banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: huynhfxvn  XML
Profile for huynhfxvn Messages posted by huynhfxvn [ number of posts not being displayed on this page: 5 ]
 
Trong gói dữ liệu UDP (UDP segment), địa chỉ dùng để xác định tiến trình nhận nằm ở?
[a]--Byte 1 và 2
[b]--Byte 3 và 4
[c]--Byte 5 và 6
[d]--Không xác định

Đáp án là a: Byte 1,2;

Nhưng theo tôi là Byte 3,4 mới đúng. Byte 3,4 là dest port dùng để xác định tiến trình nhận.
350KB/s=350*8kb/s=2.8Mb/s;
Mạng 3G của vinaphone là hệ thống UMTS/WCDMA. Theo lý thuyết thì nó có thể đạt với 21Mb/s. Theo thực tế thì 384 kbit/s với R99, 7.2 Mbit/s với HSDPA handsets.
Vậy theo lý thuyết, tốc độ như trên là là quá bình thường.


reference:
ZTE Inks Contract with Vinaphone to Build UMTS Networks in Vietnam
http://www.umts-forum.org/content/view/3003/109/

http://en.wikipedia.org/wiki/UMTS.
http://vi.wikipedia.org/wiki/3G

http://www.mediafire.com/?sharekey=a303c218ecc6d458d2db6fb9a8902bda

Đề thi + khung kiến thức chuẩn kỹ sư cntt japan.
Dev-C++ Tutorial
http://www.uniqueness-template.com/devcpp/

Cách debug trong DEVCPP
http://www.fotech.org/forum/index.php?showtopic=11168&st=0&start=0
Phần mềm bạn cần để chuyển từ file scan, hoặc PDF là ảnh thành văn bản là finereader.

http://finereader.abbyy.com/

Nhưng nó chưa hỗ trợ tiếng việt. Nếu muốn chuyển văn bản tiếng Việt thì bạn dùng
VietOCR:

http://vietocr.sourceforge.net/usage_vi.html

Bạn nên bỏ tiền ra mua. Đừng xài crack nhé !

smilie
Warning: Visiting this site may harm your computer!
The website at www.techs-on-call.biz appears to host malware – software that can hurt your computer or otherwise operate without your consent. Just visiting a site that hosts malware can infect your computer.
For detailed information about the problems with this site, visit the Google Safe Browsing diagnostic page for www.techs-on-call.biz.
Learn more about how to protect yourself from harmful software online.

upload lên web khác đi bạn.

Bạn muốn tải file một cách âm thầm mà user không biết ah ? Hay là hiện ra dialog box để user save nó về ?
Vì lý do bảo mật nên ý muốn của bạn hơi bị khó đấy.
Thảm khảo tại javascript reference :http://www.w3schools.com/jsref/default.asp . Tôi không thấy class nào là system hay System cả.
Có lẽ bạn nhầm với .NET chăng ?


Báo cáo:
-Sau khi Fdisk /mbr hay sử dựng các tính năng update MBR của paragon partition manager, hệ điều hành vẫn chạy bình thường, còn DF bị phá. Tuy nhiên có cảnh báo là hệ điều hành có thể không còn boot chính xác.Cảnh báo là vậy nhưng tôi chưa gặp trực trặc lần nào (> 10 lần làm).

-Hiện tại chưa hiểu tại sao : sau khi rewrite MBR thì DF lại bị vô hiệu.
S-HTTP is an extension of the HTTP (HyperText Transfer Protocol) that permits the secure exchange of files on the World Wide Web. EIT (Enterprise Integration Technologies) developed S-HTTP in 1999 to provide a secure communication between an HTTP client-server pair. S-HTTP is awaiting approval as a standard from the IETF (Internet Engineering Task Force).
An S-HTTP file is encrypted or it contains a digital certificate (an electronic credit card), or both. It provides secure communication between an HTTP client-server pair in order to enable spontaneous commercial transactions. For example, when you purchase something online, and you are asked to provide a credit card number, the URL (uniform resource locator) at the top of the screen should change from http:// to https:// or shttp://. The ‘s’ lets you know a security system is in place.
This protocol is an alternative to the SSL (Secure Sockets Layer) security protocol. The difference between the two protocols is that S-HTTP can authenticate a user while SSL authenticates a server. You can use S-HTTP, for example, in situations where the server represents a bank and requires authentication from the user that is more secure than an ID number or word and password.
S-HTTP does not use any single encryption system, but it does support the Rivest-Shamir-Adleman public key infrastructure encryption system (an Internet encryption and authentication system). Popular Web servers support both S-HTTP and SSL, as do newer browsers.
So basically what it is Secure Hypertext Transmission Protocol (SHTTP) is a more advanced version of HTTP, basically using document encryption. HyperText Transmission Protocol Secure/Security (HTTPS) is normal HTTP over SSL, which uses a private key to encrypt the data. Hope this answers your question.

mrro wrote:

Đọc nhanh và mindmap chỉ là 1 phần nhỏ trong cuốn sách này. Em chỉ hận là mình đọc cuốn sách này muộn, k0 thì em vào ĐH lâu rồi. Sách hay thế này mà k0 đọc thì quá phí. Đọc xong cuốn này mà mình k0 ở No_1 ở mọi lĩnh vực thì phí sách quá
 


lol nếu mà chỉ đơn giản là đọc xong một cuốn sách thì sẽ làm trùm hết tất cả thì sẽ có quá trời thằng trùm, vậy thằng nào sẽ làm trùm của thằng nào đây? 


