banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hoahongdenH  XML
Profile for hoahongdenH Messages posted by hoahongdenH [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Ngoài chức năng update của nó trong phần online update cuả metasploit3.0 ra mình muốn cập nhập thêm lỗi để khai thác cho metasploit thì làm thế nào hả các bác
sao mình cài Metaexploit nó lại chạy trên giao diện web nhỉ smilie . mà mỗi lần chạy Metaexploit thì bitdefender lại báo có trojan. smilie
rất cảm ơn anh quanta smilie đó đúng là những tài liệu em đang cần ! còn cái anh hỏi em thì là do em còn chưa biết nhiều về nó lên viết có phần chưa đúng mà .! smilie
nó là : cấu trúc các thư mục file (nhân) của hệ điều hành . Và cả các dịch vụ quan trọng của nó của nó nữa anh ạ .Em đã đánh gõ tìm kiếm với key linux trong diễn đàn nhưng vẫn chưa thấy quyển nào anh ạ !
Từ hôm bị anh quanta mắng em kiếm tài liệu đọc về linuxserver để hỏi anh mà chằng thấy cái nào hay cả .
Anh quanta có thể cho em một số tài liệu nói về cấu trúc của linux server không !? Em kiếm hoài nhưng chưa có chút kiến thức về nó lên chẳng biết kiếm thế nào nữa . đừng mắng em là không chịu dùng google nhá smilie vì khó quá lên em mói nhờ anh thôi smilie -----> kiếm cho em một cuốn hay vào nhá smilie cảm ơn anh nhá !.

smilie sao bác cứ ám ảnh em mãi thế . hì
Em sẽ sửa! smilie
Mình cũng đã thử upgrade từ ubuntu 7.04 lên ubuntu 7.10 .upgrade mất một đêm và một buổi sáng cuối cùng nó báo lỗi hỏng cả hệ điều hành . Nói chung là nâng cấp server bằng cách upgrade khó thành nắm . Theo mình là thà rằng chịu khó tải bản mới đó về và burn ra đĩa rồi cài còn nhanh và đảm bảo hơn upgrade nhiều .


Thân !
thực ra là mình đã xem bài viết Code:
/hvaonline/posts/list/13827.html
rồi nhưng mà tìm không ra các gói cài cho linux server là gì và tải về ở đâu . Bài viết trong chuyên mục trên nói hơi chung chung . nên mình hỏi thêm cho rõ rồi mới tiến hành thôi. !
cảm ơn FaL đúng là mình vào từ máy ảo !
Mình hiểu nó như thế này mọi người thử kiểm tra lại xem sao nha :
- Nếu con virus này mà viết mà nó chỉ hoạt động được trên môi trường của win thì chắc chắn là khi vào từ *.nux thì chỉ có cách mà bó tay smilie .
- Nếu con virus này mà viết ra có thể hoạt động trên *.nux như FaL đã nói là : ''Nếu virus đó hoạt động trên multi-platform như light.phoenix đã nói thì có thể bị lây nhiễm'' .
Mấy bữa trước mình có đọc ở trong diễn đàn saylinux có nói là có thể biến ubuntu desktop thành ubuntu server . Mong mọi người thử xác nhận lại câu nói trên ? . nếu đúng thì cách làm thế nào vậy vì mình đã cài ubuntu server rồi nhưng mà màn hình tối om . nếu ý câu trên là đúng thì nó có thể giúp mình dùng cả hai loại ubuntu desktop và server như kiểu hai trong một rồi tha hồ mà thực hành rồi. smilie
Mình chưa thử đối với thẻ nhớ của điện thoại nên chưa biết nó có dùng được cho điện thoại không . Bạn tự tìm hiểu lấy nhé.
tiện thể cho mình hỏi ké được không ?!
Mình cài *nux (máy ảo) trên máy window sp2 (máy chủ) . khi đó mình vào một file bị nhiễm virus trong ổ đĩa của máy chủ từ hệ điều hành *nux của máy ảo thế thì liệu máy ảo có làm cho file virus đó lây nhiễm lên file khác không?....
ai rảnh trả lời hộ mình với ! smilie
cảm ơn các bác !
vậy có cách nào khắc phục nó không . Vì mình vẫn cài được trực tiếp lên máy thật mà .
À file của nó là ubuntu-7.10-server-amd64.iso
chết em rồi hình như là 64 bit
không thể nào vì mình đã cài thử vào trong máy thật rồi mà ! chạy OK
file dowload về của mình là VMware-server-installer-1.0.4-56528.exe .và verion của nó là 1.0.4 .vì trong url của IDM mình đã xóa rồi lên không nhớ là dowload từ trang nào cả. Nhưng chắc là không phải do phần mềm thì phải vì mình cài vituar PC 2007 cũng không cài được nó ra smilie chẳng hiểu sao nữa .?
Mình mới dowload VMware về để tạo máy ảo cài linux server bản ubuntu7.10 sau khi cài đặt và hoàn tất cấu hình cho máy ảo xong thì mình tiến hành cài đặt thì đĩa linux vẫn nhận bình thường chọn phần install xong thì không cài được. nó thông báo lỗi sau :


