banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: xsecure  XML
Profile for xsecure Messages posted by xsecure [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
lời khuyên cho bạn là sau khi vệ sinh main,quạt tản nhiệt cpu....nếu không hết thì mang ra tiệm sửa.
pass của web và pass ngân hàng giống nhau.như vậy là pass này bạn đã từng dùng nhiều.và nó sẽ có ý nghĩa nào đó khi bạn liên tưởng.nếu thực sự là của bạn thì mình nghĩ bạn sẽ lấy lại được thôi.bằng cách hồi tưởng lại những pass mà bạn đã từng dùng nhiều, chắc chắn sẽ tìm ra thôi.
để đỡ mất thời gian,thử ghi tất cả các pass mà bạn còn nhớ và cố nhớ ra 1 file. sau đó viết 1 script để so sánh đoạn mã đã được md5(mo phỏng lại quá trình mã hoá trong web của bạn) của từng pas với đoạn mã mà bạn có.
tôi nghĩ chắc chắn sẽ tìm ra.(vì nó là của bạn và đã được dùng nhiều nên khi cố nhớ sẽ nhớ ra.1 ngày không ra thì 10 ngày cũng ra)
còn nếu không phải của bạn thì khuyên bạn không nên áp dụng.vì có áp dụng cũng chẵng được.mình có phải người ta đâu mà nhớ lại được.nếu dùng 1 file chứa hàng tỷ pass thì chắc cũng tìm ra nhưng phải mất rất lâu.có khi là cả đời người ấy chứ.
máy tự dưng chạy chậm và mạng lag quá nên viết thành 2 bài cùng lúc.nhờ mod xoá reply này dùm
Cám ơn.

chiro8x wrote:

Không phải truy xuất các máy trong mạng LAN nào từ bên ngoài như bạn nói đều dùng Port Forward. Và dùng Port Forward thì không hẳn có thể truy nhập tất cả các dịch vụ được cung cấp bên trong mạng nội bộ đó


Cho 1 ví dụ để chứng minh điều bạn nói?

Theo mình, nếu không có NAT (Network address translation) thi không có internet.Nat outbound là để các máy từ trong mạng nội bộ đi ra ngoài. Còn NAT inbound là để public dịch vụ hay nói cách khác là để các máy từ ngoài đi vào trong.nếu dịch vụ web http port 80,https port 443,ftp port 21,dns port 53... mà không có nat inbound (hay port forward của nhà cung cấp)thì mọi người có dùng được dịch vụ của nhà cung cấp không?

@nvhbk16k53 : port forward và openport chẵng ăn nhậu gì với nhau cả.
@buidacanhduong bạn nói rỏ hơn về nhu cầu của bạn đi.bạn muốn tìm hiểu về tổng đài nhưng "cứng hay mềm"? nếu bạn nói rỏ hơn thì mọi người mới giúp được.
về tổng đài mềm thì 1 số như Ky0 đã nói và còn rất nhiều. vd như axon của nch chạy trên windows.và còn nhiều lắm.
về tổng đài cứng cũng nhiều hãng lắm.tầm trung chừng vài số đến vài trăm thì có panasonic là rẻ.vd TDA100D TDA600...
có cả loại "sượng sượng" vừa cứng vừa mềm nữa.là các tổng đài vừa có ext là single line ,digilal và cả voip thậm chí là wireless chung trong 1 "cục".thằng pana cũng nổi trong đám này.vì giá cũng ổn.hay cứng mà chỉ chạy voip mà call center hay dùng là avaya........nhiều lắm.đồ việt nam có,tây có tàu cũng có.
các bạn cho mình hỏi. Khi chưa login mình không thể tìm thấy link dẫn đến trang "các chủ đề mới nhất" ở đâu cả?
nhưng truy cập trực tiếp thì được "/hvaonline/recentTopics/list.html"
(có phân biệt chữ hoa và thường.)ai biết nó nằm ở đâu xin chỉ giúp.

eyestv wrote:

