banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Z0rr0  XML
Profile for Z0rr0 Messages posted by Z0rr0 [ number of posts not being displayed on this page: 13 ]
 

aotrang wrote:
híc mình cũng đã làm thế zùi nhưng không đc. Có lẽ mình phải bỏ cái forum này mất  


Thông báo lỗi ghi rõ "ERROR: Cannot find database VN", bạn hãy tạo 1 db có tên VN và 1 acct truy xuất vào db này rồi hãy tiếp tục cài đặt.

0-day wrote:
Chủ đề này có vẻ hấp dẫn đây, mà bác conmale có thể giải thích kỹ cho em persistent connections là gì ko nhỉ ? em có đọc trong 1 số ebook bề nó nhưng vẫn ko hiểu lắm smilie)  


Đọc phần đầu tài liệu này em sẽ hiểu thế nào là persistent connection http://java.sun.com/j2se/1.5.0/docs/guide/net/http-keepalive.html
Ngoài ra, em hãy tham khảo thêm tại đây: http://www.w3.org/Protocols/HTTP/Issues/http-persist.html

thanghv_2280 wrote:
Màn hình của em 17inch phẳng. Không hiểu sao nó bị rung rất mạnh. Em để độ phân giải 1024x768 để độ refresh là 85hz cao nhất rùi mà vẫn rung. Nguên nhân gì vậy ạ. 


- Thử với các tần số quét khác nhau
- Từ trường mạnh ở nơi đặt máy (do các hệ thống điện, nam châm,..) cũng là một trong những nguyên nhân gây rung

2beno1 wrote:
Thân chào anh em,

Mình ít đi sâu vào hệ thống, mình thường làm ứng dụng. Đi lòng vòng nghe ngta nói về LDAP: lấy thông tin từ LDAP, xuất ra cái này, cái kia, sử dụng thông tin từ LDAP,...

Anh em giúp mình hiểu LDAP là gì nhé: chức năng, vị trí của nó trong hthống mạng, khi nào cần, trong Win có ko, cấu hình, thiết lập như thế nào ?,...

BEN 


Để bạn đỡ è cổ, tớ gợi ý bạn tí xíu:
Đúng như tên của nó, LDAP là một giao thức giúp thiết kế và truy xuất dữ liệu dựa trên mô hình client-server (directory service protocol), với đặc tính dễ sử dụng và mở rộng. Directory ở đây không phải là thư mục dạng cây đơn giản khi duyệt bằng Windows Explorer, mà nó là một loại hình database có tính mô tả cao, được tối ưu cho việc tìm kiếm.
Người ta nói "lấy thông tin từ LDAP.." là cách nói tắt vậy thôi chứ chưa đúng lắm. Chính xác phải là "lấy thông tin từ cơ sở dữ liệu được xây dựng dựa trên nền tảng LDAP", hay đại loại như vậy.
Như vậy trong một hệ thống, LDAP thường thấy ở nơi chứa dữ liệu. Khi người ta cần một database có những ưu điểm như trên smilie Trong Windows server có thể dễ dàng nhận thấy ở Active Directory vì nó dựa trên nền tảng LDAP.

nguyencongtung wrote:

c:\net localgroup administrator may5 /add
the specified local group does not exist

cho em hỏi vậy lỗi đó là lỗi gì
có phải lệnh sai ko ạ

c:\net use z: \\10.0.0.69\c$
sao cũng ko đc à 


không có nhóm administrator, chính xác phải là administrators.
Lệnh "net use z: \\10.0.0.69\c$" để map tên ổ đĩa z vào disk C của máy 10.0.0.69. Có nhiều lý do làm lệnh này không thành công nên em phải xem thông báo lỗi cụ thể. Một trong những lý do cơ bản nhất là user em đang dùng không có quyền admin trên máy đó.

ngtienhiep wrote:

vấn đề là em hỏi ở đây là:
1.Có phải nhà cung cấp đã lấy 1 bản window profession OEM có bản quyền vai cài cho tất cả các máy nên ProductID,ProductKey tất cả các máy đều giống nhau?(em phải trả tiền mua bản quyền window của cả 10 máy).Khi em tess bằng WGA thì thấy hợp lệ
2.Khi giao máy tính :+Desktop IBM E50 (P/N 9215 MAK)
+Laptop IBM T43 (2668-BA1)
nguoi cung cap máy tính cho công ty em không giao bất ki cái đĩa nào cả ngoài đĩa cài màn hình va em được họ giải thích rằng các loại máy trên IBM không cung cấp đĩa Win có bản quyền theo máy .Điều này có đúng không?
-CDKEY cua đĩa Window có bản quyền(Cũng như CDKEY trên thân máy) có duy nhất?
 


