banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cuongps  XML
Profile for cuongps Messages posted by cuongps [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
.Nếu nó cho dùng dây thì wifi card còn có thể share cho ae đc, thôi bỏ qua khoản đó đi bạn...
.trên mạng Internet thì nếu giao tiếp với nhau chỉ thấy được Wan IP của Victim thôi chứ?-Tức là cái IP mà ISP cấp cho con modem nhà bạn thôi...
.Máy luôn sẵn sàng có 1 chương trình làm backdoor, 1 log ảo nhằm nếu bị phát hiện, thì ta vẫn có thể chứng minh mình là 1 nạn nhân trong 1 quá trình. => Cao thủ.
.theo tôi nghĩ bạn cài cái FW kia nó chạy trên Server của bạn, bạn cũng có thể tạo 1 cái FW trong mạng của bạn như ISA hay các FW khác tuý bạn, còn thường khi làm FW là nó deny hết các port hay các gói tin qua nó...Các trên cũng hay đó!
.ISA mà ko thiết lập các rules cho tốt thì cũng như có ông bảo vệ nhưng dễ dãi, cái cần ngăn thì ko ngăn, cái cần cho qua lại ngăn lại, hiiii!
.Tôi nghĩ rằng có các tình huống sau:
1/ Bị dính phần mềm remote từ trước, đến phiên bạn làm việc, bạn thấy hiện tượng như vậy thì bạn cho rằng, bị "dính" trong phiên bạn.
2/ Không nhận bất cứ thứ gì từ người bạn chat với bạn, những chắc gì người remote đã là người chat với bạn? Bạn hoang mang quá nên nghĩ là người bạn đang chat, remote máy bạn đó?
3/ Không biết chừng, mạng Lan bạn đang dùng có ai đó ngồi máy khác remote sang máy bạn dùng thì sao? "Nó" cài các phần mềm remote như admin remote chẳng hạn, nó để các phần mềm anti-virus allow phần mềm đó thì sao?...
4/ Nhìu lý do lắm, tôi nghĩ ko nên kết luận 1 vấn đề sớm nếu không tập hợp hết các nguyên nhân, rồi loại trừ từng nguyên nhân sẽ ra thôi...
.hì, chủ thớt nói rằng đã biết IP Internet của victim tức là có thể victim là bạn, tôi nghĩ thiếu gì cách, lân la sang nhà victim, rồi từ PC của victim, lên dyndns.org chẳng hạn, lập 1 tài khoản để nó cập nhật IP của victim. Còn tôi thấy user của victim, thì chạy sang nhà victim mượn tờ hoá đơn cước hàng tháng, sẽ có. Còn pass, ví dụ thành phố tôi đây mặc định pass giống nhau hết à, để hỏi cậu nào làm ở ISPs là bít ngay mà!
.có thể cậu bạn của bạn táy máy PC của bạn rồi cài các phần mềm remote thì sao nhi? kiểm tra xem có chương trình gì "đặc biệt" trong máy bạn ko?có thể chỉ là cách đơn giản như vậy nhưng bạn lại nghĩ nó to lớn hơn đấy!
.nat trên modem rồi thì cần gì user, pass của modem nữa nhỉ? còn khi bạn đã logon vào tài khoản đăng ký trên đyđns rồi thì có ngĩa ko phải hỏi user, pass tài khoản đó nữa, tôi tin là user, pass của đầu thu camera...
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|