banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Jodan  XML
Profile for Jodan Messages posted by Jodan [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
cho em hỏi là anh Mon nói 1 ngày chj cần bỏ ra 3 phút, nhưng em thấy 1 video dài từ 7 tới 9 phút, vậy em có cần xem hết không hay chỉ cần tua qua. Có loại quảng cáo không có video, vậy mình chỉ cần click vào là ok phai không anh. mấy ngày trước em xem hết 4 video mất hết nửa tiếng, rồi xém làm theo 1 video chỉ cách kiếm tiền trên mạng rất dễ dàng mà tien len rất nhanh. Em nghi ngờ nên search tren google dể tìm vào mấy diễn đàn thì biết đó là lừa đảo. Đúng thật là kiếm tiền tren mạng không dễ.

Nick em là Jodan113, làm từ nhiều ngày trước nhưng chỉ mới click quảng cáo 1 ngày do bận quá không mở laptop len luôn, em có thể click quảng cáo qua điện thoại được không anh???
Mặc dù là 1 du hoc sinh nhưng một tháng làm thêm kiếm được 3000-4000 USD/month cũng chẳng khó khăn gì, nhưng cuộc sống lai trở nên quá bận rộn va khong có nhieu thời gian cho việc học tri thức mới va một cuộc sống tự do như mình khao khát. Rất mong chờ sự chia sẽ của a Mon và chúc anh sớm quay lại với topic
Doremon wrote:

[color=orange][color=red]Nói tóm lại là nó thoã mãn tất cả những gì mà Doremon muốn, và công thức này Doremon học được từ người khác thôi, những người họ cũng có cùng quan niệm như Doremon, đó là họ không muốn làm mà chỉ muốn có tiền để chơi thôi. Doremon tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc mới moi được công thức này từ họ, còn họ là ai thì Doremon không tiết lộ được, vì những người này họ không muốn ai biết đến mình

Những người này đều ở Mỹ, họ đã xây cỗ máy in tiền của họ trong 2 năm nỗ lực, và hiện nó in cho họ 5.000 USD/ngày=100 triệu VND/ngày. Những người này họ không muốn in ra nữa thôi, họ mà muốn thì có thể họ làm ra 100.000 USD/ngày cũng chẳng khó khăn gì. Hiện giờ có lẽ họ đang hưởng thụ ở Mexico hay Hawaii...
[/color][/color]

Hiện tại em cũng đang ở Mỹ, vậy thì công thức anh sắp chia sẻ đây thì có thể áp dụng được ở đây được không anh? Cảm ơn anh rất nhiều vì những bài viết vô giá của anh ^^!!!!
chào a Mon, e là một du học sinh ở Mỹ va e đã theo dõi topic của a đã 6 tháng rồi từ lúc e bắt đầu du học. Ban đầu e cứ nghĩ phương pháp của anh thì chỉ những người mới căn bản mới học từ LPTD, con e thì định bỏ qua phần đó để hoc luôn effortless english.

Nhưng cuộc sống học tập ở Mỹ thật sự quá bận rộn, chẳng giống như hồi ở Viet Nam thời gian rảnh rỗi quá nhều, cho nên e chẳng có thời gian de học theo phương pháp của a. Cho dến bây giờ, sau hơn nửa năm học tập ở Mỹ thì khả năng giao tiếp của e dã tiến bộ rất nhiều. Giao tiếp bình thường với bạn bè và thầy cô thì khá dễ dàng vi chỉ toàn dùng những câu từ đơn giản, nhưng khi nói chuyện chuyên sâu nào đó hoặc thuyết trình va viết văn thì e ko thể suy nghĩ kịp để nói. Thật sự khi nói chuyện mà luôn nghĩ tới ngữ pháp làm e phản xa rất chậm, nói không trôi chảy, tất nhiên có nhiều cau e nghe, nói nhieu quá thi ko cần dich va nói theo phản xạ được, nhung mục tieu dùng tiếng anh nhu tiếng Việt thi e thấy ko khả thi. Vay nên dù đã biết topic khá lâu nhưng thật sự đến bây giờ e mới hoc theo topic, nhưng thời gian 5-6 tiếng 1 ngày để học theo thì khong thể, chắc khoảng 2-3 tiếng là cùng, va thật ra e cũng đang học tiếng a thông qua giao tiếp mà ^^!!!!!

Còn những bài viết của a Mon thì e đọc rất kỹ, rất tâm đắc nhiều bài cua a Mon, những bài viết ấy như lấp dần những khoảng trống tri thức mà e tìm kiếm, nên thật sự e rất khâm phục lượng kiến thức uyên thâm của anh va cả con người của a Mon. Anh quan tâm chia sẻ kiến thức với những người ko quen biết và khong tiếc thời gian quý báu của mình chỉ để đưa những kiến thức tinh tuý nhất cho mọi người.

