banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: declareme  XML
Profile for declareme Messages posted by declareme [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào các bác ạ, em có đọc tài liệu về routing table, đến đoạn nói về fowarding table có một đoạn như sau ạ:

This router architecture separates the Control Plane function of the routing table from the Forwarding Plane function of the forwarding table. [3] This separation of control and forwarding provides uninterrupted forwarding in production environments, along with enhanced performance.

Em không hiểu 2 thuật ngữ bôi đỏ ở trên, mong các bác giúp đỡ giải thích giùm ạ.
Em xin cảm ơn trước.
Không ổn rồi bác ơi, empty directory.
Theo em thì ngoài lý do đó ra thì chả còn lý do nào khác đâu bác à, main của bác ngày trước em xũng từng xài rồi, max của nó là 4GB nên không thể có chuyện main không hỡ trợ, dùng đồ hoạ onboard nên share RAM cho nó là chuyện bình thường, ví dụ em đang xái 2GB RAM, window 7 ultimate 64 bit, approx. total memory = 814MB, bạn em xài 4GB ram, cũng window 7 như thế, approx. total memory > 1GB. ^^, lấy tổng memory - approx -->....
Thanks các bác nhiều ^^, công nhận là nhiều thật, để tra cứu dần dần @@
Theo em thì là phần đồ hoạ onboard nó ăn mất một phần bác ạ smilie

Cám ơn các bác đã ủng hộ, em cũng là dân chuyên ngành chứ bộ. Cái ngôn ngữ Perl này em mới có ý định NGHIÊN CỨU nên cần một số tài liệu tiếng Việt chi tiết một chút để dễ dàng tra cứu vì khả năng tiếng Anh của em cũng chưa cao, bác nào có thì cho em xin.

Còn về phần dùng từ ở đây thì theo em không có gì là sai cả, em cũng là dân chuyên ngành chứ bộ.

http://vi.wikipedia.org/wiki/Nghi%C3%AAn_c%E1%BB%A9u

NGHIÊN CỨU thường được mô tả là một quy trình tìm hiểu tích cực, cần cù và có hệ thống nhằm khám phá, phiên giải và xem xét các sự kiện. Sự điều tra tri thức này tạo ra sự hiểu biết tốt hơn về các sự kiện, hành vi hoặc giả thuyết và tạo ra các ứng dụng thực tế thông qua các định luật và giả thuyết. Thuật ngữ nghiên cứu cũng được sử dụng để mô tả việc thu thập thông tin về các vấn đề chuyên môn và nó thường liên quan đến khoa học và các phương pháp khoa học.

Một lần nữa xin cảm ơn sự giúp đỡ và góp ý của các bác.
Chào các bác, em đang có ý định nghiên cứu ngôn ngữ PERL và đã tìm tài liệu trên internet, nhưng hiện tại các tài liệu em tìm thấy đều không khả dụng, ngoại trừ các tài liệu tiếng Anh, tuy nhiên em vẫn muốn có một bộ tài liệu tiếng Việt để tiện cho việc tra cứu, vậy bác nào có tài liệu PERL tiếng Việt thì cho em xin với, em cảm ơn các bác trước.
Nếu máy khác nhận ổ của bạn thì ngon rồi, ổ cứng vấn sống, bây h lấy đồ máy khác gắn vào test xem máy bạn có thành phần nào ra đi không, mình nghĩ là có đó, có thể BIOS của bạn lỗi rồi, theo mình thì bận nên thử CLEARE CMOS coi thế nào.
Bạn vào device manager, chỗ system device, gỡ bỏ cái nào mà ó đuôi là UAA Bus Audio ấy, rồi setup lại driver xem có được không. Còn một điều nữa, bạn nên xem cái chỗ cắm tai nghe của bạn xem tình hình thế nào, đã thử cắm cổng sau chưa vậy?? Cho cái tai nghe khác vào cắm thử xem.
Chắc nó có tính năng bảo toàn dữ liệu đó, hihi smilie smilie
Ai mà chả bắt đầu = PASCAL, PASCAL ngon rồi thì chuyển sang ngôn ngữ khác có j` khó đâu, mình khuyên bạn nếu muốn trở thành LTV giỏi thì bây h học toán cho tốt đi smilie

haha_hehe_vp92 wrote:
bạn cứ cố gắng thi dh BK đi. nếu ko đậu mình nghĩ bạn cũng có thể thi nộp nv2 vào dh Công nghiệp hà nội, nghành khoa học máy tính. mình nghe nói trường dh CN cũng có đầu tư rất tốt cho ngành cntt và điểm đầu vào chỉ từ 15 đến 17 thôi. ko khó phải ko bạn smilie. nhưng cũng chúc bạn thi tốt và vào luôn trg DH BK 


smilie mình ĐH Công nghiệp khoa CNTT nè.
Chủ thớt à, việc chọn con đường đại học không bao h sai, nhưng cũng chưa chắc đã hiệu quả, phải trải qua mới biết được. Mình đi học ĐH phần lớn kiến thức là tự túc, cái mình có được khi học ĐH chủ yếu là tiến trình, học gì trước, học gì sau để có thể leo từ căn bản --> nâng cao--> cao siêu--> siêu nhân smilie

Với niềm đam mê to lớn của bạn, mình nghĩ tốt nhất là ĐH, trong và sau ĐH có rất nhiều khoá học chuyên sâu về các lĩnh vực của ngành mà bạn có thể tha hồ nghiên cứu, lựa chọn cho con đường của mình.

Ví dụ như mình, mình muốn trở thành ADMIN NETWORK, trog quá trình học mình có khả năng lập trình( khá tốt smilie), căn bản về tất cả các thứ liên quan đến nghề đó, vả khả năng tiếp cận những thứ chưa được học dựa trên những thứ đã học, học xong mình sẽ học thêm các khoá chuyên sâu hơn, cụ thể là gì thì vẫn đang nghiên cứu.
1-->Bạn vào Network and sharing center, rồi chọn Advanced sharing setting, kiểm tra phần Home or work và phần Public xem đã check vào Turn on file and printer sharing chưa, nếu chưa thì check vào đó.

2..>Vào phần sharing của ổ cần share, chọn advanced sharring, kiểm tra permission, chọn Add-->Advanced-->Find now-->Tìm everyone rồi OK, khi trở ra tốt nhất nên check để Full Control.

Bây h connect chắc là ngon rồi đó, mình vs mấy thằng bạn đều dùng win7 cả, chỉ gặp trường hợp không thấy nhau trong LAN thôi chứ nối 2 máy vs nhau thì trc giờ chả có vấn đề gì, thực ra là chả cần tắt fire wall vs lại để lowest cái CUAC đi đâu.
Trường hợp như của bạn lạ ghê, mình mới thấy lần đầu, hay là máy bạn dính Sality rồi chăng, à nhưng mà con Sality đó kích CPU lên chứ ko thấy kick RAM bao h, nếu đã dùng XP SP3 một thời gian rồi mới bị thì chắc cũng chả phải do XP SP3, hay cũng có thể do RAM bị lỗi..Theo mình thì bạn nên thử đổi qua RAM khác test coi sao
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|