banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Trungth8426  XML
Profile for Trungth8426 Messages posted by Trungth8426 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

Quỳnh Mai wrote:
Hi all, mình có câu hỏi mong mọi người giải đáp giúp ạ,

Trong 120 bài trong Listening Practice Through Dictation biết 90% từ, nghe không nhìn transcript hiểu được 80%, tuy nhiên khi xem phim không nhìn sub chỉ nghe được từ rời rạc mà không hiểu nghĩa, vậy nếu học theo phương pháp này phải có lộ trình học tiếp như thế nào?
Trong phương pháp anh Mon hướng dẫn sau phần viết sẽ đến đọc thuộc, phải đọc thuộc thậm chí không thể sai cả 1 giới từ đúng không ạ? Việc học thuộc lòng này có quá máy móc không và có tác dụng gì?

Câu hỏi này mình đã viết thư hỏi anh Mon nhưng không thấy hồi âm nên lên forum nhờ mọi người giải đáp.  


Chào bạn,
Phần mình bôi màu cam mình không hiểu là khả năng hiểu của bạn hay là gì? Đọc phần trên thì mình hiểu là yêu cầu khi học xong LPTD, khi đọc đến phần mình bôi màu thì lại hiểu khác. Mình tạm hiểu là khả năng hiểu của bạn như vậy.Để khắc phục được khả năng xem phim đó thì mình nghĩ bạn nên học theo đúng như phương pháp của anh Mon. Khả năng hiểu được phim mà không cần nhìn sub thì đã gần tiến đến mức master english rồi đâu phải đơn giản đâu.

Phần mình bôi màu vàng mình không biết bạn đọc ở đâu hay bạn tự hiểu như vậy? Trong giai đoạn nhập môn ban đâu làm sao mà bạn có thể đọc thuộc mà không sai cả 1 giới từ được chứ, sao bạn cứ máy móc như vây. Theo như phương pháp nó là nước chảy đá mòn, ban đầu có thể bạn đọc giống 50% so với người ta đọc rồi lâu dài bạn tăng dần khả năng nói lên thành 60%, 70%.

Như phương pháp này anh Mon đã thiết kế cho người học 4 tiếng 1 ngày phải mất 2 năm mới hoàn thành xong phần 1 mà vẫn chưa có thể đọc giống 100% như người ta huống chi là chỉ vài tháng. Bạn cứ học rồi lâu dài nó sẽ thành thói quen và phản xạ thôi. Đừng máy móc quá. Nó có tác dụng gì thì khi học đến phần viết lại, cihdj nghĩa và học thuộc bạn sẽ ngộ ra được tác dụng của nó.

Đôi lời góp ý với bạn.

the_kid147 wrote:
khi nào ra phần 2 vậy a mon ơi, đang ngóng cho đủ bộ pp quá smilie 


Bạn cứ học cho chắc phần 1 đi đã rồi hãy nghĩ đến phần 2. Phần 1 mà bạn học không chắc chắn thì có phần 2 cũng chả có tác dụng gì cả.

Còn phần 2 thì anh Mon có nói đến 2016 mới có mà không phải ai cũng được học.
Tặng luôn các bạn file text của bộ Power English Now mình đã nối lại theo từng phần để học theo cách học của anh Mon in cho tiện.

Các bạn vào đây để down: http://www.mediafire.com/download/yaaoswlbb41v9jf/Text_-_Power_English_Now.rar

huucanh wrote:
hiện mình chuẩn bi đến giai đoạn chép lại. và vốn từ vựng mình rất ít nên mình không biết sử dụng từ điển anh-anh hay anh-việt. ban nào có kinh nghiệm đi trước cố vấn cho mình chút. cảm ơn các bạn.
 


Anh Mon có nói rồi mà bạn, giai đoạn đầu thì bạn sử dụng từ điển Anh Việt, khì nào học đến trình độ cao thì bạn mới đủ khả năng để sử dụng từ điển Anh-Anh. Bạn sử dụng từ điển anh anh luôn thì khả năng hiểu không cần dịch của bạn sau này sẽ rất kém.

