banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: FourLeafClover  XML
Profile for FourLeafClover Messages posted by FourLeafClover [ number of posts not being displayed on this page: 13 ]
 

jforum3000 wrote:
Trẻ em mới sinh ra học ngôn ngữ theo thứ tự nghe - nói - đọc - viết, người lớn học thì ngược lại viết - đọc - nghe - nói. Muốn giỏi và thông thạo ngoại ngữ như người nước ngoài thì tốt nhất là học theo cách của trẻ em, hãy cứ tưởng tượng rằng bạn đang là trẻ em, đừng ngại gì cả, cứ chai mặt mà luyện tập đều đặn rồi thì chắc chắn bạn sẽ giỏi, nghe nói vốn là bản năng của con người mà, chỉ khác nhau ở cách thể hiện ra thôi ! 


Cảm ơn 1 ý kiến rất hay của bạn. smilie
Nhưng mình có 1 thắc mắc nhỏ mong bạn cho lời khuyên.
- Học theo cách Nghe - Nói - Đọc - Viết trước tiên là phải nghe, nghe thật nhiều. Nhưng mình nghe mà không hiểu thì phải làm sao? Bỏ qua chưa cần hiểu câu đó là gì và tiếp tục nghe ah ?
- Đến bước thứ 2 là nói. Mình thì chỉ có 1 mình, luyện nói phải nói là rất khó khăn, không có ai cùng nói để có thể tìm và phát hện lỗi saigiúp mình sửa chữa kịp thời cả.

Thân!
Nếu bắt đầu học với Python thì lấy cuốn này về học đc không bác ?
Thân!
Em xin lỗi vì đã lôi cái topic từ rất lâu này lên. Nhưng vì đây là vấn đề em rất quan tâm nên chẳng còn cách nào khác là phải up lên để hỏi cả. smilie

Vậy ai tổng kết lại dùm em theo đúng tinh thần của topic : Học Tiếng Anh phục vụ cho công nghệ thông tin sao cho tốt, sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để vừa có thể học Tiếng Anh vừa học ngành mà mình theo đuổi.

Ở trên mọi người bàn luận, mỗi người 1 ý kiến em không biết phải nghe theo ai cả. smilie
Thân!
Em mới đọc xong 13 phần của loạt bài viết : Những cuộc đối thoại với rookie, thấy rất hay và bổ ích.
Nhưng hầu như liên quan đến bảo mật và thâm nhập, rất ít đề cập đến vấn đề lập trình.
Anh conmale ngoài loạt bài viết này còn có bài nào về câu chuyện lập trình tương tự như trên không anh ?

nhóm "cuti" rút cuộc chẳng có đứa nào đi theo con đường bảo mật  


Nhóm cuti sau những cuộc nói chuyện như vậy mà không theo bảo mật. Vậy họ theo đuổi cái gì hả anh? Anh có thể bật mí ko?
Thân!
Bạn check lại link CD-ROM Giáo trình C\C++ nhé.
Mình download về, giải nén báo lỗi.
Thân!
Bạn vào box : Các bài viết giá trị của mục bảo mật và thâm nhập tìm đọc bài viết : How To Become a Hacker Những cuộc đối thoại với rookie ( Gồm 13 phần ).
Hi vọng nó giúp ích cho bạn.
Thân!
Tố chất gì thì em ko biết nhưng mạo mụi đề cử 2 chữ : "ĐAM MÊ"
Thân!
Mình tưởng C++ là nâng cao của C. Nên khi nói đến C phải có cả C++ chứ.
Thân!

gamma95 wrote:
@dungth02:Theo mình
C thì phải biết rồi đúng ko?
assembly cũng phải biết chứ, để mà debug
Python thì dùng để làm những gì còn lại. 


C ở đây bao gồm cả C, C++ và C# phải ko anh?
Thân!
Bây giờ em thấy có rất nhiều phần mềm dạy Tiếng Anh, rất nhiều web dạy Tiếng Anh. Cái nào cũng đề những lời giới thiệu vô cùng hay làm người đọc vô cùng thích thú. Thành ra em chưa tin tưởng được bất kì phần mềm hay trang web nào cả. smilie
smilie
Nhờ mod closed topic này dùm em
Vấn đề này chẳng còn gì mà bàn luận nữa.
Thank!

mrro wrote:
Sao tui ghét mấy cái topic kiểu này ghê ta? mẹ kiếp, xin lỗi các bạn, chỉ mình tui không hiểu được, hay là sao đó, chứ tui thấy còn được đi học, còn có Internet để xài, thế mà kêu gào như thể đang bị AIDS thời kỳ cuối hay đang sống trong vùng có chiến tranh?