Đọc là một chuyện, làm lại là chuyện khác. Đa số mọi người đọc rất nhiều cái hay nhưng chỉ để biết, rồi không thực hành vào cuộc sống, lâu dần cũng quên đi. Cho dù có muốn thực hiện những điều đã đọc đi chăng nữa còn phụ thuộc rất nhiều vào năng lực, sự cố gắng của bản thân. Cuối cùng rất ít người trở thành trùm.
Sao phải phức tạp thế nhỉ. Đút đĩa hiren's boot hoặc USB hiren's boot.

Dùng lệnh fdisk /mbr để sửa Master Boot Record. Xong!
pcap_loop(descr,-1,my_callback,NULL); -> pcap_loop(descr,-1,&my_callback,NULL);

hoặc

void (*my_callback)(u_char *useless, const struct pcap_pkthdr* hdr, const u_char* packet);


void function () != void (*function) ()

Dề nghị bạn xem lại phần con trỏ và đặc biệt là con trỏ hàm:
http://www.scribd.com/doc/9986422/hoc-lap-trinh-c

tuandinh wrote:

- Thời gian lãng phí của bạn và của những điều hành viên buộc phải trả lời cho bạn vào những cuộc tranh cãi liên miên, khiếu nại tố cáo, thắc mắc dưới mức cơ bản ở một diễn đàn về kỹ thuật là hết sức vô nghĩa. Thời gian đó, nếu quy ra tiền, thì cũng kha khá đấy.(tính trung bình 1 điều hành viên ở đây mà đi làm việc thì một giờ cũng được ít nhất 3 USD).
 


Lương của conmale (người thường xuyên chăm sóc bạn npkvk2005) là > $21.80 một giờ.

Trước đây tôi cũng là người gây mất thời gian cho các Mod, và chính mình. Tôi nghĩ bây giờ đến với HVA nên tập trung vào kỹ thuật, kiến thức.

Bạn npkvk2005 nên cân nhắc xem việc bạn khiếu nại có đạt được cái gì xứng đáng với thời gian mà các min, mod bỏ ra chăm sóc bạn không ? . Bạn có thể bỏ qua thiệt thòi nho nhỏ là bạn đã đóng góp tiền bạc và thời gian cho HVA rồi đấy.

Việc admin PXMMRF xóa topic đó là đúng với nội quy của diễn đàn.
"Mọi tranh luận phải nằm trong khuôn khổ tin học và có trọng tâm là bảo mật. Những chủ đề vi phạm các điều khoản trên sẽ không được tiếp nhận trên diễn đàn HVAOnline. "

Tôi không phản đối điều này. BQT có ước mơ là HVA thành nơi có chất lượng, uy tín về bảo mật. Các thảo luận khác sẽ làm loãng diễn đàn tức bởi nó đẩy các thảo luận khác xuống dưới. Ngoài ra nó còn làm mod mất thời gian để trông nom, mà đối với họ thời gian là rất quý, (quy ra tiền được). Họ bỏ thời gian ra chăm sóc HVA miễn phí thế là quý lắm rồi, đừng đòi hỏi họ này nọ.

Các thảo luận không liên quan đến "tin học và có trọng tâm là bảo mật" không phù hợp với HVA. Các bạn có thể qua các diễn đàn khác đông thành viên, cho phép nội dung đó. Topic của bạn thậm chí sẽ rất hot.

:FAL bạn hiểu từ bạn cũng cứng nhắc quá, bạn không có nghĩa là Bạn, có thể hiểu theo nghĩa là : ngôi thứ 2, giống như từ you trong tiếng anh vậy. Có thể bạn npkvk2005 dị ứng với từ đó vì lý do nào đó, cũng nên tôn trọng bạn ấy.

to: một số bạn có thái độ thù địch: các bạn không nên làm như vậy, nó chỉ thỏa mãn cá nhân, mất thời gian, và không mang lại điều gì cho mọi người.


to:conmale
Em tìm trong j2me không thấy class File.
http://java.sun.com/javame/reference/apis/jsr030/

Thao tác trên file trong j2me khác với j2se. Nó liên quan đến Class Connector, và FileConnection

http://developers.sun.com/mobility/apis/articles/fileconnection/

/* em mới tìm hiểu j2me cách đây vùi phút, suy nghĩ trên của em có đúng không ?
*/
Nếu bạn không tìm thấy bảng tóm tắt sẵn dùng. Bạn có thể vào đây
http://processorfinder.intel.com/Default.aspx

Bấm vào chọn processor family . ví dụ Intel® Core™ i7 Processor. Sau đó bấm go
Nó sẽ hiện ra các kết quả tìm kiếm.

sSpec# CPU Speed Processor # Cores Bus Speed Mfg Tech Stepping Cache Size Package PCG
SLBCK 2.93 GHz I7-940 4 4.8 GT/s 45 nm C0 8 MB LGA1366 08
SLBCH 2.66 GHz I7-920 4 4.8 GT/s 45 nm C0 8 MB LGA1366 08

copy and paste vào word.