Bạn xem lại trang 54 hay 53 gì đó, anh Mon mới nhắc nhở mọi người mà.

newfantasj wrote:

Có một bản 3,7GB em dow về nó chia làm rất nhiều file nhỏ, cực kì chi tiết và dễ học, nhưng em không biết thứ tự học như thế nào cho hợp lý? vd: Một ngày em học MSE 1tiếng, em học hết DVD 1 và một phần DVD 2,nhưng em không biết hôm sau em nên học tiếp DVD 2 và cứ thế đến DVD 5 hay là học lại từ DVD 1 đến một phần DVD 2 và khi nào thấy nói tốt rồi thì sang DVD khác ạ?
Em cảm ơn anh ! 



Chào bạn. Về cách học bộ DVD MSE mình xin trích dẫn lại bài viết của bạn A.H.W.Life đã đăng lên diễn đàn từ khá lâu rồi. Hi vọng khi bạn đọc xong thì có thể giúp bạn định hướng xem học nó thế nào cho thích hợp.

Bạn nào chưa biết cách học thì có thể tham khảo biết đâu sẽ có ích.



A.H.W.Life wrote:
Chào mọi người!
Thấy mọi người, ai cũng đang bàn về ngữ âm. Mình cũng xin có vài góp ý sau:
Có vẻ nhiều bạn bỏ qua bộ DVD American spoken english ( mà thật ra tên đúng là Master Spoken English gồm 5 DVD, bộ của anh Mon post chỉ là phiên bản rút gọn).
Bộ này "cực kỳ" hay. Mình thật sự không biết dùng từ nào để diễn tả hết sự trọn vẹn, đầy đủ của bộ luyện âm này. Và các bạn cũng cần lưu ý là bộ DVD này không chỉ dành cho người nước ngoài, mà ngay cả người bản xứ họ cũng học bộ DVD này để "chuẩn hoá" tiếng anh của mình. Vậy học bộ DVD này có nghĩa là các bạn đang tiếp cận với tiếng anh(Mỹ) chuẩn nhất mà những phát thanh viên, diễn viên chuyên nghiệp của Hollywood đang sử dụng.
Pronunciation Workshop và Mastering american accent chỉ là hai bộ phụ, hỗ trợ thêm cho Master Spoken English. Nếu các bạn xem lại trang 1 thì anh Mon có nói là bộ này dùng để tập phát âm đúng các âm cơ bản, và cũng không phải ngẫu nhiên mà anh Mon để nó ở vị trí thứ 1. Nếu chỉ nghe rồi đọc theo, thì rất có khả năng bạn phát âm sai cái từ đó mà không hề biết. Bạn cần phải biết cách môi, lưỡi, chỗ rung hoạt động như thế nào để tập theo. Lúc đầu, sẽ hơi khó khăn nhưng dần sau khi luyện tập thì thì nó sẽ trở thành phản xạ.

