banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bobolove223  XML
Profile for bobolove223 Messages posted by bobolove223 [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Không phải là mình không biết sai ở chỗ đó, vấn đề là tên server là gì ? Có như vậy mới hỏi, chứ nói sai mà không chỉ ra cách chữa thì nói cũng như không. Mình cần một câu trả lời rõ ràng.
À quên, luôn tiện đây. Ai đã từng sử dụng host http://www.apspider.com rồi cho mình hỏi làm thế nào trang web aspx chạy được.

Mình mô tả các file upload trên aspspider như sau :

Trong aspspider có 2 thư mục : database và webroot.

Trong thư mục database mình up lên 3 file : MusicDatabase.mdf, MusicDatabase.ldf và MusicDatabase_log.LDF ( cái này do attach nên tự sinh ra )

Trong thư mục webroot : thì có các thư mục App_Code, App_Data, và các file aspx như : diendan.aspx, diendan.aspx.cs,...

Trong thư mục App_Code chứa file : DatabaseProcess.cs

Và mình thực hiện câu truy vấn sau :

Code:
//Tao constructor
public DatabaseProcess()
{
string ConStr = "server=http://www.aspspider.com/bobolove223;database=bobolove223_MusicDatabase;uid=sa;pwd=";
ConObj = new SqlConnection(ConStr);
}


Vậy thì tên server có đúng không ?

Lúc Preview Trang chủ trong thư mục webroot nó báo lỗi như sau :

Code:
Access is denied.
Description: An error occurred while accessing the resources required to serve this request.
You might not have permission to view the requested resources.
Error message 401.3: You do not have permission to view this directory
or page using the credentials you supplied (access denied due to Access Control Lists).
Ask the Web server's administrator to give you access to
'C:\MemberSites\MemberSites_AspSPider_Net\bobolove223\webroot\Trangchu.aspx'.


Ai biết sửa lỗi giùm, thanks very much !
Không biết bạn có đọc được tiếng Anh hay không, chứ mình thấy search trên Google thì nhiều lắm.

Chẳng hạn : http://aspspider.com . Trang này cho phép upload các file asp, aspx,... nói chung là liên quan đến asp.net 2.0. Có 2 hình thức để đăng kí dịch vụ này là trả tiền ( cái này thì tốn tiền lắm đấy, nhưng mà cũng không nhiều đâu ! ) hoặc là free. Bạn có thể đưa database lên host. Nhưng mình thấy việc cài đặt khá phức tạp.

Trang thứ 2 bạn vào địa chỉ : http://abnhost.com . Cũng tương tự như trang trên.

Tuy nhiên, sau khi đăng kí bạn phải chờ 24h sau mới có thể sử dụng được. Và muốn vào control panel thì trước tiên bạn phải tạo 1 trang web ( nói chung nó có hướng dẫn cho mình hết, các hướng dẫn bằng Tiếng Anh )
Thật ra không phải là bobo chưa search trên google, tại vì "Mô hình mạng" không biết nên hiểu theo nghĩa nào nên vào forum hỏi cho chắc ăn. Nếu dùng google để tìm kiếm thì nó cho ra 3 loại mô hình : peer-to-peer , mạng client-server và hybrid, cái này thì quá rõ rồi. Nhưng như thế thì quá đơn giản. Với lại có một số tài liệu nói mô hình mạng là : mạng ring, bus,... Hoặc nếu phân chia theo khoảng cách địa lý thì ta có mạng LAN, mạng WAN chẳng hạn, như vậy mấy cái mà bobo nêu trên, có phải cũng là mô hình mạng chăng ?

Vì vậy, trong diễn đàn ai biết chỉ giúp bobo với. Và nói chi tiết là càng tốt, rất mong hồi âm sớm.
Các anh chị có thể cho em biết :

- Mô hình mạng là gì không? Và có mấy loại mô hình mạng?
- Tiêu chí nào để phân chia thành các mô hình mạng?
- Mô hình mạng, các loại mạng, và kiến trúc mạng giống nhau và khác nhau như thế nào?