Còn các bảng đánh giá và phân loại bạn có thể tìm với từ khóa "intel processors roadmap" , "intel processor roadmap", intel processor roadmap (không dấu nháy )


netbusxx wrote:
Code:
A[0][0] = 20; // nên thay 20 bằng rand.nextInt(10)
for (i=0; i<3; i++)
for (j=0; j<3; j++)
{
n = rand.nextInt(10); // nên nhớ rằng matrix A toàn phần tử 0, nên test(A,3,3,0)
luôn bằng 0; nextInt(10)= 0->10
if (test(A,3,3,n)==0) {j--;continue;} // bạn có hiểu như thế này là sao không ?
A[i][j] = n;


Mình vẫn chưa tìm ra lỗi, nhờ các bạn xem giùm mình! Mình rất cảm ơn !!! 
pnco :"Coi bộ bệnh của bạn phải được chữa trị bằng kháng sinh liều cao để mới mong thuyên giảm ." chả lẽ bạn bị lây rồi sao .

Tôi thì chưa có tiền để đi gặp bác sĩ . Hơn nữa tôi tìm hiểu thì bệnh này là bệnh mới , chưa có trong danh sách , liệu có ăn thua gì không .Vào hva hy vọng gặp nhiều người cùng bị ,và giúp đỡ nhau điều trị ,và có nhiều người am hiểu sự đời ,hy vọng họ sẽ đưa ra được ý kiến gì có ích .

pnco: Nhắc lại lần nữa Nhắc lại lần nữa HVA không phải cái bệnh viện nhé. " Tôi không có ý phản đối bạn move vào rác vì lý do "HVA không phải cái bệnh viện, HVA là diễn đàn tin học , trọng tâm bảo mật" .Tôi chỉ muốn chỉ ra hành động vì lý do "điều trị" là sai .
Nếu theo lối nghĩ nbthanh thì hành động như vậy là rất tùy tiện .Trước khi tiến hành điều trị bạn cần phải hỏi ý kiến của bệnh nhân . Tự ý tiến hành điều trị có thể bị kiện đấy .Bạn nbthanh lại ủng hộ hành động độc đoán như vậy .

Tôi biết mình bị mắc bệnh nhảm ,và tôi đang tự tìm các điều trị .Tôi nghĩ là trước hết cần phải nhận thức, hiểu rõ về bệnh này mới có khả năng điều trị hoàn toàn bệnh .Các chữa như trên hoàn toàn không hợp lý .Thứ nhất nó gây rá sự ức chế về tinh thần ,cái này tuyệt đối tránh trong điều trị mọi loại bệnh lý tâm thần .Thứ hai một khi đã bị nhảm thì khả năng suy nghĩ là rất hạn chế , bạn không thể mong họ "suy nghĩ" rồi hết bệnh được .Thứ ba ,tĩnh dưỡng cũng không làm thuyên giảm bệnh nhảm ,sau đó nó lại tái phát thôi .

Topic đó không nhảm , nhưng cách đặt vấn đề của tôi khiến có các bạn nghĩ là nó nhảm .
vậy ra là tôi vi phạm:
Mọi tranh luận phải nằm trong khuôn khổ tin học và có trọng tâm là bảo mật. Những chủ đề vi phạm các điều khoản trên sẽ không được tiếp nhận trên diễn đàn HVAOnline.

Vậy tôi qua diễn đàn có cho phép về y khoa .May mắn là bạn quanta chỉ làm quan trong diễn đàn ảo.


mod nào xóa cho tôi hỏi topic này : /hvaonline/posts/list/28641.html tại sao lại bị xóa?


Có thể giao diện viết bằng vb6 hoặc ngôn ngữ khác , nhưng các phần cốt lõi của AV ( dynamic link library *.dll , Windows service) đa phần được viết bằng c/c++ , ASM .
Ví dụ NOD32 :"Written largely in assembly language, NOD32 continually wins awards for the fastest performance of any antivirus application, on average 2 to 5 times faster than the competition (source: Virus Bulletin). Switch to NOD32 and upgrade your computer's performance."
Kaspersky được viết hầu hết bằng c++
...

Trường tớ dùng cái này để dạy và thi C++;
thằng này dùng được , đủ nhu cầu để học tập .
tư tưởng :
tạo một root ( gốc cây);
sau đó thêm phần tử qua addnode;
Code:
node *root;
root=new node;
root->pLeft=NULL;
root->pRight=NULL;
root->info=9;
addnode(root,8);
addnode(root,10);
xuat(root);
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|