Mình xin hệ thống sơ nét lại về những gì chúng ta sẽ học trong bộ DVD này giành cho các bạn chưa hay có học nhưng chưa kĩ: (về kí hiệu thì sẽ khác so với phiên âm quốc tế, vì cái này là phiên âm mà người bản xứ học).
DVD 1 Các bạn sẽ học cách cảm nhận độ rung ở răng khi phát âm các âm sau:
1) /Y/ đầu trong các từ như: year, yellow, yard...
2) /Y/ cuối trong các từ như: city, galley, story...
3) /E/ giữa trong các từ như: he, she, me...
Âm 2) và 3) chính là âm /i:/ trong phiên âm quốc tế.
4) /A/ cái âm này là sự kết hợp giữa âm /e/ và âm /i:/ của phiên âm quốc tế, âm này xuất hiện trong các từ như: they, strain,rain...
DVD 2 Các bạn sẽ học khẩu hình miệg để phát âm đúng một Vowel.
1) /AH/ trong các từ như: car, watch, drama...
2) /OO/ trong các từ như: choose, blue, view...
3) /O/ và /AW/ hai âm này mình thấy nó gần như là tương tự nhau nên để chung. Nó xuất hiện trong các từ như: long, tall, small...
4) /OH/ là sự kết giữa âm 3) và 2) trong các từ như: snow, go, toast...
5) /OW/ là sự kết hợp giữa âm 1) và 2) trong các từ như: brown, now, cow...
6) /A/ là cái âm /ae/ trong phiên âm quốc tế, có trong các từ như: cat, black, man...
7) /OI/ là sự kết hợp giữa âm 3) và âm /i:/ trong DVD 1, có trong các từ như: oil, annoy, loyal...
8) /I/ là sự kết hợp giữa âm 6) và âm /i:/ trong DVD 1, có trong các từ như: my, liar, sky...
9) /R/ trong các từ như: her, first, burn...
Và phần cuối cùng của DVD 2 là Neutral vowel, những âm này đọc nhẹ nhàng hơn. ít kéo dài hơn các vowel bên trên:
Neutral Vowel 1 nằm trong các từ như : look, book, hook...
Neutral Vowel 2 nằm trong các từ như: live, city, building...
Neutral Vowel 3 nằm trong các từ như: love, done, such...
Neutral Vowel 4 nằm trong các từ như: lend, men, vend...
DVD 3 Consenant:
Về phụ âm thì người ta phần ra thành voiced consenant và unvoiced consenant. Sự khác nhau giữa 2 cái này là thanh quản có rung hay không?
/N/ trong các từ như: man, strain, lend...
/M/ trong các từ như: man, me, mother...
/V/, /F/ hai âm này nằm chung nhóm vì cách đặt lưỡi giống nhau, chỉ khác biệt là voiced và unvoiced, nằm trong các từ như: safe, live, phantom...
/S/, /Z/ chung nhóm, nằm trong các từ như: sentence, lives, sell...
/B/,/P/ nằm trong các từ như: baby, paper, backpack...
/D/,/T/ nằm trong các từ như: water, send, dumb...
/G/,/K/ nằm trong các từ như: green, can, sky...
Và còn nhiều phụ âm khác nữa... Một số cặp phụ âm sẽ có các đọc "tắt" như:
/TR/ âm này thì Tiếng Việt có, nằm trong các từ như: train, trend, strength...
/TS/ nằm trong các từ như: firsts, waits, effects...
/DZ/ nằm trong các từ như: lends, hides, threads...
Và còn một vài cặp nữa, các bạn học trong DVD sẽ thấy.
DVD 4 Intonation (âm điệu trong câu).
DVD 5 Practice Scene ( một vài đoạn phim Hollywood để bạn tập theo).