Thật ra em muốn hiểu rõ thêm về những thông tin này để chuẩn bị buổi thảo luận sắp tới của em. Rất mong nhận được sự giúp đỡ sớm của anh chị.
Theo tôi, bạn nên kiểm tra lại ổ cứng bằng cách : gắn lại ổ cứng cho chắc chắn (ở IDE connector và cả Power Connector). Sau đó kiểm tra nó có phải là IDE Primary Master hay không ? Và cũng không quên kiểm tra lại ngày giờ trong BIOS.

Vì trường hợp lỗi của bạn tương tự máy tính của mình.
Cảm ơn bạn nhé, để mình về nhà thử xem thế nào đã. Nhưng trong quyển các giải pháp lập trình C#, nó có nói đến về việc gọi ContextMenu và gắn nó vào RichTextBox, nhưng cách đó mình thử rồi nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì.
Chào mọi người, hôm nay em có 1 câu hỏi là : làm thế nào để tạo 1 contextmenu (menu ngữ cảnh ) trong C#. Việc là thế này, em đang làm đồ án làm cái chương trình tương tự WordPad, mọi thứ đã hoàn tất, chỉ mỗi cái ContextMenu thì chưa biết làm thế nào ( dù đã tham khảo Các giải pháp lập trình C# ). Bây giờ em muốn khi click phải vào RichTextBox thì nó xuất hiện 1 menu ngữ cảnh thỉ làm thế nào?
Cảm ơn những ý kiến của các bác. Sau khi về nhà kiểm tra tất cả những gì mà có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng trên. Xin kết luận như sau :

-Kiểm tra PIN CMOS, thực sự cái này chưa phải là nguyên nhân, vì mình thay PIN mới rồi vẫn không có tiến triển gì.

-Kiểm tra lại ổ cứng, vì ổ cứng của mình là cáp IDE nên mình kiểm tra lại xem có gắn chặt lại không, và cũng luôn tiện kiểm tra IDE Power. Nhưng cái đó cũng không ảnh hưởng gì cả. Chỉ có điều : máy mình chỉ có 1 ổ cứng, nhưng đặt cho nó là IDE Primary Master máy không nhận ra ổ cứng, mà khi chuyển qua IDE Second Primary Slave thì nó lại nhận (cái này thì botay, ai biết chỉ giùm nha).

-Khi chạy Hirent's Boot thì vẫn chạy bình thường, nhưng khi test ổ cứng hoặc vào phân chia ổ cứng hoặc format ổ C nhưng không thể vào được. Nó chỉ xuất hiện con trỏ rồi nháy....và nháy đến khi nào mình restart lại thì thôi.

Tưởng nghĩ, nên đem máy ra tiệm sửa chữa, nhưng nghĩ lại máy hư thì dụt nó luôn (thật ra đó chỉ là 40% thôi, chứ không có tiền đem ra tiệm sữa mới là chính ^^). Cuối cùng, thử test lại thêm lần nữa, kiểm tra lại tất cả những gì có thể, hên quá ... Ổ cứng hoạt động bình thường, hirent's boot vào được luôn, và cuối cùng là cài lại WIN. Vậy là xong !!!

Hì hì, tóm lại nó bị hỏng WIN, cài lại WIN thôi.
Bạn à, theo mình nghĩ nếu là bài tập lớn thì bạn nên tự sức mình làm đi. Không nên post bài tập lớn lên diễn đàn mà chờ đợi kết quả được. Hồi trước mình cũng có làm bài tập giống hệt bạn. Nhưng đó không phải là bài tập lớn, vì trong VS Studio 2005 có hỗ trợ làm cũng nhanh lắm (mất 7 ngày còng lưng mà cày cho ra ). Có thể nói chương trình mà bạn nói có 1 đặc điểm lợi hại là copy tài liệu của giáo viên mà không 1 giáo viên nào hay biết ^^. Thôi đến đây bạn tự suy nghĩ và tự làm nhé.
mấy bạn co biết chương trình nào tăng tốc hiệu quả mà miễn phí không? chỉ mình với và nhớ cho địa chỉ để down nữa nha  


Nếu bạn dùng chương trình tăng tốc máy tính tất nhiên nó có cái lợi và cái hại của nó. Cái lợi là bạn khi dùng nó sẽ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn, 1 thời gian sau sẽ mất tác dụng và bạn lại thấy máy bạn chạy chậm như "rùa" như thuở ban đầu.

