banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: stylish_man  XML
Profile for stylish_man Messages posted by stylish_man [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Chào mọi người

Mấy hôm nay mạng ở chỗ mình thường bị hiện tượng thế này:

- Ping ra ngoài internet không thành công (ping 8.8.8.8 trả về network unreachable) dẫn đến không duyệt web được.
- Vần dùng phần mềm VLC media player để xem tivi online được
- Mình thử capture gói tin thì thấy rất nhiều udp packet (dường như là video streaming) trên mạng.link ảnh chụp màn hình http://www.mediafire.com/?y1wjct3d7beaze8

Loại trừ khả năng udp packet của VLC media (mình tắt VLC upd packet vẫn rất nhiều). Trong ảnh đính kèm mình muốn hỏi địa chỉ source 10.0.200.96 là của máy nào ( LAN của mình là 192.168.1.0/24). Liệu có cách nào biết được máy nào trong mạng là nguyên nhân gây ra hiện tượng trên không

Mình search thì có biết IPTV cũng sử dụng video streaming với MPEG2 nhưng mình thử vào truyenhinhtptv.com để xem thì cũng ko có hiện tượng trên.

Bạn nào đã từng gặp hiện tượng này thì giải thích dùm mình nhé

Tks & Rgrds
Chà tự nhiên lại có 1 chú bò lạc ở đây

@bò lạc (sori nếu bạn không thích):Theo mình thấy trước hết bạn cần xem xét lại cách ăn nói và dùng ngôn ngữ của mình. Bởi với cách tranh luận hiện tài thì bạn đã không được welcome ở đây rồi (chưa nói đến chuyện tranh luận về cái gì).
Về đoạn bạn phản bác TQN thì mình không đồng ý. Về mặt kỹ thuật, cá nhân mình rất khâm phục a TQN và một vài thành viên của HVA ( về a TQN có 1 điểm em còn thắc mắc chưa có thời gian để check nên ko post ở đây). Những việc a TQN làm là hoàn toàn đúng đắn, RCE code để phổ biến cách phòng tránh virus cho mọi người, trong quá trình RCE có bình luận (chửi) cũng là chuyện bình thường,riêng vụ mất pass cũng đủ sôi gan rồi phải ko a TQN rồi đến vấn nạn DDoS nữa.
Còn việc bạn bảo chuyển đề tài mình thấy cũng "nhảm" (nói nhỏ: Nếu muốn tranh luận về từng câu chữ hay nói triết lý thì phải nói rằng bạn càng vào nhầm chỗ rồi.)
Chỉ trừ 1 chỗ bạn nói đúng (mà mọi người lại bảo bạn sai).Bạn nói không có thời gian check thì thôi để mình tìm hộ vậy. Đoạn này ở trang 6 (anh TQN có edit lại nhưng trong đoạn quote của template vẫn còn. Nên mình quote cả lên đây.

template wrote:

TQN wrote:
slt tới bây giờ chưa lòi rà một con "con mèo què" nào cho Linux, Unix.
Đúng không mấy anh stl, sự thật mất lòng nhé. Tối nay em sương sương vài ba chai rồi, ngứa mồm lên chữi mấy anh chơi. Mấy anh tức không ? Làm gì được em ?
À mà sao mấy anh sao không dùn 1 tool hide IP, cho 1 thằng đăng ký HVA này, lên đây, tự xưng tao là stl nè, đối chất công bằng với anh em HVA ha ? Đã fake IP rồi thì thánh cũng tìm không ra mà !
Tới bây giờ, em cũng rất muốn chat với 1 thành viên trong team mấy anh. Nick YM của em mấy anh thừa biết mà ha !
Sau này, đừng đánh giá ai thấp, nữa mùa nữa nhé, mấy anh stl ! Thật sự, khi mấy anh nói với Hà Vy Thoại là em là thằng RCE nữa mùa, em sôi gan lắm. Mấy anh nên biết là tới bây giờ, em chỉ dùng 40% công lực của em để dò theo mấy anh thôi. Chỉ cần em ngồi lỳ máy 2 tháng trời, bất chấp tất cả, em sẽ mò tới tận ổ mấy anh !
Đố mấy anh: nhiều vụ em đã hack, đã quậy tới giờ, FBI vẫn tìm không ra ! Đố mấy anh là những vụ gì ? Anonymous, Lucifer là trò trẻ con với em ! 