Một số lưu ý:
DVD 1 học khá dễ, các bạn chỉ cần lưu ý sao cho phát âm từ thì cảm nhận được độ rung ở răng.
DVD 2 cũng không quá khó đối với người Việt, cần lưu ý về khẩu hình miệng để phát âm cho rõ một vowel, đặc biệt là những vowel kết hợp như /OH/, /OW/, /OI/. Ban đầu học các bạn phải làm cho thật giống trong clip, khi quen rồi thì khẩu hình miệng sẽ tự nhiên hơn. Các bạn để ý người bản xứ khi nói họ chuyển động môi rất nhiều, nguyên nhân là do các vowel trong DVD 2 này đây.
DVD 3 điểm yếu lớn nhất có người Việt khi nói Tiếng Anh là bỏ qua hoặc đọc không đủ phụ âm. Tiếng Anh là ngôn ngữ đa âm, phần phụ âm rất quan trọng, nguyên âm có thể không rõ nhưng phụ âm thì bắt buộc phải rõ thì người bản xứ mới hiễu được bạn nói gì (Ví dụ như từ twelve có đến 4 phụ âm mà người Việt hầu như ít ai đọc đúng, học xong DVD này các bạn sẽ đễ dàng phát âm được cả 4 phụ âm đó trong từ twelve). Cần đảm bảo nguyên tắc phát âm đầy đủ các phụ âm (có một số nguyên tắc khi nào thì đọc lướt phụ âm, cái này là nâng cao, học trong Mastering American Accent có chỉ). Ngoài ra cũng cần chú ý những phụ âm đi liền nhau có cách đọc "tắt" như /TS/, /DZ/... Ví dụ như trong từ adapts có ba phụ âm ở cuối câu là p,t,s nhưng nếu phải đọc cả 3 phụ âm cùng một lúc như vậy thì rất khó, chính vì vậy mà người ta có cách đọc "tắt" khi phụ âm t,s đi liền nhau.
Lời kết:
Lý thuyết nói ra thì nhiều như vậy nhưng thất ra các bạn cũng không cần quan tâm nhiều về nó, chỉ cần biết là được. Cái quan trong là tập luyện, nói nhiều tự động sẽ quen thành phản xạ, đi vào tiềm thức. Học hết bộ DVD này, chúng ta sẽ thật sự "nghe" được Tiếng Anh, có thể nghe và phát âm lại chính xác một từ mặc dù không biết mặt chữ chứ không đơn giản chỉ là nghe loáng thoáng rồi đoán từ. Mặt khác, khi phát âm đúng thì bạn sẽ nói Tiếng Anh dễ dàng hơn, trôi trảy hơn mà không bị "nghẹn" lưỡi. Mình nghĩ đây là điều cần đạt được đối với mục tiêu Master English. Hiện tại thì mình chỉ mới học xong DVD 3, và đang trong quá trình tập đi tập lại 3 DVD này cho nhuần nhuyễn. Kết quả mà mình đạt được là có thể đọc các bài trong Listening through dictation dễ dàng, đầy đủ giọng điệu. Bây giờ, mình nghe LTD hay xem Ellen Show thấy rất "quen tai" (quen theo nghĩa mình có cách phát âm tương tự như người bản xứ), còn lên youtube nghe một số người Việt nói Tiếng Anh thì có thể dễ dàng nhận thấy được rất nhiều lỗi trong phát âm của họ. Và mình tin rằng nếu các bạn học kỹ bộ DVD này thì việc "nghe được" các bộ phim Hollywood là trong tầm tay. Ý mình là "nghe được" thôi, chứ có hiểu hay không thì còn tuỳ thuộc vào từ vựng và khả năng suy nghĩ bằng Tiếng Anh( mà học 2 cái này thì anh Mon chỉ quá rõ rồi). Kết thúc phần góp ý, mong phần nào hữu ích đối với các bạn.  

hoclaitudau wrote:
Master Spoken English - Feeling Phonics ( DVD Rip) bản 3,7 Gb có tất cả tầm 263 video đồng nghĩa nếu học trong 1 tháng phải học gần 9 video/1 ngày 1 số lượng từ vựng và đoạn văn ko hề ngắn. nếu học trong 45 ngày tầm 6 video/1 ngày. học trong 2 tháng tầm 4,5 video 1 ngày. theo anh em học Master Spoken English - Feeling Phonics ( DVD Rip ) bao lâu là hợp lý 


Về vấn đề này thì bộ Master Spoken English mà anh mon giới thiệu là bộ Master Spoken English - Special Edition Course đã bị rút gọn chỉ còn những từ chính, căn bản nhất để giảm giá thành của bộ đĩa. Bạn nên trang chủ hinh như cũng có. Nếu muốn bạn có thể tải ở đây.
http://up.4share.vn/f/6052575756555950/Master%20Spoken%20English%20-%20Special%20Edition%20Course.iso.file

Còn bộ đĩa Master Spoken English - Feeling Phonics ( DVD Rip) bản 3,7 Gb là bản chuẩn nguyên gốc chỉ có điều là người rip 5 DVD của nó đã cắt từng âm ra cho dễ học và lồng vào cả phần luyện thêm mà chỉ có mỗi chữ và tiếng của thầy giáo thôi đó.

Khi anh Moon giới thiệu phương pháp thi hình như là chỉ có bộ Master Spoken English - Special Edition Course là thông dụng trên mạng, chưa có bộ Master Spoken English - Feeling Phonics. Sau đó số người học theo cách của anh Moon đông lên thì các bạn có tìm được bộ Master Spoken English - Feeling Phonics ( DVD Rip) bản 3,7 Gb và chia sẻ.

