banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: napoleon_tq  XML
Profile for napoleon_tq Messages posted by napoleon_tq [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn Meobeo811 hoặc bác alone_knight có thể cụ thể hơn cách soi pass thằng FA2 bằng ACDsee để mọi người cùng tham khảo được không?
Bạn phải tìm đúng tên chứ: Deepunfree
Không sao, chỉ có điều Ram không được tận dụng hết mà thôi.
Folderaccess 2 thôi bác! smilie)
Nếu bạn nghi là nhiễm từ thì bạn thử khử từ xem sao. Điều chỉnh trên màn hình (tùy loại) tìm đến chức nằng "Degauss". Chúc bạn thành công!
Năm mới vui vẻ smilie)
cho tôi link với! Cảm ơn.
Theo ý của bạn daudau cũng rát hay, bạn có thể tìm phần mềm chống Web đen như mfw chẳng hạn. Hoặc nếu bạn muốn khoá thì theo mình trong mục khai báo IP tĩnh bạn bỏ dòng "Defauld Gateway" đi là được.
Chúc vui vẻ smilie)
Nếu Ping mà Request time out thì mình nghĩ firewall đã block gói ICMP lại vì có "echo request" mà không có "echo reply"
Excellent!
Mình nghĩ bolzano_1989 không nên nói như thế, ở cương vị của championpt cũng có nỗi khổ riêng. Rất tiếc mình không giúp được gì. smilie)
Tài liệu Registry hay của anh Trần Quang Hải:
http://echip.com.vn/echiproot/Softwares/registry.chm
Chào bạn, bạn đã thử cách này đối với bản Deepfree V6 chưa vậy?
Mỗi khi bạn vào mạng thì ISP cấp cho bạn một IP, lần khác vào mạng thì IP đó nó lại khác, như thế thì cái mà bạn cho rằng "thằng nào đó" làm sao biết IP của bạn mà phá? smilie) . Còn chuyện hay bị Out thì có nhiều nguyên nhân lắm. Trước hết bạn kiểm tra lại máy tính xem có viruts không, kiểm tra lại nguồn cho modem có chập chờn không. Nếu mọi thứ đều ổn thì lúc bấy giờ gọi nhà cung cấp tới để kiểm tra dây tín hiệu xem có mối nối không, Port thế nào?....
Thân! smilie)
cho tôi đường link với!
Có bạn nào có thể giải thích giúp tôi thế nào là lệnh nội trú. thế nào là lệnh ngoại trú được không? Cảm ơn trước nha!
Vì hôm trước 1 người bảo tôi là nếu để Auto thì dễ bị hack, mà về Service trong Win thì lại không biết gì nhiều. Lang thang trong Web gặp đoạn này: "Remote Procedure Call: Trong winXP, các ứng dụng được phân chia trong công thức cá thể tiến trình. Không 1 trình nào ảnh hưởng đến trình nào. Khi 1 phần mềm bị đứng, treo hay không trả lời, nó sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ máy như Win98. Để quản lý hết tất cả những phần mềm này 1 cách thuận tiện, RPC là dịch vụ cần thiết sắp xếp phân vùng bộ nhớ phát cho từng ứng dụng. Nếu tắt nó sẽ gây ra lỗi hệ thống rất nghiêm trọng. Vì vậy bạn đừng làm điều đó. "
Giờ thì bít rùi, thanks nhiều nha! smilie)
cho tôi link với! thank nhìu smilie)
Chào mọi người
Tôi muốn tắt Remote Procedure call nhưng không tắt được. Vào Computer Management, Vào Servises, nhấp đôi vào Remote Procedure call nhưng khi cửa sổ Propertise hiện ra thì dòng Startup Type bị mờ đi chữ Automatic, chuyển sang Manual hoặc Disable mà không đựoc. Mong mọi người chỉ giúp.
PS: Liệu có phải máy bị Viruts k nhỉ smilie
Bạn có thể h­ướng dẫn tôi kĩ thêm mọtt chút được k? Kill process và file gốc như thế nào? thanks trước nha!