Nếu có nhà tài trợ nào đó cho anh TQN 2 tháng lương để cơm gạo áo tiền thì hay biết mấy nhĩ.
Anh RE có nửa mùa hay không, có anh em Cviet, hva... này biết. Ở Việt Nam này cao thủ nhiều hay ko, giỏi đến mức nào thì tôi không biết. Nhưng với tôi, hiện nay anh đang là số 1 của làng CNTT VN 



Nếu anh TQN có nói thế thì mình cũng không bình luận vì ko có điều kiện để check..hic.

BTW, chúc HVA luôn vững tay chèo trong cơn sóng gió.

Rgrds,
Chà lơ ngơ thế nào máy mình lại nhiễm mớ sandboxies, đang SYN request mấy trang blog rầm rầm thế này
Huhu bắt đền anh TQN
Mình nghĩ testking, p4s rất có tác dụng nếu biết sử dụng hiệu quả. Thay vì học tủ ( nhớ đáp án ) thì với mỗi câu hỏi bạn có thể tự hỏi TẠI SAO đáp án lại như vậy. Từ những câu trả lời đó bạn hoàn toàn có thể nắm được kiến thức cũng như hiểu được nguyên lý hoạt động. Và từ đó bạn có thể làm được tất cả các dạng bài tương tự.
Thân!
Chà đọc hết 3 trang cái chủ đề này thấy căng thẳng đầu óc quá
@ : tmd , hacker Hai bạn nên giữ bình tĩnh khi trao đổi tránh làm đau tim người đọc
@hacker : chỗ này mình chưa hiểu, đổi pass rồi sao pass mặc định lại vào được

hacker.liberty wrote:


Tuy nhiên nhân viên cũng không biết là có người đổi pass, vì khi đăng nhập bằng pass mới không được, pass mặc định lại được. Bạn cứ thử đi là biếtsmilie
 

@:mystery_hacker bạn làm giống như 1 thầy bói vậy

mystery_hacker wrote:

Bước 1: Bạn gõ vào thanh địa chỉ của trình duyệt 10.0.0.2 và sẽ có một hộp thoại đăng nhập.
Bước 2: Bạn nhập vào một trong các user và password mặc định sau:
user: admin
password: epicrouter
hoặc:
user: user
password: pass hoặc là password
cũng có thể là:
user: root
password: root
Nếu may mắn bạn có thể đăng nhập vào. Sau khi vào được, bạn nhấn vào ADSL, bạn sẽ thấy có một menu xổ xuống. Bấm vào đó và chọn Stop rồi nhấn Execute. Chờ một chút, thế là các máy trong phòng Internet lần lượt bị down (cả máy của bạn nữa đó). Nếu muốn kích hoạt lại thì chọn restart rồi bấm Execute. Thử cho biết thôi nghen, đừng có phá hoại việc làm ăn của người ta. Cuối cùng, nếu thấy bài viết của em vi phạm nội quy diễn đàn thì xin các bác cấp cao xóa đi dùm. Xin cám ơn.
 