Theo mình thì khi luyện phát âm bạn nên lặp lại nhiều lần một video để biết rõ khẩu hình miệng như thế nào, cách phát âm ra sao chứ không nên chia theo kiểu mỗi ngày học bao nhiêu video. Phương pháp của anh Moon dựa vào sự lặp lại nhiều để hình thành sự phân biệt và phản xạ.

Nếu bạn học theo bộ 3.7 GB thì quan trọng nhất là DVD3 sẽ chỉ cho bạn khẩu hình miệng của từng âm sẽ như thế nào, học kĩ DVD này vào. Những DVD khác cũng quan trọng nhưng bạn học ít hơn một chút không cần nhiều như DVD 3.

Sau khi luyện xong bộ này bạn luyện thêm cả bộ Mastering the American Accent để tăng thêm khả năng phát âm nhưng nó không có video khẩu hình miệng nên bạn học phần khẩu hình miệng cho kĩ vào.
Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.
Mọi người hãy cùng nhau lỗ lực rèn luyện, thay đổi bản thân để sống đời hoành tráng nhé.


Happy New Year 2014

nnld218 wrote:
Cho mình hỏi lúc nghe các bài đó thì có đc làm việc khác như đọc truyện ko , hay chỉ ngồi nghe vậy thôi ??? 

Bạn đã tìm hiểu kĩ cách học chưa vậy?
Khi bạn nghe thì bạn phải nhìn vào transcript. Như thế thì một mắt bạn nhìn transcript và một mắt bạn đọc truyện hả?????
Bạn thử vào trang chủ main update bios mới nhất cho nó xem có được không. theo mình biết như latop hp, có một số dòng không nhận hết ram phải update bios thì mới nhận hết được.

kt200707g11 wrote:
Master Spoken English hướng dẫn nhưng mình nghe không hiểu gì cả. Vậy mình có nên dùng từ điển để dịch không nhĩ. à có từ điển cũng vậy. vì nó nói mà mình ko biết nó nói chữ nào để dò trong từ điển.

Hic, như vậy thì làm sao mà hiểu nó đang chỉ mình cái gì.

smilie  

Bạn có thể sử dụng cuốn Ebook Master spoken english ở đây để học kèm sẽ dễ hiểu hơn.
www.fshare.vn/file/ZJZCAO4KDZ/

chutulong wrote:
Anh Trungth8426 post lại dùm em link của các quyển sách trên được không?
Cám ơn Anh nhiều !!! 

Bạn vào đây tải nhé: http://www.mediafire.com/folder/nm97b5byi4j08/Tai_lieu_lap_trinh

nguyenkhoa87 wrote:

nhanaik14 wrote:


cho em hỏi là: thế thì lúc nào mới được bắt đầu dịch tạm nó qua tiếng việt ?

 


Bác này vẫn chưa đọc kĩ phương pháp của anh Mon à? Phương pháp này là không được dịch sang Tiếng Việt. Bác cứ nghe đi nghe lại nhiều lần rồi tự khắc sẽ hiểu bằng chính Tiếng Anh luôn. Chỉ có duy nhất lúc bác chép lại bài mà có từ nào không hiểu thì tra từ điển.

 


Quá trình dịch thì vào khoảng tháng thứ 3 nếu như tuân thủ theo lịch học mà anh Mon đề ra trong 6 tháng. Chính là lúc chép các bài đó. Khi chép bạn gặp từ nào chưa hiểu rõ thì tra từ điển để hiểu, sau đó chép từ đó nhiều lần khoảng 10 lần gì đó để nhớ luôn từ đó. còn bài thì bạn chép khoảng 3,4 lần nhiều hơn càng tốt. Cứ tuần tự mà học theo khung anh Mon đã đưa ra. Trong 6 tháng là hoàn tất LPTD.

