banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: win0611  XML
Profile for win0611 Messages posted by win0611 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào các anh,
Tui có một đăng ký một domain name là abc.com. Ví dụ bi giờ tui có 2 chi nhánh: Một ở Hà Nội và một ở Sài Gòn. Ở Sài Gòn có những nhân viên tên a, b, c, d... và ở Hà Nội có những nhân viên tên e, f, g, h....
Cả 2 nơi đều dùng mail offline (trên windows server 2003) để nhận và gửi mail cho nhân viên. Bi giờ tui phải thiết đặt như thế nào để server ở Hà Nội thì chỉ nhận mail cho những nhân viên ở Hà Nội. Còn mail server ở Sài Gòn thì chỉ nhận mail cho những nhân viên ở Sài Gòn?
Ngoài ra việc sử dụng 1 domain chung vs mail offline như thế liệu có vấn đề gì k ạ? Mail offline của e dùng Mdeamon thông qua server trung gian thuê của Netnam.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các anh.
Chúc sức khoẻ và may mắn...
Các ace cho em hỏi:
Công ty em chuẩn bị làm 1 server với nhiệm vụ là dùng là web server và lưu trữ các phần mềm, tài liệu, video bài giảng(công ty e làm về elerning ấy ạ) Thì cần 1 máy server cấu hình như thế nào là đủ? và nên thuê chỗ đặt hay đặt tại công ty luôn ạ ?
Lần đầu làm server mong các bác giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều ạ!
Các ace cho em hỏi cách cấu hình để tất cả các mail từ bên ngoài gửi vào mail sever đều được forward sang 1mail (vd: tất cả đều được forward sang mail info@abc.com), mdeamon được cài trên win server 2003 ạ!
Cảm ơn mọi người nhiều ạ!
Ban cntt của tập đoàn lại tuyển nhân sự rồi...CV này e rất thích nhưng chưa đủ khả năng để apply smilie Chúc bồ mau chóng tuyển được người mình cần smilie
Theo mình biết thì ở NOC của FPT telecom lương của nhân viên mới vào thường là level 3 vào khoảng tầm trên dưới 6tr, chưa kể thưởng ( nhưng chắc thưởng ở FPT cũng k cao)...
Em cũng có bằng đh, nhưng là hệ đào tạo từ xa smilie , nghe các bro nói vậy cũng thấy hơi nản
Thanks chú conmale đã trả lời. Mạng Lan ở văn phòng cháu có khoảng 15 PC thôi, nhưng sếp lại muốn
- chạy phần mềm kế toán, chia sẻ máy in
- cấu hình files server theo quyền, mỗi nhân viên có thể được truy cập vào những khu vực nhất định
- firewall chỉ để các dịch vụ cần thiết được truy cập, còn lại đóng hết các cổng, dịch vụ không cần
- sao lưu dữ liệu hàng ngày
Vì phải cấp quyền cho user và group nên cháu nghĩ là phải có domain thì mới quản lý được.
Nhân tiện cho cháu hỏi luôn là có phải nó bị lỗi gì không, mà khi cháu vào Adninistrator tool -> Server manager.Thì nó lại ra giao diện của Computer manager.Có phải nó bị lỗi gì không ạ? cháu không thể add thêm Role được.hix
Chào các bác, em có vài vấn đề về file server mong được các bác giúp đỡ như sau:
Về server tại văn phòng, đang dùng bản Windows 2008. Chủ yếu để
- sử dụng cho phần server của phần mềm kế toán
- files server
- chia sẻ máy in

kiểm tra, cấu hình, để đạt được các yêu cầu :
- vẫn chạy phần mềm kế toán, chia sẻ máy in
- chia lại files server theo quyền, mỗi nhân viên có thể được truy cập vào những khu vực nhất định
- firewall chỉ để các dịch vụ cần thiết được truy cập, còn lại đóng hết các cổng, dịch vụ không cần
- sao lưu dữ liệu hàng ngày

