banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: mgdaubo  XML
Profile for mgdaubo Messages posted by mgdaubo [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
mình vừa tự tay lắp từ a->z 2 bộ máy, xem hướng dẫn của main để cắm linh kiện đàng hoàng, cả 2 máy chạy ngon lành nhưng cả 2 máy đều ko sáng đèn HDD led. chắc chắn mình cắm đúng cáp front panel rồi, các phần khác đều ok, chỉ có HDD led là ko sáng. Thử đổi chỗ 2 chân HDD led thì nó sáng mờ mờ,ko nháy gì cả. Cả 2 bộ máy đều bị vậy, ko biết sai chỗ nào?
thiết lập 1 cầu kết nối giữa 2 card mạng là sao hả anh?
Em có 1 laptop kết nối wifi, bây giờ nối thêm 1 máy bàn đến laptop đó bằng dây được rồi thì thiết lập thế nào nữa để cả 2 máy đều vào mạng được?
Em có 1 laptop, trên laptop đã có card mạng RJ45 và wifi rồi, laptop đang kết nối wifi bình thường.
Bây giờ em mua 1 dây mạng bấm chéo để nối trực tiếp laptop đó với 1 máy bàn, kết nối được rồi. Nhưng khi 2 máy kết nối với nhau thì laptop ko vào net wifi được nữa, máy bàn cũng ko vào net được, rút dây mạng 2 máy ra thì laptop lại vào wifi bình thường.
đang bó tay, anh nào chỉ giúp.
mình dùng modem Zyxel, mình muốn dùng chức năng lọc web đen của nó, mà setting xong hết rồi thử thì vẫn vào được như thường, ko biết làm sao nữa.
nhà mình có 3 máy kết nối đến cái modem 4 port đó (kết nối như vậy thì là mạng Lan ngang hàng phải ko?), nếu ko dùng được tính năng lọc web đen của nó thì có cách nào khác quản lý các máy khác mà ko cần dùng đến các trình quảnt lý như ở tiệm net ko?
cái service messenger window nó mặc định là disable, muốn gửi tin nhắn thì phải đến máy đó start cái service đó lên, vậy thà đến nói trực tiếp với người ngồi máy đó cho rồi.
đúng rồi, có lẽ do cài cái Client service for Netware
sao ko thấy chứa năng gửi kèm file?

em dùng winxp sp2, cài win xong sử dụng cũng bình thường, nhưng được 1 thời gian thì tự nhiên win chạy khá ì ạch, khi vào start->turn off thì nó hiện cửa sổ như hình em gửi kèm, thấy lạ lạ. Khi ấn Ctrl-Alt-Del thì nó ko mở task manager liền mà hiện 1 cửa sổ hỏi muốn swich user, log off, taskmanager... chọn task manager thì vẫn mở được bình thường. Nói chung nó hiện mấy thông báo đó cũng chẳng sao, hơi khó chịu chút.
Từ khi có hiện tượng lạ trên thì máy chạy chậm, ghost lại máy dùng được 1 thời gian(khoảng 1 tuần) lại bị. quét virus(đã cập nhật) kỹ càng rồi. Cài win dùng đĩa win xp khác dùng vẫn bị lỗi. Máy của thằng bạn em trong cùng mạng Lan cũng tự nhiên bị lây luôn.
Đây là lỗi gì? làm sao khắc phục?
ah em mò ra được cái này: nếu ta set password cho cái user GUEST của máy ta thì các máy khác trong mạng truy xuất đến máy mình đều bị hỏi pass của user GUEST đó.
Nhưng bây giờ em share 2 ổ đĩa, em muốn người khác được quyền truy xuất tự do vào 1 ổ đĩa, còn ổ đĩa kia thì đòi password, vậy có cách nào ko?
mò mẫm mãi vẫn ko được, chỉ phân quyền cho các user thuộc máy mình thôi, còn nếu đã share ổ đĩa trong mạng Lan là permission chỉ có mỗi read với change thôi.