Chúc bạn học tốt.

nhanaik14 wrote:
chào bạn cám ơn cậu đã tổng hợp

anh mon cho em hỏi là

học bản

Master spoken English 3,7Gb hay
Master spoken English 15.6 Gb

học cái nào tốt hơn . mà trong Ebook Master Spoken English nó có ghi là : gồm 9 VCD nhưng trong bản 3,7GB chỉ có 5 VCD thôi thì phải

ronunciation workshop
học bản có phụ đề hay ko có thì hay hơn 


bạn nên tải bản 3.7gb ve ma học. bản đó rip lại rồi lên dung lượng nhỏ và đã sắp xếp các âm theo thứ tự dễ học hơn. nó đã bao gồm 9 CD rồi và còn bổ sung thêm phần luyện tập nữa thành 5DVD.

về pronounciation workshop thì tùy bạn tải cái nào kà bạn cảm thấy dễ học.

daicamrtran wrote:
die hết rồi anh ơi 


Bạn cần những cuốn nào mình gửi link cho.

thuyanh nguyen wrote:
chao ca nha.moi nguoi hoc tot chu.minh dang thich phan mem english study pro 2012 cua pham thuy nhan.moi nguoi ai co up len cho minh nhe.minh down tren mang mai ma khong duoc .cam on moi nguoi. 


Theo mình thì bạn cứ học hết mấy cái giáo trình anh Mon cung cấp thì không cần phải học bằng phần mềm.

Còn muốn tìm hiểu về nó thì bạn vào đây: http://www.vn-zoom.com/f136/download-english-study-pro-2013-full-crack-key-mf-mediafire-download-moi-nhat-2649313.html tác giả treo đầy dê bán thịt chó tí, nhưng nó là bản 2012 đấy.

quocluong wrote:

pass không đúng bạn ah, thui, mình down bản có phụ đề về cũng được.
Thanks bạn Trungth8526 nhiều nhá 


Bạn down bài đó ở đây: http://www.mediafire.com/download/odt86oil8kdusl5/s1._R_and_W.wmv

quocluong wrote:

Bạn ơi mình down bản không có phụ đề thì cái file s1.R and W có đòi pass, bạn có biết pass không send mình với, thanks
Tối qua để đứa bạn nó ghost máy, nó không để ý ghost nhầm ổ, thế là mất gần hết dữ liệu học tiếng anh của mình, giờ đang phải down lại hết smilie ( lúc trước tớ có học bản PW có phụ đề rùi, nhưng không thích lắm vì mắt toàn nhìn vào sub việt thui, giờ down bản không phụ đề dùng xem thế nào).  


E down thì nó không bắt pass. Nếu hỏi pass thì a thử: vnsharing.net xem có được không.
Friends HD 720p Complete 10 Season
Cho bạn nào muốn xem nét hơn này, dung lượng tương đối nhẹ khoảng 35.67GB, hình ảnh rất đẹp và nét.
http://thepiratebay.sx/torrent/8398292/

Sub: https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyRGgydklZcFo0X28/edit?usp=sharing
Tải sub về các bạn đổi tên sub cho giống với tên của film rồi cho vào cùng 1 folder nhé.

quocluong wrote:

Sao mình tìm không thấy chỗ đăng ký đâu vậy bạn, down vễ xem Master spoken english cho rõ chứ xem trên youtube mờ lắm. 


Bạn có thể tải tại đây: https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyRTNhdm9pUG00R00/edit?usp=sharing

bonghonghoanggia wrote:
có bác nào còn đĩa học như của bác doremon up hộ em lên Fshare.vn được không! em cảm ơn trước. 


Ở trang 26 đã tổng hợp gần đủ tài liệu rồi, bạn có thể vào đó mà down tài liệu về học.

Bổ sung cho bạn link file torrent Master Spoken English DVDrip 3.72 GB: https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyRTNhdm9pUG00R00/edit?usp=sharing chất lượng tốt hơn, đã phân chia từng âm dễ học hơn.

dangit9780 wrote:
hơn tháng nay ngày nào cũng nghe(trừ CN)!
nói chung PP hay but lại dễ gây nãn lòng! Mình cũng sắp nãn rùi đây!
Tiện thể ae lập hội trên face rùi cùng nhau bàn luận tiếp nhé 


Bạn đừng nghỉ đun nước ngày nào thì mới có thể nhanh thành công được.