Tuy nhiên cách tôi viét bên trên không áp dụng được đối với modem Speedtouch smilie) (Bảo mật quá tốt). Bótay.com Có bác nào biết thì chỉ bảo thêm.
Ở đây dang bàn chuyện soi pass của account. Bạn mà dùng tăm reset thì modem về defaul factory rồi còn gì nữa! smilie)
Có ai biêt cách kill con lviss.exe k? mình tìm trong google rồi, regrun và prevX chỉ phát hiện nhưng không kill được.
Sau khi vào modem chuột phải-View Soure- Ctrl+F- gõ "pass"- Find next sẽ tìm ra.
Thân!
Tôi đã gọi Bưu Điện họ đến, họ còn mang cả máy đo Atenna gì đó để kiểm tra và bảo tốc độ vẫn đủ, suy hao cho phép(dưới 20dB)(kể cả khi mất mang). Trong khoảng 4 tiéng mất đến 4 lần, mỗi lần chỉ mất 30s. Tuy nhiên khi xem trong Dianogist (Tôi dùng modem Speedtouch 510) thì thấy phần connection gạch đỏ và"no ip". Kiểu như là ISP không cấp IP hay sao ý. Chán quá chả buồn chết nữa.
Vào trang nào cũng bị chậm bạn ạ,chơi game online thì bị lag liên tục, thi thoang thì bị disconnnect, time ở đây là giá trị nó hiện trước TTL cơ bạn (theo tôi được biết thì nó là thời gian mà gói tin gửi đi đến đích và quay lại). Nếu là do trận động đất thì tôi nghĩ không phải vì khi tôi tracert về 203.162.0.181 (hình như của VDC) thì làm gì mà ra tận nước ngoài đâu. CHo dù ping hay tracert thì thời gian trên dưới 1000ms, tôi rất đau đầu về vấn đề này :cry:
Mong các bác MOD hướng dẫn em cách đính kèm hình khi Post bài, và hỗ trợ những định dạng hình nào?
PS: Em là thành viên mới, xin các bác đừng cười câu hỏi của em. Thankyou!
Chào tất cả mọi người, tôi gặp vấn đề rắc rối như sau:
Bạn tôi có một quán NET dung ADSL của VNPT gói 2M, 2 tuần gần đây mạng rất chậm, tôi đã kiểm tra và làm lại maý cẩn thận rồi nhưng vẫn thế.Bưu điện họ đến đo bằng máy đo thì họ bảo chất lượng dây vẫn tốt, họ đã Reset account, đổi cổng nhưng vẫn thế. Trước đây mạng nhanh tôi thử bằng cách Ping về 203.162.0.181 (hình như của VDC)thì thấy time chỉ khoảng 25ms, còn bây giờ thì lên tới trên dưới 1000ms. Còn khi dùng lệnh Tracert về địa chỉ đó thì thấy tệp tin qua 6 hops và tại hop thứ 4 (có địa chỉ 203.162.182.177)thì time bắt đầu bất thường tại đó, vậy tôi không biết có phải mạng chậm là do "địa chỉ" đó không và không biết địa chỉ trên là ở đâu và khắc phục như thế nào? Rất mong mọi người chỉ giúp.
Thanh you!
Cám ơn bạn nhiều!
Bạn đừng nói tôi nặng lời thế, tôi chỉ thắc mắc với kiểu mắc nối tiếp như vậy thì Defaul Gateway của máy 2 là địa chỉ của máy 1 hay là địa chỉ của modem. Vídụ: máy 1(có 2 card mạng) là: 192.168.1.2; 255.255.255.0; 192.168.1.1(modem); thì máy 2 là 192.168.1.x; 255.255.255.0; 192.168.1.2 hay 192.168.1.1?
Thế đặt IP cho 2 máy như thế nào?
 
Go to Page:  First Page Page 39 40 41 42 Page 44 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|