Trong trường hợp máy tính bạn có cấu hình thấp thì nên thay thanh RAM có dung lượng lớn hơn, bạn nên sài chương trình diệt virus có tính năng như 1 số chương trình diệt virus khác nhưng không làm ảnh hưởng tới tốc độ của win. Ví dụ máy mình Intel Celeron 2.0 , chạy bitdefender (chương trình diệt virus) máy chạy chậm hẳn. Thay vào đó bạn sài AVG thì nó ít làm chậm tốc độ máy tính của bạn.

Ngoài ra còn có nhiều cách khác nữa. Ví dụ bạn tắt một số chương trình khởi động cùng Windows mà không cần thiết. Và bạn nên tăng dung lượng truy xuất ổ cứng lên (không biết dùng từ này chính xác hay không ?).
Cảm ơn các bạn có những hướng dẫn cụ thể, mình sẽ về kiểm tra ngay. Sáng nay máy tính không hoạt động được vậy là lên mạng , vào HVA để hỏi không ngờ có câu trả lời sớm. À không biết thắc mắc cái này đúng không? Khi mà máy không nhận được ổ cứng thì có phải màn hình sẽ xuất hiện màu "xanh lè". Như vậy thì trường hợp ổ cứng gắn chưa chặt trong trường hợp này khi không phải là nguyên nhân của hiện tượng trên. Vì mọi thông tin của ổ cứng máy đọc được và hiển thị ra ngoài luôn mà. Theo mình suy đoán có thể là do PIN BIOS hoặc nên cài lại Win như bạn Ikut3 và vumanhkientb nói. Cảm ơn các bạn nhé .
Vậy còn những trường hợp nào khác mà máy tính vẫn không thể vào win được nữa không? Nếu cháy main thì mình phải thay cái main mới đúng không? Máy tính mình là Intel Celeron 2.0, vậy khi thay main mới cần quan tâm tới những cái gì nữa không ?
Suy nghĩ của bạn cũng giống như mình hồi học năm 1. Bạn thấy khả năng của bạn là có hạn và bạn muốn học về Quản trị mạng, mà không cần suy nghĩ tính toán hay giải quyết những bài toán về giải thuật mà bạn cho rằng lập trình khó hơn. Thực ra cái nào cũng có cái khó của nó. Quản trị mạng và lập trình giống như là : bạn phải chọn giữa phần cứng và phần mềm ( mìnhh chỉ so sánh vậy thôi, chứ không phải là như vậy ). Bạn nghĩ rằng : Quản trị mạng vừa thực tế, vừa khả năng của mình, và bạn có thể làm tốt nó. Nhưng chưa chắc đâu bạn ơi. Quản trị mạng có thể nói là khó hơn. Dù sao, con người đều có suy nghĩ của riêng mình, có mục tiêu chung để mà phấn đấu . Nếu bạn không muốn từ bỏ thì cứ cố gằng hết mình. Công sức của bạn bỏ ra sẽ không bao giờ phí.
Máy anh chị ai biết trả lời giúp em với nhé ! máy tính em khi khởi động, nhưng không thể vào Win được. Em cũng không biết tại sao, nó chỉ hiện lên mấy dòng chữ khi ban đầu khởi động thôi (Những thông tin của RAM , IDE Primary Master ...và gần dòng cuối có ghi smilieress DEL ...install BIOS.. gì gì đó ) rồi nó lại khởi động lại, vòng khởi động này cứ lặp đi lặp lại mà không thể vào Win được. Rất mong nhận được được phản hồi từ 4rum tròn thời gian nhanh nhất.
Bạn sài các phần mềm trên cũng được. Và có thể Việt hóa các phần mềm bạn muốn, tuy nhiên không phải software nào bạn cũng Việt hóa được. Một số software pack lại thì bạn không thể Việt hóa được. Nếu muốn Việt hóa được trước tiên bạn phải unpack nó trước, mình nghĩ dùng resourcehack là tốt rồi
Em thật sự chưa biết nhiều về phần mềm này, nên nhờ các anh chị hướng dẫn thêm 1 chút được không?

Đây là bài viết em lượn lặt trên mạng ( mất 5h để tìm đó !)