Như vậy ở đây khi triển khai file server thì có cần phải lên domain nữa không ạ? Mọi người xem và giúp em với nhé!
Thanks all!
Cảm ơn mọi người.Mình đã làm được rồi, dùng task scheduler để đặt lịch và dùng sendEmail để gửi mail, đính kèm được các file log. Chạy thử thấy cũng ổn ổn.
Thanks all!
Liệu có thế attach a task to this log... trong event viewer để dùng task scheduler với send an e-mail để gửi log file được không ạ?
Vâng để em thử xem sao. có gì em lại hỏi anh tiếp nhé. Thanks anh nhiều! smilie
Lại phải dùng 1 chương trình giả lập sao ạ? Em thấy trên HVA anh conmale đã có hướng dẫn 1 trường hợp gần như yêu cầu
/hvaonline/posts/list/20494.html
Liệu có giải pháp nào dễ thực thi hơn trong trường hợp này không ạ? Sếp yêu cầu mà em không biết pahir làm như thế nào? smilie
Cảm ơn anh quanta đã cho em giải pháp, nhưng em nghĩ OSSEC agent đúng là cài được trên Windows. Nhưng cái OSSEC HIDS Server của nó chỉ có thể cài trên Linux thôi chứ ạ! Còn có cách nào để giám sát được log file và có thể cấu hình để nó tự động gửi về mail cho mình được không ạ?
Vâng. Ý em là giám sát log file để khi nào có vấn đề thì nó sẽ tự động gửi mail vào hòm thư đã được chỉ định trước ấy ạ! Có cách nào không hả anh? Em đang dùng windows sever 2008. Thanks anh !
Các anh cho em hỏi làm thế nào(cài đặt,cấu hình...), để file log trong windows server hay linux, tự động gửi về mail của mình theo thời gian đã cài đặt trước. Có chương trình nào có thể làm được việc này không ạ?
Cảm ơn các anh chị!
Nhìn hệ thống và công việc thế kia chắc là công ty tầm cỡ rồi, nếu có khả năng cứ apply cv đi các bạn. Việc gì phải thắc mắc nhiều! Tự tin lên!
Thế bằng ĐH từ xa hay tại chức thì thế nào ạ? Kèm theo 1 cái chứng chỉ MCITP-SA,CCNA nữa...liệu cơ hội và khả năng thăng tiến có cao không mọi người?
Topic này nên dừng ở đây thôi, bạn thaitung_0101 đã rút được kinh nghiệm rồi. Trình bày đã gần hoàn thiện, mỗi tội chính tả vẫn sai smilie . " Đã " chứ không phải " đả ", " sẽ " chứ không phải là "sẻ"...
bạn này mới tham gia diễn đàn nên không biết bác conmale smilie . Viết tiếng việt thì sai ngữ pháp quá trời, bạn muốn hỏi gì thì cũng phải cho rõ ràng, hỏi không có đầu có cuối, ai có thể giúp bạn. Hơn nữa học c# hay bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào khác đều đòi hỏi sự cần cù và chịu khó tìm hiểu đã chứ, mới học mà chưa gì đã kêu ca rồi.
Em cài dịch vụ DHCP trên windows server 2008 thì bị xảy ra lỗi như trên hình

[img]http://my.imageshack.us/edit.php?url[]=101/3327/476491833/20885455.jpg/y[/img]

Sau khi vào DHCP và Authorize thì bị báo access is denied

[img]http://my.imageshack.us/edit.php?url[]=16/413/476491847/64242126.jpg/y[/img]

Em không biết là tại sao? Mong các anh giúp đỡ với ạ smilie
chán ghê! sao ở HN lại không có chứ ? smilie(
bạn dùng công cụ gì để đổi địa chỉ MAC máy của bạn vậy?
sao thiếu thông tin vậy?
Cảm ơn bác conmale nhiều smilie
em vừa cài xong redhat 9, nhưng cài xỏng rồi lại không biết phải làm gì và bắt đầu từ đâu với nó. Xin bác conmale và các bác giúp đỡ em với ạ. Em muốn dùng nó làm server, vậy phải cài các dịch vụ và cấu hình như thế nào ạ? Bác nào có tài liệu send cho e tự tìm hiểu cũng được. Thanks các bác smilie
Cái này là flash mà bạn, còn trang web cũng thiết kế như bình thường, chỉ cần chèn flash đó vào là đc chứ có gì cao sang đâu.
Bạn xem lại Edit system variable trong thẻ advanced của system properties xem !
Bác conmale viết bài này tuyệt quá, em đọc ngẫm ra được rất nhiều điều bổ ích, cảm ơn bác rất rất nhiều. Ah, mà có thể cho em biết yahoo anh "cuti" được không ạ? Em tò mò không biết bây giờ anh ấy ra sao? smilie
Trong windows server 2k3 có đầy đủ chức năng giúp admin cung cấp và giới hạn quyền của các máy user mà. Bạn xem trong phần active directory user and computer ấy. Ta có thể phân quyền cho các máy client, có nhiều cách lắm. Lên google search tài liệu hướng dẫn về windows server 2k3 tìm hiểu thếm nhé !
bạn xem lại tên miền của máy chủ xem, ping thông mà không join được thì ip không phải là vấn đề rồi.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|