cỏ hoa lá hiện thị theo hàng ngang là không do Ram, Khi màn hình không lên (đèn màn hình nhấp nháy), hoặc bíp bíp liên tục thì mới nghĩ lên trường hợp tại Ram
- Nếu máy dùng card onboard thì tại main là chắc chắn (phần VGA), nếu dùng card VGA rời thì có lẽ đã đến ngày cho em nó nghỉ hưu rồi.
Cách giải quyết:
- Thào main ra, lau chùi, ráp lại, không hiện tượng gì nữa thì ngon.
- Hỏi mượn thằng bạn cái card rời, về cắm thử vào, không sọc xiếc gì thì ok.
- 2 cách trên mà không được nữa thì mua main mới thôi smilie
Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn
Đông ý với Conmale và xnohat , cái image chuẩn HD của sonngh là đủ rồi mà.
@ khachlangthang nên xem lại các comment của mọi người (960x576 là kích cỡ màn hình của IP4)
Thứ nhất : Cable VGA bị "ngố", hoặc độ phân giải không phù hợp thì sao smilie . Bạn nên xem khi bật máy có gì bất thường không (có tiếng bíp khônng, tiếng bíp bất thường)
Thứ hai : Tại Mainboard , vì mình đã từng gặp qua trường hợp này, bạn nên tháo các bộ phận ra và vệ sinh lại , lâu thật kĩ các chân tiếp xúc, nhất là chân RAM smilie , chúc bạn thành công .
Thân!
@DuongLd: Nếu không đóng tiền thì làm sao acc Administrator vô được mạng được smilie
@tdungsi1: có lẽ proxy của IE đã bị đổi, bạn nên đổi lại ở internet oppion nhé , chúc thành công smilie
thân !
Đồng ý với ý kiến máy bị tích điện, kiểu như máy bị mất điện đột ngột, ấn start lại máy sẽ không lên mà phải đợi 1 chút, hoặc đổi đầu phích cắm chỗ ổ điện cũng có thể được. Bạn nên mượn nguồn về để test lại cho chắc, có vấn đề gì thì bảo hành, máy mới 3 tháng, phá nhoè . smilie
Mua kính lúp, nhòm vào tìm pin Cmos thôi , smilie không thì setup lại cái Bios thì mệt.
Để tránh "lằng nhằng", nên dùng 1 phần mềm chạy máy ảo (Virtual Box, Pc 2007...). Trên đó bạn có thể cấu hình bất cứ hdh nào bạn muốn. Thực hành Lab luôn trên đó cũng rất có ích, hoặc bạn có thể làm theo cách của mọi người ở trên.
Thân!
@luuminhdung: Bạn nên kiểm tra lại các chân cắm tiếp xúc của ổ cứng(sata...), tốt nhất là test ở 1 máy còn "sống"(bạn bè), nếu như không được nữa thì hdd đã "die". Nếu muốn recover lại data bạn cầm ổ cứng đến những công ty chuyên làm về lĩnh vực này. Chúc bạn thành công.
@phamhoamta:
- thứ nhât: bạn nên check xem có bị cắm nguơc nguồn của ổ cứng không (cái zac có mấy dây xanh đỏ , nhớ cắm đúng màu).
- thứ hai: bạn rút ổ cũ cắm ổ mới , nếu vẫn available thì nên check lại nguồn, có thể yếu nguồn :d. chúc bạn sớm tìm ra nguyên nhân.
Thân!
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|