bực nhất là em tự hiểu hoàn cảnh nhà mình, viết làm như là trẻ mồ coi, hàng ngày phải đi bán vé số hay đứng đường để tự nuôi sống bản thân. đó là kiểu suy nghĩ rất hèn, đổ lỗi cho hoàn cảnh để biện minh cho sự ngu dốt của mình. không có ai thương xót đâu, bạn FourLeafClover àh, người ta, như tui nè, còn chửi vào mặt nữa đó.

chẳng có ông thầy nào ở đây cả đâu, đừng có mất công tìm nữa. còn nếu muốn có một lời khuyên thì đây nè: tốt nghiệp đại học loại khá giỏi, nói tiếng Anh như Mỹ.

-m





 


Cảm ơn những lời nói thẳng nói thật này của anh. Em rất vui vì được nghe những câu nói này.
Lúc đầu mới mở topic này do còn chưa hiểu biết, suy nghĩ nông cạn nhưng đã nhận được rất nhiều điều góp ý bổ ích của mọi người.
Bây giờ em đã hiểu mình phải làm gì rồi smilie
1 lần nữa cảm ơn những lời góp ý thẳng thắn này của anh.
Thân!

MrTux wrote:
@all : Mình biết mình nói nghe có vẻ rất sáo rỗng. Mình cũng chẳng biết nói thêm gì. Có thể mình chỉ nói hay thôi ! Có lẽ mình nên hành động thì hơn ? 


Nói mà không làm là điều đáng trách.
Làm mà không nói mới là điều đáng quý.
Thân!

FaL wrote:
Đây không phải là phân mục thảo luận về các vấn đề kỹ thuật. Đề nghị các bạn tạo chủ đề khác cho các vấn đề không liên quan.

Bạn FourLeafClover nên tập trung cho chủ đề của mình và chú ý các góp ý của các thành viên khác, còn thảo luận lan man tôi sẽ khóa chủ đề này lại. (Đọc lại nội quy lúc sinh hoạt) 


Em cũng xong vấn đề cài đặt này rồi và sẽ dừng thảo luận vấn đề này ở đây.
Cảm ơn anh đã nhắc nhở.

hackerga12 wrote:
Một thực tế đáng buồn là hiện nay là hang năm có hang ngàn học viên Lập trình ra trường. Nhưng lại làm làm việc trái với ngành học của mình, số ít học viên giỏi mới có việc làm phù hợp. Vậy nguyên nhân của vấn đề này là do đâu?
1./ trong quá trình học, học viên không chịu tìm tòi, tiếp thu kiên thức. hệ quả là sau khi ra trường bị hổng kiến thức, nên năng lực làm việc rất kém. Con số này chiếm khoảng 10%.
2./ Hiện nay khi những học viên mới ra trường đi xin việc làm, nhìn vào bảng thông báo tuyển dụng đều yêu cầu phải có kinh nghiệm 2 -3 năm trở lên. Vì vậy cơ hội cho học viên mới vào nghề rất ít. Số trường hợp này chiếm đến 85%.
Đây là những suy nghĩ của bản thân mình về nghề lập trình, nhìn sao nó u ám quá. Các bạn nghĩ sao về vấn đề này, có cách nào cho ngành LT không?
 


Mình có ngu ý thế này.
Vấn đề thực ra là nằm ở chính chúng ta mà thôi. Nếu đã xác định theo nghề Lập trình thì phải tự tìm tòi, không hiểu thì có thể hỏi ( Như mình chẳng hạn smilie ). Chứ như bạn nói là không chịu tìm tòi, tiếp thu kiến thức thì ngay từ đầu không nên theo đuổi nghề này.
U ám hay không phải do trời, mà do con mắt ta nhìn trời thế nào thôi smilie
Thân!

XelNaga wrote:
chà chà, nếu vậy thì đừng đọc mấy cuốn sách ấy vội mà lo học tiếng Anh trước đã. Lập trình thì học ở trên trường cũng được smilie

Dennis Ritchie là người sáng tạo ra ngôn ngữ C và là đồng sáng lập HĐH Unix smilie

Còn cái lỗi thì bạn thử cài đặt sang thư mục khác xem thế nào 


- Hiện tại mình đang đọc cái giáo trình mà trường phát cho.
- Mình thử cài sang thư mục khác cũng vậy smilie
Mọi người giúp mình với. Mình cài đến đây thì không biết là lỗi gì nữa.

 
Go to Page:  First Page Page 1 Page 3 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|