banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Đông Chí  XML
Profile for Đông Chí Messages posted by Đông Chí [ number of posts not being displayed on this page: 16 ]
 
Chào các bác. Các bác cho em hỏi, những file media như AVI, WMV, MP3, rồi những file help như INFO có thể bị dính virus khi ta mở nó không ạh. Em xin chân thành cảm ơn!
Em đang định chuyển sang dùng Windows 7 mà hem biết mấy cái phần mềm cũ có còn sử dụng được không hay phải đi tìm phiên bản mới hơn. Câu hỏi của em là, thông thường thì các phần mềm ra đời trước khi một hệ điều hành nào đó ra đời thì cái phần mềm đó khi đem cài với hệ điều hành mới hơn đó thì có chạy được không? Ví dụ phần mềm viết cho Win XP có chạy được trên Win Vista và Win Seven không. Em xin chân thành cảm ơn. Thân mến.
Cảm ơn câu trả lời của bác!

H3x4 wrote:
Dành cho chuyên gia IT :
Code:
http://milw0rm.com/papers/314

Dành cho người dùng bình thường :
-Format usb với định dạng NTFS .
-Chọn vào Properties -> Security . Chỉ cho user là mình có quyền viết , còn lại chỉ có quyền đọc và thực thi .
-Tạo ra một folder "DMZ" và thiết lập quyền đầy đủ để có thể chép dữ liệu ở nơi khác .
Nếu có virus thì chỉ có trong DMZ .
Credits :Shreyas Zare
Co-Founder, Technitium 

Bác cho em hỏi cái chỗ màu đỏ, cái này mình thiết lập bằng tay, nhưng em thấy về mặt phần mềm, chỉ cần vào Run gõ cacls 'đường dẫn" /t /g everone:f là vô hiệu hóa được chế độ security mà, thiết nghĩ chỉ khi nào mình biết mà dân viết virus không biết hoặc giả phải người trực tiếp làm mới được thì may ra mới an toàn, mong bác chỉ giáo thêm. Thân.
PS:Sorry vì khi đọc bài này em chưa đọc tài liệu trên, có gì sai sót mong bác bỏ qua.
Các bác cho em hỏi, Kaspersky kiểm tra bản quyền của họ như thế nào. Theo em được biết thì trong quá trình update, KAV và KIS sẽ tải về một file black.lst trong đó có chứa danh sách các key bị liệt vào blacklist, vậy họ liệt key vào blacklist bằng cách cho nhân viên của mình ngồi trên mạng mở Google ra tìm kiếm ở những trang người dùng chia sẻ key hay là bản thân KAV và KIS có gửi về server của Kaspersky serial của người dùng, và nếu có 2 máy tính cùng gửi về một số serial thì họ sẽ liệt key vào blacklist? Mong mọi người trả lời giúp, em xin chân thành cảm ơn!
Các bác giúp em cái, em gặp lỗi với Realtek sound manager mà không sao khắc phục được, em đã thử gỡ driver ra và cài lại phiên bản mới nhất nhưng vô ích. Win của em là xp sp3. Mong mọi người giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.
Hình:

Cảm ơn các bác!
Chào các bác. Các bác cho em hỏi cái, khi cài nero thì nên chọn nero premium, nero express hay nero ultra, cái nào tốt nhất. Em xin chân thành cảm ơn. Thân mến.
Em bị nhiễm con forever.exe từ USB, search trên mạng thì cũng được nhắc đến nhiều nhưng em vẫn băn khoăn con của em là con đó hay là biến thể mới, vì máy em xài Symantec mà chẳng thấy nó lên tiếng gì cả. Nhờ mọi người kiểm tra giùm em với. Em xin chân thành cảm ơn. Với lại có một câu hỏi rất quan trọng là, con này có lây file không. Thân mến.

Link:https://www.box.net/shared/rnkyilmnax
Em đã lùng sục cả buổi trên Google nhưng chỉ thấy mỗi cái AV Voice Changer, mà cái này không dùng được. Bác nào biết phần mềm nào tốt hơn thì mách em với, em xin chân thành cảm ơn!
Chương trình này có vẻ kool đấy, nhưng mà hơi nặng, đáng tiếc là không có serial, crack thì em ko chơi đâu smilie.
Em có mấy tài liệu mà nó được chụp, giờ em muốn chuyển nó thành văn bản như word chẳng hạn nhưng em kiếm mãi với từ khóa image to text converter mà chưa tìm được cái nào ra hồn cả. Bác nào biết chương trình nào kool thì méc em với. Em xin đa tạ!
Các bác cho em hỏi cái, hiện nay có phần mềm nào giúp đọc tài liệu tiếng Việt không? (ngoại trừ LẠc Việt). Hoặc có chương trình nào giúp tạo dựng bộ từ điển text to speech, nghĩa là mình viết chữ vào rồi đọc chữ đó và dùng mic thâu lại, sau này copy tài liệu bỏ vào đấy và nó sẽ đọc cho mình theo những thứ mình đã xây dựng thì càng tốt. Em xin chân thành cảm ơn!
Một thèn là visual c++ của bác Bill , thèn còn lại hình như là Turbo C smilie . Em không biết nhưng em mua cái đĩa học lập trình C về thì nó dạy cái hello world mà em chẳng biết dùng trình biên dịch gì để viết cả, trước giờ em tưởng chỉ có mỗi visual C.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|