Mình thấy ở mạng Lan mấy tiệm net có 1 số máy thì mình vào được, còn 1 số máy thì vào nó đòi username với pass, làm sao để thiết lập user với pass đó?
tóm lại là mấy cách này đều phải setting hay cài đặt 1 cái gì đó lên máy nhận tin, có thể nào để mặc định setting, ko dùng thêm phần mềm nào ở máy nhận mà vẫn send được thông báo ko?
mình đọc tài liệu về phân quyền ntfs rồi, mình làm thử nhưng chỉ có thể tùy chọn cấp quyền cho các user trong máy thôi, còn khi share ổ đĩa trong mạng Lan thì chỉ thấy có tùy chọn quyền read và change thôi.
Mình muốn đặt password cho ổ đĩa share trong mạng Lan có được ko? chỉ khi máy khác truy xuất ổ đĩa đó thì mới đòi pass, còn máy mình thì ko cần.
Ah mình dùng Win XP SP2
đầu kia cắm vào cái modem 4 port
cụ thể thế nào hả bạn?
card mạng Intel 21143 Based PCI thì cắm vào khe mở rộng PCI. card này là loại 10/100Mbps thông thường, có lẽ tại ko biết config thôi
máy của em ở trong 1 mạng LAN ngang hàng, có cách nào để chỉ share ổ đĩa cho 1 máy nào đó truy cập thôi ko? hay là chặn ko cho 1 máy nào đó truy xuất 1 ổ đĩa share của máy mình???
mình dùng adsl modem 4 port chung với các máy khác chế độ ngang hàng, mình có pass admin của modem, muốn ngắt kết nối 1 máy với internet nhưng vẫn kết nối trong mạng LAN có được ko?
hiện giờ thì chỉ biết có cách là rút cái dây mạng của máy đó ra khỏi cái modem smilie. Nhưng như vậy thì máy đó cũng rớt khỏi Lan luôn rồi.
mới mua 1 cái card mạng Intel 21143 Based PCI, nhưng em cấu hình cho nó mãi mà chỉ được tốc độ 10Mbps thôi, em mò mãi cuối cùng cấu hình thế này thì connect được:
connection type: 10base full duplex
read memory multi: enable
buffer: 64
......
nếu đổi connection type lại thành 100base thì ko kết nối được.
-đường cáp kéo đến cái modem ở xa 20m, có khi nào do cáp dài nên tốc độ ko cao được ko?
-em dùng win xp, nó tự nhận cái card, ko cần cài driver, có phải update driver ko?
mà khi shutdown rồi mở lên thì ok, còn restart lại thì nó lại báo "cable unpluged", phải rút cái rj45 ra rồi cắm lại vài lần mới được. Ko hiểu, anh nào chỉ em cấu hình lại với
ko hiểu ??? vấn đề bây giờ của em là em đã biết được ip cục bộ của máy mình trong Lan, ip thực của router của mình trên internet, biết luôn cái ip cục bộ và ip thực của 1 máy trong mạng Lan khác, vậy làm sao để kết nối trực tiếp máy mình với cái máy kia? rất nhiều người cũng đang đau đầu về vấn đề này, em nghĩ là ko kết nối trực tiếp được mà phải qua 1 trung gian nào đó, giống như cơ chế chat yahoo đó, bình thường 2 bên chat với nhau thì thông qua 1 server trung gian nhưng nếu send file thì tạo được 1 kết nối trực tiếp 2 máy
topic này rất hay.
Đọc mấy bài viết của mấy anh thì em hiểu là 1 gói tin từ máy mình có header chứa private IP khi qua router ADSL sẽ bị thay bằng public IP, rồi khi gói tin đến đích thì server xử lý, gửi gói tin trả lời lại router, router lại thay public IP trong gói tin đó bằng private IP để chuyển về lại máy ta, làm sao router biết để gán private IP nào cho gói tin này?