Chà lâu không vào diễn đàn hay chính xác hơn là không vào lại cái topic này
Lý do cho vụ này

longkt90 wrote:
Chủ topic lặn mất tiêu, chú conmale cũng ko thấy smilie 

là mình post bài từ hôm 23/06 mà đến hôm 09/07 mới có 1 trả lời của invaild password.(mấy ngày đầu post xong hôm nào chả vào xem có ai reply hay không nhưng càng đợi càng nản)
Đến hôm nay thì cái đồ án cũng xong lâu rồi nhưng dù sao cũng rất cảm ơn mọi người đã nhiệt tình thảo luận
@ 1mp0ss1bl3 longkt90 cảm ơn vì các link reference khá hữu ích của các bạn.
À mình đọc thấy có ai bảo sao kết thúc kết nối lại xài 4 way thì lý do là vì TCP là full-duplex, dữ liệu có thể truyền đồng thời trên cả 2 chiều. Nên 4 bước là cần thiết để chấm dứt hoàn toàn 1 kết nối
Thân
Chào mọi người. Mình đang điên đầu với cái máy tính. Mong ai đã có kinh nghiệm gặp lỗi này rồi thì đưa ra vài lời gợi ý về cách fix nó dùm mình với.
Mình đang dùng win7 hiện máy không phân giải được tên hostname thành IP (ping được IP nhưng không ping được tên hostname.VD ping 74.125.71.103 thì được nhưng ping google.com thì lại không được, tracert thì unable to resolve target system name)
Mình dùng laptop bình thường kết nối internet bằng modem hệ thống không có DNS server gì cả ( proxy DNS tới ISP ). Mình add trực tiếp vào file host cũng không được (??). Mình chỉ còn cách truy cập thẳng bằng IP thì được. Nhưng trang google cũng chỉ ra được giao diện trang web còn gõ lênh search là cũng server not found. Một số trang như vietnamnet thì còn vào được content.
Khi dùng tiện ích của IE8 Diagnose Connection Problems thì nó báo là : “Window could not automatically detect this network’s proxy setting”. Mà mình kết nối trực tiếp chứ có qua sock hay proxy gì đâu.
Trong khi đó máy ảo XP mình để card mạng bridge thì vào internet bình thường!
Thêm vào đó là vấn đề kết nối LAN và sharing. Trong phần Network and Sharing Central mục Advance Sharing cả private lẫn public network mình đã turn on tất cả mọi thứ , turn off password protect. Vậy mà máy XP vẫn ko ping được Win7 ( firewall đã tắt hay nói chính xác hơn là ko hoạt động vì khi mình cài KIS nó tự disable firewall của win7 đi để tránh conflict. Sau đó mình đã gỡ KIS và định turn on firewall lên nhưng nó đơ 1 lúc vào báo error code 5. Hiện giờ máy ko có chương trình antivirus và firewall không hoạt động) Thậm chí khi truy cập vào thư mục vừa chia sẻ xong nó cũng báo “check the spelling of the name… the network path not found.”
Có ai giúp mình :
1. fix lỗi DNS
2. turn on cái firewall lên( tuy có vẻ không liên quan thậm chí là trái ngược nhưng mình có cảm giác nếu cái firewall hoạt động thì sẽ share được)
Thanks in advance!
P/S: các dịch vụ cần thiết như Client for Microsoft Network hay File and Printers Sharing for Microsoft Network đều đã hoạt động
Kinh nghiệm của mình là " Learning for pleasure ". Bạn phải đam mê và học vì đó là sở thích chứ nếu học vì phải học thì hiệu quả sẽ không cao. Còn có thể biến học tiếng Anh thành 1 thú vui và sở thích hay không là tuỳ vào khả năng của bạn. Đã bao giờ bạn gặp một cô gái mà ban đầu bạn rất ghét nhưng cuối cùng lại yêu cô ta hay chưa! smilie)
Chúc bạn thành công.

tmd wrote:
Đông người học chỉ để biết và qua phỏng vấn. Còn người khác nghĩ sao về chuyện học trung tâm tui không biết. Còn chuyện tự học để rồi testking/pass4sure/.... đi thi là chuyện khác nữa. Còn chuyện chuyên gia tự học mấy cái chương trình MCXX,hay CCXX thì tui không thể áp đặt tư tưởng. Nhưng tui biết có vô số người tự ôm testking để MCXX để rồi có bằng. Trung tâm nào dạy MOC theo đúng chuẩn vậy bạn, dạy theo kiểu Hàn lâm ấy hay Academic...Trường hợp tui nói ra là không giả định.
 