- Mạng nội bộ xài 1 con Linksys Wiless Router. Trên Router mình đã Port forwarding từ cổng 80 đến server (192.168.1.111)
 

con này cũng là router kết nối wan luôn hả bạn?
theo mình thấy thì 1 số router khi ở trong lan gõ ip public thì truy cập vào web access (mặc dù đã forward port 80).nhưng 1 số khác thì lại cho access đến địa chỉ forward luôn.
@phuongnvt : mình nghĩ khi đã forward port 80 thì hoặc là nó bắt mình phải đổi port web access sang port khác trước rồi mới cho forward port 80 hoặc là nó tự đổi trong lúc mình forward port luôn.
@nhanlaihong : mình nghĩ bạn đã viết nhầm "modem" cái này dùng khi nó cắm vào máy tính qua cổng "usb hoặc com...".nếu bạn không viết nhầm thì khả năng truy cập đến máy đó là có thể.ví dụ dịch vụ file (thông thường máy hay share 1 hoặc nhiều thư mục) cái ip public cũng chính là ip của máy.
nếu ý bạn nói là router (router tích hợp modem adsl thường gọi tắt là router adsl).thì khả năng truy cập thấp hơn hoặc không truy cập được.nếu biết ip public và username & password và router cho truy cập từ wan.bạn vẫn có khả năng truy cập đến 1 số dịch vụ của 1 máy trong mạng(nếu nó được mở sẵn).truy cập router qua ip public nếu cho phép.nat all port đến ip private mà bạn biết .kiểm tra xem nó mở cổng nào và có dùng được hay không là tuỳ bạn.
(nếu là 1 hệ thống của 1 người sử dụng bình thường thì có thể làm được)
tôi chẵng theo bất kỳ chủ nghĩa nào ngoài chủ nghĩa cá nhân.và thậm chí là vô thần.(nhưng có đạo đức).tôi không cãi bạn về "rỏ hay rõ"và tôi cũng chãng thèm đoán bạn ở đâu mặc dù có thể."và xã hội của nước mình như việc họ muốn nhanh chóng giầu có nhưng ưa thích grey business. " bạn đã tự nói mình ở đâu.
bạn gọi mình bằng "ku" điều đó chúng tỏ bạn khá thiểu năng.(thiểu năng là mất đi 1 hoặc nhiều chức năng nào đó)
tôi đã từng nói phải hay trái vẫn là 2 mặt của 1 tờ giấy.
ps: đọc lại bài muốn chửi ghê.việt nam lắm chổ nói và viết không đúng.ví dụ : "l" và "n", "tr" và ch", "y" và "i"....
gần như tất cả các tỉnh thành đều có sai.(1 thằng người việt thiểu năng hết biết chổ nói).
kết thúc,chúng ta không nên cãi nhau mà hãy để mọi người nhận xét ai sai chổ nào và đi vào vấn đề chính thì hơn.
trước mặt mình là kẻ thù.(trong chiến tranh)bạn cho mình là chính nghĩa cònđối diện là kẽ thù. và ngược lại họ cũng thế.
hết chiến tranh(lúc mà tôi đã hiểu được 1 phần thế nào là hoà bình).mọi người vẫn sống hoà thuận với nhau.không ai nghĩ "pa của bạn mình là địch còn pa mình là bộ đội" hoặc ngược lại.bản chất con người việt nam là đôn hậu,thích hoà bình.(thậm chí sợ chiến tranh.theo ý nghĩ riêng tớ)
@ kutruoi :

kutruoi wrote:

trong quan điểm tôn giáo họ " vô thần NHƯNG vái lạy gốc đa, gốc đề, xem bói, hoá vàng buôn thần bán thánh, gọi vong, nói chuyện với người cõi âm, tìm hài cốt liệt sỹ " lợn" ( vì toàn tìm ra xương động vật thôi mà " . ...chết thật ! một xã hội hư vô và lập lờ. nơi mà con người chẳng biết họ là chính ai . & vì
 

bạn có vơ đũa cả nắm không khi nói như vậy?hay cái youtube cho bạn ý nghĩ đó?phiến diện,thiếu thực tế.một số người bán rẽ lương tâm,bạn cũng đang bán rẽ thứ mà chúng ta ta ngồi lại với nhau,nói chuyện với nhau đó là người việt và tiếng việt.bên phải hay trái nếu đứng trước gương bạn đưa tay trái ?nhận định rõ ràng là nhận định cần có sự suy xét về ngữ và nghĩa cảnh.
ps: viết xong mới thấy đoạn này:

kutruoi wrote:

c) em vừa rời USA về việt nam ở rồi . các bác thông cảm nha.
 

bạn là người thiểu năng.ít nhất với tôi là bạn không hoặc lười suy nghĩ


@ angle-pc : mình nghĩ cái "Ý 3" của bạn sẽ rất phức tạp.cũng phải tính năm nhuận,tính số ngày từ ngày nhập so với ngày hiện tại mà ngày và thứ hiện tại phải lấy từ hệ thống(phải viết code mới lấy được) rối mới suy ra được thứ của ngày nhập.
nếu lấy 1 cột mốc vd 1/1/1900 là ngày chủ nhật.(không cần code vì cho trước luôn)thì việc còn lại là tính năm nhuận rồi số ngày từ 1/1/1900 đến ngày nhập và suy ra thứ dễ dàng.
mình nghĩ bạn phải có cột mốc.tính được năm nhuận thì sẽ suy được ngày tháng năm ra thứ.cột mốc như 1-1-1111 hay 9-9-1999 hay 1-1 1900.....