" http://www.acronis.com/homecomputing/download/link/?DiskDirectorSuite10.0_d_en.exe

Đó là Acronis Disk Director Suite 10.0 (68.6 MB).


Sau khi cài đặt thành công và chạy, bạn vào theo đường dẫn của Trình đơn Program File sẽ thấy Acronis Disk Editor. Nó sẽ hiện ra các ổ cứng, nhấp vào ổ cứng cần thay đổi thông số rồi Next. Sau đó, bạn sẽ thấy tất cả thông tin đi kèm ổ cứng.
Key Acronis Disk Director Suite v10

583G8-RLY9K-P88DZ-XA9FT-2XSUD
AWCAS-67DQ6-K8TX3-BNWYZ-7DBNJ
UVZU5-K2BXZ-9A7WH-EUYZQ-CA2EH
M6BY7-T4629-SWYZB-XNJU3-3BZLJ
KQSKD-JU2RR-D3V5J-65TYQ-2YYM8

Thêm một số serial nữa nè :
LZZWL-RW2XG-E27TB-GHCH2-2SSVA
D5JFH-M48T3-SG9MD-4HB34-BF824
J4NDY-Z8LHS-GH256-M2HLM-QWVUJ
PGGKX-K826M-XSR8W-UJSGP-6KZ6A
G8JV8-39XF2-FYLE4-C5XSN-6TT3P
JDQDT-9KLQY-TTW25-BUE86-77EJB
4YCQW-DPFDV-3YBHA-9ZFNU-UD262
KBGSG-6ZL35-DN749-UAH9B-KQ39P
CKR8N-FSKRL-RFG2A-U6C4Z-3VVUK
FQNLT-FR3LH-RW4Z7-WRHBQ-QJLX5
NJ4G8-GAVSR-6E364-RTL4C-BBWQB
KF9KP-KC2UP-C7S2A-VKG6R-5C9D4
96ZFH-4C7CX-M66LD-JFDN8-B38VB
QB4CQ-WCFEC-W43UA-ELHEN-SGXA7
WHTGF-A873A-ESE96-69ES6-2L7JD
6MRWA-RCUQS-AYE9Q-F5GXW-SZDM3
RCFFX-QL7ED-E7V4H-S697J-C8CAB
FNZPH-LHGDM-7DLN7-GW7HZ-9WU55
H7FT5-ZNWLK-7N3LE-JF3VK-L4Y8E
YBWL3-FTQQ2-UL2EC-P5HPW-29QKL
3XRX4-95FGC-QH7F7-ZVP5F-DMZPM
MDANV-Q3LYM-ZP99T-44GYJ-NZZ8L
5UPNS-HRL5W-AR3P4-NUQ3S-CBV4E
ND4H7-GCN2F-NE7UJ-NMJ7R-FET9B
7HQK8-7NRRL-VT5J3-X9Z2L-S9SR7
95RNM-SU3RV-H2R6D-ANUL9-SHV9F
7QXSK-E3S9S-NQS7H-Z9EHF-RALWF
FD8X3-BP53F-VBVGQ-R5X4P-BPTLL
PYDZN-Z4LHZ-8WATE-QD8YS-TXX7E
D9PVL-22A77-ECJUC-6UJ6B-MX8ZM
2C4G5-MBLN7-M9YHE-NEFPG-NQCG4
VMHHY-QTXGP-M9ZV7-F7L74-BGY97
5UMYH-KXNF7-9SQSQ-3WSWP-7UP83
LXNVH-3VKC4-WBDUJ-7YXVM-4CQL7
8YDF2-TADNX-4KND3-XP4E3-ZB2L8
PE7SZ-KBGAU-GBEHM-M7WST-LTWAC
V978Y-6NDA2-RVG4X-U57EM-TJ8SD
9XSME-TR4SY-RW8U5-WY7HT-V4HWF
JKGQ8-WQAYM-VCURW-23J5M-ZREKA
QQJRX-BJYMF-F2NR5-YA7CE-PKLAJ
QF3YS-97MEP-XW597-HXKH9-YE48G
9BNDJ-DFTXJ-7DNWP-NNRQE-G7N6D
J4AVZ-LDYYU-7M2V4-DAMGB-8C8MB
HUZMK-WZZT6-8F6DK-8Z4FN-WBJ6C
ETBRJ-EEP8F-PW4W4-5G443-P7DL6
RZL58-BWF6K-EA8JU-4UAEX-4ZSCA
XJA5T-HWETP-L7JFD-R3WL6-BH437
67XEX-5DASK-XGB8E-4W4YA-5D3DL
NF5BC-DQDV5-GPB3C-P5WEJ-RPEEJ
9386H-ECSRF-L37YW-FK59Q-LUGB8
G84TW-FW79Z-KSRBV-5QEH7-MLYFH
5Q54L-HAW2K-GG88T-XC5U6-Y34JN
AFVBL-QYLZX-4H3PZ-GBQGR-9HLNJ
UBBMG-5W27J-928SZ-SUWU9-EGFKF
7KQZ7-CE92T-J5RS5-HESDA-AGFXH