Chưa hiểu ý bạn chỗ này lắm. Theo bạn thì nên ôm sách luyện ở nhà hay đến trung tâm hơn. Mình nghĩ trung tâm không "biên soạn dựa trên.." mà dạy đúng chuẩn thì chắc phải mời luôn giáo viên bên Cisco hay Microsofts về thì mới ổn.
Chào mọi người . Mình đọc về TCP state diagram và tham khảo một số tài liệu nhưng mình vẫn chưa hiểu rõ cơ chế chuyển giao giữa các trạng thái diễn ra như thế nào ( nhất là giữa các unusual event ). Nếu ai biết có thể giải thích một cách chi tiết giúp mình được không.
Thank in advance !

conmale wrote:
Em bị bối rối giữa ACK number và SEQ(UENCE) number rồi. Một TCP segment là một chuỗi thông tin chưa hoàn tất nên nó phải giữ ACK number nguyên thuỷ để đến chặng cuối, khi chúng được nhập lại và đưa lên tầng giao thức ở trên (từ TCP lên HTTP chẳng hạn) chúng mới thực sự được hoàn tất và được đầu nhận có thể nhận đủ. 


Vậy anh comale cho em hỏi tại sao ở đây :http://www.eventhelix.com/realtimemantra/Networking/TCP_Slow_Start.pdf có ack cho mỗi segment ?
Ah không "chú" comale chứ.( Nên tôn trọng và học hỏi kinh nghiệm từ những người "lớn tuổi" smilie )
Cảm ơn những gợi ý của anh comale.
Chào mọi người .Dạo này máy mình thường xuyên bị blue death screen .Sau khi bị restart lại mình vào event view thì chủ yếu là do lỗi có Event ID= 23 , Source : Print
Printer Microsoft Office Document Image Writer failed to initialize because a suitable Microsoft Office Document Image Writer Driver driver could not be found.
Mình chẳng hề có nhu cầu in ấn gì smilie và trước khi bị khởi động máy cũng chẳng đụng chạm gì đến "Microsoft Office" cả (lúc đó mình đang lướt web) .
Ngoài ra còn có 1 lỗi do Event ID=7 source : cdrom
The device, \Device\CdRom3, has a bad block.
Cũng như trên mình chẳng làm gì với cái ổ đĩa cả .Có ai giải thích cho mình nguyên nhân máy bị blue screen không .
Cảm ơn nhiều - Chúc một ngày vui vẻ .
"Phải làm nhanh ko nó lại sinh ra mất " - hay câu này hay đấy , câu này khiến tui nhớ đến cái chuyện cười " Rút không kịp " về 1 cái bánh mì cháy ,1 quân đoàn thất trận, và1 bà chửa .Haha , thêm câu này của bạn thì có thể bổ sung vào danh sách rút ko kịp 1 thứ nữa , đó là virus Autorun . Và thay vì " rút không kịp" thì sẽ là " làm ko kịp " smilie)
Máy mình cũng bị tình trạng tương tự như bạn : Máy mới mua . cấu hình : Chip Core 2 Dual E4500 , RAM 1 GB , MAIN INTEL 945 GCNL , cũng tương đối như thế mà khi mình cài win xp thì bt cũng ngốn hết gần 400MB RAM , ko nói đến vista . Mình rất ức chế vì máy mới mua mà mình cảm tưởng nó chạy chậm . Mình cũng đã thử vào msconfig và tick bỏ đi 1 số service mình thấy ko cần thiết , nhưng kết quả là nó còn khởi động chậm hơn .smilie Và khi vào win nó còn thông báo là : Bạn đã thay đổi cấu hình trong msconfig ,mời bạn vào lại để thiết lập ở dạng normal .... hic còn vào service.msc thì mình cũng thử vào disabled hoặc manual mấy cái nhưng cũng ko ăn thua .... Mọi người có thể chỉ giúp mình cách khắc phục được kô ? Cảm ơn mọi người .
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|