Họ vẫn vào PC đó tạo file,delete file,view file bình thường ah!!!!!!!!!!!!!!

Nều họ vẫn vào được thì chưa chắc họ đã khai thác qua Resource share đâu.Bạn nên kiểm tra lại coi thế nào

PC đó có enable remote desktop ko ?

ah mà Cty bạn có lắm cao thủ nhỉ!!!!!!!!!!!!! smilie  


theo mình biết thì xp muốn remote desktop bằng nhiều session phải làm một số thủ thuật trước.mặc định chỉ 1 em login thôi.hoặc ta hoặc địch chứ không cả 2 được.
bạn vẫn thấy card wifi đó mà. nhưng nó không kết nối với mạng nào cả. phải mở wifi rồi kết nối đến 1 mạng nào đó thì mới có được chứ.theo mình thấy trong hình thì bạn đang xài dây? đã có lần trên xp ,win7 và cả linux (ubuntu) khi cắm dây thì nó tự động disable card wifi.mình cũng chẳng biết fix thế nào.nhưng bây giờ thì lại không bị nữa.
còn cái chấm than của bạn có thể là driver của đầu đọc thẻ nhớ.
windows mặc định share ẩn cho admin.không cần lo chuyện đó vì đã có bác bill lo rồi.share ẩn -> truy cập bằng c$ or d$ or xyz cũng vậy.
lưu ý : bạn không tắt share ẩn loại này bình thường được.thử google "disable hidden share" rồi làm theo xem.
ps: từ việc muốn log vào từ mạng bằng \\ip\c$ rồi tới việc bỏ cho user guest log từ mạng(pass?)rồi đến cấm share ẩn........... không còn ý kiến.
chẳng hiểu sao anh bạn cứ thích user guest.mà nó có ăn nhậu gì tới cái này -> "\\tênmáy\c$ hay \\IP\c$
" ? đã nói là muốn truy cập như vậy phải có quyền admin mà.anh bạn có ý tưởng mới với user guest mà muốn nó thành admin?đã có quyền admin mà còn muốn guest như admin thi tôi chịu thua vì ý nghĩ này.

thêm 1 ý nữa là bạn dùng command để chỉnh GPO hay trích xuất và update? bạn nghĩ mình sẽ gỏ bao nhiêu ký tự và click chuột bao nhiêu lần thì công việc hoàn thành so với chỉnh bằng giao diện?khả năng lỗi?

theo bạn như thế nào là chuyên nghiệp trong thao tác trên máy tính khi giải quyết 1 vấn đề của máy tính?
(câu hỏi chân thành nhằm rút kinh nghiệm cho tui.vì tui không phài chuyên nghiệp và cũng đang muốn chuyên nghiệp như anh bạn)

nguyencongtru wrote:

Còn về phần chỉnh trong gpedit.msc thì mình tìm hiểu kỹ rồi mới dám hỏi:
Thông tin trên Internet thì: Trong Win Xp không dùng command được. Nên mình mới dám nêu lên vấn đề này ở đây.
 


ok không cãi nhau.mặc dù mình biết anh ban không nói đúng sự thật.không tự nhận mình đã thiếu sót.
thể theo mục đích của anh bạn là can thiệp chỉ bằng 1 cú click chuột cho chuyên nghiệp nhé.