UDZMV-95VN9-8R54K-2Y7MX-Q7B9J
WK24C-SPYNF-CY7SQ-GPKUS-YYTR5
RE3LL-56PZ5-A7KK9-MFU38-4BUBE
KLQRL-C3WLS-4VFU3-82PJU-K57SM
9PN8K-KKULD-HHPZH-YERTV-6BHZM
YSSRJ-TFA8H-SGF93-J5QTJ-AG8L6
UG5UK-BBYX2-78GF5-2PH5Y-KEC9M
FY27H-64QWF-BX57V-4KEJF-2ZFD9
DDKSD-49PBG-5CWCY-VL7PJ-QPRAK
W82HZ-ST2F7-596XY-S7TC7-DWL3D
44N45-4MQG2-KL5RE-NNVHL-N2T5E
5SCND-LRZ9V-29DUC-NEQM7-3SLL2
J35JK-VMEN2-MA8W9-DJZRG-FTHKK
M9ZJG-MF74K-ATYB2-PENHN-5FWLB
C65XB-2RPPD-E7GMG-UBJHJ-7QMKH
BQNEB-Y8DVD-5VD2C-RYQUS-KP3L9
X8239-QLJYJ-FTSEJ-9WW3D-HALZL
ZX2VP-TP5F3-QDNBT-4EKVM-8227H
NELWF-LML2Z-YPXS9-QXHJ9-757S7
6CHZG-7GQ63-WUWU7-9BHNZ-Q5DKF
C3XLM-ZK9S5-A7CZD-2X58U-J8VA5
GXXN3-JFY2P-3PBX8-TAXJX-23LY8
V289T-G9PAX-R2PH2-DF473-CNJQ6
9FTL8-QGRBM-RFAGU-563J3-Q95Q7
U3UYA-4SNZ6-AXY9N-6Q8SC-8M3NF
B6PJ8-R8PEE-ZGEXV-PGMQ4-PEUU9
VNZY9-A9EXJ-6J3BQ-L6FFU-SA889
WMEPR-P7C6V-88SKE-YJW2M-NLR58
TX9DT-K68ST-GXKGV-TXMWL-WR4EH
SPC9Q-T4VNH-9NSTW-SWSET-L6ZG9
7KKPF-FPD9R-Q43L3-SWB5U-WN62J
NJRDK-T5NXD-V7NB6-9T5DB-27VH2
NFXLC-B8FGD-NEFAX-YFZN7-5TBCM
ZK42R-CQVES-GJYRG-REZ2E-MGZUC
MXZM5-HBDYC-QZJWD-N9VPH-H7RXL
RVEBQ-MMDPU-YDHJ6-7NUK5-UP8Z3
EW4AX-SMXKZ-5ZN2E-22BQC-JEGFF
R3YUH-XBX2T-3973U-6DFPV-R3H22
U2F88-JMSNA-H7GZV-PADWM-42DYF
ZQ3VP-D6NUX-34QGY-2PDC7-HS65A
JBX3F-DPBVU-WP456-FKGPP-4UD7J
J2A5P-2LNJ6-EA4AQ-TJCVR-6QLDG
JZ48Z-FQ8QX-UDAL8-ZT286-PUD3H
S8RSF-QHX2V-N4FW6-N7M5A-8DZCM
2M3AK-WCRTC-QFJ5K-PSY6K-BYXG7
W6HYE-K3S2M-VUV4N-LQJ25-SYUG5
4SVMS-42M62-A6DHX-7A8L9-3TE92
HHH5F-VXNCX-HGFTN-2Z7P4-M933E
4JL2E-DZQH3-HZPZC-YCSJC-Y46JK
L58Z3-47F93-7WWZW-2VW7Y-59X59
QKNCZ-6CVB3-9LUMN-CGU44-FYNK8
CEB22-Q6KZW-V5QDW-T4CGK-76E92
GQARF-29LR8-4CAV3-H48QE-TFBC4
4PUY7-BK6CW-VB79V-VFT97-K6R3P
XDSWU-82D5J-PHALF-K257B-FFJT5
AATDD-MVRE3-RVUPV-KR35H-5BHS5
YGWYS-89VWT-KP9KF-W9HRV-VVBFG
DGMTR-MEZ3T-35YYC-JNRDH-TCDRE
KC4G2-EU9CF-T4T3B-XA4SY-QAGY9
XCQ7U-SU9C9-8Q6X5-5J979-NSWVL
WP3AZ-BEWXG-FN38H-3M4R7-3NNPM
HQC6S-SJ83Z-R5N3S-R8XAG-MW3D9
VDU4G-L7UX2-47KE4-XKMV4-VY5PB
R63JH-DCHQH-7K34V-N8AH7-QJSLH
FYH3F-EZVH9-WLUHY-YMEZP-V87CF
PSNMF-AB66A-GYUSH-4M7XE-M7K47
PFPFB-Z8L5B-M4LF7-6ZHTM-RK848
H4FDG-6KVKN-4FJP2-KJGTP-BWJQG
FGYVQ-AQ48H-KUQNA-GZDPK-P7A5H
KKC6V-T4D7A-UFAP3-ZH4KD-KNP9M
KWKBU-HAJAF-YXKE8-M8P3D-8NQS7
SHE5N-N8XAR-ZMU45-L4ETP-Z75HL
2RK3F-4JSGN-AQ772-QFL9E-J5A9G
VHTJA-JJJ6N-8PLE2-MAGBA-N3JAF
48Z8Q-NPGDG-FNNGQ-GVBWL-M2ZJD "