Anh moon đã nói từ trước rồi: "Nếu ai đó muốn dùng Tiếng Anh như Tiếng Việt thì mới nên học theo topic này, vì nó rất là khó khăn. Đừng lên học theo kiểu hôm nay tôi học bài 1,2 thì biết được hết các từ vựng, hôm sau học xong 3,4... thì bắt đầu rơi rụng các từ ở 1,2... Và chỉ cần 1 tháng tôi không gặp lại nó là quên sạch. Hãy đi chậm nhưng mà chắc, học được 1000 từ thì phải tồn tại 1000 từ, học 10000 thì phải vận dụng và nhớ hết 10.000 từ".

Nhóm trên facebook thì đã có rồi, bạn vào https://www.facebook.com/groups/248696025226440/ để gia nhập nhóm.

Chúc bạn giừ vững niềm tin để đi đến thành công.
Mình tìm được mấy cuốn giáo trình về Slang & Idioms mà anh moon giới thiệu đăng lên cho những ai chưa tìm được.
In the know book CD
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XycjZ4empTcEg2VGM/edit?usp=sharing

Living language - Easy American Idioms
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyenU1SUtTWldDc1U/edit?usp=sharing

Street talk - 1,2,3
http://www.fshare.vn/file/TZ5R0RWKYT/

Street Speak 1,2,3
http://www.fshare.vn/file/TGN1538D5T/

Biz speed (Mình không tìm được file Audio, chỉ có Ebook thôi. Bạn nào tìm được thì đăng lên cho mọi người nhé).
http://www.mediafire.com/?tip4lg2jya7xvra

Mình cũng tìm được mấy cuốn về Slang & Idioms thoả mãn có audio.

Speak English Like An American
http://www.fshare.vn/file/TKR441CXTT/

All_Clear_Idioms_in_context
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyM2xtX0hWRE0xTVk/edit?usp=sharing

101 American English Idioms
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyZE5UTngtcG1BSUk/edit?usp=sharing

Đối với các trang có dạng docs.google.com thì các bạn vào link rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl+S để tải file rar về

Dunghaui wrote:
Mình có đứa cháu gái năm nay lên lớp 7, không biết 13 tuổi có thể học được tiếng anh theo phương pháp của anh Mon hay không??? mỗi ngày học 6 tiếng thì sợ nó không chị nổi. smilie . Phương pháp của anh Mon không biết có áp dụng được không nhỉ? bạn nào trả lời rùm mình với. Thanks 


Ai cũng có thể học theo phương pháp này, nhưng cần phải thật kiên trì thì mới có thể thành công được. Theo e thì a lên giới thiệu cho cháu của a tìm hiểu. Nếu ép buộc học mà không có niềm tin và sự kiên trì thì rồi một ngày sẽ bỏ dở giữa chừng thôi.
Anh lên đọc lại những bài mà a moon viết từ đầu để hiểu rõ hơn.
Anh Moon xem nick Trungth8426 đã được chưa. E lập được khoảng 1 tuần rồi nhưng thấy nhiều bạn báo là không được quá. Ngày nào em cũng vào click quảng cáo nhưng mà chỉ click 4 cái thôi. Nếu click tất cả có giúp gì được anh không? Bây giơ thì e cũng chỉ có thể giúp được chuyện nhỏ này thôi.

Mark_Chan wrote:

Trungth8426 wrote:

gamo1102 wrote:
Bạn nào đã download được bản MSE rõ thì post lên mediafire hộ mình được không? Mấy cái link các bạn cho toàn bằng tiếng Nga, mình loay hoay mãi mà không thể nào down được. 

File torrent
Master spoken English 15.6 Gb
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyaWF2d0VYWnFxVnc/edit?usp=sharing

Master spoken English 3.72 Gb
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyRTNhdm9pUG00R00/edit?usp=sharing 


bạn ơi, t down về rùi không biết link bị lỗi hay do phần mềm máy không hỗ trợ mở, t thử mấy cái KMP, Media player ....mà không được. 


Đây chỉ là link tải file torrent thôi. Bạn phải sử dụng phần mềm down torrent như utorren để down.

gamo1102 wrote:
Bạn nào đã download được bản MSE rõ thì post lên mediafire hộ mình được không? Mấy cái link các bạn cho toàn bằng tiếng Nga, mình loay hoay mãi mà không thể nào down được. 