1. Nguyên tắc mỗi máy có bản quyền phải có key khác nhau. Anh hơi nghi ngờ nhà cung cấp máy cho em đã ghost 1 bản duy nhất cho tất cả các máy. Do đó việc em phải trả bản quyền Windows cho 10 máy không hợp lý.
2. Máy có bản quyền Windows phải có đĩa Reinstallation kèm theo riêng cho mỗi máy. Nếu em mua máy hiện IBM anh nghĩ tốt nhất nên liên hệ trực tiếp đại lý chính thức của IBM tại VN xem sao.

kamikazeq wrote:
Rồi, mình thử thấy OK rồi. Cho mình hỏi tiếp nha.
Vậy muốn những đối tượng đó chỉ là 1 loại Commandbutton thôi thì CODE ra sao hả bạn?
 

Bạn xem đoạn code sau:
Code:
' duye^.t tu+`ng control
For i = 0 To Me.Controls.Count - 1
If (TypeOf Me.Controls(i) Is CommandButton) And (Me.Controls(i).Left = 240 And Me.Controls(i).Top = 240) Then
Text1.Text = "Có"
Exit Sub 'có ro^`i thì không ca^`n tìm thêm
End If
Next

Lưu ý khi học lập trình: khi bạn sử dụng một loại đối tượng hoặc kiểu dữ liệu thì nên tìm hiểu những vấn đề liên quan đến nó. Như vậy sẽ giúp bạn thấu hiểu và sử dụng thành thạo ngôn ngữ và các kĩ thuật lập trình hơn.
Ví dụ trong VB6 người ta gọi "Me" là chỉ object hiện tại (vd như form hiện tại), Me.Controls là collection chứa các đối tượng (control) chứa trong form. Như vậy để xem Controls có thể chứa những object (control) dạng gì thì bạn nên tìm hiểu thêm ở các tài liệu hướng dẫn lập trình, như MSDN. Nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều.

kamikazeq wrote:

Cho mình hỏi thêm:
Trong Visual Basic, mình có 2 công cụ là Picture và Image.
Trong 2 công cụ đó, công cụ nào có khả năng chứa nhiều hình 1 lúc.Ví dụ như: Picture chứa 4 hình trong nó, khi mình chỉ định giá trị 1 cho nó, hình tương ứng với giá trị 1 sẽ xuất hiện trên nó, còn giá trị 2 3 4 cũng có hình tương ứng.
Vậy: 2 công cụ đó có chứa được nhiều hình thế không. Nếu có, cách thức nó chứa như thế nào, và làm sao để sử dụng hình (được chỉ định) trong nó.
 

Theo tôi biết trên VB6 thì 2 object trên ko hổ trợ chứa nhiều hình, bạn có thể tự tạo kiểu dữ liệu riêng cho mình hoặc tận dụng tính năng array of control (vd tạo array của nhiều đối tượng picture), rồi tuỳ yêu cầu hiển thị mà ẩn/hiện đối tượng theo index tương ứng.

kamikazeq wrote:

Game BoxWorld người ta viết bằng gì vậy?
http://www.pg95.com/funny/download/Games/bpxworld.zip


 

Game BoxWorld dò bằng PEiD ko nhận được nhưng khi tui xem nội dung exe thì có đoạn "Borland C++ - Copyright 1991 Borland Intl", vậy có thể tạm kết luận được rồi.
- Để xem CDKey được dùng cho bản Windows hiện tại, em có thể dùng tool Product Key Viewer tại đây: http://www.nirsoft.net/utils/product_cd_key_viewer.html
- Để check (online) xem bản Windows hiện tại của em có bản quyền hợp lệ không, sử dụng công cụ check Windows Genuine Microsoft Software tại đây: http://www.microsoft.com/genuine/downloads/WhyValidate.aspx?familyid=7256d456-e3da-42ea-857d-92b716077a84&displaylang=en
Nhấn chọn Validate Now và chở xem kết quả.

monster0706 wrote:
YIMAdsKiller kô hề có tác dụng j cả....ngoài chức năng giảm Mem Usage của yahoo.....chán quá..... 