" http://download.sysinternals.com/Files/VolumeId.zip


Mô tả VolumeID
Volume ID là một tiện ích cho phép thiết lập volume ID trên ổ cứng (và ổ mềm) FAT hoặc NTFS. Như các bạn đã biết, trong khi WinNT/2K và Windows 9x's cho phép đổi Label (nhãn) nhưng lại không cung cấp bất kì thứ gì cho phép đổi HDD ID.
Và đây là tiện ích cho phép đổi HDD ID của FAT và NTFS disks (đĩa mềm và đĩa cứng) cả trên 9x lẫn NT/2K/XP/2K3. VolumeID cho phép bạn thay đổi ID của ổ cứng bằng cách sử dụng dòng lệnh:

volumeid <driveletter:> xxxx-xxxx

Trong đó, xxxx-xxxx là NEW HDD ID.
Dòng lệnh này lập trình yêu cầu bạn PHẢI chạy từ một cửa sổ command-prompt.

Chú ý rằng những thay đổi trên NTFS volumes sẽ không được nhìn thấy cho đến lần Reboot kế tiếp. Hơn nữa, bạn nên thoát bất kì chương trình gì đang chạy trước khi thay đổi Volume ID. NT có thể sẽ từ chối vì cho rằng bạn đã dùng ổ cứng khác sau khi thay đổi một FAT Volume ID, và sẽ đưa ra bảng thông báo bạn nên trở lại ổ đĩa cũ. Điều đó có thể gây ra lỗi về yêu cầu về thông số ổ cứng của các chương trình chạy trên các ổ cứng này. Vì vậy, chỉ nên sử dụng trên nền NTFS (chuẩn của NT).
Nhớ rằng, tuyệt đối không thay đổi mã ổ cứng trên nền Vista, vì nó có thể sẽ gây ra những lỗi không kiểm soát được
( Chưa xài Vista nên chưa biết trước). "
Trên đó là viết mà em tham khảo được, hi vọng đó là chút ít kiến thức cho mọi người.


 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|