Vì rất tâm đắc và đọc rất kỹ những gì a đã viết và hướng dẫn, nên e đã quyết định đi theo con đường của a-become to be an investor, mac du biết rất la khó khăn nhưng thành quả là hoan toàn xứng đáng. trước đây, viec hoc la vo cùng quan trong với em, vi môi trường xã hội đã đổ vào đầu mỗi con người 1 chan lý:di hoc de lấy bằng cấp là tất cả, chỉ có bằng cấp mới có thể xin được viec làm và mới kiếm được tiền. THế nên e cũng đã cố gắng học và cũng đậu vào 1 truong top o tp.HCM. Thế nhưng sau 1 năm chán nản ở môi trường đại hoc, e đã quyết định di du học ở Mỹ, và sự thật, moi trường ở đây tốt hơn rất nhiều. Thay vì những mớ lý thuyết khô khan o VN thì ở Mỹ la những bài thực hành thú vị và tao được cho con người tính tự lập cao, dạy nhiều kỹ năng hữu ích.

Nhưng ngay chính ở Mỹ đây thì e càng nhận ra cuộc sống con người quá nhàm chán. Cuộc sống ở đây thật sự cao hơn Viet Nam rất nhiều, nhưng nhìn cảnh những kỹ sư, bác sỹ, nhân vien hay nói chung la nhung người làm thuê: sáng ngủ dậy di làm, tối ve ngủ, tới tháng lãnh lương và họ phải làm việc cho đến năm 65 tuổi mới được nghỉ hưu thì thật là chán nản. Em vẫn nhớ mới 2 tuần trước: 1 thợ điện người Mỹ chắc cũng tren dưới 60 tuổi vào nhà e sửa điện, ong cầm tua-vít ma tay run cầm cập, phải mất hơn 1 phút mới mở được cái ốc vít của ổ điện, người đàn ông này đã quá già để làm cong việc này, thế nhưng ông dau có thể nghỉ được. Vì nghỉ trước tuổi hưu thi không thể nhận trọn ven quyền lợi của một người nghỉ hưu.

Thế nên để có thể tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống, để có thể thực hiện những ước mơ, hoài bão trong cuộc sống thì việc trở nên giau có là một điều bắt buộc, và con đường để đi đến giàu có thì trở thành một investor là con dường ngắn nhất.

Thật sự nếu bây giờ e còn ở Việt Nam thì e đã có thể nghỉ học rồi, di học quả là phí phạm thời vô cùng, nhất là môi trường giáo dục ở Viet Nam, dạy những kỹ năng, kỹ xảo, những kiến thức mà nhiều khi ta tự hỏi dể làm gi. Nhưng bây giờ e đang học ở Mỹ, nên chuyện nghĩ hoc là rất khó, vì nếu nghỉ hoc sẽ bị bất hợp pháp ở Mỹ vi e la du hoc sjnh mà ( nếu e quay về Việt Nam thì sẽ có nhiều thời gian tự hoc hơn, nhung em khong muốn vi môi trường ở Mỹ thật sự rất hứa hẹn va là moi trường quá tốt để giúp tiếng anh tiến bộ nhanh chóng). Nen em cũng đang phân vân rất nhiều, và tất nhiên con đường của anh Mon bây giờ sẽ là kim chỉ nam cho cuộc mục tiêu sống của e, em đang cảm thấy hưng phấn hơn bao giờ hết với viễn tưởng tương lai cuoc sống của mình. Em sẽ kiên trì cho tới cùng hoặc là chết.

Thật sự rất cám ơn anh Mon vì những bài viết tâm huyết của anh, a đã thật sự thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Rất tiếc là em khong có cơ hội như mấy bạn khác là được gặp anh và làm một chầu nhậu, ^.^ Nhưng những người cùng chung chí hướng rồi sẽ có ngày gặp nhau ^^!!!!

Ps: " dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân", nếu ai cũng có thể hiểu được những gì anh Mon nói thì Việt Nam mình đâu dến nỗi nghèo khổ như vậy, và số người giàu sang đâu có ít ỏi như vậy. Vậy nên hãy tự tin rằng chúng ta nằm trong số ít ỏi đó, và hãy tin rằng ta thấy được những gì nhóm ngheo khong thấy. Ai nói gì thì nói, chúng ta hãy giữ vững lập trường va niềm tin mà tiến lên, bọn này thấy cuộc đời của chúng chẳng có tương lai va mơ ước gì nên cứ comment những điều ngu xuẩn để khiến chúng ta chùn bước, để kéo chúng ta theo với chúng. Vì thế đừng bận tâm những gì bọn chúng nói, cứ lấy đó như những câu nói lố bịch nhất và cười khẩy cho qua thôi. Chúc cho chúng ta có đủ nghị lực và quyết tâm để theo đuổi muc tieu nay, để sống 1 cuộc đời hoành tráng!!!!!!!



 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|