Code:
Windows Registry Editor Version 5.00
[HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\ControlSet001\Control\Lsa]
"forceguest"=dword:00000001
"limitblankpassworduse"=dword:00000001


thay đổi giá trị của nó cho phù hợp với bạn.tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm gì nếu hệ thống của bạn hư hỏng.

ps: theo mình anh bạn không cần remove user guest trong network access.... vì khi truy cập bằng user này chẳng được gì khi trên máy anh bạn không share.muốn truy cập share ẩn phải có quyền administrator và trên máy không cần share.tôi đã cố giúp anh bạn với hiểu biết hạn hẹp của mình cho yêu cầu trên. ( yc \\tênmáy\c$ hay \\IP\c$)
được voi đòi 2 bà trưng!
bạn không tìm kiếm trước khi hỏi?
đọc thêm tại đây xem có thu thập được gì không.
/hvaonline/posts/list/6335.html

cho hỏi chút,bạn remove user guest để làm gì?phải chăng nó là quá thừa?nếu là pass trắng thì đến user admin còn không dùng được nữa là guest.mà đã có quyền admin thì việc gì phải vào bằng guest?

ps: mình nghĩ nên hiểu căn bản trước rời từ từ hãy nghĩ đến sự chuyên nghiệp.có lẽ bạn tuổi trẽ tài cao,đi nhanh quá mình theo không kịp.công nghệ phản lực à?.
bạn điều chỉnh lại GPO xem.

b1 / start -> run -> gpedit.msc

b2 / bung computer configuration -> windows settings -> security settings -> local policies -> secrity options
tìm dòng Network access : Sharing and security model of local accounts
click phảii chuột chọn properties
trong combo chọn classic local users .....

b3 / ok và thoát khỏi tất cả cữa sổ

b4 / sau đó vào start -> run -> gpupdate /force
(làm cho tất cả các máy rồi truy cập thử xem.nếu password trắng vẩn không thể truy cập được đâu nhé,nếu muốn truy cập cả khi pass trắng thì chỉnh thêm chút nữa)

chúc vui!
các máy tính liên lạc với nhau bằng IP.nếu cùng netid chúng có thể tự liên lạc (thông qua các tín hiệu broadcast để tìm máy đích).mà không cần đến sự trợ giúp của thiết bị định tuyến(dẫn đường).

vậy nếu như sơ đồ mạng này mà không thay đổi netid cho server(không biết chạy dịch vụ gì) hoặc không thay đổi netid của camera thì cái pc kia dựng lên không nhằm mục đích làm router hoặc chỉ để ngắm (cả camera và server không cần đến nó để định tuyến luồng dữ liệu,không xem nó như 1 router khi liên lạc với nhau).với cách biệt về mặt vật lý(có 2 card mạng độc lập) server không tìm thấy ip cua camera và ngược lại (vì tín hiệu dò tìm broadcast đã bị chặn).mà không tìm thấy máy đích thì làm gì gửi được dữ liệu(tín hiệu unicast).

thú thật tôi không biết có soft nào cho tín hiệu này đi qua hoàn toàn không.nếu pc kia thông được tín hiệu broadcast và unicast thì nó mới đóng 1 vai trò nhỏ trong sơ đồ trên(vai trò như 1 swicth để tăng thêm 1 port lan mà thôi).còn nếu không thông được mà cũng chẵng đổi netid thì quên sơ đồ này đi mà mua 1 cái swicth 4 port mà gắn vào cho nhanh.

@vnhbk16k53 : public và private mình nói ở đây là interface. phải xác định được thì mới cấu hình cái router chạy được chư?nó liên quan đến nat inbound để public webserver hoặc ftp server(có thể cái server kia chạy dịch vụ này)
ps : minh không biết về linux nên iptables không rõ lắm.
làm cụ thể là làm thế nào?cài đặt 1 cái pc với chức năng như yêu cầu rồi quay phim gửi cho anh bạn ah?
ở đây mọi người đã gợi ý rất rõ cho anh bạn rồi.
mình nghĩ để làm dc chuyện này phải dùng router mềm (software router)có thể dùng thử chức năng router trong windows sever hoặc ISA hay những phần mềm khác có chức năng tương tự(rất nhiều).
theo mình thì cái hình kia có vấn đề.sever?nó chạy dịch vụ gì?hay nó chỉ là client mà vẽ nhầm?cái camera kia mới là sever chứ ha?xác định rỏ ràng phần này anh bạn sẽ biết đâu là public đâu là private.ý đồ của hình vẽ là để bảo vệ cái server (camera)hoặc muốn tách biệt 2 mạng và chỉ cho phép 1 số ít truy cập(theo mình hiểu là như thế).
chào các bạn!
nếu 1 cai wifi có địa chỉ wan và lan cùng lớp mạng có hoạt động được không?
pc kia với vai trò là gateway và phải xác định rỏ interface cho nó.
ps: phải có nat outbound và ít nhất 1 nat inbound chư?
bạn thử logon domain admin trên máy client thử xem có shutdown máy được không?
Mấy hôm nay có lúc vào hva khó khăn,có lúc không vào được.
là người thích IT,cũng đang tập tành học hỏi IT nên theo dỏi chủ đề này rất thú vị."STL" hay "TQN" hay ai đó ở HVA đều có lý tưởng của mình.chỉ khác là chính hay tà.chính hay tà còn tuỳ vào người đọc,nghe hay cảm nhận nữa.người bảo thủ luôn cho mình là chính còn đối lập với mình là tà.
mặc dù pháp luật có khe hở nhưng không thể dựa vào đó để làm chuyện sai quấy(ai cung thấy rỏ).đó không thể là lòng yêu nước,yêu "gì đó"....mà đó là phạm pháp.sống ở đâu cũng có pháp luật hoặc luật lệ và con người phải tôn trọng nó,đó chính là tôn trọng chính mình (ý chủ quan của tôi).
việc anh em HVA đã làm là điều đáng ngưỡng mộ.(không ngại bị xâm phạm đời tư,nói xấu,hăm doạ...).
1 tổ chức đối chọi với cá nhân hoặc vài cá nhân thì không cân bằng.nhưng các anh đã tự ân bằng nó.tôi rất ngưỡng mộ các anh.
@conmale trước đây tôi đã có ý nghĩ xấu về anh.thành thật xin lỗi.
trong cái "chân chân gia gia" sự thật luôn là sự thật.sự thật có thể là tà và củng có thể là chính.đó là 2 mặt của 1 tờ giấy.