Tool này "đặc trị" cho bản 701 sao lạ nhỉ.
Bồ thử down lại tool tôi vừa update v1.7 tại http://www.whatvn.com/data/tools/YIMAdsKiller.rar

Hoặc dùng cái patch này xem sao: http://www.whatvn.com/data/tools/PatchYIM8.rar
Đóng Yahoo, unrar cái PatchYIM8.exe vào thư mục install Yahoo, vd tại "c:\Program Files\Yahoo!\Messenger\" và run PatchYIM8.exe . Sau đó start lại YIM xem sao.
Object là các thực thể vô hình hay hữu hình bạn dùng để mô tả thế giới thực. Object có thể mô tả một loại dữ liệu hoặc một vật thể giao diện. Như vậy các thứ bạn thấy trên form là object.
Vấn đề bạn gặp có thể giải quyết đơn giản bằng cách duyệt qua từng control của đối tượng Me.Controls (các visual object), tớ viết một đoạn code đơn giản bạn tham khảo xem sao:
Lưu ý VB6 ko thể hiện tốt Unicode
Code:
Text1.Text = "Không có"
.....
Dim ctrl As Control
' duyệt từng control
For Each ctrl In Me.Controls
If (ctrl.Left = 240 And ctrl.Top = 240) Then
Text1.Text = "Có"
Exit Sub 'có rồi thì không cần tìm thêm
End If
Next


Vậy cho dù trên form có bao nhiêu đối tượng visible hay invisible đều thấy được.

ThangCuEm wrote:
Sleep dùng cũng được, nhưng nó sẽ suspend thread gọi nó (nhường CPU time của nó cho thread hay process #), và vì vậy trong khoãng sleep này, thread gọi nó sẽ không làm được gì cả. 


Đúng vậy smilie)

Vickizw wrote:

Làm thế này cũng được , nhưng cái WMp chạy hơi điên
Dùng là biết
Em thì down về cài bình thường smilie)  

Dù sao cái Windows Media Player 11 chỉ là Beta thôi, mà beta có nghĩa là chưa chạy tốt.

Golden Autumn wrote:
Đó là bác dùng bản xịn còn bản lụi thì chịu thua
 

Tui vẫn sài bản từ cái link của lão đưa đấy thôi smilie, làm gì có phân biệt xịn hay lụi ?!
Đã thử ở cả XP SP2 licensed trong bộ Dell và ở XP SP2 Cracked ở nhà đều ok smilie

eyesdog wrote:
Delay(10000000)
con số ở trong tính theo ms 


"Delay" có trong VB6 hả bồ?!
Bạn down IE7 beta3 và dùng thử tool "Internet Explorer (IE) 7 beta 3 Loader" tại đây xem sao: http://www.whatvn.com/tools.html
Thật ra có cách đơn giản hơn là download winmp11 về rồi dùng WinRar extract ra 1 thư mục, sau đó vào thư mục đó chạy file "wmfdist11.exe", khi hoàn tất Restart máy. Khi vào lại chạy tiếp file "wmp11.exe" là xong.
Em có thể dùng Windows API Sleep bằng cách import vào VB6
Cú pháp API này như sau:
Code:
VOID Sleep(
DWORD dwMilliseconds
);

nhocbmt wrote:
PÓ tay luôn rồi mí anh ơi ! mí cách edit registry em đã thữ hết rồi smilie 


Anh đã nói: Lưu ý nếu Key nào chưa có thì em rightclick để tạo mới. Ví dụ "System" là key - xuất hiện ở tree bên trái, co`n value là các giá trị xuất hiện ở list bên phải của Registry editor.
 
Go to Page:  First Page Page 37 38 39 40 42 43 44 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|