banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: anonymous_itop  XML
Profile for anonymous_itop Messages posted by anonymous_itop [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
theo mình biết thì mono chỉ cung cấp môi trường lập trình .NET, nếu bạn muốn test thì mình nghỉ bất cứ hệ điều hành nào ở dạng server, khởi động ở dạng màn hình promt thì đều có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. hay bạn cài open suse đi. mono là do novell phát triển mà. có thể cho nó chạy ở mode 3. không load GUI lên thì củng chạy bình thường.
chủ đề bạn nói không rõ ràng. bạn cấu hình mx cho domain 2 thì dĩ nhiên là ok rồi, vì sử dụng google apps.

còn log file bạn chưa gửi. nội dung mail được gửi trả lại bạn là gì. bạn thử host và nslookup để xem có phân giải được tên miền không chưa. và thử phân giải bản ghi mx chưa. bạn đã làm được thành công bước nào rồi.

bạn không gửi cái gì lên đây hết. chỉ hỏi bị cái gì thì ai mà giúp được.

mà domain1 của bạn là ở đâu. đứng ở ngoài internet có phân giải ra ip public của bạn không, modem mở port cho mail ra chưa.

bạn phải gửi từng bước lên làm của bạn lên đây thì mới có bro nào support cho bạn được.
cám ơn bạn. cái này mình củng bất ngờ một lần. lúc trước có mua cuốn dịch vụ mạng linux do nhà xuất bản đại học quốc gia xuất bản. đọc phần iptables thấy dịch y chang trong này ra.
bị sock.
thanks quanta. lib export sai. sửa rồi mà quên reply lại. có lỗi quá.
69. rsync
mình củng có một command muốn chia sẻ đó là
rsync là một công cụ giúp copy local trong một máy hoặc những máy khác nhau với nhau bằng tuỳ chọn -e để bật một command khác.

ví dụ mình copy tập tin cấu hình bind từ một máy đã cấu hình sẳn sang một máy đang định cấu hình.

srync -ave ssh hau@192.168.1.111:/etc/bind/ /etc/bind/

nó sẻ giử luôn quyền ban đầu của file đã chép qua.

mục này rất hay, nhưng nếu quanta có thể tạo một mục lục ngay từ đầu và cho link đến từng câu thì sẻ dể tìm kiếm và xem có đăng trùng hay không. cám ơn quanta.
mình củng bị trường hợp này, mình cài ldap trên ubuntu. nếu cài từ apt thì nó bật sẳn sasl, và chạy port 636, sau đó cài lại openldap từ source thì join được nhưng lại không logon được. không biết làm sao để openldap tắt cái sasl đi.
mình củng cài samba từ source khi start từ /usr/local/samba/sbin/smbd thì bị báo lỗi này

/usr/local/samba/sbin/smbd: error while loading shared libraries: libwbclient.so.0: cannot open shared object file: No such file or directory

không biết là bị lỗi gì. mình cài từ source3. thanks các bro.
quanta đưa hai trang đó rất hay. thanks bạn. vô đó trả lời nổ một chút nó khuyên dùng gentoo, theo riêng bản thân mình thì bạn xài máy thật ubuntu cài máy ảo centos. theo ý riêng của mình, nếu cài máy thật là centos không vui chút nào. vì ubuntu nó có vẻ diêm dúa hơn.
dictionary máy chục GB thì nhằm nhò gì mà crack bạn. ông Cường ở Athena có cái dictionary 1TB.(nghe nói dic made in vn) còn card wireless intel hay broadcom quan trọng là nó hổ trợ monitor, mà cái này trong 2.6.32 nó có hổ trợ. thêm phần hảng hổ trợ nửa thì cứ dùng thôi.
trong samba có phần writelist bạn bỏ hai thằng đó vào forder share cha.
để đơn giản nhất. thực sự thì open suse pass bạn đặt cho user khi cài thì đó là pass root.

còn trong ubuntu khi load bằng user bạn tạo lúc install. bạn vào terminal gỏ sudo -s. sau đó đặt pass root. lúc này root mới được kích hoạt. mình nghỉ vậy. vì lúc login vào root đòi pass nhưng để trống hay gỏ cái gì củng không su vào root được.

nhớ là sudo -s chứ không phải su -s nha. lúc đó bạn sẻ log vào với quyền root và lúc này chỉ cần passwd là được.
mình củng thấy giao diện không khác nhau nhiều. tới giờ củng chưa thấy khác nhau gì nhiều. nhưng nghe nói thì văn phòng hay giải trí thì nên sài ubuntu, phát triển phần mềm viết java thì nên dùng fedora, còn server thì centos hoặc freeBSD. nhưng mình nghỉ bạn chỉ dùng như một desktop PC thì sài thằng mandriva, fedora, ubuntu thì củng không khác gì mấy. cài trên máy thật ổ cứng nhiều mà lo gì, cứ cài hết KDE và gnome vô, lúc log in nó cho chọn mà.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|