ai sẵn lòng giúp mình cái .
smilie
Cảm ơn các bạn đã trả lời . usb 1G hay ổ cứng 80 G khi mới mua về thì chắc chắn là kiểm tra dung lượng chỉ còn khoảng 986MB và khoảng 76,6G .ý mình muốn nói là mất dung lượng 100MB là so với con số dung lượng thật là 986Mb và 76,6G sau khi format .
Usb của mình mình cài linux lên sau đó không dùng nó nữa và mình format lên nó lên mới bị mất 100 MB ( trước khi cài linux lên usb dung lượng là 983 Mb) .
trường hợp bị mất dung lượng đó mình đã tìm ra câu trả lời rồi ! và mình đã dùng phần mềm để chữa nó cuối cùng thì cũng lấy lại được 100MB kia smilie ai gặp phải tình trạng usb bị như thế thì muốnvào link sau :
Code:
http://www.echip.com.vn/echiproot/Softwares/2005/USBFormatSP27213.zip

sau đó cài phần mềm này ra format định dạng lại ổ usb theo fat hay ntfs sau khi format lại xong thì usb về lại dung lượng cũ smilie

Nếu link trên không còn thì bạn vào google tìm với keyword : USBFormat .

thân!
một ngày xấu trời . Em mang usb flas kingston 1G 2.0 ra format khi xem lại dung lượng của usb thì đã mất 100MB .Các bác có cách nào khôi phuc lại dung lượng đã mất không?! chỉ cho nhà em với !? smilie
cho linhk khác đi BíchNgọc ơi link này dowloads về mình không giải nén được được .
thân!
bạn ditimbantot ơi update link dowloads lần mới nữa đi ? mình đang cân nó ! thank you trước nha !

vn.share761 wrote:
Mình đã download thử từ trang www.ubuntu.com sau khi download về thì được một file .iso ghi ra đĩa thì vẫn boot vào cd bình thường nhưng khi ấn vào cài đặt thì không đươc không hiểu tại sao . Tôi donwload bản 7.10 


Theo mình là bạn đã dowloads bị thiếu hoặc lỗi file iso đó rồi . Mình dowloads bằng IDM không biết bạn dowloads bằng công cụ gì ? tớ thấy mọi người thường dùng cái đó để dowloads . Hoặc có thể trong quá trình ghi đĩa bạn đã bị lỗi !
Thân!
mấy ngày về quê không post trả lời được các bác
thank bác quanta nhá ! em sẽ đọc lại hướng dẫn !
sau khi mất 3 đĩa trắng em đã biết cách ghi nó ra đĩa rồi ! nhưng cho em hỏi thêm là tại sao trong quá trình cài nó không báo lỗi gì cả nhưng khi cài xong thì nó vào hệ điều hành đó dưới dạng lệnh và mình đánh startx nhưng nó báo thiếu file không vào được chế độ màn hình của nó (kiểm tra MD5 không sai ). mong các bác giúp em lần nữa smilie
Đúng như theo mudzot nói nó mang theo biểu tượng của winzar kho dowloads về nhưng đuôi của nó vẫn là *.iso .
còn em trả lời câu hỏi của bác quanta thì đó là bản ubuntu-7.10-serve . Em đã dùng MD5 kiểm tra lại và thấy nó không bị sai lệch gì so với bản gốc của hãng .
cảm ơn !
 
Go to Page:  First Page Page 1 Page 3 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|