phuongnvt wrote:

hai_ly wrote:

phuongnvt wrote:


ở đây không liên quan gì tới user và pass của DyDNS gì hết,bồ đã truy cập tới đây nghĩa là bồ chỉ cần xác thực với cái anh đầu thu camara nữa là login vào được rồi. 

Cái chỉ cần đấy mới là cái khó bác ah T.T 

Cái chỉ cần đấy mới là cái khó bác ah T.T

------> chưa hiểu ý bác ở đây là gì ?

ví dụ bác vô địa chỉ như sau : http://new.dyndns.org:85
- giả sử port 85 đã nat về đầu thu camara
- và địa chỉ new.dyndns.org là địa chỉ map về địa chỉ ip wan

vậy tui hỏi bác là nếu tới đây nó hiển thi màn hình logon,vậy cái bác cần nhập vào là gì?

user,pass của modem,dyndns hoặc của đầu thu camara ???????????? 


1/pass/user của router/modem ADSL chỉ dùng khi truy cập vào web của nó(mặc định port 80,nếu không nat inbound port này vào bất kỳ ip lan nào.khi truy cập vào port 23 cũng có thể dùng nó)

2/pass/user dyndns.com chỉ dùng khi truy cập trang này và/hoặc trong phần cài đặt dyn update của router ADLS

3/khi đã có nat inbound 1 port nào đó vào 1 ip lan. khi truy cập vào port này nếu có hỏi user/pass chắc chắn là user/pass cua thiết bị(máy) có ip lan đó.(có thể hiểu là khi truy cập http://xxx.dyndns.org:8083 thì user và pass chắc chắn là của đầu ghi hình kts)

để biết username & pass này cách nhanh nhất là gặp người quản lý thiết bị này mà hỏi(nếu đã bị đổi pass).hoặc mở menu cài đặt trực tiếp thiết bị này mới biết.còn lại nếu muốn làm gì đó với quá trình chứng thực user này thì mình không nghĩ là chuyện dễ.(phá vỡ cơ chế chứng thực)
free acc dyndns.com chỉ quản lý tối đa 2 sub domain thôi(hiện tại).không có thêm thông tin gì cả.
biết đầu thu loại nào không?model chẵng hạn.
nếu đầu thu được quản lý bằng giao diện web và đã được đổi port http(80) sang 8083 thì truy cập từ ngoài vào phải dùng http://xxx.dyndns.org:8083 hoặc http://wan ip:8083
sau đó người dùng mới nhập user & pass của thiết bị ghi camera hoặc camera(ip).
Bạn xem lại dây cắm từ router sang wifi thử. có khả năng dây dang cắm từ port lan router adsl sang lan của router wifi. chuyển sang port wan của wifi là được. tất nhiên các cài đặt khác phải đúng.
vd:
lan adsl : 192.168.1.1/24
wan wifi : dynnamic ip
lan wifi : 192.168.10.1/24
dhcp enable
lúc này máy tính kết nối wifi sẽ có net id 192.168.10.0/24
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|