Vậy 1 kết nối từ máy ta đến server bắt buộc phải bắt đầu từ gói tin yêu cầu connect
từ máy ta. Nhưng nếu bây giờ server là 1 máy trong mạng Lan khác, thì gói tin yêu cầu connect của máy ta đến cái router của mạng lan kia rồi làm sao đến được máy đích trong mạng Lan kia?

neo1102_85hp wrote:
@ mgdaubo: Bạn đi tìm một chương trình có tên là cFosSpeed nhé!!! Nó có phần Setting theo dõi toàn bộ những packet, port, program tương ứng vào ra trên HTTP, FTP, .... của máy mình với thế giới bên ngoài đấy. Chúc bạn thành công!!! Gắng tìm và down cả Crack của nó nữa nhé!!!
Thân! Hùng Thắng!!! 

Sao mình xài thử cái này nó chỉ có 1 cửa sổ nhỏ cho xem tốc độ kết nối thôi ah
mình chưa hiểu: trong mạng lan, mình vào my network place --> view workgroup computer thì thấy hiện đầy đủ các máy trong lan, nhưng mình chỉ ping được vài máy (khoảng 1/2) thôi, dùng mấy chương trình scan ip trong lan cũng chỉ thấy được vài máy. Mà ko hiểu sao buổi sáng lên thì scan ip được vài máy, chiều lên lại scan được vài máy khác, hên xui lắm (các máy đó vẫn mở, vẫn đang có người sử dụng đó) ? những máy mà ko scan thấy thì ko thể truy cập vào được, dù mình đã chạy 1 chương trình của mình trên máy đó để mở 1 port của máy đó rồi về máy mình connect tới vẫn ko được, vậy là sao hả các anh?
cho em hỏi làm sao để biết xem được chương trình nào ở máy mình đang connnect đến ip nào ở port nào? em dùng proxifier thì cũng xem được nhưng hơi bất tiện, có chương trinh nào chuyên dụng ko? làm sao xem được nó send và receive những data gì luôn?
Ah còn xem những ip nào đang connect đến máy mình ở port nào nữa?
em hay ra quán net thực hành, mà có nhiều quán nó dùng phần mềm quản lý disable cái cmd mất, mở lên là bị kill liền, làm sao đây?
Ah mấy anh cho em hỏi: sao trong cùng mạng Lan ta dùng lệnh ping để xem ip của 1 máy khác thì được, còn trên internet các máy cùng mạng Lan có chug 1 số ip, vậy làm sao để chỉ đích danh 1 máy nào đó trong 1 phòng net khác?
đồng quan điểm với mystery_hacker, ah em cũng là dân Khánh Hòa (NhaTrang)
Túm lại là vẫn bó tay cái dzụ exec 1 file exe trên máy khác trong cùng mạng Lan
trong cùng mạng lan thì thường có ổ đĩa share, có thể paste file exe của mình vào đó được, nhưng nếu double click vào nó thì thực sự là nó sẽ chạy trên máy của mình. Em cũng đang tìm cách exec nó trên chính máy đó mà chưa được, có hỏi thử các cao thủ thì có người bảo là phải xin quyền admin gì gì đó em ko hiểu, phải làm thế nào?
mình thấy trong mạng lan hay có ổ đĩa share, mình có thể paste 1 file nào đó của mình vào máy của victim, nhưng ko biết làm sao để exec nó trên máy đó cả, nếu double click vào file đó thì nó exec trên máy mình thôi, bạn nào giúp cho
mình tải bản Bkav cập nhật 14/9 về mà vẫn không diệt được con virus quảng cáo trang http://www.thuviennhac.biz
Bạn cho mình cái link web bạn đã làm để mình xem với
Mình thử ở nhiều quán net khác nhau thì đa số các quán máy báo lỗi. Có quán máy không báo lỗi nhưng có antivirus báo, dis anti rồi thì nó có chạy wmf nhưng vẫn ko load file exe gì cả, bó tay
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|