File torrent
Master spoken English 15.6 Gb
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyaWF2d0VYWnFxVnc/edit?usp=sharing

Master spoken English 3.72 Gb
https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyRTNhdm9pUG00R00/edit?usp=sharing

nguoimacaoco wrote:
A! Chào happiness_hn! Có phải là cái bạn đổi tên nick theo lời khuyên của anh Mon đúng không! Hôm nay thằng em chở mình ra quán net ngồi lúc copy được một số tài liệu nhưng mà tìm mãi không có tài liệu nghe theo bản pdf (Listening_Practice_Through_Dictation), vào Mediafile cũng không được, mấy cái kia mình tải trên Youtube chứ vào mấy trng các bạn giới thiệu tải không được vì mình không biết tải ( Web toàn tiếng Anh nên không biết click vào đâu để tải! Không biết tiếng Anh khổ thế đấy smilie ). Mình cố gắng tìm vài bữa nữa nếu không được thì đành phải nhờ các bạn vậy! Giờ mình chỉ còn Audio và pdf vời giáo trình của HOGE nữa thôi! Hôm nay tập nghe nhưng hình như mình vẫn tư duy theo lối học cũ là cứ chăm chú dịch! Nguy hiểm thật! Nhưng được cái giờ thì mình rất hào hứng với việc học và không chán tiếng Anh nữa! ( Hi vọng được mãi về sau!) 


Em tổng hợp lại cho anh một số tài liệu cần dùng.
I. Luyên nói
1.Master Spoken Elglish
http://www.24hmedia.net/2012/03/master-spoken-english-luyen-phat-am-co.html

Ebook Master Spoken English
http://www.fshare.vn/file/ZJZCAO4KDZ/

2. Pronunciation workshop
Bản không có phụ đề: http://www.mediafire.com/folder/kwt6x4h87tm6h/AAT
Bản có phụ đề: http://www.mediafire.com/folder/eyv68159ot265/B%E1%BB%99_luy%E1%BB%87n_%C3%A2m_chu%E1%BA%A9n_Anh_M%E1%BB%B9_-_work

3. Mastering the American Accent
www.mediafire.com/download/mi3tp7enc7tbvpi/Mastering_American_Accent.rar
II. Luyện Nghe
1. Listening_Practice_Through_Dictation www.mediafire.com/download/154qk43ddc7gmnz/Listening_Practice_Through_Dictation(PDF%2BAudio)-KKa%40VNZ.rar


2. Film Friends
Link Fshare:http://www.fshare.vn/folder/TFT5R7XNDT
hoặc là vào đây có link kleii a kéo xuống dưới một chút.
http://www.vn-zoom.com/f585/mf-fsvn-friends-tron-bo-10-season-05-09-2012-a-2251361.html

EFFORTLESS ENGLISH
http://www.fshare.vn/folder/8Y4KO3SMWA/

III. Luyện đọc
Doremon English: http://www.mediafire.com/folder/2ghj36prqvt2w/dar
link torrent tài liệu luyện đọc mà a moon cung cấp: http://kat.ph/english-graded-readers-mega-collection-15-2-2012-t6192183.html
Phần luyện đọc 1.6 năm nữa mới cần tới lên a cũng chưa cần down. Cứ luyện nghe và nói cho tốt đã
Các bạn cùng xem để có thêm nghị lực bước đi trên con đường mà anh Doremon-nobita đang hướng đến cho chúng ta nhé.
Steve Jobs và bài phát biểu gây ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp.
http://youtu.be/mlv9dWT_0cc

phongvan92 wrote:
link cuon Beginning Programming For Dummies die roi anh oi! up lai ho em duoc khong!
neu co the anh gui qua mail giup em luon duoc khong ah!
tranlephuong92@gmail.com
em xin cam on! 


Của bạn đây. Bạn tải nhanh kẻo nó lại xoá mất.
http://www.mediafire.com/?802w284nr3u0bte
Link Fshare vẫn sống mà bạn.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|